ณ เส้นรอบวงที่คาบเกี่ยวกัน

ภูติ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




.......

....



ภายใต้ผิวน้ำที่เรียบนิ่ง

มีปลาทองขี้เกียจอยู่หนึ่งตัว


...


...


...........
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2551
 
27 พฤษภาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ภูติ's blog to your web]
Links
 

 

.. ด้วยใจ ..



หกนาฬิกาสี่สิบห้านาที


ลมพัดเย็นๆเข้าห้อง

ห้องที่อบอวลไปด้วยกลิ่นคาราเมลจากกาแฟ

ผมหลงรักกลิ่นหวานๆนั้นทันทีที่ได้สัมผัส

ห้องที่มีความอุ่นจากคนร่วมห้อง

เช้าแบบนี้ .. มันทำให้ผมรู้สึกดี


รสกาแฟ อ้อยอิ่งอยู่ในปาก มันเป็นรสชาติที่ผมชอบ

ผมชอบรสกาแฟที่ค้างอยู่หลังจากดื่มไป มันเหมือนการยืดระยะเวลาความสุขของผมให้ยาวนานอีกหน่อย

ชื่นชมมันก่อนที่รสนั้นจะถูกชะหายไปด้วยอย่างอื่น

เหมือนรสหวานของความสุขที่ไม่เคยยั่งยืน



กาแฟเช้านี้ ทำให้ผมนึกถึงหญิงสาวที่ผมเจอเมื่อวาน

เพื่อนสนิทและผมเดินไปซื้อกาแฟด้วยกัน

เที่ยงวันจันทร์ที่คนสามคน หาเหตุผลของการอู้งาน เพียงเพราะ .. คิดถึงกัน


ณ ร้านที่เราไปซื้อ เราต้องรออยู่นาน

ลูกค้าไม่ได้เยอะมากมาย แต่คนขายพิถีพิถันกับสิ่งที่ตัวเองทำ

ผมเหลือบมองคนขาย ดูเหมือนเธอมีความสุขในการได้ทำกาแฟแต่ละแก้ว

เธอบรรจงแต่งมันอย่างดี ใส่ใจลงไปพร้อม

"ขอโทษนะคะที่ให้รอนาน รับอะไรดีคะ?" เธอหันมาถามพวกผม

เพื่อนพยักเพยิดให้ผมสั่งก่อน "ลาเต้ฮะ" ผมบอกเธอ หากมีคนจะมองเห็นผมตอนนั้นละก็ ตาผมคงส่งประกายวิ๊งๆอยู่แน่ๆ

มันจะเป็นอย่างนั้น หากคนตรงหน้านั้น ทำให้ผมประทับใจได้



ลาเต้ของผม มันสวยจนผมแทบไม่อยากดื่มมัน

"ขอบคุณนะฮะ" ผมบอกเธอตอนยื่นค่ากาแฟให้

เธอมองผมแบบงงๆ

ผมยิ้มกว้างให้เธอ ก็ผมอยากขอบคุณเธอที่บรรจงทำกาแฟแก้วนี้ด้วยใจ

ของที่ทำด้วยใจ มันมีความหมายมากกว่าเสมอ






ทั้งบ่าย ผมวุ่นวายกับงานที่ต้องทำ

แต่ก็มีอะไรมาเติมสีสันของวันเป็นระยะ

เมื่อวาน .. ผมได้ของขวัญที่บังเอิญมาถึงในวันเดียวกันหลายอย่าง

สิ่งที่ส่งมา ทุกชิ้นทำให้ผมมีความสุข เพราะแสดงถึงความใส่ใจของคนที่ส่งมา

ของที่ส่งมาด้วยใจ ไม่ว่าจะเป็นอะไร มันสวยงามเสมอสำหรับผม

ขอบคุณนะฮะ



ผมจะเก็บความสุขในวันเหล่านี้ไว้

เอาไว้นึกถึง ในวันที่รู้สึกย่ำแย่

ว่าอย่างไรเสีย วันดีๆก็จะแวะเวียนมาหาผมเสมอ



เจ็ดนาฬิกาสี่นาที


วันนี้กำลังจะเริ่มขึ้นอีกแล้วฮะ





A love that will last - Reene Olstead


ปล.

ดาว .. ที่ห้อยมือถือถึงแล้ว ขอบใจจ้า และดญ ตัวอุ่นฝากขอบคุณด้วยจ้ะ

P'Louis .. Thx for the CD. I like it a lot

:)











 

Create Date : 27 พฤษภาคม 2551
8 comments
Last Update : 28 พฤษภาคม 2551 7:12:16 น.
Counter : 562 Pageviews.

 

ขอให้วันนี้ เป็นอีกวันที่เจ้าของบ้าน มีความสุขนะคะ
^-^

 

โดย: VELEZ 27 พฤษภาคม 2551 7:26:40 น.  

 

You're killing me with the pic. Look really tempting. Sobbing! I want some.

 

โดย: . IP: 76.188.120.14 27 พฤษภาคม 2551 7:32:28 น.  

 

Call me romantic oh i guess that so

i want a love that will last...

 

โดย: แอบชอบ คห. ข้างล่าง 27 พฤษภาคม 2551 13:34:26 น.  

 


"ตาผมคงส่งประกายวิ๊งๆอยู่แน่ๆ"

เหอๆ...อยากเห็นบ้าง.. อ่ะ

 

โดย: Inmylife IP: 124.121.162.118 27 พฤษภาคม 2551 18:24:29 น.  

 


คิดเหมือนคนข้างบนนี้เลยค่ะ

อยากเห็นนะ ประกายวิ๊งๆ จะวิ๊ง ขนาดไหนน้อ

 

โดย: มัชฌิมา 27 พฤษภาคม 2551 20:50:24 น.  

 

 

โดย: Sirinut 27 พฤษภาคม 2551 22:53:14 น.  

 


แบบนี้

 

โดย: ภูติ IP: 161.200.255.162 28 พฤษภาคม 2551 0:21:22 น.  

 


ขอบคุณที่ทำให้ อมยิ้ม แต่เช้า...

 

โดย: พิม IP: 58.9.162.152 28 พฤษภาคม 2551 9:54:28 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.