ณ เส้นรอบวงที่คาบเกี่ยวกัน

ภูติ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




.......

....



ภายใต้ผิวน้ำที่เรียบนิ่ง

มีปลาทองขี้เกียจอยู่หนึ่งตัว


...


...


...........
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2551
 
13 พฤษภาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ภูติ's blog to your web]
Links
 

 

.. อืมม .. ฝน ?..





ยี่สิบนาฬิกา ห้าสิบแปดนาที


ฝนตก .. ฝนตกตั้งแต่บ่าย และยังคงตกอยู่

กินข้าว .. ข้าวเย็นที่กินเพราะต้องกินโดยปราศจากความอยาก

วันเวลาแบบนี้ ผมยังไงก็ต้องอยู่กับมันให้ได้

เพราะมันไม่ใช่แค่เพื่อตัวเอง แต่เพื่อคนอื่นที่ห่วงใยผม



เสียงฝนตกดังไม่น่าฟังนักคืนนี้

ยังไงดีล่ะ มันซ่าๆ แบบเรื้อรัง เหมือนตกเท่าไรก็ไม่หมดน้ำจากท้องฟ้าสักที



ผมตัดสินใจชงชาให้กับตัวเองหนึ่งแก้ว

หาอะไรหวานๆใส่ท้องอีกนิด

อืมม ผมอยากกลับมาอยากรสหวานอีกครั้ง

ผมอยากกินข้าวได้อีกครั้ง

ผมเบื่อตัวเองที่เป็นแบบนี้

หรือผมควรจะเปลี่ยนยี่ห้ออาหารเม็ดที่ผมกินดี ปลาทองตัวนี้ถึงจะกินได้เหมือนเดิม

หรือผมควรจะหาคนกินข้าวด้วยสักคนดี

อาหารไม่ต้องดี แต่กับคนที่ถูกใจ ยังไงมันก็จะดีเอง

อืมม มันเป็นทางออกที่ดี แต่ดูจะเอาแต่ใจตัวเองไปหน่อย

ไม่มีใครจะอยู่กับผมได้ทุกมื้อ .. ไม่มี



"หมาเบื่ออาหาร" นั่นคือฉายาที่เพื่อนตั้งให้ผม เวลาผมกินข้าวกับเขา

ผมคิดถึงเขาจังแฮะ


อืมม ..



ยังไงผมก็จะผ่านมันไปได้ฮะ

เวลาแบบนี้ มาเยือนผมไม่บ่อย

มันก็เหมือนฝนหลงฤดู ที่บางทีก็แวะมาทักทายแบบเบาๆ

แต่บางที ก็แวะมารุนแรงเหมือนพายุกลางฤดูร้อน

ฝน .. ที่ย้ำเตือนผมว่า ชีวิตนี้มีค่าแก่การดำรงอยู่








(สี่ทุ่มกว่า .. ผมใส่เพลงนี้ เพราะผมคิดถึงเพลงของพาราด็อกซ์คืนนี้)






 

Create Date : 13 พฤษภาคม 2551
8 comments
Last Update : 13 พฤษภาคม 2551 22:17:53 น.
Counter : 595 Pageviews.

 

..
"หมาเบื่ออาหาร" พอจะมองเห็นภาพเลยล่ะ

หมาที่บ้านเวลามันเบื่อปลากระป๋อง หน้ามันเซ็งจัด

เดินมาดมๆแล้วก็ทำหน้าเริ่ดเชิดหยิ่งสะบัดตูดเดินจากไป

โถ!ปลากระป๋องแพงจะตายมันไม่ยักรู้

...

ฝนมันทำให้รู้สึกเหงา

 

โดย: สิงห์อมบ๊วย 13 พฤษภาคม 2551 21:20:14 น.  

 

ผมก็กินข้าวันละมื้อ เป็นคนกินยาก กินแต่กาแฟ ถึงผ้อมม ผอม


แต่ก็นะ หาคนที่ทำให้เราทานข้าวกับเขา อยากทานข้าวกับเขาได้ก็คงจะดี

อารมณ์แห่งฤดูกาล

 

โดย: แอบฯ IP: 58.9.211.34 13 พฤษภาคม 2551 23:46:13 น.  

 

Hopefully, you guys have a sunny day for the new day. We have a sunny day today. If this is the trend, you might have a good one. Then again, a weather here is 11 hrs after there. I wouldn't count on it.

Now, why so gloomy? I hope it's just the gloomy day that did the talking/posting. Cheer up! It hasn't been that bad, has it? Will try to find something to cheer you up, but it's not a promise. Any way, look on the bright side, you now can savor your meals without rush. Does this make sense? Try to eat well, all right? :])

 

โดย: Percipi 14 พฤษภาคม 2551 0:47:13 น.  

 



Ok, P'wan. Thanks. :)

แล้วมันก็จะผ่านไปค่ะพี่ เดี๋ยวปลาทองตะกละก็จะกลับมาเองในเวลาไม่นาน

 

โดย: ภูติ 14 พฤษภาคม 2551 5:07:18 น.  

 

ขอให้จริงเถอะ จะได้เลิกห่วงซะที เหนื่อยนะนี่

 

โดย: Percipi 14 พฤษภาคม 2551 5:57:42 น.  

 


อ๋า ... จ้า จริงจ้า

เช้านี้ก็เริ่มกินได้แล้ว

ไม่ต้องห่วงนะฮะ


เอ้า ยิ้มมมมมม ๆ ^____^

 

โดย: ภูติ 14 พฤษภาคม 2551 6:02:51 น.  

 

Well, have a good day. Don't forget to have lunch and dinner, all right. I've got to get back to my mundane life..but still very happy about it. You should too. :])

By the way, glad to hear you can eat again.

 

โดย: Wann IP: 76.188.120.14 14 พฤษภาคม 2551 6:38:59 น.  

 


หาคนทำอะไรอร่อย ๆ ให้ทานดีกว่ามั้ยคะ
555
เพี้ยง...ขอให้มีคนใจดี หาขนมหวานถูกใจมาให้นะคะ

 

โดย: พิม IP: 58.9.158.60 14 พฤษภาคม 2551 8:41:24 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.