ณ เส้นรอบวงที่คาบเกี่ยวกัน

ภูติ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




.......

....



ภายใต้ผิวน้ำที่เรียบนิ่ง

มีปลาทองขี้เกียจอยู่หนึ่งตัว


...


...


...........
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2551
 
23 พฤษภาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ภูติ's blog to your web]
Links
 

 

.. sleepless ..



ผมนอนลืมตามองท้องฟ้าด้านนอก

ฟ้าหลังพายุฝน สีออกเทาน้ำเงินเข้ม ไม่ได้ดำมืดทั้งๆที่เป็นกลางดึก

แสงไฟกลางเมืองแบบนี้มันสว่างจ้าเกินไป


ตัวเลขจากหน้าจอมือถือบอกเวลา ตีสองครึ่ง

ผมเพิ่งเสร็จงานและส่งมันไปตอนเที่ยงคืน

หากเป็นวันอื่น ผมก็คงลุกไปนั่งทำนู่นทำนี่ต่อ

แต่วันนี้ แค่จะพลิกตัวดิ้นไปดิ้นมา ผมยังระวัง

เสียงพลิกตัวของคนร่วมห้องอีกคน เธอเพิ่งเข้านอนได้ไม่นาน



เธอทำให้งานของผมเสร็จช้าลง เพราะมัวแต่เรียกผมดูฉากนั้นฉากนี้ในแผ่นหนังที่เธอเลือกมาเปิด

ผมไม่ได้หงุดหงิดอะไร มีไม่กี่คืนที่ผมจะได้หัวเราะอย่างเต็มที่

ทุกที มันเป็นกลางคืนเงียบๆ ที่บางทีก็เงียบเกินไป

ที่ๆนี่ จึงกลายเป็นแค่ ที่ๆผมกลับมาซุกหัวนอน

การมีคนมาเพิ่ม มันทำให้ความรู้สึกของห้องเย็นชานี้เปลี่ยนไป



ผมเสียบหูฟังเข้าหู นอนฟังเพลงไปเรื่อย ไม่แน่ใจว่าตัวเองดึงเอาหูฟังออกและหลับไปตอนไหน

ตื่นมาอีกทีก็เริ่มสายแล้ว

ผมหัวเราะตัวเอง ที่ดูเหมือนปลาทองตาโปน หัวกระเซอะกระเซิง

ผมเริ่มยาวรุงรังอีกแล้ว



เธอยังคงหลับอยู่ ผมห่มผ้าแพรให้เธอ

เด็กน้อยของผม กลายเป็นสาวสวยไปแล้ว

เมื่อวานเธอเจอเหตุการณ์น่ากลัว จนพวกเราไม่อยากให้เธออยู่คนเดียวอีกต่อไปในช่วงนี้

จนกว่าจะหาที่อยู่ใหม่ได้ ไอ้หมูมันต้องมาอยู่กับผมเรื่อยๆก่อน



อืมม .. ห้องที่ไม่เย็นเยียบอีกต่อไป



แม้ผมจะมีโลกส่วนตัวสูง ชินกับการอยู่คนเดียวมานาน

แต่การที่มีคนที่รักมาอยู่ด้วย มันไม่ได้ทำให้ผมอึดอัดแต่อย่างใด



ฮะ .. ห้องของผมเช้านี้ ไม่ได้เงียบเหงาเหมือนเดิม





Wings - Alex Kaneko




 

Create Date : 23 พฤษภาคม 2551
6 comments
Last Update : 23 พฤษภาคม 2551 7:52:11 น.
Counter : 583 Pageviews.

 

Sometimes, we think we do someone a favor..but actually that someone is instead doing you a favor. In this case, it's good for her to be there and it's even better for you to have her there. As a saying, one hand washes the other--though not in terms of business context but you two help each other out.

Enjoy your evening together...as so your room wouldn't be 'cold' any more. :])

 

โดย: Percipi 23 พฤษภาคม 2551 8:11:48 น.  

 



ห้องที่อุ่นขึ้นเพราะรอยยิ้มของสาวคนนี้
เชื่อเลยว่า คุณจะไม่เหงา..

 

โดย: พิม IP: 58.9.157.151 23 พฤษภาคม 2551 8:44:29 น.  

 

ยินดีด้วยครับ

 

โดย: ตาอ้วนชวนคุย 23 พฤษภาคม 2551 9:01:41 น.  

 

ดีใจด้วยที่ห้องอบอุ่นขึ้นค่ะ

 

โดย: แมงหวี่ (แมงหวี่@93 ) 23 พฤษภาคม 2551 10:02:32 น.  

 

...
หลาน หรือลูกคะ ... :-p

 

โดย: สิงห์อมบ๊วย 23 พฤษภาคม 2551 10:29:45 น.  

 

อ่านแล้วรู้สึกดีจัง..
ไม่ว่า สาวน้อยคนนั้นจะเป็นใครก็ตาม
แค่เค้าเข้ามาทำให้ชีวิตที่เงียบเหงาได้อบอุ่นได้แล้ว

 

โดย: VELEZ 23 พฤษภาคม 2551 23:49:01 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.