space
space
space
<<
พฤษภาคม 2555
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
space
space
12 พฤษภาคม 2555
space
space
space

๑๒ พฤษภาคม ๒๕๕๕ วิ่งไปวิ่งมา

วันนี้วิ่งไปวิ่งมาระหว่างบ้านกับหลายๆ ที่ วิ่งรอบแรกไปส่งพี่ วิ่งรอบที่สองไปตัดผมและซื้อเสื้อดำที่โลตัสเพื่อไปงานศพ วิ่งรอบที่สามไปงานศพ วิ่งรอบที่สี่สุดท้ายไปรับพี่ หมดไปแล้วอีกวันหนึ่ง ที่ยังไม่ได้อะไรมากมายเท่าไหร่ ร้อนก็ร้อน ตอนสายๆ ไปตัดผมแล้วก็แวะไปซื้อเสื้อดำใส่ไปงานศพ เพราะว่าเค้าเผาวันนี้ ปกติจะไม่ค่อยใส่เสื้อดำ เพราะใส่แล้วจะร้อน ไม่ค่อยอยากใส่ เสื้อขาวก็ซัก เลยไม่มีเหลือสักตัว ต้องไปหาซื้อใหม่ ใส่ไปงานเผาศพวันนี้ตอนบ่าย ซื้อมาก็ไม่ได้ซักหรือรีดไรหรอก แค่แกะป้ายเสื้อออก แล้วก็ใส่ไปงานเลย เพราะรีบด้วย แต่ไปแล้วก็ไม่ทัน เค้าวางดอกไม้จันท์กันจะหมดแล้ว เราเพิ่งจะไปถึง อีกอย่างหลงทางด้วย ไปทางใหม่ไม่ใช่เส้นทางเดิม เลยวนไปวนมา สุดท้ายก็ถึงวัดพอดี เค้าแจกพระมาหนึ่งองค์ของที่ระลึกงานเผาศพ

ตอนสายที่ออกไปตัดผม ก็แวะเติมเงินใส่โทรศัพท์ด้วย แล้วก็ได้ลองฝากเงินกับเครื่องฝากเงินอัตโนมัติ ปรากฎว่าฝากไม่ได้ ทำไม่ถูกต้อง เครื่องบอกให้ใส่เงินเพื่อนับ ช่องเปิดให้อัตโนมัติ เราก็ใส่เงินลงในช่องเป็นกล่อง แล้วเครื่องก็ปิดกล่องให้อัตโนมัติ แล้วก็ทำรายการไม่สำเร็จ บอกให้เราหยิบเงินออกจากกล่อง หรือว่าวางเงินไม่ถูก แต่คนข้างหลังเราเค้าไปทำ นานพอสมควร เรากดเอทีเอ็มเสร็จแล้วเค้ายังทำฝากเงินไม่เสร็จเลย เราว่าเราคงวางเงินในกล่องไม่ถูกแน่เลย เครื่องถึงจับนับเงินให้เราไม่ได้ ดีนะที่เครื่องยังเปิดกล่องให้เราหยิบเงินออกมา ไม่งั้นมีหวังเงินสูญอีก แต่อีกที่หนึ่งเครื่องฝากเงิน เค้าให้ใส่เงินแบบที่ใส่บัตรเอทีเอ็ม แบบนั้นเราว่าใช้ง่ายนะ ใส่ทีละแบงค์ เหมือนกับซื้อตั๋วรถไฟฟ้าใต้ติดอ่ะ ใส่ตามช่องแล้วก็ดูดเงินเข้าไปทีละใบ แต่เครื่องนี้เป็นกล่องเลยเปิดออกมาให้ใส่เงิน วางเงินลงไปแล้วปรากฎเครื่องไม่ทำรายการต่อ ไม่รู้ว่าติดขัดอะไร เลยไม่ได้ฝากเงิน อาจจะเป็นได้ว่าเราทำไม่ถูกใส่เงินวางเงินไม่ถูก

คืนนี้นอนดีกว่า ง่วงแล้ว ไปล่ะ




 

Create Date : 12 พฤษภาคม 2555
0 comments
Last Update : 12 พฤษภาคม 2555 22:29:01 น.
Counter : 841 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

space

bothlitle
Location :
ราชบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]





กอดผมไว้


space
space
space
space
[Add bothlitle's blog to your web]
space
space
space
space
space