ขอบคุณทุก ๆ กำลังใจ ที่ให้มามากมายคับ

<<
กุมภาพันธ์ 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
 
19 กุมภาพันธ์ 2554
 

เศร้ามาก อกหัก แล้วละฮะ

เศร้ามาก ชลอกหัก แล้วละฮะ
สวัสดีฮะชื่อ ชลฮะ รหัส 5_2
น้ำหนักเช้านี้ 63.7 ก.ก.
ความรู้สึกที่อยากบรรยาย
และแล้ว วันที่ไม่อยากจะให้เกิดก้ต้องเกิดกับชีวิต ของชล อีกจน ได้ฮะ เมื่อคืนลงเวรมาเกือบ ตี 1 ฮะ น่าจะรีบนอน แต่..... ชลนอนไม่ได้หรอกฮะ เมื่อคืน นอนร้อง เป็น บ้า เป็นหลัง ไม่เคยเป็นบ้าอะไร อย่างนี้มาก่อนวันนี้
มันเป็นความรู้สึกที่เจ็บมาก มัน Hurt มาก เพราะว่าเราจริงจังมาก ก็เป็นไปได้ฮะ แต่ ชลคงดีไม่พอ เมื่อเค้าขอบอกว่า ขอจบแค่นี้ ก็ต้องยอมรับ แต่มันทำใจไม่ได้หรอกฮะ นอนเป็นบ้าถึง ตี 5 ต้องอาบน้ำไปเรียนต่อ ตาบวมมากฮะ ปวดหัวมากด้วย ขึ้นรถแทนที่จะนอนได้ กลับ ไม่หลับเลยฮะ ถึง มหาลัยก็เลยดื่มกาแฟแบบDouble จะได้ไม่หลับฮะ

แต่ ชล ก็รู้สึกดีนะฮะ ที่รู้ว่าเรามีความรู้สึกที่เหมือนกัน แต่ชลไม่ดีพอสำหรับเค้า จึงต้องยอมปล่อยเค้าไป เจอคนที่ดี และ ใช่ สำหรับเค้าฮะ รู้สึกเสียใจมากด้วย ที่ทำใหเค้าต้องมาเสียเวลากับเรา เสียใจมากและอยากบอกว่า ชลจะไม่ลืมเค้าฮะ

ขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้มาตลอดฮะ ความรู้สึก ตอนนี้มันแย่มากฮะ
ชลเองฮะ
Chon Kun




 

Create Date : 19 กุมภาพันธ์ 2554
13 comments
Last Update : 19 กุมภาพันธ์ 2554 23:45:34 น.
Counter : 476 Pageviews.

 
 
 
 
ที่รัก..ใจมันขอเรียกเธอเป็นครั้งสุดท้าย แล้วจะลบคำเก่านี้ทิ้งไป ไม่ขออะไรมากกว่านี้อีก เท่านี้ จริงๆ ก็รู้ เป็นตัวฉันเองที่มันไม่ดีพร้อม เมื่อเธอขอให้จบฉันยอม ไม่พร้อมเสียใจ ก็ต้องจากกัน ถ้าเธอต้องการ
เมื่อฉันไม่อยู่ ฝากขอให้ดูแลตัวเองไว้ ไม่ต้องห่วงทางนี้ ปล่อยรักมันตายลงไป กับใจฉันที่กำลังจะขาด แม้ว่าเราไม่อาจจะเดินร่วมทางกันไป ในเวลาที่พ้น ที่ผ่านช่วงนั้น ฉันได้มีเธอข้างกาย รู้เอาไว้ แค่นั้นก็แสนยิ่งใหญ่กับใจของฉันเกินพอ
จากนี้ เวลาที่มีก็คงหมดความหมาย ใช้ชีวิตแค่อยู่เพื่อหายใจ ไม่รู้เมื่อไร ที่จะหายเจ็บ มีแรงเหมือนเดิม
เมื่อฉันไม่อยู่ฝากขอให้ดูแลตัวเองไว้ ไม่ต้องห่วงทางนี้ ปล่อยรักมันตายลงไป กับใจฉันที่กำลังจะขาด แม้ว่าเราไม่อาจจะเดินร่วมทางกันไป ในเวลาที่พ้น ที่ผ่านช่วงนั้น ฉันได้มีเธอข้างกาย รู้เอาไว้.. แค่นั้นก็แสนยิ่งใหญ่กับใจมากพอ
ไม่ขอให้เห็นใจและมาสงสาร ที่ฉันมีอาการ แค่ทรมาน
ไม่ได้รั้งเธอเอาไว้ เมื่อฉันไม่อยู่ ฝากขอให้ดูแลตัวเองไว้ ไม่ต้องห่วงทางนี้ ปล่อยรักมันตายลงไป กับใจฉันที่กำลังจะขาด แม้ว่าเราไม่อาจจะเดินร่วมทางกันไป ในเวลาที่พ้น ที่ผ่านช่วงนั้น ฉันได้มีเธอข้างกาย รู้เอาไว้ แค่นั้นก็แสนยิ่งใหญ่กับใจของฉันเกินพอ
 
 

โดย: Chon Kun (kon-gang ) วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:23:47:22 น.  

 
 
 
อย่าเศร้านะพี่ชล..T_T นู๋คิดว่าพี่คงจะผ่านเวลาเหล่านั้นไปได้ด้วยดี

พี่ชลเป็นคนเก่ง.....สู้ๆๆนะคะน้องเป็นกำลังใจให้เสมอออ

 
 

โดย: โบว์ (Niiziie ) วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:6:54:20 น.  

 
 
 
อย่าเศร้าไปเลยพี่ชล..คิดในอีกแง่นึกเค้าคงไม่รักเราจริง ถ้ารักเราจริงเ้าคงไม่ทิ้งเราไปหรอกนะ.. แล้วถ้าเค้าเลิกกับเราไปเราก็หาโอกาสหาคนใหม่ได้ไง..
 
 

โดย: ต่ายจัง (nuanapa ) วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:7:09:15 น.  

 
 
 
เจ็บวันนี้เพื่อวันหน้าที่ดีกว่านะคะ เค้าอาจไม่ใช่ของเรา เค้าจากเราไปเพื่อให้เราเจอคนที่ใช่ที่สุดนะคะ สู้ต่อไปนะคะ รักตัวเองให้มากๆ ดูแลตัวเองด้วยนะคะ ซักวันต้องเป็นวันของเราค่ะ ถ้าเข้มแข็งวันนั้นจะมาถึงในไม่ช้าค่ะ
 
 

โดย: ยุ้ย (แม่อัยยะจัง ) วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:9:17:08 น.  

 
 
 
เค้าอาจจะหลีกทางให้คนที่ใช่กว่าสำหรับพี่ชลนะคะ คนที่จะเจอคนต่อไปไรงี้ เศร้าได้แต่อย่าเศร้านานนะคะ บางเรื่องเก็บไว้คิดถึงก็มีความสุขดีค่ะ ชีวิตเราก็ต้องเดินหน้าต่อไป ลดน้ำหนักกันต่อไป(อึ๋ย เกี่ยวมั้ยเนี่ย) ไม่อยากให้พี่ชลเครียดนานค่ะ สู้ๆ นะคะ
 
 

โดย: แมงปอ (จีจีกับชื่นใจ ) วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:14:54:25 น.  

 
 
 
ขอบคุณทุกกำลังใจนะฮะ
เจ็บมากฮะ
ชลขอเวลาทำใจนะฮะ
ชลเองฮะ
 
 

โดย: Chon Kun (kon-gang ) วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:15:04:07 น.  

 
 
 
ปล่อยรักมันตายลงไป กับใจฉันที่กำลังจะขาด แม้ว่าเราไม่อาจจะเดินร่วมทางกันไป ในเวลาที่พ้น ที่ผ่านช่วงนั้น ฉันได้มีเธอข้างกาย รู้เอาไว้ แค่นั้นก็แสนยิ่งใหญ่กับใจของฉันเกินพอ
 
 

โดย: Chon Kun (kon-gang ) วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:15:33:30 น.  

 
 
 
ลมจ๋า ช่วยพัดให้นานหน่อยหนา
ก็เธอนั้นคือความรัก อย่ารีบไป อยู่ด้วยกันได้ไหม
ลมจ๋า ช่วยพัดให้แรงเข้าไว้ ฉันกำลังสุขหัวใจ
อย่ารีบไป อยู่ด้วยกันได้ไหม ให้นาน นาน
 
 

โดย: noodle ewa IP: 158.108.98.236 วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:19:13:22 น.  

 
 
 
อกหักต้อง...
 
 

โดย: wbj วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:21:13:53 น.  

 
 
 
อกหักไม่ยักกะตายค่ะพี่ชล..
รักเก่าไปเด๋วรักใหม่ก็มา...ไม่นานค่ะ

สู้ค่ะพี่ (ท่านหัวหน้าทีม)
 
 

โดย: PrettyNatty วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:9:46:07 น.  

 
 
 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...
สวัสดีเช้าวันทำงาน มีความสุขมากมาย ระลึกถึงเสมอค่ะคุณชล
 
 

โดย: เกศสุริยง วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:10:14:53 น.  

 
 
 
กำลังใจจากสาวๆบลอกเพียบเลยพี่ชล
เค้าไม่ใช่ก็ปล่อยเค้าไปเถิด
สู้ๆๆคะ
 
 

โดย: pa_jeab วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:10:49:47 น.  

 
 
 
ถ้าเป็นเรา เราจะไม่ทำให้เธอต้องเจ็บปวดเด็จขาด
เลือกเรานะ
 
 

โดย: sopme onr taht love you IP: 223.204.202.190 วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:17:19:46 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

kon-gang
 
Location :
สุพรรณบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีคะ
ชื่อ พี่ชล คับผม ทำงานรับราชการ มีน้ำหนักมาก ( อ้วน ) มาตั้งแต่วัยเด็ก เคยลดนำหนักได้ แต่ก็ไม่ได้ถาวร มี YoYo มาเป็นพัก จนกระทั้งมีความรู้สึกว่า ตัวเองน้ำหนักมากขึ้นเรื่อย ๆ ถ้าไม่คิดจะลดนำหนักคงจะมีโรคมาคอยรุมเร้าอย่างแน่นอย จึงเริ่มลดนำหนัก มาเรื่อย ๆ ปี 52 พี่น้ำหนัก 104 ก.ก. ลดมาจนถึง 94 ก.ก.เมื่อ เม.ย.53 และได้ทดลองสูตรลดนำหนักของพี่ปลา จนน้ำหนักตอนนี้ 82 ก.ก. จึงได้สมัครเข้าเรียนอย่างเป็นทางการคับผม
ยินดีต้อนรับเพื่อนๆ น้องๆ ทุกคนและขอต้อนรับสู่ Kon-gang World นะคร้าบบบบบบบบบบบบบบบบบ
Chon Kun
Photobucket Photobucket
Hi ! Lucky Chon Kun ..@^_^@..
สร้างกริตเตอร์
| ฟังเพลง | ดารา | เกมส์ Photobucket
[Add kon-gang's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com