YOU are not afraid. You think YOU are afraid. ~Shantimayi~

ยังคอยนะ

ฉันเคยเล่าให้คนคนหนึ่งฟังถึงวันที่เลวร้ายที่สุดในชีวิต
วันนั้นที่สิงคโปร์ วันที่ฉันต้องเลือกจะหักชีวิตตัวเอง หรือหักหัวใจพ่อแม่
วันที่ฉันกลับห้องไม่ได้เพราะกลัวตัวเองกระโดดลงมาจากชั้น 24
วันที่ฉันเดินอย่างไม่มีจุดหมายปลายทางจากร้านกาแฟ starbucks
เดินทั้งคืน จนกลับมาอยู่ที่เดิมได้ยังก็ไม่รู้ตอนเกือบหกโมงเช้า
วันที่หันหน้าหาใครก็ไม่มีใครสักคน ได้แก่กอดตัวเองร้องไห้

ฉันเคยเล่าให้คนคนนี้ฟัง
ฉันรู้จักเขาตั้งแต่ปี 2547 มันเป็นเวลายาวนานมาก
เขาไม่เคยหายไปจากชีวิตฉัน เขาบอกว่าเขาเป็นห่วงฉันเสมอ
แต่เขาไม่เคยรู้เรื่องนี้ ใช่เพราะฉันไม่เคยเล่าให้เขาฟัง
และเมื่อฉันเล่า เขาเงียบไปพักหนึ่ง แล้วบอกฉันว่า

"ขอโทษ ที่พี่ไม่ได้อยู่กับมี่ในตอนนั้น"

คุณรู้มั้ย ใจของฉันมันฟูขึ้นมา
เหมือนเขาเข้ามาอุ้มตะกร้าของฉันที่มันมีรูรั่ว
ฉันบอกเขาว่า

"บ้าเหรอ ตอนนั้นไม่ได้คุยกันเลย ขอโทษทำไม"

แต่ในใจฉันยินดีมาก มากๆ เลยทีเดียว

แล้ววันนี้เขาอยู่ที่ไหนนะ
มันเป็นวันที่เลวร้ายที่สุดอีกวันหนึ่งในชีวิตเลยทีเดียว
ถ้าเขารู้ว่าตอนนี้ฉันเป็นอย่างไร เขาจะจำประโยคนั้นที่พูดกับฉันได้ไหม
เขาจะรู้ไหมนะ ฉันยังคอย
ฉันยังคอยเขาจริงๆ

แต่ที่ทำได้คือ กอดตัวเองแน่นๆ ต่อไป
แค่นั้นจริงๆ

 




 

Create Date : 15 เมษายน 2563
1 comments
Last Update : 15 เมษายน 2563 20:34:09 น.
Counter : 527 Pageviews.

 



เพราะเราไม่ได้รู้จักกันมาก่อน โน้ตตัวดำขอให้คุณเจอแต่วันที่สดใสนะคะ เรื่องร้ายๆ แย่ๆ ผ่านไป ผ่านไปคะ!

ถูกต้องเเล้วคะ กอดตัวเอง รักตัวเองให้มากๆ

Stay safe,Stay Healthy,Stay home

Have a good day :)

 

โดย: โน้ตตัวดำ 15 เมษายน 2563 22:39:55 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


gluhp
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 16 คน [?]




Here...
I'm on the rooftop

Between...
pavement and stars.

Here's...
hardly no day
nor hardly no night

There're things...
half in shadow
and half way in light

It's where...
I gather my thoughts
and grow my dreams

which...
are scattered
all around

In my words,
my songs,
my dance.

คน นั่งจ้องชีวิต
Group Blog
 
<<
เมษายน 2563
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
15 เมษายน 2563
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add gluhp's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.