YOU are not afraid. You think YOU are afraid. ~Shantimayi~

ดึกแล้ว .. ควรนอน

จู่ๆ ฉันก็คิดถึงคุณมาก
คงเพราะฉันไปเจอใครคนหนึ่งซึ่งทั้งรูปร่างและทรงหน้าคล้ายคุณ 
ฉันแอบชอบเขา และรู้สึกเหมือนกลับไปเป็นเด็กอายุ 14 อีกครั้ง
ฉันเดาว่า ส่วนหนึ่งคงเป็นเพราะเขาทำให้ฉันนึกถึงคุณ
และเขาทำให้ฉันคิดถึงกอดของคุณมากๆ ด้วย

วันที่เราจากกัน ฉันแอบโกรธคุณ ฉันเสียใจมาก
แม้ฉันจะรู้เหตุผลทุกสิ่งทุกอย่างดีทั้งหมดว่าทำไมมันถึงเป็นแบบนี้
เรายังไม่ได้รักกันมากพอที่จะพาให้คุณมาตามฉันกลับไป
เราขาดกันแต่วันนั้น

ฉันรักษาใจตัวเองด้วยการตัดช่องทางการติดต่อกับคุณ
ฉันลบคุณออกจากเพื่อนบนเฟสบุ๊ค
จริงๆ คุณก็ไม่ได้โพสต์อะไรมากมายอยู่แล้วแหละ
แต่ฉันก็ลบคุณออกไป จำได้ว่าบล็อกไปด้วยช่วงหนึ่ง
เพราะฉันเองเนี่ยแหละ ไม่อยากจะ "เสียทรง" ติดต่อคุณไป

เวลาผ่านมา 5 ปีได้แล้วนะ
วันนี้ฉันเอามือลูบแผลเป็น .. มันไม่เจ็บ
ฉันส่งคำขอเป็นเพื่อนกับคุณไป ไม่ได้หวังมากว่าคุณจะตอบรับมัน
หัวค่ำ คุณรับคำขอนั้น และดึกๆ เราก็เริ่มคุยกัน
Happy CNY คุณบอกมา ฉันบอกคุณไปว่า Gong xi fa cai
ใช่ คุณเป็นคนสิงคโปร์เชื้อสายจีน ฉันเองก็คุ้นกับวัฒนธรรมจีน
คุณถามฉันว่า ฉันยังใช้ชีวิตที่เมืองไทยใช่ไหม 
ฉันตอบว่าใช่ จำได้ดีว่าสาเหตุที่เราไม่ได้ไปต่อคือการที่ฉันกลับไทยด้วย
เราคุยกันเรื่อง Covid คุยกันเรื่อง VTL ระหว่างไทยสิงคโปร์
ยิ่งคุย ฉันก็ยิ่งคิดถึงคุณ

ฉันบอกคุณว่า It's good to talk to you again.
คุณเองตอบกลับมา อาจจะตามมารยาทว่า same here
ฉันบอกคุณว่าราตรีสวัสดิ์ แล้วเราก็แยกย้ายกันไปนอน

ฉันไม่ได้บอกคุณว่าฉันคิดถึงกอดของคุณมากแค่ไหน
ฉันไม่ได้บอกคุณว่าฉันคิดถึงคุณ 
ฉันว่าฉันไม่ควรบอก
เพราะพอฟ้าสว่าง ความคิดถึงนั้นจะหายไป
มันก็แค่ช่วงกลางคืนที่มืดและเงียบเท่านั้นแหละ
ที่อารมณ์ประหลาดที่ไม่เคยหายไป มันจะผุดขึ้นมาให้เห็น

แดดเช้าจะรักษาทุกอย่าง
รวมทั้งความคิดถึงนี้ด้วย

ดึกแล้ว .. ควรนอน




 

Create Date : 04 กุมภาพันธ์ 2565
0 comments
Last Update : 4 กุมภาพันธ์ 2565 0:25:34 น.
Counter : 345 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


gluhp
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 16 คน [?]




Here...
I'm on the rooftop

Between...
pavement and stars.

Here's...
hardly no day
nor hardly no night

There're things...
half in shadow
and half way in light

It's where...
I gather my thoughts
and grow my dreams

which...
are scattered
all around

In my words,
my songs,
my dance.

คน นั่งจ้องชีวิต
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2565
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
 
4 กุมภาพันธ์ 2565
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add gluhp's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.