Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2558
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
4 พฤศจิกายน 2558
 
All Blogs
 

25hours - เธอเอาใจฉันไป, ไม่เคย, แรงโน้มถ่วง


25hours
เธอเอาใจฉันไป,
ไม่เคย, แรงโน้มถ่วง



cr:cr:thai-lyrics.blogspot.com



คลิก playlist เลือกเพลงค่ะ
Special thanks to Youtube & the uploader
Genierock
For entertainment purposes only.
ขอบคุณผู้เขียนโค้ดแต่งบล็อกไว้เป็นวิทยาทานในอินเทอร์เน็ต
ขอบคุณของแต่งบล็อกจาก Google และเว็บแจกต่างๆ











1. เธอเอาใจฉันไป - 25hours「Lyric Video」
เนื้อเพลง: เธอเอาใจฉันไป
พยายามไม่ฝันไปไกล ไม่อยากจะกลับไปวันร้ายๆ
รักใช่หรือเปล่า ใช่รักหรือเปล่า รักใช่หรือเปล่า
ใช่รักหรือเปล่า โอ โอะ โอ โอ
กลัวจะปีนจนสูงเกินไป จนกลับลงมาที่เดิมไม่ไหว
รักใช่หรือเปล่า ใช่รักหรือเปล่า
รักใช่หรือเปล่า ใช่รักหรือเปล่า โอ โอะ โอ โอ
บอกฉันที ให้มั่นใจ บอกฉันสิ ว่าไม่ใช่แค่ฝัน
เธอเอาใจฉันไป เธอกุมมันเอาไว้
เธอเอาใจฉันไป โอ๊ะ โอ๊ะ โอ โอ โอ
ใจจะทำให้แข็งยังไง แต่เธอก็ทำให้มันละลาย
รักใช่หรือเปล่า ใช่รักหรือเปล่า
รักใช่หรือเปล่า ใช่รักหรือเปล่า โอ โอะ โอ
บอกฉันที ให้มั่นใจ บอกฉันสิ ว่าไม่ใช่แค่ฝัน
เธอเอาใจฉันไป เธอกุมมันเอาไว้
เธอเอาใจฉันไป โอ๊ะ โอ๊ะ โอ โอ โอ
บอกฉันที ให้มั่นใจ บอกฉันสิ ว่าไม่ใช่แค่ฝัน
เธอเอาใจฉันไป เธอกุมมันเอาไว้ เ
ธอเอาใจฉันไป โอ๊ะ โอ๊ะ โอ โอ โอ
เธอเอาใจฉันไป เธอกุมมันเอาไว้
เธอเอาใจฉันไป โอ๊ะ โอ๊ะ โอ โอ โอ
เนื้อร้อง สมพล รุ่งพาณิชย์
ทำนอง สมพล รุ่งพาณิชย์
เรียบเรียง 25Hours

2. ไม่เคย - 25hours「Official MV」
เนื้อเพลง: ไม่เคย
ฉันไม่เคยรู้ คนที่สำคัญ นั้นมีค่าแค่ไหน
ฉันไม่เคยรู้ วันที่สวยงาม นั้นมีค่าเท่าไร
ไม่เคยรู้เวลาที่เรามีกัน นั้นดีเท่าไร
ไม่เคยรู้ว่าความคิดถึงมันทรมานแค่ไหน
ไม่เคย ไม่เคย ไม่เคย

เราจะคิดถึง คนที่สำคัญ เมื่อต้องจากกันไป
เราจะคิดถึง วันที่สวยงาม เมื่อเวลาผ่านไป
จะคิดถึงเวลาที่เรามีกัน เมื่อเธอต้องไป
และตอนนี้รู้ไหม ว่าฉันคิดถึงเธอมากแค่ไหน
ไม่เคย ไม่เคย จะลืม

ฉันไม่เคยรู้ คนที่สำคัญ นั้นมีค่าแค่ไหน
ฉันไม่เคยรู้ วันที่สวยงาม นั้นมีค่าเท่าไร
ไม่เคยรู้เวลาที่เรามีกัน นั้นดีเท่าไร
ไม่เคยรู้ว่าความคิดถึงมันทรมานแค่ไหน
ไม่เคย ไม่เคย ไม่เคย

เราจะคิดถึง คนที่สำคัญ เมื่อต้องจากกันไป
เราจะคิดถึง วันที่สวยงาม เมื่อเวลาผ่านไป
จะคิดถึงเวลาที่เรามีกัน เมื่อเธอต้องไป
และตอนนี้รู้ไหม ว่าฉันคิดถึงเธอมากแค่ไหน
ไม่เคย ไม่เคย จะลืม
cr:www.lyrics.im › 25 Hours › อัลบั้ม Mom & Popshop

3. แรงโน้มถ่วง - 25hours「Lyric Video」
เนื้อเพลง: แรงโน้มถ่วง
บินไปในท้องนภา ให้ไกลจนลับสายตา
เดินทางไปบนดวงดาว ที่เราต้องการ

มีใจเป็นห้องเชื้อเพลิง เพื่อเอาความฝันไว้เติม
ลืมโลกใบเดิมที่เราจากมา

ไม่มีกำแพง ไม่มีกฎเกณฑ์ใดใด
และไม่มีทางที่แรงโน้มถ่วง จะฉุดให้เราถอยไป

OH oh oh oh oh OH oh oh oh oh
Here we go Here we go Here we go
และไม่มีใครจะหยุดพวกเราไหว
OH oh oh oh oh OH oh oh oh oh
Here we go Here we go Here we go
และไม่มีใครจะหยุดพวกเราไหว

บินไปเลยถ้ามั่นใจ ความกลัวจะไล่ไม่ทัน
ทะยานขึ้นไปแม้ใครจะขวาง

วันหนึ่งจะพบเรื่องจริง จากสิ่งที่เรียกว่าฝัน
จะรู้อะไรถ้าไม่ได้ลอง

ไม่มีกำแพง ไม่มีกฎเกณฑ์ใดใด
และไม่มีทางที่แรงโน้มถ่วง จะฉุดให้เราถอยไป

OH oh oh oh oh OH oh oh oh oh
Here we go Here we go Here we go
และไม่มีใครจะหยุดพวกเราไหว
OH oh oh oh oh OH oh oh oh oh
Here we go Here we go Here we go
และไม่มีใครจะหยุดพวกเราไหว

OH oh oh oh oh OH oh oh oh oh
Here we go Here we go Here we go
Here we go
และไม่มีใครจะหยุดพวกเราไหว
OH oh oh oh oh OH oh oh oh oh
Here we go Here we go Here we go
และไม่มีใครจะหยุดพวกเราไหว
OH oh oh oh oh OH oh oh oh oh
Here we go Here we go Here we go
และไม่มีใครจะหยุดพวกเราไหว
OH oh oh oh oh OH oh oh oh oh
Here we go Here we go Here we go
และไม่มีใครจะหยุดพวกเราไหว
cr: เพลงฮิต

















ขอลาไปก่อนนะคะ
ขอให้มีความสุขในการรับฟังและรักษาสุขภาพด้วยค่ะ










 

Create Date : 04 พฤศจิกายน 2558
5 comments
Last Update : 4 พฤศจิกายน 2558 20:53:24 น.
Counter : 1501 Pageviews.

 

แวะมาฟังเพลง ชอบวงนี้เหมือนกันค่ะ

 

โดย: kae+aoe 5 พฤศจิกายน 2558 15:45:33 น.  

 

ชอบเพลงเค้าเหมือนกันค่ะพี่
เพลงเค้าดังๆเยอะนะ คนเอาไป Cover เยอะด้วยค่ะ
อย่าง 'ไม่เคย' นี่ไม่รู้คัฟกันกี่เวอร์ชั่นเนาะ
ของเค้าดังจิงรัยจิงค่ะ

 

โดย: ที่เห็นและเป็นมา 6 พฤศจิกายน 2558 12:01:30 น.  

 

รักษาสุขภาพให้แข็งแรงนะคะพี่หนูหล่อ

 

โดย: ณ ปลายฉัตร 6 พฤศจิกายน 2558 21:04:47 น.  

 


แวะมาฟ้งเพลงค่ะ
บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

ผู้เขียน Blog หมวดเนื้อหา Blog ได้รับโหวต
ดอยสะเก็ด Literature Blog ดู Blog
คนบ้านป่า Music Blog ดู Blog

 

โดย: newyorknurse 7 พฤศจิกายน 2558 5:32:15 น.  

 

คนบ้านป่า Music Blog ดู Blog
แวะมาส่งกำลังใจจ้ะ

 

โดย: Opey 7 พฤศจิกายน 2558 15:48:36 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ภาวิดา คนบ้านป่า
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 140 คน [?]




BG Pop.Award #17
BG Pop.Award #16
BG Pop.Award #15
BG Pop.Award #14
BG Pop.Award #13
BG Pop.Award #12
BG Pop.Award #11
BG Pop.Award #10
BG Pop.Award #9
BG Pop.Award #8
BG Pop.Award #7
BG Pop.Award #6
*****
*****
Friends' blogs
[Add ภาวิดา คนบ้านป่า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.