Group Blog
 
<<
มกราคม 2559
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
7 มกราคม 2559
 
All Blogs
 
โก๊ะ นิพนธ์ สนธิ (Koh Niphon) - ตัดพ้อ [Official MV]





โก๊ะ นิพนธ์ สนธิ (Koh Niphon) - ตัดพ้อ [Official MV]


Cr: //www.newsplus.co.th

ตัดพ้อ : โก๊ะ นิพนธ์ (Koh Niphon) [Official MV]

Special thanks to Youtube & the uploader
Yes! Music Label
For entertainment purposes only.
ขอบคุณผู้เขียนโค้ดแต่งบล็อกไว้เป็นวิทยาทานในอินเทอร์เน็ต
ขอบคุณของแต่งบล็อกจาก Google และเว็บแจกต่างๆ






เนื้อเพลง ตัดพ้อ-โก๊ะ นิพนธ์ สนธิ-Siamzone
เนื้อร้อง/ทำนอง จารึก ไกรสรพงษ์
เรียบเรียง จารึก ไกรสรพงษ์, ณัฐวุฒิ นันทศิริ

ขอโทษที่ฉันบอกเธอว่ารักซ้ำๆ
เธอว่าไม่ต้องตอกและย้ำ ไม่ต้องการ
ขอโทษที่ฉันยอมทิ้งทุกอย่าง
เพื่อมาอยู่กับเธอในวันนี้เธอคงเบื่อ
ก็เข้าใจไม่เป็นไร

ขอโทษที่ฉันชอบเข้าไปอยู่ใกล้ๆ
ทำให้เธออึดอัดใช่ไหม ฉันวุ่นวาย
ขอโทษที่ทำให้เธอต้องอาย
ที่ยังใช้แต่ของเก่าๆ ที่เธอเคยให้
ขอโทษที่น้ำตาฉันมันไหล
ในเวลาที่ไม่ได้เจอกับเธอนานๆ
ขอโทษที่ฉันมันน่ารำคาญ
ที่ฉันพยายามจะห้ามให้ใครเข้ามา
ขอโทษ ทั้งน้ำตา

บอกฉันสิ ว่าฉันรักเธอมากเกินไป
บอกสิ บอกให้น้อยลง ต้องทำเช่นไร
ขอโทษที่ฉัน รัก รัก รัก รักเธอ
บอกฉันสิ ว่าฉันรักเธอมากเกินไป
บอกสิ บอกกับฉันว่าให้ฉันมีคนใหม่
ขอโทษเธอจริงๆ ที่ฉันรักเพียงแต่เธอ

ขอโทษด้วยนะที่ยังขาดเธอไม่ไหว
ยังไม่รู้จะอยู่ยังไง ไม่มีเธอ
ขอโทษ ที่ทำให้เธอต้องอาย
ที่ยังใช้แต่ของเก่าๆ ที่เธอเคยให้
ขอโทษที่น้ำตาฉันมันไหล
ในเวลาที่ไม่ได้เจอกับเธอนานๆ
ขอโทษที่ฉันมันน่ารำคาญ
ที่ฉันพยายามจะห้ามให้ใครเข้ามา
ขอโทษ ทั้งน้ำตา

บอกฉันสิ ว่าฉันรักเธอมากเกินไป
บอกสิ บอกให้น้อยลง ต้องทำเช่นไร
ขอโทษที่ฉัน รัก รัก รัก รักเธอ
บอกฉันสิ ว่าฉันรักเธอมากเกินไป
บอกสิ บอกกับฉันว่าให้ฉันมีคนใหม่
ขอโทษเธอจริงๆ ที่ฉันรักเพียงแต่เธอ

บอกฉันสิ ว่าฉันรักเธอมากเกินไป
บอกสิ บอกให้น้อยลง ต้องทำเช่นไร
ขอโทษที่ฉัน รัก รัก รัก รักเธอ
บอกฉันสิ ว่าฉันรักเธอมากเกินไป
บอกสิ บอกกับฉันว่าให้ฉันมีคนใหม่
ขอโทษเธอจริงๆ ที่ฉันรักเพียงแต่เธอ
ขอโทษเธอจริงๆ ที่ฉันรักเพียงแต่เธอ

...อ้างอิง //sz4m.com/t10492







ขอให้มีความสุขในการรับฟังและรักษาสุขภาพด้วยค่ะ






Create Date : 07 มกราคม 2559
Last Update : 8 มกราคม 2559 16:05:26 น. 0 comments
Counter : 2482 Pageviews.

ภาวิดา คนบ้านป่า
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 140 คน [?]




BG Pop.Award #17
BG Pop.Award #16
BG Pop.Award #15
BG Pop.Award #14
BG Pop.Award #13
BG Pop.Award #12
BG Pop.Award #11
BG Pop.Award #10
BG Pop.Award #9
BG Pop.Award #8
BG Pop.Award #7
BG Pop.Award #6
*****
*****
Friends' blogs
[Add ภาวิดา คนบ้านป่า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.