space
space
space
<<
มีนาคม 2563
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
space
space
25 มีนาคม 2563
space
space
space

อยากผิวขาวใสสามารถใช้พืชพรรณจากธรรมชาติได้ดังนี้
สำหรับเราทุกคนนั้นแน่นอนว่าใครๆก็อยากที่จะได้ผิวขาวใสด้วยกันทั้งนั้น แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นหากเรามีผิวสีแทนอยู่แล้วก็ควรที่จะภูมิใจในผิวสีนั้นและทำให้มันเป็นผิวที่เรียบเนียนและกระจ่างใสในแบบของมัน ส่วนใครก็ตามที่มีปัญหาผิวจนทำให้ผิวขาวใสของตัวเองนั้นกลายเป็นสีผิวที่ดูหมองคล้ำไม่สม่ำเสมอนั้น เราก็สามารถที่จะเปลี่ยนแปลงมันได้ โดยใช้พืชพรรณจากธรรมชาติหรือใช้ผลิตภัณฑ์ครีมหน้าขาวใสหรือเซรั่มหน้าใสช่วยอีกทางหนึ่งก็ได้ และไม่ว่าจะใช้ทางไหนนั้นก็อย่าลืมทำร่างกายให้มีสุขภาพแข็งแรงและดูแลสุขภาพจิตให้ดี เนื่องจากมันส่งผลต่อผิวพรรณของเราได้นั้นเอง สำหรับในวันนี้ใครที่อยากรู้ว่าผลิตภัณฑ์ทางธรรมชาติที่จะช่วยทำให้ผิวขาวใสแน่นอนมีอะไรบ้างเรามาดูกัน
1. เลมอน ซึ่งมันจะเต็มไปด้วยวิตามินซีที่จะช่วยลดการผลิตเมลามิน ซึ่งเป็นสารมีสีที่จะทำให้ผิวของเรามีสีเข้มหรือมีความหมองคล้ำนั่นเอง นอกจากนี้ก็ยังมีสารต้านอนุมูลอิสระซึ่งช่วยปรับสีผิวของเราได้อีกด้วย โดยให้เราใช้น้ำเลมอน 1 ช้อนโต๊ะ นม 1 ช้อนโต๊ะ และน้ำผึ้งแท้ 1 ช้อนชา คนให้เข้ากัน แล้วนำมามาร์คหน้าทิ้งไว้ 20 นาที และล้างด้วยน้ำสะอาด 
2. มะละกอ ซึ่งจะมีวิตามินเอ เอนไซม์ปาเปน และวิตามินซีที่จะช่วยไม่ให้เกิดสิว และมีสารต้านอนุมูลอิสระ นอกจากนี้ยังช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วอีกด้วย ทำให้ผิวมีความกระจ่างใส โดยให้เรานำเนื้อมะละกอครึ่งถ้วยและน้ำผึ้ง 1 ช้อนชามาบดผสมกัน จากนั้นนำมามาร์คหน้าทิ้งไว้ 20 นาทีค่อยลาออกด้วยน้ำสะอาด
3. แตงกวา เพิ่งจะช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้นกระชับและเต่งตึงขึ้น ดวงจากวันกระตุ้นการทำงานของคอลลาเจนใต้ผิวหนังนั่นเอง โดยให้เรานำแตงกวาบด 1 ถ้วยผสมกับน้ำผึ้ง 1 ถึง 2 ช้อนโต๊ะ ผสมให้เข้ากัน แล้วนำมาทาทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด 
4. ขมิ้น เพิ่งจะช่วยทำให้ผิวเปลี่ยนฟังและทำให้การไหลเวียนของเลือดดีขึ้น  ดูให้เรานำขมิ้นมาขัดผิวเบาๆ ฉะนั้นเจอเหตุให้ตายแล้วก็จะหลุดออกมาทำให้รูขุมขนสะอาดขึ้นลดการอุดตันและยังเป็นการทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึกอีกด้วย ให้เรานำผงขมิ้น 4 ช้อนโต๊ะน้ำตาล 2 ถ้วย และน้ำมันมะพร้าว 1 ช้อนโต๊ะ ผสมด้วยกัน จากนั้นก็นำมาพอกหน้าหรือขัดผิวก็ได้
แล้วที่เราได้กล่าวไปนั้นก็เป็นวิธีการที่จะนำผลิตภัณฑ์ทางธรรมชาติมาช่วยทำให้ผิวของเราขาวใสขึ้นนั่นเอง ซึ่งการใช้สิ่งเหล่านี้เราก็จำเป็นที่จะต้องดูด้วยว่าผิวของเรานั้นเหมาะสมกับผลิตภัณฑ์แบบใดด้วย เพื่อที่จะได้ทำให้เราใช้ผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับปัญหาผิวของเรานั้น นอกจากนี้ก็ควรที่จะหลีกเลี่ยงพฤติกรรมที่เสี่ยงต่อการทำให้เกิดปัญหาผิวต่างๆด้วย โดยเฉพาะเรื่องของแสงแดด เนื่องจากมันมีรังสียูวีที่จะทำให้เกิดปัญหาเรื่องฝ้า จุดด่างดำ หรือผิวแห้ง เป็นต้น




Create Date : 25 มีนาคม 2563
Last Update : 25 มีนาคม 2563 14:58:17 น. 0 comments
Counter : 442 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
space

สมาชิกหมายเลข 4927735
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 4927735's blog to your web]
space
space
space
space
space