space
space
space
<<
มีนาคม 2563
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
space
space
28 มีนาคม 2563
space
space
space

หลักการใช้สกินแคร์


 
          เมือเรานั้นเอ่ยถึงการใช้สกินแคร์ ต้องบอกเลยว่าการใช้ที่ถูกต้องก็คือกุญแจสำคัญที่จะทำให้ผิวของเรานั้นสวยขึ้นมากกว่าเดิม และการใช้สกินแคร์ที่มีประสิทธิภาพก็คือสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่ง ไม่ใช่แค่ว่าเรานั้นจะโปะลงไปก็พอแล้ว วันนี้เราเลยขอพามาดูกันว่าการใช้แต่ละแบบของสกินแคร์แตกต่างกันอย่างไร มาดูพร้อม ๆ กันเลย

          หลักการใช้คลีนเซอร์ คือสิ่งแรกที่เราอยากนำมาบอกกัน แนะนำให้เริ่มต้นด้วยการล้างน้ำอุ่น จากนั้นก็เตรียมรูขุมขนให้เปิด แล้วบีบคลีนเซอร์ลงไปขนาดเท่ากันกับเหรียญบาท ใช้ปลายนิ้วนวดสองข้าง เพื่อให้มีการไหลเวียนที่ดีที่สุด และทำให้มีสมาธิกับการนวดผิวหน้าอีกด้วยนั่นเอง การที่เราทารองพื้นไปมาก ๆ นั้น เชื่อหรือไม่ว่าจะทำให้ผิวของเรานั้นแย่ลงไปได้อย่างแน่นอน ทางที่ดี แนะนำว่าให้หมั่นล้างมือบ่อย ๆ และลดรูขุมขน ซับเบา ๆ ก็พอแล้ว

          อันดับต่อไปก็คือหลักการใช้โทนเนอร์ เป็นตัวช่วยสำหรับปรับผิวให้สมดุลกว่าเดิม และช่วยในการเติมความชุ่มชื่นให้กับผิว แต่เราจะต้องเลอืกแบบที่ไม่มีแอลกอฮอล์ โดยแนะนำให้หยดโทนเนอร์ลงไปบนสำลีก่อนสองแผ่น แล้วค่อยเช็ดตั้งแต่กลางหน้าผากไปด้านข้าง ทำแบบนี้ที่จมูกและคง รวมไปจนถึงแนวบนล่าง

          อันดับที่สามก็คืออายครีม ให้เรานั้นบีบอายครีมให้เท่ากันกับเมล็ดถั่ว ใช้นิ้วนางแตะไปที่ใต้ตาล่างของเรา โดยนิ้วนางนั้นเหมาะสมกับการทามากกว่านิ้วอื่น ๆ เพราะว่านิ้วอื่นหนักมากเกินไป อาจจะทำให้มีริ้วรอยได้นั่นเอง การนวดให้เรานั้นนวดครีมให้ค่อย ๆ ซึมลงไปบนผิวของเรา และบริเวณรอบเบ้าตา อย่าให้ครีมเข้าตาจะดีกว่า เลี่ยงการทาอายครีม ที่หนังตาด้วยจะดีที่สุด เพราะว่าครีมของเราจะไหลไปบนดวงตาได้มาก และหากใครที่ใส่คอนแทคเลนส์ก็จะยิ่งอันตรายเลยทีเดียว

          ต่อไปก็คือมอยเจอร์ไรซ์เซอร์ ให้เรานั้นทาโดยเติมความชุ่มชื่นต่อผิวของเรา หลังล้างห้าไม่เกินหนึ่งนาที ให้ทาลงไป จากนั้นก็เทไปที่ปลายนิ้วจะดีที่สุด นวดลงบนใบหน้าอย่างเบามือ เป็นวงกลมแล้วย้อนไปที่ด้านบนด้วยจะดีที่สุด

          อันดับต่อไปได้แก่ครีมกันแดด สิ่งสำคัญของประเทศไทย โดยมอยเจอร์ไรซ์เซอร์ที่ใช้ตอนเช้านั้น บางทีไม่ได้ผสมสารกันแดด เราก็เลยต้องเน้นการทากันแดดให้มากกว่าเดิม โดยจะต้องบีบครีมกันแดดราว ๆ1 ฝาจีบจะดีที่สุด แล้วไม่ย้อนกลับไปกลับมา ขอให้มั่นใจด้วยว่าทาทั่วจริง ๆ ทั้งใบหน้าและลำคอ และต้องทาก่อนออกแดดราว ๆ สามสิบนาทีจะดีที่สุด

          หากว่าคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่มีคำถามว่าหน้าแห้งใช้ครีมอะไรดี ทางเราแนะนำให้ใช้ใช้สเปรย์น้ำแร่ เพราะการเลือกใช้น้ำแร่ คือสิ่งที่สำคัญอย่างมากและตอบโจทย์สำหรับคำถามที่ว่า “หน้าแห้งทำไง” อย่าลืมเลือกครีมบำรุงหน้าเอาไว้ด้วย เพื่อวิธีดูแลผิวหน้าที่ถูกต้องจะดีที่สุด เท่านี้ก็แก้ปัญหาในการใช้ได้เป็นอย่างดีแล้ว และทำให้ผิวของเรานั้นสวยกว่าเดิมได้อย่างแน่นอนเลยทีเดียว




 

Create Date : 28 มีนาคม 2563
0 comments
Last Update : 28 มีนาคม 2563 21:00:32 น.
Counter : 989 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

space

สมาชิกหมายเลข 4927735
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 4927735's blog to your web]
space
space
space
space
space