YOU are not afraid. You think YOU are afraid. ~Shantimayi~

ฉันไม่มีหัวข้อนำเสนอ...เพราะฉันเครียด

ผิดมั้ย ถ้าฉันจะเกลียดโลกนี้
ผิดมั้ย ถ้าฉันจะเลิกเชื่อถือในความดีงาม
ผิดมั้ย ถ้าฉันจะเกลียดชีวิตนี้

ผิดแน่นอน...เพราะแม่ฉันขอไว้แล้ว ว่าอย่าเกลียดชีวิตนี้เลย
อย่าเกลียดความรัก อย่าเกลียดความดีงาม

แต่ฉันเกลียด ฉันทนไม่ได้
ฉันไม่มีความสุข และฉันเกลียดโลกนี้เหลือเกิน

มายา มายา มายา มายา มายา มายา มายา
มายา มายา มายา มายา มายา มายา มายา
มายา มายา มายา มายา มายา มายา มายา

กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!!!!!!!!

เสียงความคิดกรีดร้องอยู่ภายใน
ไม่อยากนอน ไม่อยากนอน ไม่อยากนอน ไม่อยากนอนนนน

ฉันเพียงแค่อยากจะทำอะไรสักอย่างหนึ่ง
แต่ไม่รู้จะทำอย่างไรดี
ทำอย่างไรให้คนที่ฉันรักมีความสุข ฉันทำไม่ได้
ทำไม่ได้ ทำไม่ได้จริงๆ ทำไม่ได้ ทำไม่ได้

โธ่...มันก็เป็นแค่ช่วงหนึ่งของชีวิต
เดี๋ยวมันก็ผ่านไป ผ่านไป ผ่านไป เพราะมันเป็นเพียง
มายา มายา มายา มายา มายา มายา มายา มายา มายา มายา
มายา มายา มายา มายา มายา มายา มายา มายา มายา มายา
มายา มายา มายา มายา มายา มายา มายา มายา มายา มายา

ที่มันขี่หลัง เต่า เต่า เต่า เต่า เต่า เต่า เต่า เต่า เต่า เต่า
ไอ้เต่าปีศาจ กับมายาที่แปดเปื้อนความงดงามของโลกที่เรารู้จัก
และขณะนี้ โลกนี้ก็พังทลายลง
เหมือนกระจกสวยๆ ที่สะท้อนภาพใสๆของสิ่งหลอกลวง
แล้วมันก็พังทลายลง ไม่เหลืออะไรเลย




 

Create Date : 06 มีนาคม 2549
2 comments
Last Update : 6 มีนาคม 2549 23:49:49 น.
Counter : 1365 Pageviews.

 

calm down....

 

โดย: KS IP: 219.78.58.83 12 มีนาคม 2549 10:22:30 น.  

 

รักตัวเองให้มาก เพราะตัวของเราหวังดีกับเราเสมอ...

 

โดย: เพราะผมไม่มี Time Machine 26 มีนาคม 2549 4:19:35 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


gluhp
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 16 คน [?]




Here...
I'm on the rooftop

Between...
pavement and stars.

Here's...
hardly no day
nor hardly no night

There're things...
half in shadow
and half way in light

It's where...
I gather my thoughts
and grow my dreams

which...
are scattered
all around

In my words,
my songs,
my dance.

คน นั่งจ้องชีวิต
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
6 มีนาคม 2549
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add gluhp's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.