ณ เส้นรอบวงที่คาบเกี่ยวกัน

ภูติ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




.......

....



ภายใต้ผิวน้ำที่เรียบนิ่ง

มีปลาทองขี้เกียจอยู่หนึ่งตัว


...


...


...........
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
26272829 
 
18 กุมภาพันธ์ 2555
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ภูติ's blog to your web]
Links
 

 

.. in my court now ..



ดูเหมือนว่าหลายวันที่ผ่านมา ผมมีอาการเหมือนจะหยุดหายใจเอาซะดื้อๆ ตอนจะเปิดอีเมล์

มันคล้ายๆ เวลาถ่ายรูปที่ใช้สปีดของชัตเตอร์ต่ำ ๆ ผมก็มักจะกลั้นหายใจโดยอัตโนมัติเพื่อไม่ให้มือสั่น

มันเป็นอาการคล้าย ๆ กัน แต่อารมณ์ต่างกันมากนัก

เอาวะ .. ผมมักเริ่มด้วยการให้น้ำนักมวยมุมตัวเองแบบนี้เสมอ

user name: xxxxxxxx
password: xxxxxx


หลังจากผมหายหัวไม่ตอบอีเมล์ไปหนึ่งวันกับสองคืนเต็มๆ เพราะทำงานประจำ มีอีเมล์ส่งมาหาผมแค่สามฉบับ ..ผิดปกติ .. ผมงึมงำกับตัวเอง

เพิ่งมารู้ภายหลังว่า คนอีกฝั่งส่งอีเมล์หาเพื่อนร่วมงานอีกคนที่ทำงานชิ้นเดียวกัน เฉลี่ยชั่วโมงละสองฉบับจนกว่าคนอีกฝั่งของโลกจะเพลียและเข้านอนไปเอง สมเป็นอาจารย์ผมจริงๆ คนอายุเกือบเจ็ดสิบ ทำไมถึงทุ่มเทได้ขนาดนี้ ผมล่ะทึ่งจริงๆ การทำงานด้วยกันหนนี้ ผมเรียนรู้อะไรมากมายผ่านการกระทำของท่าน

"The ball is in your court now"

นั่นคือ หัวอีเมล์อันสุดท้ายของท่าน เล่นเอาคนอ่านกลืนน้ำลายดังเอื๊อก

ภายใต้หัวอีเมล์นั้น มีงานที่ได้รับการแก้มาอย่างใส่ใจ มันเป็นลูกบอลที่ได้รับการขัดเกลาเท่าที่คุณภาพของมันจะมีจากคนอีกฝั่งหนึ่ง และมันก็เด้งกลับมาหาฝั่งเราแล้ว

หนนี้ ที่เหลือก็คือหน้าที่ของผมแล้ว

"มันหมายความว่าอย่างไรครับ" เพื่อนร่วมงานอายุอ่อนกว่าถามผม เพราะได้อีเมล์ฉบับเดียวกัน

"มันหมายความว่า ตอนนี้ก็เป็นเรื่องของเอ็งที่ต้องทำให้เสร็จยังไงล่ะ" ผมบอก

คนสองคน หัวเราะแห้ง ๆ ออกมาพร้อมกัน เข้าใจอารมณ์กันและกันเป็นอย่างดี



ห้าทุ่มกว่า คืนวันเสาร์ หลังจากไปทำงานมาหนึ่งวันเต็ม

user name: xxxxxxxx
password: xxxxxx

From: xxxx
subject: The ball is in your court now



เอาวะ..





ผมไม่อยากทำให้ท่านผิดหวังกับแรงกายแรงใจที่ท่านลงมากับงานของเรา

วันจันทร์ หวังว่าดราฟสุดท้ายของงานชิ้นนี้จะส่งให้อาจารย์ได้ดูอีกครั้ง เป็นครั้งสุดท้าย ก่อนส่งมันออกไป


..............................


ฮะ ชีวิตของผมมันเป็นแบบนี้แหละ

จังหวะเร่งๆ สลับกับจังหวะแผ่วๆ สำหรับผมแล้ว มันโอเค .. ผมพอใจกับมัน











เช้าวันอาทิตย์ ชาเข้มๆ แก้วนี้ไม่ได้ช่วยให้ผมตื่น
แต่ผมกำลังจะกลับบ้าน .. หอบลูกบอลที่ตกอยู่ในมือกลับไปด้วย

กาแฟที่บ้าน คงช่วยได้

อ้อมกอดของคนที่บ้าน เพิ่มแรงให้ผมเสมอ ผมจึงชอบกลับไปชาร์จแบตตัวเองบ่อยๆ

ไว้เจอกันฮะ











 

Create Date : 18 กุมภาพันธ์ 2555
7 comments
Last Update : 19 กุมภาพันธ์ 2555 8:07:41 น.
Counter : 940 Pageviews.

 

ไปค่ะ พ่อรอชื่นใจผลการชู๊ตอยู่นะคะ
จากการชู๊ตของตัวคุณและการเรียนรู้
จากประสบการณ์อันยาวนาน

 

โดย: พิม IP: 115.67.96.155 19 กุมภาพันธ์ 2555 15:16:21 น.  

 


แวะมาสวัสดียามเย็นวันอาทิตย์นะคะ
ได้เวลาชาร์จตัวเองเหมือนกันเลยค่ะ
เพิ่งปิดเล่มไปเมื่อวันก่อน เล่นเอาพลังงานในตัวหายเกือบหมด
^ ^

 

โดย: ฮักน้ำปิง 19 กุมภาพันธ์ 2555 16:34:00 น.  

 


ฟ้า ... กำลังจะพิมพ์ว่า ตบไปเลยสุดแรงเกิด ... (วอลเลย์บอล)
ปรากฏว่า ... กำลัง หอบลูกบอลกลับไปที่บ้าน ... - -' ...

อ่านลงมาอีกนิด ... พิมบอกคุณพ่อรอผล ชู้ต ... นั่งหัวเราะเลย ...

จะตบ จะชู้ต ... ยังไงก็ ... เอาใจช่วยละกัน ... เต็มที่ ...

... พิม วันหยุดทำอะไรบ้าง ... ​ : ) ...

 

โดย: yourstarlight 19 กุมภาพันธ์ 2555 17:13:44 น.  

 


ขอบคุณมากฮะ พิมและเจ

พอดีงานมีค่อนข้างยากสำหรับเรา รายละเอียดเยอะ เลยต้องใช้เวลามากกว่างานชิ้นอื่นๆที่ผ่านมา แต่ก็ง่ายกว่าเดิมเยอะหลังผ่านมือครูมาหนึ่งรอบ

...........

สวัสดีฮะคุณฮักน้ำปิง

อาการเหมือนเป็นบรรณาธิการ ไม่ก็นักเขียนเลยนะฮะ

ปิดเล่มได้ด้วยดีนะฮะ ? ถึงเวลาพัก :)

 

โดย: ภูติ IP: 161.200.26.106 19 กุมภาพันธ์ 2555 19:22:22 น.  

 

กลับมากันแล้วเหรอคะ
เจ วันนี้พิมทำงานบ้านซักผ้าทั้งวัน
=_=<

 

โดย: พิม (SEEGAME ) 19 กุมภาพันธ์ 2555 21:35:38 น.  

 

 

โดย: RAKANG 20 กุมภาพันธ์ 2555 10:48:29 น.  

 

อ่า.. ภาพเบลอไปนิด แต่สวยดีจังค่ะ
ดูรีแลกซ์ยังไงไม่รู้ โดยส่วนตัวแล้วชอบมุมมองที่ออกมาจากภาพของเจ้าของบล็อกนะคะ

"The ball is in your court now"
^
^
เป็นประโยคที่เ่ท่จริงๆ ให้ตายเหอะ~!

 

โดย: le temps 18 มีนาคม 2555 11:29:15 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.