เพราะ….ขี้งก เพราะ….ขี้โกง


เพราะ….ขี้งก



แค้นใจที่เสี่ยขี้งก ขี้เหนียวมั่กมั่กกก.. วุฒิ..ลูกค้าเสี่ย เลยท้า เสี่ยขี้งกว่า

“เสี่ยยอมมั้ยล่ะ? ผมขอตอกไข่ใส่หัวเสี่ยแค่ 3 ฟอง แล้วผมจะให้เงินเสี่ย 9 พันบาท…เอามะ”

เสี่ยขี้งกสวนขึ้นทันทีว่า “แน่นะ…ให้ทุกคนเป็นพยานได้นะ”

เสี่ยคิดในใจว่า “หวานหมูแล้วกู…ได้ฟรีๆอีกแล้ว เดี๋ยวพอกูล้างไข่บนหัวแล้วสระผมกูเอง..แค่สัก 2-3 บาท กูก็ได้เงินตั้ง 9 พัน ….แล้วใครจะมากู้เงินก้อนนี้ของกูวะ”…..เสี่ยฝันหวานไปไกล



หลังจากวุฒิได้ต่อยไข่อย่างเละเทะ อย่างสะใจบนหัวเสี่ยแค่ 2 ฟองแล้ว วุฒิก็เดินจากไป

เสี่ยรีบบอกทันทีว่า “เฮ้…ยังต่อยไข่ไม่ครบ 3 ฟองเลย กลับมาต่อยไข่อีกฟอง..ซิพวก”


วุฒิ “ไม่เอาดีกว่า เห็นมั้ย..เลอะมือ ต่อยไข่ตั้ง 3 ฟองมากไป…......สกปรกอ่ะ”





เพราะ….ขี้โกง




หลังจากที่นิตยาเข็ดขยาดกับความขี้โกง ความไม่ซื่อสารพันวิธี..ของแม่ค้าในตลาดนี้ ตอนนี้นิตยา เธอก็เปลี่ยนมาใช้วิธีใหม่

“แม่ค้า…ฉันอยากซื้อไก่น่ะ แม่ค้าช่วยเลือกไก่ที่เนื้อเหนียวที่สุดบนแผงให้ฉันซัก 3 ตัวสิ….เอาเนื้อเหนียวๆนะฉันอยากได้”


แม่ค้าถึงกับงงที่นิตยาอยากได้ไก่เนื้อเหนียวๆซื้อกลับบ้าน…แปลกคน..จะเอาไปทำอะไรกัน… แต่ก็ดีจะได้ขายของไม่ดีราคาเท่ากับของดี แล้วเธอก็จัดการเลือกไก่เนื้อเหนียวที่สุดบนแผงให้….



“หึ…ฉันว่าฉันเปลี่ยนใจแล้วล่ะ แม่ค้าช่วยห่อไก่ 3 ตัวที่ไม่ได้เลือกให้ฉันถิ….ฉันจะซื้อทั้ง 3 ตัวนั่น…. จะเอาไปทำอาหารที่บ้าน…..อ่ะ นี่เงินค่าไก่”








โดย yyswim




Create Date : 15 มีนาคม 2548
Last Update : 15 มีนาคม 2548 12:32:05 น. 2 comments
Counter : 1518 Pageviews.

 
เขียนได้สาระดี เราชอบ จะตามมาอ่านอีก บังเอิญเราชื่อเสี่ย แต่ไม่ได้ขี้งกนะ
คนที่บ้านเรียกเราว่าเสี่ยตั้งกะอุแว้ กะว่าจะให้เรารวยเป็นเสี่ยให้ได้ว่างั้นเถอะ
จนเดี๋ยวนี้เราก็ยังรออยู่เลย สงกะสัยคงต้องปล้นแบงค์นิ


โดย: เสี่ย IP: 203.151.140.114 วันที่: 15 มีนาคม 2548 เวลา:17:50:40 น.  

 
เข้ามาอ่านจ้า


โดย: รักดี วันที่: 15 มีนาคม 2548 เวลา:19:11:28 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

yyswim
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 40 คน [?]





บล็อกสรรสาระนี้ จขบ.ไม่ได้เขียน-ไม่ได้ถ่ายภาพ-ไม่ได้อัพโหลดคลิปเอง หากแต่ทำหน้าที่เป็นบรรณาธิการบล็อก เสาะหาเรื่องดีๆ รูปสวยๆ คลิปแปลกๆ มาไว้ในบล็อก


ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยม ขอเชิญชมหรืออ่านตามสบาย ไม่ต้องคอมเมนต์ก็ได้ จขบ.ชอบการเข้ามาเยี่ยม แบบกันเอง ง่ายๆ สบายๆ




เริ่มเขียนBlog เมื่อวันที่ 1 มีนาคม พ.ศ.2548


เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม พ.ศ.2550 เวลา 23.30 น.


เริ่มนับจำนวนผู้เข้าเยี่ยมชม




Latest Blogs

New Comments
Group Blog
 
 
มีนาคม 2548
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
15 มีนาคม 2548
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add yyswim's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friends


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.