ณ เส้นรอบวงที่คาบเกี่ยวกัน

ภูติ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




.......

....



ภายใต้ผิวน้ำที่เรียบนิ่ง

มีปลาทองขี้เกียจอยู่หนึ่งตัว


...


...


...........
Group Blog
 
<<
กันยายน 2558
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
30 กันยายน 2558
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ภูติ's blog to your web]
Links
 

 

'..'





สายวันพุธ 

ผมเดินลงจากใต้ดิน ขึ้นมาบนดิน เดินข้ามสะพานลอยที่คุ้นเคยที่เชื่อมกับตัวตึกที่ก็คุ้นเคยอีก

มันไม่ใช่ตึกทำงาน แต่ผมก็เดินมาที่นี่บางเดือนก็หลายรอบ 


'ฝากด้วยนะลูก' แม่บอกมาว่างั้น

แม้ว่าแม่จะไม่บอก ผมก็จะแวะมาหาน้าอยู่ดี



ในวันที่เราเจ็บป่วย คงไม่มีอะไรดีไปกว่าการได้เห็นหน้าคนในครอบครัว และผู้คนที่รักและหวังดีกับเรา



'ไม่ต้องมาก็ได้' น้าชอบพูดแบบนั้น คงเกรงใจ

แต่พอผมโผล่หัวไปทีไร น้าก็ยิ้มได้ทุกทีนี่นา 

'หนนี้คงได้ผ่าตัดได้สักทีนะฮะ' ผมแซวน้าชาย

หนที่แล้ว น้ามาเก้อเพราะหมอติดคิวนัดด่วน



'ก็เข้าใจได้ ต้องรักษาชีวิตคนที่เจ็บป่วยหนักไว้ก่อน' น้าชายบอกว่าอย่างนั้น



















































ผมมานั่งรอหน้าห้องพักผู้ป่วย เพราะน้าคนอื่นทยอยแวะมาเยี่ยม

มองดูแล้ว ที่นี่มีรายละเอียดเล็กๆให้ดูไม่เบื่อ ตั้งแต่ตัวตึกที่เก่าแก่โบราณ ไปจนถึงผู้คนที่เดินผ่านไปผ่านมา


สายอีกหน่อย ผมขอตัวกลับก่อน มาไว ไปไว 

น้าไม่ได้ป่วยขนาดต้องมีใครเฝ้า แต่ผมก็อยากมาให้กำลังใจน้าก่อนเข้าห้องผ่าตัด

เดินจากตรงนี้ไป สิบห้านาทีก็ถึงที่ทำงานผมแล้ว




'เดี๋ยวไปห้องผ่าตัดแล้ว หลับให้สบายเลยนะฮะ พอตื่นมาก็หายแล้ว' ผมบอกน้าว่าอย่างนั้น

น้าหัวเราะ 

จริงๆแล้ว ทุกการผ่าตัดมีความเสี่ยงสารพัด และหมอก็ได้อธิบายบอกพวกเราไว้แล้วทั้งหมด แต่ผมก็อยากให้น้าได้ยิ้มบ้าง

น้าตอบ เออ ๆ ๆ 

'พรุ่งนี้มาใหม่นะ' ผมบอกน้า

น้าหัวเราะ ที่ผมแวะไปแวะมา ยังกับมาวิ่งเล่น

จริงๆมันเป็นการทัศนศึกษาชีวิตนอกสถานที่ของผมนะ  



เราเดินออกนอกเส้นทางบ้าง ดูผู้คนอื่นบ้าง และเราจะได้เรียนรู้อย่างอื่นในชีวิตเพิ่มเติม

เราเดินออกนอกเส้นทางบ้าง มันจะได้ไม่น่าเบื่อเกินไป




ห้าโมงเย็นแล้ว น้าคงได้ออกจากห้องผ่าตัดแล้ว

หวังว่าทุกอย่างจะโอเคดี










 

Create Date : 30 กันยายน 2558
5 comments
Last Update : 30 กันยายน 2558 17:32:24 น.
Counter : 846 Pageviews.

 

ขอให้ทุกอย่างโอเคดี

 

โดย: ไรอั้น IP: 49.228.99.242 2 ตุลาคม 2558 19:58:42 น.  

 


ดีนะ ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี
วิ่งเข้าวิ่งออกอยู่แถวนั้น
ไม่สบายด้วยนิดหน่อย

 

โดย: ภูติ 2 ตุลาคม 2558 23:36:51 น.  

 

แล้วยังจะไปตากฝนอีก.. :(

 

โดย: ไรอั้น IP: 49.228.96.3 3 ตุลาคม 2558 21:04:47 น.  

 


ก็ดีขึ้นแล้วจริงๆ นะๆ ^^"

 

โดย: ภูติ 3 ตุลาคม 2558 21:33:25 น.  

 

สวัสดีนะจ้ะ เราแวะมาเยี่ยมนะจ้ะ ^____^ สักคิ้ว 6 มิติ ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้วลายเส้น เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ
ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ

 

โดย: peepoobakub 13 มีนาคม 2560 16:46:54 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.