ณ เส้นรอบวงที่คาบเกี่ยวกัน

ภูติ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




.......

....



ภายใต้ผิวน้ำที่เรียบนิ่ง

มีปลาทองขี้เกียจอยู่หนึ่งตัว


...


...


...........
Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2551
 
29 กุมภาพันธ์ 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ภูติ's blog to your web]
Links
 

 

.. A new day ..









เช้าวันศุกร์

ผมตื่นมาพร้อมกับหมอกจางๆข้างนอกนั่น

ปลุกตัวเองด้วยน้ำเย็นๆ รวบผมยาวๆผูกจุกเล็กๆ

ยืดแขนยืดขาที่ระเบียงแคบๆ ข้างนอกนั่นเมฆเป็นเกล็ดปลาถูกอาบด้วยแสงสีส้มแรกของวัน

อืมม .. เพิ่งมีวันนี้สินะ ที่ท้องฟ้ามีสีฟ้า

หลายวันที่ผ่านมา ท้องฟ้าสีขาวขุ่นออกเทา บางวันก็ฝนตก




ยังไง จะมีวันที่สดใสเสมอ หากผมอดทนรอ




ด้วยการเตือนของรุ่นพี่จากอีกฝั่งโลก ถึงเวลาที่ผมต้องหากาแฟมาสำรองไว้

ถ้าจะซื้อเม็ดกาแฟที่ผมชอบ ผมต้องเดินไปไกล ผมก็เลยแวะซื้อผงกาแฟสำเร็จรูปติดมือกลับหอมาด้วยเมื่อเย็นวาน

ค่ำเมื่อวาน ผมไปแข่งแบดมาฮะ

แพ้ชนะ ไม่ใช่เรื่องสำคัญ สำคัญตรงที่ เราได้ยกมือไหว้กัน ทักทายกัน หัวเราะกัน

หนึ่งครั้งต่อปีที่ทุกคนที่เล่นกีฬาชนิดเดียวกันในที่ทำงานขนาดใหญ่ของผมจะมารวมตัวกัน

จุดเริ่มจากการแข่ง จุดถัดไปก็คือการสานต่อวงกลมของเราที่กว้างขึ้น




อืมม .. กาแฟไม่ค่อยคุ้นลิ้น

แต่ผมก็ไม่เคยเรื่องมากอยู่แล้ว

นานๆหน เปลี่ยนรสบ้างก็ดีเหมือนกัน



จะได้รู้ ว่าผมก็ยังรู้สึกรู้สาและพอจะละเอียดพอที่จะแยกแยะ




หวัดดีฮะ








 

Create Date : 29 กุมภาพันธ์ 2551
5 comments
Last Update : 29 กุมภาพันธ์ 2551 8:14:01 น.
Counter : 874 Pageviews.

 

Lovely sky..what a beautiful morning for you. Change is good as long as you like it. If not, why not have another change. Stay healthy..and fit. Good idea. Sportmanship and social meets are great too. Way to go!

 

โดย: Percipi 29 กุมภาพันธ์ 2551 8:14:43 น.  

 

นานๆ หน .....


อร่อยมาก หรือ น้อยกว่า ไม่สำคัญ


สำคัญที่ได้รู้ว่า อร่อยมาก หรือ น้อยกว่า


ภาพสวยจัง อากาศก็ดี

หวัดดีคร๊าบ

 

โดย: ช่อขบา IP: 58.9.93.141 29 กุมภาพันธ์ 2551 8:14:56 น.  

 

ฟ้าสวยคะ..

ชอบอากาศชื้น ๆ..ตอนใกล้สว่างคะ..

หอมดี.

สวัสดีด้วยคนคะ

 

โดย: missusomuch IP: 125.26.5.47 29 กุมภาพันธ์ 2551 12:53:45 น.  

 


เมื่อเช้า ฟ้างามขนาดนี้เลยเหรอ
เมื่อเช้าที่บ้านหมอกลงหนา
ปรับตัวตามอากาศแทบไม่ทันเลยค่ะ

แข่งแบดก็คงสนุกสนานเหมือนเดิม
ระวังเล็บไว้ให้ดี ๆ นะคะ

 

โดย: พิม IP: 58.9.160.144 29 กุมภาพันธ์ 2551 17:23:57 น.  

 

Just envy those over there..
Hope they appreciate such beautiful day.

 

โดย: Percipi 1 มีนาคม 2551 6:39:26 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.