ใหม่มาเก่าไป
ผมดูที่หน้าจอรีโมทแอร์คอนดิชั่น

แต่มันค้าง  ขึ้นยี่สิบสี่องศา  มันค้าง

อยู่อย่างนั้น  ผมกดเปิดแต่มันไม่ทำงาน

ผมกดมันอีกครั้ง  ครั้งนี้ผมกดค้างนาน

หลายวินาที  แต่มันไม่เป็นผลและไม่มี

อะไรเกิดขึ้น  พลังงานของมันคงจะหมดลง

ผมหยิบถ่านมันออกมาและใส่เข้าไปใหม่

แต่มันก็ไม่ได้ผล  ผมไปซื้อถ่านพลังงานก้อน

ใหม่มา  มันคือพลังงานแห่งพานาโซนิก

ระหว่างที่ผมเลือกซื้ออยู่นั้นก็ไม่เห็นคู่แข่ง

ของถ่านยี่ห้ออื่น ๆ ผมตัดสินใจเลือกเขา

ผมเลือกพานาโซนิกมาสองก้อน  ผมไม่ได้

ดูราคาว่ามันเป็นเท่าไหร่  แต่ที่ผมได้มาคือ

พลังแห่งจิตวิญญาณของพานาโซนิกที่ถ่าย

ทอดไปสู่รีโมทคอนโทล  ผมใส่มันเข้าไป

ด้วยความรู้สึก...ที่ผมจำมันไม่ได้แล้ว

ผมกดเปิดรีโมทแต่มันไม่ทำงานตามหน้าที่

ผมยืนยันว่ามันคงตายไปแล้ว  มันหมดสภาพแล้ว

ผมได้ซื้ออันใหม่มาไว้สำรองแล้วหนึ่งอัน

ผมแกะกล่องและอ่านคู่มือ  ใส่พลังแห่งจิต

วิญญาณพานาโซนิกลงไป  มันถูกขับเคลื่อนด้วย

พลังงานที่ยากจะหยั่งถึง  และผมกดเปิดรีโมทที่

ถูกจุติขึ้นใหม่  มันทำงาน  ผมรู้สึกดีใจที่แอร์ทำงาน

ตามหน้าที่ของมันสักที  ผมได้รีโมทใหม่และรีโมทเก่า

ที่หมดสภาพแต่ผมก็ยังเก็บซากมันเอาไว้ในห้อง

โดยไม่รู้ว่าจะเอามันไปทำอะไรต่อดี


ใหม่มาเก่าไปแต่หน้าที่ของมันยังเหมือนเดิม



Create Date : 27 กันยายน 2562
Last Update : 27 กันยายน 2562 23:01:29 น.
Counter : 627 Pageviews.

0 comments

อยากบอกว่าหลง
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



หวังไว้ว่าผู้ที่ได้อ่านจะผ่อนคลาย

จากการงานและความเครียด

ลงบ้าง
กันยายน 2562

1
2
3
5
6
7
8
9
10
12
13
14
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
29
 
 
27 กันยายน 2562
All Blog