หิวระหว่างทาง
ภาพประกอบ
 
วันนี้ผมออกจากบ้านด้วยเรเวน

ผมลังเลว่าจะไปที่ไหนดี  แต่แล้ว

ก็เลือกเส้นทางนั้น  ผมติดไฟแดงที่

สี่แยก  ใครบางคนถามทางกับผม

ผมยกกระจกหมวกกันน็อคขึ้น

และตอบเขาไปว่าผมไม่รู้  เขาส่ง

มือถือให้ผมดูแผนที่  ผมตอบเขา

ไปว่า ตรงไป  สักพักไม่นานไฟแดง

ก็กลายเป็นไฟเขียว  ผมเดินทางเข้าวัด

จอดรถอยู่ที่นั้น  และทำบุญด้วยการ

หย่อนธนบัตรลงตู้  ผมเดินทางด้วย

เรเวนและลังเลใจอย่างมากอีกครั้ง

ความคิดคำนึงแรกเกิดขึ้น  คิดว่าจะเข้า

ไปซื้อแฮมเบอร์เกอร์ที่ร้านAW  และ

ความคิดคำนึงที่สองคือเข้าแม็คโดนอล

ผมลังเลอยู่บนถนน  ขณะที่วิ่งไปเรื่อย ๆ 

แต่แล้วผมก็เลี้ยว  เข้าร้านAW  ผมมองไป

ที่ป้ายโฆษณา  แล้วเลือกคุโรบูตะเบอร์เกอร์

พนักงานถามกับผมว่าจะอัพไซด์ไหม

ผมลังเลและคิด  ก่อนจะตอบไปว่าเอา

ผมนั่งรอรับแฮมเบอร์เกอร์อยู่ที่นั้น

ไม่นานก็ได้มันมา  ผมขับเรเวนกลับ

บ้าน  และแล้วผมก็กินมันจนหมด

แล้วส่งเฟ้นฟรายให้กับเด็ก ๆ ที่บ้าน



Create Date : 13 กุมภาพันธ์ 2565
Last Update : 13 กุมภาพันธ์ 2565 13:11:49 น.
Counter : 564 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

อยากบอกว่าหลง
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



หวังไว้ว่าผู้ที่ได้อ่านจะผ่อนคลาย

จากการงานและความเครียด

ลงบ้าง
กุมภาพันธ์ 2565

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
10
11
12
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
 
 
13 กุมภาพันธ์ 2565
All Blog