"รักแรก แอบรัก"




ฉันจำวันนั่นได้ดี.......สิ่งที่เธอเคยบอกฉัน ฉันยากจะอธิบายถึงความรู้สึกตอนนั่น

และผมก็อาย...ไม่กล้าแม้จะสบตาหรือมองหน้า ผมยากจะจำช่วงเวลาเหล่านั่นไว้



เธอทำให้รู้สึกได้ถึงความสุข.......เล็กน้อย.......ถึงมากที่สุดเท่าที่เธอ

ทำให้ฉันรู้สึกได้  โดยที่ตัวเธอเองอาจไม่รู้ตัวซ้ำ



เมื่อเธอนั่นยิ้ม เธอหัวเรอะ เธอมีสเหน์ในตัวของเธอเอง ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าความรู้สึกที่เป็นอยู่

ตอนนี้มันคือความรัก เพราะความรู้สึกนั่น เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ผมสัมผัสได้ ไม่มีใครสอน 

ไม่มีใครบอก มันเกิดขึ้นเองโดยธรรมชาติ



ผมไม่รู้ว่าผมควรทำตัวยังไง ตลอดทั้งเทอม ผมได้เพียงแค่แอบมองเวลาเธอ เล่น เรียน ทานอาหาร

ขึ้นรถกลับบ้าน และกิจกรรมต่าง ๆ ที่เธอได้ทำ หัวใจผมมันพองโต เมื่อเห็นเธอยิ้ม สารแห่งความ

สุขมันหลั่งออกไปทั่วทุกอนูขุมขนของผมเท่าที่ตัวผมเองเองจะสัมผัสได้



วันนี้เป็นวันแห่งความกล้าของผม ปกติผมไม่ใช่เด็กเรียนเก่ง ผมจำได้ดีขณะผมเรียน วิชา สปช.

เรื่องเกี่ยวกับ เกษตร คุณครูตั้งคำถามขึ้นมามากมายถามแล้ว ถามเล่า มีคำถามฉุดขึ้นภายในใจของผม

 ณ ขณะนั่น "ยกมือตอบดีเปล่าว่ะ...." เวลามันสโลโมชั่นมาก ตัวผมสั่นผมรู้คำตอบนั่นดี

ใจมันกระวน กระวาย ผมมองไปรอบ ๆ ห้องไม่มีวี่แวว...ว่าใครจะยกหรือตอบคำถามได้

ทุกคนเงียบกริบกับคำถามนั่น.... ผมเสือกยกมือขึ้น  ความรู้สึกครั้งแรกในชีวิตที่ผมยกมือ

แล้วยืนตอบคำถาม แม่เจ้าโว้ย.... หันพริบมองมาทางผมทั้งห้อง ยิ่งสร้างความกระทบ กระเทือน 

จิตใจคน ขี้อาย อย่างผม ตอบคำถามทั้งที่ยังสั่น ๆ และก็เป็นคำตอบที่ถูกต้อง มันโล่งแทบจะไร้ความรู้สึก

หลังจากตอบคำถามเสร็จ ผมนั่งลง ผมไม่ได้ยินเสียงอะไรรอบตัวผมอยู่ในวังวลของความรู้สึกนั่นอยู่จนกระ

ทั้งหมด เวลาวิชา สปช. พักเที่ยง



เธอเดินเข้ามาหาผมบอกว่า  "ธี่....เก่งมากอ่ะ"ผมไม่ตอบ ไม่กล้าสบตา ก้มหน้า

แต่ความรู้สึกข้างในนั่น มันปรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

เกินที่จะอธิบายออกมาเป็นตัวอักษรได้ นี่เป็นครั้งเดียวเท่านั่นที่เขาเดินมาคุยกับผมตลอดเวลาทั้งเทอม



ความรักครั้งนี้ผมไม่เคยบอกเธอ เป็นความรู้สึกแอบรักครั้งแรกในชีวิตแบบเด็ก ๆ ของผม

ตลอดหนึ่งเทอมไว้เหมือนโกหกเธอไปเรียนต่อที่สายน้ำผึ้งตอนผมขึ้นม.หนึ่งถึงแม้ว่าจะไม่ได้บอกความรู้สึก

ไม่เคยคุยกันแค่นี้สำหรับผมแล้วมันก็มีความสุขมากแล้ว........................

สำหรับเด็กอายุ12ขวบที่รู้สึกรัก แต่ไม่รู้ จะทำยังไง พูดแล้วขำ ขำ ขำ

หลังจากจบ ป.6 ไปก็ไม่เจอเธอีกเลย จบ


----------------------------------------------------------------------------> 4.16am 16.11.12




Create Date : 16 พฤศจิกายน 2555
Last Update : 8 มกราคม 2560 12:59:27 น.
Counter : 1318 Pageviews.

3 comments
  
แวะมาทักทายค่ะ

ความรักสวยงามเสมอค่ะ

น่าจะกล้าบอกรักนะคะ เขาอุตส่าห์มาคุยด้วยแล้ว

ยังทำหยิ่งไม่สบตา แถมก้มหน้าอีก

ปัจจุบันนี้ยังได้เจอเธอรึป่าวค๊ะ

แล้วตอนนี้ไม่มีคนที่แอบชอบอีกเลยเหรอค๊ะเนี่ย
โดย: luckiezgalz วันที่: 16 พฤศจิกายน 2555 เวลา:4:26:15 น.
  
หลังจากนั่นไม่เคยเจอกันเลยครับ

คนที่แอบชอบไม่มีครับ ไม่เคยมีความรู้สึกแบบนี้

กับใครอีกเลย
โดย: อยากบอกว่าหลง วันที่: 16 พฤศจิกายน 2555 เวลา:4:32:21 น.
  
อยู่คนเดียวระวังจะเหงานะคะ

ถึงจะมีเพื่อนแต่ก็ต่างกับผู้หญิงที่รักอยู่ดีค่ะ
โดย: luckiezgalz วันที่: 16 พฤศจิกายน 2555 เวลา:4:43:30 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

อยากบอกว่าหลง
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



หวังไว้ว่าผู้ที่ได้อ่านจะผ่อนคลาย

จากการงานและความเครียด

ลงบ้าง
พฤศจิกายน 2555

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
17
19
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
16 พฤศจิกายน 2555
All Blog