กางเกงสีน้ำเงินกับแบงค์สีแดง


ผมปล่อยเหรียญสี่เหรียญในขนาดที่ต่างกัน

ลงก้นกระเป๋ากางเกง  มันเป็นเศษเงินที่ได้จาก

การแตกของแบงค์ร้อยสีแดง  หลุดลอยไป

ให้พนักงานเซเว่นหญิงผิวคล้ำ  สมส่วน  ผมยาว

ผมไม่รู้ว่าในอนาคตแบ่งร้อยจะเป็นสีแดงอีกรึเปล่า

ผมปล่อยใบเสร็จรับเงินเมื่อมือของผมอยู่เหนือ

ถังขยะหน้าเซเว่น  ในถังขยะมีขยะอยู่เกือบ

ครึ่ง  ผมสั่งเส้นเล็กน้ำตกหมู  ผมจัดการเด็ด

ใบโหระพา  ใส่ลงชามที่มีไอน้ำร้อนลอยเอื่อย

มาเตะปลายจมูก  ใบโหระพาที่ผมทานมักไม่

เหมือนกับใบโหระพาที่ทานแถวต่างจังหวัด

ผมรู้สึกว่ากลิ่นมันไม่แรง...เหมือนโหระพาชนบท

ส่วนโหระพาชนบทก็ใบเล็กกว่า  และแล้ว

หน้าชามของผมเต็มไปด้วยสีเขียวของใบโหระพา

มือขวาผมหยิบตะเกียบมือซ้ายถือช้อน

ผมจัดการคลุกเคล้าใบ  เส้น  และส่วนผสม

อื่น ๆ ในชามให้เข้ากัน  มันแปลกเหมือนกัน

ทานร้านเดิมแต่รสชาติไม่ค่อยจะเหมือนแต่

ก่อน  หรือลิ้นผมมีปัญหา  ผมหยิบโทรศัพท์

ขึ้นมาถ่ายรูปแล้วส่งไปที่ไลน์กลุ่ม  คือประมาณ

ไม่มีอะไรจะพิพม์เหมือนคนอื่น  เลยปล่อยรูป

อาหารไปอย่างนั้น...  หลังจากที่ผมทานเสร็จ

ผมก็ไปดื่มน้ำของทางร้านที่จัดไว้ให้โดยผม

บริการตัวเอง  ผมเสียบกุญแจเข้ารูก่อนที่จะ

บิดแล้วสตาร์ทเครื่อง  ที่หน้าปัดน้ำมันเหลือ

สี่ขีด  ผมเลยพายานพาหนะไปเติมพลังบ้าง

ที่กางเกงสีน้ำเงินของผมสวมเป็นประจำ

ลาย  โพธิ์ดำ  ดอกจิก  ข้าวหลามตัด  และดาว

ผมก็แปลกใจผู้ผลิตทำไมไม่ทำเป็นโพธิ์แดง

หกสิบบาทคือราคาที่ผมต้องเสียให้กับเด็กปั้ม

และแล้วผมก็ต้องสูญเสียแบ่งร้อยสีแดงอีกครั้ง


26 สิงหาคม 2559



Create Date : 26 สิงหาคม 2559
Last Update : 27 สิงหาคม 2559 14:01:44 น.
Counter : 1119 Pageviews.

1 comments
  
สวัสดีจ้าา มาทักทายจ้า sinota ซิโนต้า Ulthera สลายไขมัน SculpSure เซลลูไลท์ ฝ้า กระ Derma Light เลเซอร์กำจัดขน กำจัดขนถาวร รูขุมขนกว้าง ทองคำ ไฮยาลูโรนิค คีเลชั่น Chelation Hifu Pore Hair Removal Laser freckle dark spot cellulite SculpSure Ultherapy กำจัดไขมัน ร้อยไหม adenaa ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ สักคิ้วถาวร สักคิ้ว 6 มิติ Cover Paint สักไรผม 3D Eyebrow ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ
โดย: สมาชิกหมายเลข 4507140 วันที่: 6 พฤษภาคม 2561 เวลา:15:28:08 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

อยากบอกว่าหลง
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



หวังไว้ว่าผู้ที่ได้อ่านจะผ่อนคลาย

จากการงานและความเครียด

ลงบ้าง
สิงหาคม 2559

 
1
2
3
4
5
8
9
10
13
15
16
17
18
19
20
22
23
24
25
27
28
31
 
 
All Blog