~ ~★ ~ ~★ ~ ~★ รีวิวรามายณะ ที่พักอีกที่บนเกาะช้าง ~ ~★ ~ ~★ ~ ~★

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ชาวบล็อกแกงค์

วันนี้ก็จะมารีวิวที่พักอีกแห่งบนเกาะช้างนะคะ (รวมเป็นเรารีวิวสี่ที่รวด เหอๆ)

ก็ถือว่าอ่านเอาเป็นตัวเลือกแล้วกันนะคะ

สำหรับทำเลที่ตั้งของรามายณะนั้น ก็อยู่ที่ปากทางเข้าอาน่าเลยค่ะ

อยู่เลยหาดทรายขาวไปแล้ว แต่ที่นี่ไม่มีหาดส่วนตัวนะคะ ถ้าจะไปหาด ต้องนั่งรถของทางรร.ซึ่งมีบริการฟรี เป็นหาดเดียวกับ The Dewa ค่ะ

อันดับแรกเมื่อไปติดต่อห้องพักปุ๊บ เจ้าหน้าที่ก็นำผ้าเย็นกับเวลคัมดริ๊งค์มาบริการเลยค่ะ

หน้าตาเป็นงี้ค่ะ

ซึ่งถ้าหันหน้าไปทางขวามือ ก็จะเห็นห้องอาหารของโรงแรม จะทานมื้อไหนก็ต้องมาที่นี่แหละนะคะ

ล็อบบี้ทีนี่เล็กๆ ค่ะ ไม่ใหญ่มาก

หลังจากได้กุญแจห้องเรียบร้อยแล้ว เจ้าหน้าที่ก็จะนำรถกอล์ฟมาเทียบเชิญ (หุๆ) แล้วก็นำพาเราเดินทางไปยังห้องพัก โดยระหว่างที่ขับไปส่งก็จะมีการให้ข้อมูล เช่น สระว่ายน้ำจะอยู่ตรงกลางรีสอร์ทนะครับ ห้องพักจะรายล้อมอยู่รอบๆ ส่วนสปามีบริการช่วงเวลาเท่านี้ๆๆ ค่ะ

จากนั้นก็ถึงห้องพักของเราแล้ววววว เปิดเข้าไปก็มีสภาพเช่นนี้
(ตอนไปพื้นห้องยังเปียกอยู่ค่ะ พื้นที่นี่เป็นไม้ปาเก้นะคะ)

เดินออกไปหลังม่านและกระจกก็จะพบกับระเบียง มีโต๊ะเก้าอี้ให้นั่งเล่นค่ะ

ส่วนนี่ก็คือวิวที่ระเบียงค่ะ เห็นสระว่ายน้ำอยู่ไม่ไกลมากนัก

กลับมาดูข้าวของเครื่องใช้ภายในห้องกันบ้างดีกั่ว ปลายเตียงก็มีทีวีแอนด์โต๊ะประทินโฉมเป็นปกติค่ะ

อันดับต่อไป แน่นอนค่ะ ห้องน้ำสิคะท่าน

(ตัดคะแนนค่ะ แคบมาก แถมไม่มี bathtub อีกต่างหาก
ทั้งที่ราคาห้องแบบนี้ไม่ต่างจาก deluxe ของอาน่าเลย แต่อาน่ามีอ่างอาบน้ำให้ง่ะ )

แต่เรามาดูอุปกรณ์ในห้องน้ำที่เค้ามีให้กันสักนิดดีกว่าค่ะ

(อันนี้ชอบตรงกล่องสีน้ำตาลเข้ม กับการเอาเชือกฝั้น (หรือฟั่นหว่า?) มาผูกผ้าเช็ดตัวค่ะ เก๋ดี)

มาดูของในกล่องดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง

นอกจากนั้น เวลาประมาณบ่ายๆ เย็นๆ เค้าจะมีผลไม้มาบริการให้ด้วยนะคะ
(แต่ต่อมาอีก 2 สัปดาห์ เราไปค้างอีกรอบ (ไปทำงานค่ะ)
ไปเช็คอินมืดแล้ว แล้วเอาท์เช้า เค้าเลยไม่ได้ให้ซะงั้น แง )

ถ้าเดินลงไปที่สวนซึ่งอยู่ตรงด้านเดียวกับระเบียง (เพื่อจะไปสระว่ายน้ำหรือเดินชมสถานที่) ก็จะเห็นระเบียงที่ติดๆ กันตามนี้ค่ะ

แต่ตัวห้องพักของเราเป็นแบบถูกสุดนะคะ นอกจากนั้นเค้าจะมีตัวบ้าน ฯลฯ (ลองดูในเว้บได้ค่ะ ค่อนข้างมีให้เลือกเยอะเลย) ซึ่งห้องก็สวยกว่าของเราเยอะเลยค่ะ

แต่พอมากินอาหารเช้า ขอตัดคะแนนสุดๆ เลยค่ะ อาหารไม่อร่อย มีให้เลือกน้อยเกินไป (เมื่อเทียบกับจำนวนห้องของโรงแรม) ก็เลยรู้สึกว่า..แหม..ในราคานี้..ตัวเลือกที่ราคาไม่ต่างกันน่าสนใจกว่าเยอะเลยอ้ะ

ก็ถือว่าเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับคนที่จะไปเกาะช้างแล้วกันค่ะ เพราะที่เกาะช้างนี่มีที่พักหลายแบบหลายราคาให้เลือกเลย ตอนเราไป บรรดาครอบครัวทั้งหลายจะค่อนข้างเยอะมากๆ ค่ะ แต่ถ้าโดยรวมแล้ว เราก็ถือว่า..อยู่ในระดับโอเคนะคะ แต่ไม่ได้ดีจนรู้สึกว่าอยากกลับไปพักซ้ำอีกอะค่ะ

สำหรับเพื่อนบล็อกที่แจ้งความประสงค์เรื่องหนังสือชวนม่วนชื่นไว้ เจ้าของบล็อกขอสรุปยอดดังนี้นะคะ

1. อั๊งอังอา 15 เล่ม
2. แพนด้ามหาภัย 10 เล่ม
3. The Legendary Midfielder 20 เล่ม+เพิ่ม 10 เล่มค่ะ+ของยูอิ-จัง 10 เล่ม
รวมเป็น 40 เล่มนะจ๊ะ
4. บ้านอุ่นรัก 10 เล่ม
แล้วถ้าอยากให้ส่งไปที่ไหนก็แจ้งได้เลยค่ะ จะจัดการให้
5. เจ้าของบล็อกเอง 40 เล่ม
6. Nutty Professor 10 เล่ม
7. rebel 100 เล่ม

ถ้าท่านใดมีความประสงค์จะร่วมทำบุญเพิ่ม แจ้งได้เลยนะคะ

เจ้าของบล็อกกะว่าจะไปรับหนังสือสิ้นเดือนนี้ค่ะ

ขอบคุณทุกท่านที่แวะมาหากันนะคะ

217724/3439/269

Last Update : 24 กรกฎาคม 2551 12:21:45 น. 51 comments

อิจฉาคนเดินทางบ่อยๆ จัง
อยากดูอาน่า เดี๋ยวคลิกดูดีกว่า
เพราะเป็นของญาติคนรู้จักอ่ะ

โดย: p_tham วันที่: 21 กรกฎาคม 2551 เวลา:8:36:59 น.

Comment Hi5 Glitter

เผื่อแผล่บเดียวอัพบล็อกแล้วเหรอคะครูเต้ย

โดย: หอมกร วันที่: 21 กรกฎาคม 2551 เวลา:9:15:34 น.

โรงแรมน่าพักมากๆ นี่แหล่ะค่ะคือสิ่งที่คนทำงานแบบเราๆถวิลหา ได้ไปเที่ยวปีละครั้งก็ยังดีเนาะ

โดย: sailamon วันที่: 21 กรกฎาคม 2551 เวลา:10:01:39 น.

จะไปสั่งแล้วเหรอ แง้ ยังไม่มีตังค์เลยอ่ะ

โดย: the grinning cheshire cat วันที่: 21 กรกฎาคม 2551 เวลา:11:29:11 น.

ปล. เวลคัมดริ๊งค์คืออะไรอ่ะ หน้าตาเหมือนชาเขียว ถ้าจริงก็ไม่ค่อยลงทุนเลยน้า แล้วมันก็ไม่สดชื่นสำหรับคนเพิ่งนั่งรถมาเหนื่อยๆ ด้วยอ่ะ

โดย: the grinning cheshire cat วันที่: 21 กรกฎาคม 2551 เวลา:11:30:50 น.

^
^
เคยกินเวรกัมดริงก์ของ รร. แถบกระบี่
เป็นน้ำส้มว่ะ คือมีน้ำรสเจื่อนๆ แล้วเสียบส้มซันคิสไว้ที่ปากแก้วง่ะ เคือง

ชุดอุปกรณ์อาบน้ำที่นี่สวยดีอะพี่เต้ย ชอบๆ

โดย: แพนด้ามหาภัย วันที่: 21 กรกฎาคม 2551 เวลา:11:38:50 น.

ตามมาเที่ยวค่ะ เพราะกำลังจะไป the dewa อาทิตย์นี้เหมือนกัน

โดย: มาเรีย ณ ไกลบ้าน วันที่: 21 กรกฎาคม 2551 เวลา:11:54:10 น.

โรงแรมน่าพักมากเลยค่ะ แบบนี้ไม่ต้องติดทะเลก็ได้ค่ะ
ขอบคุณที่แนะนำข้อมูล ดี ดี ให้นะค่ะ

โดย: phety talon วันที่: 21 กรกฎาคม 2551 เวลา:12:02:51 น.

ชอบชื่อ รามายณะ

โดย: grappa วันที่: 21 กรกฎาคม 2551 เวลา:12:20:46 น.

ยังไม่เคยไปเกาะช้างกะเค้าซะที ถ้าจะไปสงสัยจะต้องย้อนกลับมาดูรีวิวแถวนี้อีกทีแน่เลยค่ะ

โดย: เบบูญ่า วันที่: 21 กรกฎาคม 2551 เวลา:12:41:24 น.

หึๆ แอบหัวเราะเบาๆ ทำตาเจ้าเล่ห์ สกจซ.ไม่สะกิดใจเลยใช่ไหมว่าเขา คือพระเอก Be With You อะหุอะหุ

โดย: the grinning cheshire cat วันที่: 21 กรกฎาคม 2551 เวลา:13:36:23 น.

เห็นแบบนี้แล้วอิจฉาจังค่ะ
อยากจะไปเที่ยวบ้างจังเลย

โดย: หัวใจสีชมพู วันที่: 21 กรกฎาคม 2551 เวลา:13:39:35 น.

...

อ่านบล็อกรีวิวที่พักของ พี่เต้ย บ่อยๆ
ไว้แฮฟมุขไปใช้บ้างดีก่า

ป.ล. เรื่องหนังสือธรรมะ ถ้า พี่เต้ย มีโรงเรียนเป้าหมายเพิ่มเติม (ตามที่พี่บอกไว้ในบล็อกผม) ก็ขอร่วมด้วยสัก 10 เล่ม นะครับพี่

ฉะนั้น ยอดของผมก็จะเป็น 30 เล่ม ครับ

ป.ล.2 ถ้าพี่จะไปรับยังไงแล้วต้องการแรงงานแบกหามในเวลาเที่ยงๆ
(ในกรณีที่ พี่เต้ย ไปตอนเที่ยง เพราะถ้าเปิดแต่ในเวลาทำการ คงไปตอนเลิกงานไม่ทัน)
แจ้ง นัท-คุง ได้นะค้าบบบบ...

โดย: The Legendary Midfielder วันที่: 21 กรกฎาคม 2551 เวลา:13:47:31 น.

เหมือนเคยค่ะคุณสาวไกด์ เห็นรีวิวแบบนี้
อยากไปเที่ยวสุดๆ เลยค๊า ...

เห็นห้องน้ำแล้วชอบบรรยากาศนะค่ะ
เสียดายว่าน่าจะกว้างสักหน่อย
แต่ว่าอ่างอาบน้ำไม่มีก็ได้ แต่ว่าปกติมันก็
น่าจะมีเน๊าะ เพราะว่าราคามันแพงเท่า
อีกระดับแล้ว ..

โดย: JewNid วันที่: 21 กรกฎาคม 2551 เวลา:15:19:10 น.

+ อุๆ ซีรีส์เกาะช้าง ยังไม่หมดอีกหรือครับเนี่ย? จนพี่เริ่มเลือนๆ ไปแล้วว่าครูเต้ยไปทำงานหรือไปเที่ยวกันน้า จำไม่ได้แว้วอ่ะครับ แหะๆ

+ เหมือนครูเต้ย จะให้คะแนนที่นี่ติดลบกว่าที่อื่นเลยนะครับเนี่ย ทั้งเรื่องห้องน้ำและอาหารอ่า

+ บริการผลไม้ตอนบ่าย ทำให้ผมนึกถึง กัปตันฮุค ที่เกาะช้างอ่ะครับ เพราะที่นั่นก็มีอาหารว่างตอนบ่ายๆ เสิร์ฟเหมือนกัน (แต่เค้าจะมีหลากหลาย อย่างตอนไปดำน้ำดูปะการังกลับมา จะมี ส้มตำ ไอศครีม น้ำมะพร้าว (มันเข้ากันตรงไหนเนี่ย ) ให้ทานเติมพลังอ่ะครับ)

โดย: บลูยอชท์ วันที่: 21 กรกฎาคม 2551 เวลา:16:25:49 น.

ตามมาเที่ยวด้วยค่ะ

Comment Hi5 Glitter

Comments for Hi5, Myspace Hi5 Blog บล๊อคส่วนตัว

โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 21 กรกฎาคม 2551 เวลา:16:55:39 น.

สวัสดีค่ะ ...

มาแร้นนนน ...

เอาเรื่องหนังสือก่อนนะคะ .. อุ่นเอาสิบเล่มค่ะ .. ฝากคุณสาวไกด์นำไปแจกตามเห็นสมควรได้เลยค่ะ

หลังไมค์มาบอกเบอร์บัญชีนะคะ .. จะโอนเงินไปให้ค่ะ

ต่อ .. เรื่องที่พัก ...
กรี๊ดดดดดดด ... อยากจะไปทำซึ้งริมทะเลซะเหลือเกินอ่ะ

โดย: บ้านอุ่นรัก วันที่: 21 กรกฎาคม 2551 เวลา:17:43:28 น.

โดย: เด็กน้อยขี้แย วันที่: 21 กรกฎาคม 2551 เวลา:17:44:33 น.

ตักบาตรดอกไม้ มีวันเข้าพรรษาวันเดียวอ่ะ
แต่ที่สระบุรี ซึ่งเป็นต้นกำเนิด เขาให้ตักได้ 3 วัน นัยว่ามีคนไปเยอะมากเลยขยายวัน

จริงๆ อยากลองไปถึงที่สระบุรีเหมือนกันอ่ะนะ
เขานิยมใส่บาตรด้วยดอกเข้าพรรษา หรือดอกหงส์เหิน ซึ่งบานเฉพาะช่วงเข้าพรรษาเท่านั้นด้วยอ่ะ

โดย: rebel วันที่: 21 กรกฎาคม 2551 เวลา:19:52:18 น.

บรรยากาศดีมากๆเลยครับ ช่วงนี้เพื่อนๆไปเที่ยวลาวกัน อยากเกาะล้อตามไปจัง

โดย: ปลายเทียน วันที่: 21 กรกฎาคม 2551 เวลา:21:33:55 น.

ว๊า ไม่มีของกิน 5555
ตะเห็นที่นอนก็อยากเอนหลังแระ

=)

โดย: hunjang วันที่: 22 กรกฎาคม 2551 เวลา:7:56:16 น.

อัพแล้วป้า

=)

โดย: hunjang วันที่: 22 กรกฎาคม 2551 เวลา:9:26:19 น.

...

คอนเฟิร์มตามที่ พี่เต้ย เข้าใจค้าบ...30 เล่ม

ที่ว่าจะยืมมุขมาใช้บ้าง
คือจะเอาภาพที่พักมาแปะบ้างไงพี่
เพิ่งไปเที่ยวมา ถ่ายรูปมาบ้าง

จะให้โอนเงินเมื่อไรไปแจ้งได้นะพี่ ขอบคุณมากๆครับ

โดย: The Legendary Midfielder วันที่: 22 กรกฎาคม 2551 เวลา:14:51:42 น.

มาอีกรอบค่ะ ช่วงนี้พี่ไกด์ได้ไปแถวเมืองจีนรึเปล่าคะ เป็นห่วงค่ัะ เพราะช่วงนี้ที่จีนมีข่าวลอบวางระเบิดบนรถเมล์น่ะค่ัะ ไม่รู้ว่ามันจะเกี่ยวกับพวกต่อต้านโอลิมปิครึเปล่าไม่รู้

โดย: sailamon วันที่: 22 กรกฎาคม 2551 เวลา:16:12:48 น.

สงสัยจะแอนตี้ฮีโร่จริงๆ
ขนาดไปดู Batman มา ยังชอบ Joker มากกว่าพี่แบทอีกฟ่ะ

=)

โดย: hunjang วันที่: 22 กรกฎาคม 2551 เวลา:16:53:44 น.

บรรยากาศดูอบอุ่นดีจัง

โดย: ต๋อย (Roseshadow ) วันที่: 22 กรกฎาคม 2551 เวลา:17:29:58 น.

เกาะช้างนี่ไปมายังหว่า

โดย: kirofsky วันที่: 22 กรกฎาคม 2551 เวลา:20:13:02 น.

เข้ามาชมบ้าง มาอยู่เกาะช้างสองเดือนแล้ว แต่อยู่บ้านแบบถาวรเลย..
กำลังหาที่สวยๆ เพราะเพื่อนๆ จะตามมาเที่ยว
อยากให้พิเศษกว่าที่บ้านหน่อย..
เข้าไปดูเวป aana เห็นสวยมาก ยังแอบเอารูปมาบล๊อกเลย..ล่อเพื่อน..อิอิ จะได้อยากมาเร็วๆ

แต่ของจริงจะสวยเหมือนในเวปมั้ยอ่ะ..

โดย: sonnen วันที่: 22 กรกฎาคม 2551 เวลา:20:27:57 น.

สวัสดีค่าพี่สาวไกด์ฯ
ว้าว วันนี้มีที่พักเกาะช้างมาเพิ่ม ท่าทางที่เกาะช้างที่พักจะมีให้เลือกมากมายเลยนะค่ะ
ถ้าเทียบกับคราวก่อน เอ๋ความจำปลาทองทำงานอีกแล้วอ่ะค่ะ จำชื่อไม่ได้แต่รู้ว่าชอบมากเลยค่ะ แบบว่าชอบพื้นที่กว้าง ๆ หน่ะค่ะ เวลาอยู่ที่แคบ ๆ รู้สึกอึดอัดหายใจไม่ทั่วท้องยังงัยก็ไม่รู้ค่ะ

โดย: oa (rosebay ) วันที่: 22 กรกฎาคม 2551 เวลา:20:51:05 น.

สวัสดีค่ะ ...

แวะมาทักทายยามดึกจ้า ..

รักษาสุขภาพด้วยนะคะ ..

ช่วงนี้ฝนตกบ่อย ..

โดย: บ้านอุ่นรัก วันที่: 22 กรกฎาคม 2551 เวลา:22:58:52 น.

...

เหลียวหน้าแลหลังหามอเตอร์ไซค์แล้วนาพี่

แต่ ณ บัดนั้นมันไม่มีจริงๆอ่าค้าบ

รถติดแหง่ก ค่ำมืด และฝนตก

โดย: The Legendary Midfielder วันที่: 23 กรกฎาคม 2551 เวลา:9:49:39 น.

ข้อมูลอื่นๆ ยังพอรับได้
แต่ "อาหารไม่อร่อย มีให้เลือกน้อยเกินไป "
รับไม่ได้ค่า

โดย: กาน้ำชากะเชี่ยนหมาก วันที่: 23 กรกฎาคม 2551 เวลา:10:48:59 น.

เป็นข้อมูลไว้พิจารณาสำหรับคนที่จะไปเกาะช้างได้เลยนะครับ

ผมขอลงชื่อ แจ้งความประสงค์เรื่องหนังสือชวนม่วนชื่น 10 เล่มครับ

แต่มีข้อแม้นิดนึงนะครับ ว่า กลับไปเคลียร์เดือนกันยา ได้มั้ยครับ

โดย: Nutty Professor วันที่: 23 กรกฎาคม 2551 เวลา:17:56:20 น.

เดินตามจังหวะหายใจ เนี่ย อาจไม่ต้องถึงขนาด 1 ก้าว หายใจเข้า 1 ก้าวหายใจออกก้ได้ครับ
แต่ให้ เป็นจังหวะที่เราสบายๆ

ปกติ ผมจะเดินเร็ว แต่ในเส้นทางวิบากเช่นนี้ ต้องเปลี่ยนจังหวะการเดินครับ

เดินเขานี่ก็ืทำให้รู้ว่า แม้แต่เรื่องเล็กๆ เช่นจังหวะก้าวก็สำคัญ

เป็นตะคริวที่หน้าแข้ง หู..ไม่อยากคิดถึงความทรมาน
เป็นที่หน้าแข้งเท่านั้นครับ ไม่ได้เป็นที่ หู อิอิ

ปล. ยินดีและขอบคุณมากครับ พี่สาว...ไกด์

โดย: Nutty Professor วันที่: 23 กรกฎาคม 2551 เวลา:20:04:34 น.

คลิกที่รูป เพื่อเอาโค้ดรูปนี้ไปแปะ

[ของตกแต่งโดนๆคลิกเลย]>

ขอบคุณที่แวะไปดูลิง

โดย: ต๋อย (Roseshadow ) วันที่: 23 กรกฎาคม 2551 เวลา:21:07:56 น.

จบบริบูรณ์แล้ว

กลับไปอ่านอีกทีนะ แล้วทำตามนี้

อ่านเรียง 1-2-3-4

...ย้ำ 1-2-3-4

แล้วก็ไม่แน่ใจว่าเกาะช้างหรือเกาะหมากอะ แหะๆ

โดย: kirofsky วันที่: 23 กรกฎาคม 2551 เวลา:21:25:09 น.

ถึงคอมเมนต์ 25

แบทแมนภาคนี้โดนโจ๊กเกอร์ขโมยซีนไม่เหลือจริงๆ นะโฮก
สุดยอดพี่ฮีธจริงๆ ตายตาหลับ

โดย: แพนด้ามหาภัย วันที่: 24 กรกฎาคม 2551 เวลา:0:39:56 น.

แวะมาทักทายกันยามเช้าจ้า
บนเกาะพื้นที่มันจำกัดอะไรๆ ก้อเลยดูคับแคบมั๊งค่ะ

โดย: หอมกร วันที่: 24 กรกฎาคม 2551 เวลา:7:37:13 น.

แวะมาทักทายกันยามเช้าจ้า
ที่บนเกาะมันมีจำกัดอะไรๆ มันก้อคับแคบค่ะ

โดย: หอมกร วันที่: 24 กรกฎาคม 2551 เวลา:8:01:31 น.

อา-รุน-ซา-หวัด-ค้าบ พี่เต้ย

คือ ยูอิ-จัง จะร่วมทำบุญด้วยอ่าครับพี่

ขอเพิ่มอีก 10 เล่ม นะครับ
(ยังไม่ปิดยอดใช่ป่าวเอ่ย?)

สรุปเป็น นัท-คุง 30 เล่ม + ยูอิ-จัง 10 เล่ม = 40 เล่ม ค้าบ

ป.ล. ขอบคุณ ศาลที่เคารพ สำหรับการยอมรับคำค้านนะครับ อิอิ

โดย: The Legendary Midfielder วันที่: 24 กรกฎาคม 2551 เวลา:8:23:32 น.

สวัสดีค่ะ ..

แวะนำคำขอบคุณจากใจมาให้ค่ะ ..

โดย: บ้านอุ่นรัก วันที่: 24 กรกฎาคม 2551 เวลา:14:23:27 น.

+ เอ่อ ... อ่านที่บล็อกนัท-คุง เหมือนครูเต้ยจะอัพบล็อกไปแล้วซะอีก ยังหรอกหรือครับเนี่ย ... เข้ามาวนเวียนๆ

โดย: บลูยอชท์ วันที่: 24 กรกฎาคม 2551 เวลา:18:08:28 น.

สวัสดีวันศุกร์แสนสุขนะคะ

มีความสุขมากมากค่ะ

โดย: บ้านอุ่นรัก วันที่: 25 กรกฎาคม 2551 เวลา:14:06:20 น.

ทำ set อาบน้ำน่ารักดีค่ะพี่เต้ย ที่นี่

ตามมาเที่ยวช้าไปหน่อยนะเนี่ยอ้อนหน่ะ อิอิ

โดย: BeCoffee วันที่: 25 กรกฎาคม 2551 เวลา:22:49:41 น.

ตามไปเที่ยวด้วยคน
บรรยากาศดีนะคะ..น่าไปจัง
ดูธรรมดาๆและเป็นกันเองดี

โดย: nikanda วันที่: 26 กรกฎาคม 2551 เวลา:2:08:36 น.

หวัดดีวันเสาร์ค่ะพี่ไกด์ ไปเวียดนามวันใหนคะ เี่ที่ยวเผื่อด้วยนะคะ

โดย: sailamon วันที่: 26 กรกฎาคม 2551 เวลา:17:45:21 น.

แวะมาดูข้อมูลนะค่ะ ชอบเกาะช้างมากๆๆ ไปกี่ครั้งก็ประทับใจค่ะ จขบ สบายดีนะค่ะ

โดย: Aiko (Yushi ) วันที่: 26 กรกฎาคม 2551 เวลา:18:08:05 น.

มาทักทายครับ

โดย: แมท (everything on ) วันที่: 26 กรกฎาคม 2551 เวลา:22:17:28 น.

ไม่ได้แวะมาซะนาน T-T ยังสบายดีอยู่ใช่ไหมคะ ตอนนี้เดี๋ยวฝนตก เดี๋ยวแดดออก เคโกะล่ะมึนกับอากาศเมืองไทยจังค่ะ - -"

โดย: :D keigo :D วันที่: 27 กรกฎาคม 2551 เวลา:1:02:20 น.

สวัสดียามเช้าวันอาทิตย์ค่าพี่สาวไกด์ฯ
สุขสันต์วันหยุดนะค้า
แวะมาทักทาย วันนี้อากาศดีจังเลยค่ะ

โดย: oa (rosebay ) วันที่: 27 กรกฎาคม 2551 เวลา:8:05:30 น.

เห็นแล้วก็อยากไปพักผ่อนบ้างจังค่ะ แต่เป็นคนชอบไปทะเลช่วงหน้าหนาวอะค่ะ

โดย: Kitsunegari วันที่: 27 กรกฎาคม 2551 เวลา:16:23:40 น.

สาวไกด์ใจซื่อ

ชอบอ่านหนังสือและดูหนังค่ะ ตอนนี้ทำงานด้านการท่องเที่ยวอยู่ นิสัยดีบ้างร้ายบ้าง แล้วแต่สภาวการณ์และคนที่เจอ

เนื้อหาและรูปภาพทั้งหมดในบล็อกสงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมาย ไม่อนุญาตให้นำไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของบล็อก

ติดต่อเจ้าของบล็อกได้ที่ theworpor@yahoo.com
หรือ

21 กรกฏาคม 2551

[Add สาวไกด์ใจซื่อ's blog to your web]