~ ~★ ~ ~★ ~ ~★ รีวิว Amari Emerald Cove เกาะช้าง ~ ~★ ~ ~★ ~ ~★

เนื่องด้วยช่วงพฤษภาคมที่ผ่านมา ชีพจรลงเท้าส่งผลให้ตัวเองไปเกาะช้าง 2 อาทิตย์ติด พักที่พักซะ 3 ที่ ก็เลยทยอยเอามารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ใช้เป็นข้อมูลในการตัดสินใจเลือกใช้ที่พักนะคะ

สำหรับที่นี่ก็เป็นโรงแรม 5 ดาวแห่งหนึ่งของเกาะช้าง ในเครือ Amari ค่ะ

(อ้อๆ รูปทั้งหมดถ่ายด้วยมือถือเช่นเคย เพราะงั้นคุณภาพรูปย่อมห่วยเช่นเคยเช่นกันนะคะ แหะๆ )

โรงแรมนี้ ที่ตั้งอยู่บนหาดคลองพร้าวค่ะ (เจ้าหน้าที่โรงแรมว่างั้น แต่เราว่าน่าจะเป็นไก่แบ้มากกว่านะคะ )

เป็นโรงแรมที่มีหาดส่วนตัวค่ะ แต่หินเยอะไปนิดหนึ่งค่ะ แต่ก็มีหาดส่วนตัวที่ค่อนข้างจะยาวพอสมควรเลยทีเดียวเชียว

เข้าไปปุ๊บก็จะเจอกับล็อบบี้ก่อนเลยค่ะ (ทำใหม่ค่ะ โอ่โถงกว่าตอนเปิดใหม่ๆ เยอะเลย)

ไม่ห่างกันนัก ถ้าที่นั่งตรงล็อบบี้เต็ม ก็มีที่นั่งพักเพิ่มเติมให้ด้วยนะคะ

กุญแจห้องพักที่นี่เป็นแบบการ์ดค่ะ มีลูกศรบอกเสร็จสรรพว่าต้องเอาด้านไหนลง
(กันปัญหาลูกค้างงค่ะ หุๆ )

จากนั้นหลังจากเดินผ่านล็อบบี้ไป ผ่านสวนลั่นทม (หรือลีลาวดี) เล็กๆ ทางขวามือไปแล้ว ก็จะเจอกับตัวตึกที่พักค่ะ ลักษณะที่พักที่นี่เป็น Building ค่ะ มี 3 ชั้น ราวๆ 3 หรือ 4 ตึก (ถ้าจำไม่ผิดนะคะ)

ห้องพักของเราอยู่ตึก 1 ค่ะ เดินไกลจากล็อบบี้มากเหมือนกัน เดินไปทางชายหาดน่ะค่ะ นี่คือภายในตัวตึก (อันนี้ถ่ายตอนมืดแย้ว)

เข้าห้องพักไปปุ๊บ ก็เจอกับเตียงค่ะ ห้องกว้างมากเลย แต่เตียงเล็กมากๆ (ขัดใจคนนอนดิ้นอย่างเรา ชิ ) แต่มีโซฟาให้นอนกลิ้งเล็กๆ ได้ค่ะ (กึ่งนั่งกึ่งนอนมากกว่า) อยู่ทางริมกระจกโน่น

ถ้ามองย้อนกลับมาอีกฝั่ง ก็จะเห็นห้องน้ำที่ใกล้ชิดเตียงมากๆ ค่ะ แถมประตูห้องน้ำยังเป็นกระจกฝ้าอีก เพราะงั้นก็จะเห็นเงารางๆ ด้วยค่ะเวลาใครทำธุระในห้องน้ำ แหะๆ เขินชอบกลเลยทีเดียว (แต่ถ้าใครหุ่นดีก็คงเซ็กซี่เลยอะค่ะ ฮิ้วววว )

ปลายเตียง แน่นอนค่ะ ก็มีทีวีสิคะ ที่นี่เค้าเอาไว้ในตู้ไม้ค่ะ (รูปเบลอมาก)

เอาหละค่ะมาดูอีกส่วนของห้องพักบ้าง ห้องน้ำค่ะ

สำหรับที่นี่ แบ่งส่วนเปียกกับส่วนแห้งอย่างชัดเจนค่ะ เข้าไปปุ๊บพอถัดจากโถนั่งทำธุระ (เป็นคำศัพท์ที่ยาวเสียนี่กระไร) ก็จะเป็นอ่างอาบน้ำค่ะ

ถัดไปจากอ่างอาบน้ำ จะเป็นส่วนของ shower มีกระจกกั้นแบ่งแยกชัดเจน

มาดูที่อ่างอาบน้ำและอุปกรณ์ที่มีให้บ้างค่ะ นอกจากพวกแชมพู ฯลฯ แล้ว ก็มีไดร์เป่าผมแล้วก็กระจกขยาย (น่าจะราวๆ 3X นะคะ)

อุปกรณ์ที่มีให้ค่ะ

นอกจากนั้น อุปกรณ์เก๋ไก๋ที่ภูมิใจนำเสนอก็คือ "เครื่องชั่งน้ำหนัก" ค่ะ เป็นกระจกแบบใสๆ เลย ตรงที่วงสีแดงไว้นั่นเราต้องใช้เท้ากดเบาๆ ให้ตัวเลขขึ้น 0.0 Kg ก่อนนะคะ เครื่องชั่งถึงจะทำงาน เราก็ขึ้นไปชั่งได้เลย (ในรูปเห็นเงาคนถ่ายเล็กน้อย) น้ำหนักตอนนี้เกินอยู่ 5 กิโลค่ะ ต้องลดๆ งึมงำๆ

มาสู่ส่วนสำคัญ ซึ่งเป็นจุดขายอย่างหนึ่งของโรงแรมนะคะ นั่นก็คืออาหารเช้าค่ะ มาดูห้องอาหารเช้ากันก่อนแล้วกันค่ะ (ตอนที่ถ่ายนี่เป็นตอนกลางวันนะคะ เลยไม่มีคนเลย แหะๆ) ที่นี่ถ้าทานอาหารเช้า ไม่ต้องใช้คูปองค่ะ แสดงการ์ดห้องพักแล้วก็บอกเบอร์ห้องพักก็พอแล้ว - เจ้าหน้าที่ที่ถามตอนเช้านะคะ แต่งตัวน่ารักดีค่ะ เป็นชุดคลุมบางๆ ยาวๆ เลยหละค่ะ เสียดายลืมถ่ายรูปมาให้ดู

มาดูในห้องอาหารกันบ้างนะคะ ก็มีไลน์อาหารรวมอยู่ตรงกลางค่ะ ตรงกลางจะเป็นพวกอาหารพื้นฐานค่ะ พวกเบคอน ข้าวผัด ข้าวต้ม ฯลฯ

ที่พิเศษกว่าที่อื่นๆ ก็คือไลน์กลางของที่นี่มีเจ้านี่ด้วยค่ะ (ไม่เคยเห็นที่รร.อื่นนะคะ)

นั่นก็คือ พุดดิ้งช็อกโกแลตค่ะ

มาดูไลน์อาหารอื่นๆ กันบ้างนะคะ

ไลน์ขนมปังอาหารเช้า

ไลน์คอนเฟล็ก

เครื่องดื่มต่างๆ ค่ะ

ไลน์ผลไม้

ไลน์โยเกิร์ต

ไลน์สลัด

นอกจากนั้นก็มีพ่อครัวทำไข่ให้ทานแบบร้อนๆ ด้วยค่ะ ไข่กวน ไข่ดาว ฯลฯ

สำหรับชา-กาแฟ ที่นี่พนักงานเดินเติมให้ด้วยกาสีธรรมศาสตร์ค่ะ

(อันนี้สู้เชอราตันกระบี่ไม่ได้ค่ะ ที่นั่นให้คนละกาเลย แต่ละคนจะได้หนึ่งกา ตามที่ต้องการเลยค่ะ)

นอกจากนั้นส่วนบริการอื่นๆ ของโรงแรมนี้ก็มีสระว่ายน้ำแล้วก็สปาค่ะ แต่ถ่ายมาให้ดูเฉพาะสระว่ายน้ำซึ่งมีสองสระค่ะ

ตัวนี้เป็นจากุซซี่กลางแจ้ง

สระว่ายน้ำริมหาดค่ะ

โดยรวมแล้วก็ถือได้ว่าเป็นโรงแรมระดับห้าดาวที่น่าสนใจอีกแห่งของเกาะช้างค่ะ การบริการค่อนข้างโอเค มีหาดส่วนตัวด้วย

ข้อด้อยคือ เตียงในห้องพักเล็กเกินไปค่ะ แล้วก็ตัวอาหารเช้า ถึงแม้ว่าจะถือว่าโอเคพอสมควร แต่ความหลากหลายบางอย่างก็ยังน้อยไปนิดหนึ่ง (ห้าดาวทั้งทีอะน้า) อย่างแยมเนี่ย ที่อาน่ายังมีเนยถั่วของโปรดเราเลยอ้ะ แต่ที่นี่กลับไม่มีหรืออย่างชา ที่จริงถ้ามีชาถุงๆ หลายๆ อย่างให้เลือกเองตามความชอบก็จะดีกว่านี้ค่ะ (เรามัน Tea Lover อ้ะ)

ขอบคุณทุกท่านที่แวะมาอ่านนะคะ

206687/3390/263

Last Update : 24 มิถุนายน 2551 8:13:05 น. 40 comments

แวะมาทักทายตอนสาย ๆ ค่ะ คุณสาวไกด์ฯ โรงแรมบรรยากาศดีมาก ๆ เลยนะคะ สมแล้วที่เป็นโรงแรมห้าดาว อาหารก็น่าทานมากๆ
อยากไปเที่ยวเกาะช้างบ้างจังค่ะ

ปล.ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมบล็อกนะคะ

โดย: payun-sai วันที่: 24 มิถุนายน 2551 เวลา:8:54:32 น.

ถูกใจสนามฟ่ะ น่าตั้งวงเตะบอลมาก 555
แต่ที่ถูกใจมากกว่าคืออาหาร เห็นแล้วสันดานตะกละแก๊งค์ทำงาน! ฮุฮุ

=)

โดย: hunjang วันที่: 24 มิถุนายน 2551 เวลา:8:56:54 น.

รีบมาเกาะติดขอบจอเลยค่า ยังไม่เคยพักโรงแรมห้าดาวกับเค้าซะที ฮี่ๆๆๆ

โดย: เบบูญ่า วันที่: 24 มิถุนายน 2551 เวลา:9:05:00 น.

เห็นแล้วอยากไปเที่ยวซะตอนนี้เลยพี่ไกด์ บรรยากาศน่าไปพักร้อนมากๆ โ่รงแรมสวยมากค่ะ

โดย: sailamon วันที่: 24 มิถุนายน 2551 เวลา:9:33:07 น.

ถูกใจอาหารก่อนอะไรอื่นเลย ฮ่ะๆๆ

โดย: แพนด้ามหาภัย วันที่: 24 มิถุนายน 2551 เวลา:9:55:44 น.

ถูกใจกาสีธรรมศาสตร์
กร๊าก
และเห็นด้วยกาแฟ ควรมาเป็นกาๆ ( เอากาเล็กกว่าในรูปก็ได้ )

พี่มัน coffee addict 55

โดย: grappa วันที่: 24 มิถุนายน 2551 เวลา:10:51:16 น.

อาหารหน้าตาน่ากินจริงด้วย...

เตียงเล็ก ๆ สิคะดี อบอุ่น ๆ

โดย: แม่ไก่ วันที่: 24 มิถุนายน 2551 เวลา:10:58:04 น.

แจ่มค่ะแจ่ม
สวยงาม
ชอบค่ะ

โดย: Sweetiiez - Kim Sam Su วันที่: 24 มิถุนายน 2551 เวลา:13:20:45 น.

อยากปายยยยม้างงงง ถึงเตียงจะเล็กก็ทนได้ เพราะเวลาไปเที่ยวแบบงี้เตียงไม่ค่อยได้ใช้ ส่วนใหญ่จะตะลุยเที่ยวนอนส่วนน้อย

โดย: Madame Kp วันที่: 24 มิถุนายน 2551 เวลา:15:24:46 น.

ว๊าวววววว
อลังการมาก ๆ
เวลาไปเที่ยวที่หรู ๆ โรงแรมสวย ๆ ทีไร ไม่อยากออกจากห้องพักทุกที

คราวที่แล้วไปก็ไปนอนอย่างเดียว

โดย: กระปุกกลิ้ง IP: 203.150.232.78 วันที่: 24 มิถุนายน 2551 เวลา:17:02:17 น.

น่าไปพักมากๆเลยค่ะ แต่ท่าทางจะแพงมากๆ

โดย: Complicatedgirl วันที่: 24 มิถุนายน 2551 เวลา:17:15:22 น.

+ เรื่อง The diving bell and the butterfly มันไม่ได้เข้าฉายรอบปกตินะครับ ... ถ้าจะได้ดู ก็คงต้องรอแผ่นเลยอ่ะครับ เพราะคิดว่าค่ายหนังไม่น่าจะซื้อเข้ามาฉายนะ (ทั้งๆ ที่หนังออกจะดีขนาดนั้น - พี่ว่าเป็นเรื่องที่พี่ชอบที่สุดของปีนี้ เลยนะครับเนี่ย)

+ โรงแรมนี้ สถานที่ดูสวยอลัง กว่าโรงแรมที่แล้วนะครับเนี่ย โดยเฉพาะการตกแต่งห้องน้ำและพร็อพประกอบ ช่างหะรูหะราได้ใจสุดๆ อิๆ
+ พี่เดาว่าเค้าคงตั้งใจทำเตียงเล็ก ให้เหมาะกับคู่รักที่มาฮันนีมูนมั้งครับ จะได้นอนเบียดๆ กันหน่อยอ่า เอิ๊กๆ

+ เครื่องชั่งน้ำหนักแบบใส เคยเห็นเหมือนกันครับ ยังคิดเลยว่าเหมือนของมนุษย์อวกาศเลยอ่ะนั่น
+ ครูเต้ยน้ำหนักไม่ถึง 47 กิโล ยังบอกว่าเกินมาตั้ง 5 โล อีกเหรอคับ? ผอมไปรึป่าวเอ่ย? อุๆ

+ ซุ้มอาหาร ก็ดูอลังใช่หยอก ... โดยเฉพาะพุดดิ้งช็อกแล็ต ซี้ดดด เปรี้ยวปาก
+ มีไลน์โยเกิร์ตด้วยวุ้ย ... โรงแรมระดับที่พี่พัก ยังไม่ค่อยเห็นมีเลยอ่ะครับ อย่างมากก็มีโยเกิร์ตให้ตักแค่กระผีกเดียว เหอๆ

+ กาสีแซ่บได้ใจเจงๆ อ่ะฮับ
+ พี่เป็นไรมะรุ ชอบสระว่ายน้ำที่ติดทะเลจริงๆ เลยอ่า รู้สึกว่าบรรยากาศมันดูเป็นธรรมชาติกว่าสระที่มีผืนดินล้อมรอบอ่ะครับผม

โดย: บลูยอชท์ วันที่: 24 มิถุนายน 2551 เวลา:17:45:10 น.

เป็นการรีวิวที่พักบนเกาะช้างแบบได้ประโยชน์
มากๆ เลยคะ เพราะว่าใครอยากไปน๊า
ก็คงได้ทางเลือกล่ะค่ะ เพราะว่าแต่ละที่
ก็มีความสวยและโดดเด่นแต่ละอย่างไป

ที่ รร. นี้เราชอบห้องน้ำจังเลยอ่ะค่ะ
ดูคลาสิคหรูดี .. แถมตัวผนังอีกเราชอบ
แบบนี้อ่ะคะ เห็นแล้วนึกถึงแต่ความสบายๆ
ตามห้องสปาน่ะค่ะ
(พูดเหมือนเข้าสปาบ่อยๆ แต่เปล่าหรอกค่ะ อารมณ์พาไป) 55+

.......

ขอบคุณสำหรับเม้นท์นะค่ะสำหรับเรื่องที่พัก
ของเราต้องรอเพื่อนคนข้างๆ เค้าคอนเฟิร์ม
มาก่อนน่ะคะว่าจะมาเมื่อไหร่กันแน่
อีกอย่างจะไปเที่ยวไหนบ้างเพราะว่าต้องแล้วแต่เค้า
เราเองนำเที่ยวอย่างเดียวอ่ะคะ ..
ของเราเที่ยวไหนไม่มีปัญหาขอแค่ว่า
มาเหอะ เราล่ะอยากหาข้ออ้างเอาไว้เที่ยว
จะตายไปค่ะคุณสาวไกด์

โดย: JewNid วันที่: 24 มิถุนายน 2551 เวลา:19:40:19 น.

46.9 นี่ก็ไม่น้อยนะคะ เคโกะหนักกว่าตั้งเยอะแน่ะ

ที่บน cable car ตอนที่ข้ามไป sentosa เคโกะนั่งคนเดียว เพราะพี่ที่ออฟฟิศที่ไปด้วยกัน เค้ากลัวความสูงอ่ะค่ะ เป็นตายยังไงก็ไม่ขึ้น เคโกะเลยต้องนั่งคนเดียวอ่า ..

โดย: :D keigo :D วันที่: 24 มิถุนายน 2551 เวลา:20:02:26 น.

น่าลาพักร้อนไปร้อนเล่นนะเนี่ย ...

โดย: นัทธ์ วันที่: 24 มิถุนายน 2551 เวลา:20:17:12 น.

โรงแรมนี้สวยและน่าสนใจมากค่ะ

สงสัยต้องไปหาข้อมูลเพิ่มเติมเก็บไว้ เผื่อเวลาไปเที่ยวมั่งแล้ว

ไฮไฟว์ของพี่ตั้งแบบ security น่ะ ไม่ได้เปิดไฮไฟว์หรือไม่ได้รับ add friend จะเข้าไปดูไม่ได้

ไว้ถ้ามาอ่านอะไรสนุกๆ เล่นแถวพันทิป แล้วเห็นชื่อคุณสาวไกด์เมื่อไหร่ จะแวะมาคุยที่บล็อกนี้ละกัน เนาะ...

ป.ล.จริงๆ ไฮไฟว์เปิดไว้ใช้แทนเว็บโฮสติ้ง รับฝากไฟล์ได้นะคะ เซฟรูปไว้ได้เป็นเซ็ท/อัลบั้ม... เวลาเอามาใช้ที่บล็อกแก๊งก็ก็อปปี้ html รูปมา paste ได้เลย

โดย: psaksiamkul วันที่: 24 มิถุนายน 2551 เวลา:21:04:18 น.

มากกกกกกกกกกกกกค่ะ

โดย: โสดในซอย วันที่: 24 มิถุนายน 2551 เวลา:22:52:04 น.

แวะมาราตรีสวัสดิ์ค่ะ
ฝันดีนะคะ

โดย: บ้านอุ่นรัก วันที่: 24 มิถุนายน 2551 เวลา:23:39:31 น.

บล็อกครบถ้วน หนัง ที่เที่ยว ที่พัก หนังสือ เลยนะเนี่ย

โดย: p_tham วันที่: 25 มิถุนายน 2551 เวลา:6:53:52 น.

สวย น่าพัก และที่สำคัญน่าทานมากๆคะ

โดย: sawkitty วันที่: 25 มิถุนายน 2551 เวลา:7:01:29 น.

แวะมาทักทายกันยามเช้าจ้า

โดย: หอมกร วันที่: 25 มิถุนายน 2551 เวลา:7:51:45 น.

รีวิวเน้นอาหารเช้าได้ถูกใจจริง หลากหลายน่าสนใจพอควร

เดาว่ากระจกฝ้ากั้นห้องน้ำ คงเพราะไม่อยากให้ส่วนต่อห้องทึบอึดอัดมั้ง ที่บ้าน ตจว ก็ใช้แบบนี้ ไม่ได้หรูหรืออะไรหรอก โละสต็อกของที่มีอยู่ ก็เอาใช้ไป ทีแรกก็เขินๆ แต่จริงแล้ว ถ้าไม่ยืนชิดกระจกเกินระยะหนึ่งศอก ก็ไม่เห็นชัดหรอก มัวๆ ประมาณเซ็นเซอร์ในหนังน่ะ

โดย: อั๊งอังอา วันที่: 25 มิถุนายน 2551 เวลา:10:13:26 น.

เหมือนบ้านจะหรู มีดีแค่บานนี้บานเดียวแหละ 555
ไว้ไปบ้านกันนะ ในเมืองไม่ค่อยมีอะไรเที่ยว แต่ถ้าอยากไป ยินดีพาเที่ยว(เน้นกิน) 55

นึกถึงช่วงสึนามิ คลื่นซัด ๆ ๆ ๆ ๆ บ้าไปแล้ว มีแผ่นออกขายด้วย คนเราเสพเรื่องร้าย เรื่องลบ ความรุนแรงก้าวร้าว สนองสันดานดิบกันเหลือเกิน

เมื่อคืน ทำไปแล้ว.. ดึงสายโมเด็มออกแล้ว .. แต่ยังไม่ได้ตัดสาย เหอๆๆ

โดย: อั๊งอังอา วันที่: 25 มิถุนายน 2551 เวลา:11:16:06 น.

ผมไม่ได้ไปเกาะช้างมานานมากแล้ว (จำได้ว่าครั้งล่าสุดที่ไปคือสมัยที่ฮอนด้าออกรถแจ๊สมาใหม่ๆ) เห็นเพื่อนๆในทีมเหว่ยกันว่าทริปหน้าอยากจะไปเกาะกูดก็ยังไม่รู้ว่าจะได้ไปจริงๆรึเปล่า

อยากเที่ยวๆๆๆๆๆๆ

โดย: แฟนผมตัวดำ วันที่: 25 มิถุนายน 2551 เวลา:12:59:14 น.

กำลังนึกถึงเกาะช้างอยู่เหมือนกัน
ขอบคุณที่แนะนำเรื่องที่พักค่ะ
เราไม่เคยพักรร.ห้าดาวเลยนะ

น่าสนใจ ๆๆๆอยากไป ๆๆๆ

โดย: ภูเพยีย วันที่: 25 มิถุนายน 2551 เวลา:14:13:04 น.

สมกับเป็น "สาวไกด์ฯ" เลยครับ พี่เต้ย
ข้อมูลปึ้กกว่าคนในพื้นที่อีก

ชอบหม้อพุดดิ้งช็อกโกแลตอ่ะครับ
มีที่คั่นกลางหม้อเป็น หยิน-หยาง ด้วย

โดย: The Legendary Midfielder วันที่: 25 มิถุนายน 2551 เวลา:15:25:08 น.

แอบขำ เตียงเล็ก ขัดใจคนนอนดิ้นอย่างเรา

คน nice and easy อย่างคุณสาวไกด์นอนดิ้น

คนใจร้อนอย่างพี่ นอนนิ่งแทบไม่กระดิกเลยทั้งคืน

ระหว่างรอคุณสาวไกด์เปิดไฮไฟว์ แอบเอารูปไตเติลมาแปะอีกที อิอิ

เปิดไว้แล้วไม่ต้องเล่นก็ได้คร่า.. แค่ไว้ใช้เป็นที่ฝากไฟล์ไง ดีออกนะ โหลดได้ทีละหลายๆ รูปเหมือนแอทแทชเมล์เลยล่ะ

แล้วมันก็เก็บ url ของภาพและภาพไว้ให้เราเรียกใช้ได้ตลอด...

มีใครมาโพสต์ ก็มี instant mail แจ้งทันทีที่ฮอตเมล์

ไว้ว่างๆ คุยกันใหม่นะจ๊ะ บายจ้า

โดย: psaksiamkul วันที่: 25 มิถุนายน 2551 เวลา:16:18:18 น.

อ่ะ อิจฉาคนมีกะตังค์ไปเที่ยวเยอะๆ

อาหารน่ากิน อยากชิมทุกแบบเลยขนมปังอ่ะ

ฮ่องกงพายุเข้า ดั๊นออกข่าวอีก เกือบไม่ได้ไปแล้วเรา ดันบอกที่บ้านวันนี้อีก

โดย: LEE (lyfah ) วันที่: 25 มิถุนายน 2551 เวลา:20:14:49 น.

แล้วโปรแกรมหน้าไปไหนต่อคะคุณสาวไกด์
อยากเที่ยวแย้ววว

ฝันดีนะคะ

โดย: บ้านอุ่นรัก วันที่: 26 มิถุนายน 2551 เวลา:0:55:50 น.

มาทักทายกันยามดึกๆครับ
เที่ยวเกาะช้างแล้วได้พักที่นี่ถือได้ว่าคุ้มค่ามากมาย
แอบอิจฉาเล็กๆ
Good night

โดย: คนมีฟามสุข วันที่: 26 มิถุนายน 2551 เวลา:1:23:20 น.

เป้ว่าเตียงมันชิดห้องน้ำไปนิดนึงนะคะ
ส่วนอาหารเช้า... เห็นแล้วอลังการน่าทานมากค่ะพี่เต้ย

โปรแกรมไปเกาะช้างของเป้กับกุ้งคงอีกพักใหญ่
ถามไว้เป็นข้อมูลก่อน เพราะบทจะไปก็ไปกันปุบปับค่ะ ^^"

โดย: กาน้ำชากะเชี่ยนหมาก วันที่: 26 มิถุนายน 2551 เวลา:12:48:15 น.

มาถึงเกาะช้าง ไม่แวะมาคุยกันบ้างอ่ะครับ

*ปล. มี tag มาเสิร์ฟด้วยครับ

โดย: เจ้าชายไร้เงา วันที่: 26 มิถุนายน 2551 เวลา:13:47:38 น.

โอ้โห

บังเอิญจริงเลยคะ

โรงแรมนี้ตอนอันไปเกาะช้าง

อันก็ไปพักที่นี่แหละคะ

สวย + หรู มากๆๆๆๆ

ไปแล้วคิดใจเลยละ

^^

โดย: เด็กน้อยขี้แย วันที่: 26 มิถุนายน 2551 เวลา:17:48:05 น.

ถ้าไม่รู้ว่าพี่ทำอะไร จะคิดว่าเป็นพีอาร์ไฮไฟว์เลยเหรอ?

งั้นพาพีอาร์ตัวจริงมาช่วยเรียกลูกค้านะคะ 5555

อ้อ คุณสาวไกด์มีข้อมูลของโรงแรมอมารีนี้อยู่ในมือไหมคะ

ถ้าสะดวก ส่งให้พี่หน่อยค่ะ เผื่อพี่พาไตเติลกับครอบครัวไปเที่ยวเดือนหน้า แทนไปฮ่องกง

แต่ถ้าต้องตามค้นหาจากเพื่อนๆ ไม่ต้องนะคะ จะเป็นการรบกวนเกินไปน่ะค่ะ

โดย: psaksiamkul วันที่: 26 มิถุนายน 2551 เวลา:19:10:01 น.

ล.ป. ประกาศภาวะฉุกเฉ
นชั่วคราว

ขอแจ้งให้ทราบว่าช่วงนี้ไฮไฟว์ของเรากำลังปรับปรุงกิจการ เพื่อให้ฟังก์ชั่นบริการดีขึ้น

ขออภัยในความไม่สะดวก
หากว่าท่านยังไม่สามารถเข้าสมัครสมาชิก หรือคอมเมนต์ในขณะนี้...

กรุณาติดต่อใหม่ในอีก 2-3 วันค่ะ..

โดย: PR Hifi อิอิ (psaksiamkul ) วันที่: 26 มิถุนายน 2551 เวลา:19:25:31 น.

สวัสดีค่าพี่สาวไกด์ฯ
เห็นคีย์การ์ดห้องพักแล้วนึกถึงตอนไปเที่ยวหัวหิน ปกติไปพักที่ไหนก็เสียการ์ดดึงออกเปิดประตูได้เลย ปรากฎว่ายืนเสียบการ์ดเป็นสิบรอบประตูก็ไม่เปิด เอาแล้วซิ พนักงานก็ไม่มีตามมาซักกะคน จำได้ว่าตอนนั้นเหนื่อย ก็เหนื่อย โมโหก็โมโห แต่ที่สำคัญขำค่ะพี่ มองแล้วเหมือนหมาเห็นปลากระป๋องแต่กินไม่ได้ ห้องพักก็อยู่ตรงหน้าแต่เข้าไม่ได้ สุดท้ายโชคดีห้องข้าง ๆ เขาเดินกลับมาที่ห้องพัก ก็เลยสอบถาม ได้ความว่าเสียบการ์ดเข้าไปต้องรอให้ไฟเขียวก่อนแล้วอย่าพึ่งดึงการ์ดออก แค่เนี้ยอ่ะน้า

โดย: oa (rosebay ) วันที่: 26 มิถุนายน 2551 เวลา:20:17:17 น.

ไม่เคยไปเที่ยวเกาะช้างเลย เชยจัง เกาะสวยไหมครับ หวังว่าคุณคงสบายดี นานๆ เจอกันที

โดย: Johann sebastian Bach วันที่: 26 มิถุนายน 2551 เวลา:20:37:24 น.

คุณสาวไกด์ค่ะ ...
อาหารในบล็อกนั้น .. มีบ้างอ่ะคะที่ทำเอง
แต่ว่าโดยส่วนใหญ่ก็ซื้อเค้าเอาทั้งนั้นล่ะคะ
ตอนอยู่ไกลบ้านน่ะต้องทำเองเพราะว่า
ไปซื้อไม่ได้ แต่ว่าตอนนี้อยู่บ้านเราแล้ว
เลยติดนิสัยซื้อเค้าเอาส่วนมากน่ะค่ะ
เพราะว่ามันสะดวกดี อีกอย่างบ้างเช่าตอนนี้
ไม่ค่อยสะดวกทำกับข้าวเลยคะ เพราะมีแต่
เตาไฟฟ้า ไว้รอบ้านเสร็จก่อนคะ ว่าจะลอง
ทำขนมบ้าง ไม่รู้ว่าจะเวิร์คหรือเปล่าค่ะ
เพราะที่ลองๆ มา มันดำปี๋เกือบทุกอย่าง ...
สงสัยว่าถ้าลองแล้วไม่ดีก็ต้องตัดใจว่า
ไม่มีหัวทางทำขนมอ่ะคะ แต่ว่าถ้ากินอย่างเดียว
พอสู้ไหวคะ ^^

โดย: JewNid วันที่: 26 มิถุนายน 2551 เวลา:21:44:44 น.

พี่สาวไกด์ขา มาชวนไปชมนิตยสารทำมือของตัวเอง (แต่ยืมมือคนอื่นช่วยด้วย เพราะว่าตัวเองเก่งไอทีม้ากมาก ทำลิงค์ยังไม่ถูกเลย T_T)
โหลดมาอ่านเล่นได้นะคะถ้าว่าง...และถ้าว่างอีก อยากได้คำชี้แนะ แนะนำ บ่น ด่าว่า อะไรก็ได้ค่ะ

โดย: quin toki วันที่: 27 มิถุนายน 2551 เวลา:0:09:14 น.

สาวไกด์ใจซื่อ

ชอบอ่านหนังสือและดูหนังค่ะ ตอนนี้ทำงานด้านการท่องเที่ยวอยู่ นิสัยดีบ้างร้ายบ้าง แล้วแต่สภาวการณ์และคนที่เจอ

เนื้อหาและรูปภาพทั้งหมดในบล็อกสงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมาย ไม่อนุญาตให้นำไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของบล็อก

ติดต่อเจ้าของบล็อกได้ที่ theworpor@yahoo.com
หรือ

[Add สาวไกด์ใจซื่อ's blog to your web]