Home - Westlife



Westlife ใครไม่รู้จักวงนี้มั่งครับเนี่ย แบบว่าเป็นวงบอยแบนด์ที่ศักดิ์สิทธิ์มาก อยู่ยงคงกระพันจริงๆ แม้จะน้ำเน่า เชย ขัณฑสกรเรียกคุณแม่ และย่ำอยู่กับที่ตลอด สมาชิกจาก 5 คน กลายเป็น 4 คน MV แทบทุก MV ถ้าไม่ยืน ก็เดินกันจนน่องโป่ง ทำหน้าหล่อ (แต่เริ่มแก่) เรียกเรตติ้งออกอัลบั้มมาแล้วถึง 8 อัลบั้ม เพลงดังๆ ก็อื้อ ไม่ว่าจะเป็น สัญญาอีกทีนะฮ้า (Swear It Again) โง่อีกแล้น (Fool Again) รักของเดี้ยน (My Love เอ่อ เพลงไรเนี่ย ไม่เค๊ย ไม่เคยได้ยิน) และ ราชินีของหัวใจ (Queen of my Heart ยี้ ชื่อเพลงเห่ยโคตร) นะครับขอบอก


คราวนี้ในเมื่อมีลูกมีเมียไปแล้ว 3 คน และมีสามีไปแล้ว 1 คน ก็กลับมาอยากบอก ต้องออกเทป กันอีก 1 รอบดีกว่า หนุ่มๆ เลยมากันอีกครั้งแบบที่แฟนๆ กำลังยืนงงอยู่ว่าจะเรียกร้องให้กลับมาดีไหม กับอัลบั้มที่ 9 ของ Westlife ที่ชื่อว่า Back Home (กลับบ้านเก่าเน้นๆ) มาหลอนประสาทกันอีกรอบ โดยมี Single แรก ที่เป็นเพลง Cover อีกแล้ว กับเพลง Home ที่ต้นฉบับของตาอวบ Michael Buble พึ่งปล่อยออกมาให้ฟังเมื่อปี 2005 นี้เองครับ (นี่คุณมรึงไม่คิดจะลงทุนแต่งเพลงเองเลยเหรอวะครับ) แบบว่าช่างกล้านัก ในเมื่อกล้า ผมก็จะมาขอรีวิวซะเลย หึหึหึ


Review

(เนื่องจากจะมีคำไม่สุภาพประปราย ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ แบบว่า เพื่อให้มันได้อารมณ์น่ะครับ)

Home ของพ่อหนุ่มน่องโป่งทั้ง 4 คน มากับเพลงที่ทุกๆ คนต้องทึ่งครับ ทึ่งมาก เพราะมันเปลี่ยนไปมากเลย ไม่น่าเชื่อ กระซิกๆ เป็น Pop Ballad ที่แปลกใหม่สุดตรีน เปิดฉากด้วยเปียโน ตามด้วยมีเสียงเครื่องสายคลอ ทำนองกลอง แบบที่ไม่เคยได้ยินมาก่อนเลยให้ตายสิ ปิดท้ายด้วยวงมโหรีงานศพ เอ๊ย! วงออเครสต้า ประโคมเข้าไป ประสานเสียงอลังการบานแฉ่ง และจบด้วยเปียโน อืมมม ทำนองใหม่มาก เหมาะมากเลยนะที่จะเป็นทำนองที่สดใหม่ประจำปี 2007 อูย ปลาบปลื้มที่ Westlife เปลี่ยนไปได้ขนาดนี้ เขาพัฒนาแล้ว มาที่เสียงร้องเสียงพ่อเชนก็หวานหยดย้อยหยาดเยิ้ม พี่มากขาก็เอื้อนพิฆาตรมารเป็นเจ๊ ม้าลาย แค่หลี (Mariah Carey) เชียว อูย แนวทางการร้องแบบใหม่นะเนี่ยเอา RnB มาร้อง Pop Ballad เข้ากันมากๆ ฟังแล้วอยากจะเดินไปที่ศรีธัญญา บอกหมอว่า ฉีดยาระงับความหลอนให้ผมที เนื้อเพลงก็เพลง Cover ไม่มีอะไรมากเลยครับ นอกจาก “คิดถึงบ้าน อยากกลับบ้าน บ้านเป็นที่ๆ ดีที่สุดแล้ว ผมจะกลับบ้านแล้ว” แหมเป็นการเอาเพลงต้นฉบับมา Cover ใหม่ได้เป็นตัวเองมากๆ แหมต้องยกรางวัลให้วงนี้เลยนะเนี่ย ที่ยังเป็นพวกอนุรักษ์นิยม เน้นเอาของเก่า และเพลงชาวบ้านมาขายทอดตลาด น่าชื่นชมมากๆ เลยนะครับ น่าชื่นชมจนผมต้องพูดบอกชาวบ้านร้านตลาดว่า “ที่เขียนไปในรีวิวน่ะ กรูประชดว้อยยยยยยยยย”


สรุป

เพลงนี้ Westlife สุดๆ ไม่ว่าผ่านมาแล้ว 9 ปี วงนี้ก็ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ที่เชย คร่ำครึ ทำนองเดิมๆ ฟังแล้วหวานเลี่ยน อ้วกแตก อ้วกแตน ฟังง่าย แต่ไม่น่าจดจำเท่าเพลงเดิมๆ เพราะน่าเบื่อมากกว่าจะได้ความแปลกใหม่แล้ว และที่แน่ๆ ยังไงต้นฉบับของตาอวบ บับเบิ้ล (Michael Buble) ก็ชนะเลิศและได้ใจที่สุดแล้วครับ ง่ายๆ นะครับ เพลงนี้ ในรูหูและความคิดผม คือ “กรูโคตรเบื่อฟ่ะ มรึงกลับบ้านเก่าตามชื่ออัลบั้มไปเลยไป”


สนใจฟังเพลงนี้อีกรอบให้แบบว่าหวนรำลึกถึงเพลงเก่าๆ ของวงนี้ อุ้ย ทำนองเหมือนเพลงนี้แฮะ เหมือนเพลงนั้นจังเลย คลิกฟังได้เลยนะครับ (ส่วน Link ทดลองฟังก็ตามเดิมครับ)

สำหรับทดลองฟัง


westlife - home or...


สนใจอยากดู MV ที่ยืนโชว์หล่อกันอีกแล้ว ยังดีนะครับ ที่นั่งมีนั่งโชว์หล่อและหัวเถิกบ้าง คลิกดูได้เลยครับ Credit: //www.dailymotion.com



ปล. ขอบคุณทุกๆ คนที่เข้ามาเยี่ยมเยียนมากๆ เลยครับ พักนี้ผมอาจจะหายแว้บไปจากบล็อก ไม่ค่อยไปเยี่ยมคนอื่นน่ะครับ เพราะงานยุ่ง ต้องขอโทษด้วยนะครับ ยังไงก็ขอให้มีความสุขกับการอ่าน และการฟังเพลงนี้ (จะดีเหรอ) นะครับผม และที่สำคัญทิ้ง Comment ไว้ให้ผมด้วยนะครับ ขอบคุณมากๆ ครับ


Create Date : 14 ตุลาคม 2550
Last Update : 29 มกราคม 2551 23:13:38 น. 126 comments
Counter : 4182 Pageviews.

 
และแล้ว Westlife ก็ไม่รอดพ้นจากปา(จัด)กาของจขบ.ไปได้ เละเลย ไว้อาลับให้ 3 วินาที


โดย: MartmalloW IP: 125.25.141.50 วันที่: 14 ตุลาคม 2550 เวลา:0:11:24 น.  

 
เบื่อลุงๆพวกนี้ละอะ


โดย: Beerzonline IP: 124.120.10.109 วันที่: 14 ตุลาคม 2550 เวลา:0:17:38 น.  

 
สำนวนจิกๆ กัดๆ อ่านแล้วสนุกเหมือนเคยนะคะ ... แต่เรียกว่าวงน่องโป่ง เดี๋ยวต้องไปขอดูก่อน แล้วจะมาเห็นด้วยทีหลังนะค๊า


โดย: JewNid วันที่: 14 ตุลาคม 2550 เวลา:0:32:52 น.  

 
กำ เพิ่งออกไปไม่นานเอามาคอบเว่อซะละ

เห่ยอ่ะ


โดย: kennetto วันที่: 14 ตุลาคม 2550 เวลา:0:52:10 น.  

 
4 คนนี้ ร้องเพลงเป็นอาชีพเสริม อาชีพหลักคือนักกรีฑาเดินทน ตอนเพลง my love นี่จำได้เลย เปิด MV มาอยู่สนามบิน เดินไปเดินมา รู้ตัวอีกที ไปโผล่แกรนด์แคนยอนเฉยเป้ย


โดย: pekko IP: 58.9.76.97 วันที่: 14 ตุลาคม 2550 เวลา:1:31:44 น.  

 
แวะมาถอนหายใจ แล้วก็แอบคิดถึงตาอวบ บับเบิ้ล 555 ^^

ฟังอีกเพลงนึงอยู่ด้วย Other Side Of The World ของสาว KT ก็เก่าแล้วนะ แต่บางวันก็อินซะ


มีความสุขกับการทำงานและรักษาสุขภาพด้วยค่ะ


โดย: P'bua ja IP: 202.47.247.130 วันที่: 14 ตุลาคม 2550 เวลา:2:20:05 น.  

 
สมัยก่อนก็ชอบมากเหมือนกันนะคะ แนวเพลงส่วนใหญ่ฟังง่ายๆ สบายๆ ฟังได้นานดีค่ะ เพลินดี..

แต่ช่วงหลังไม่ค่อยได้ตาม เพิ่งรุ้นี้แหล่ะ ว่าเหลือ 4 คนแล้ว..

ปล. แต่ขำเรื่องเดินอ่ะค่ะ มันจริงๆ ซะด้วย..


โดย: กวางตุ้งหวาน วันที่: 14 ตุลาคม 2550 เวลา:9:51:49 น.  

 
ตอนแรกงง"มีลูกมีเมียไปแล้ว 3 คน และมีสามีไปแล้ว 1 คน " แล้วก็ถึงบางอ้อ


โดย: coming soon (The Yearling ) วันที่: 14 ตุลาคม 2550 เวลา:10:13:38 น.  

 
เวสท์ไลฟ์นี่เคยฟังเหมือนกันแฮะ แต่จำชื่อเพลงบ่ได้


โดย: Johann sebastian Bach วันที่: 14 ตุลาคม 2550 เวลา:10:15:43 น.  

 
ฮ่า ๆ อ่านแล้วขำกลิ้ง นี่ท่าทางจะรัก Westlife ขนาดหนัก

เพลงนี้สู้ Buble ไม่ได้จริงแหล่ะค่ะ แต่ถ้าให้ฟังก็ฟังได้นะ ไม่ถึงกับเปลี่ยนบล็อกหนี ดูสิ นี่ยังฟังในบล็อกคุณเข็มขัดสั้นจนจบเลย

แต่ว่า...ตกข่าวอย่างแรง ไม่เคยรู้เลยอีกคนนึงไปไหนแล้วหว่า แล้วคนไหนที่มีสามีไปแล้วรือ แฮ่ะ ๆ แอบอยากรู้


โดย: ZAZaSassY วันที่: 14 ตุลาคม 2550 เวลา:12:48:29 น.  

 
โหยยย... ตายยย จขบ. สับซะเละไม่ต้องไปผุดไปเกิดเลย 555

ตอนแรกอ่านชื่อเพลง Home ก็แบบ เบื่อนิดนึงส์ พอมาเป็น เวสไลฟ์ อ๊ะ อาจจะมีอะไรเก๋ๆรึเปล่า ไหนๆก็โคเวอร์ทั้งที

แต่ฟังแล้วแบบ ฉาน... ควรจะทำใจตั้งแต่อ่านชื่อเวสไลฟ์ละ คงความเป็นเอกลักษณ์จิงจริ๊งงงงง

ฟังยังไงก็ยังตราตรึงเหมือนฟังอัลบั้มแรก (เหมือนกันทุกอัลบั้ม) เอาน่า... ยังไงเค้าก็ร้องเพลงเพราะนะ แหะๆ


โดย: deffy-melody วันที่: 14 ตุลาคม 2550 เวลา:12:56:30 น.  

 
เข้ามาสวัสดีในวันหยุดค่ะ

สุขสันต์วันอาทิตย์นะคะ


โดย: โสดในซอย วันที่: 14 ตุลาคม 2550 เวลา:13:52:54 น.  

 
เพราะอ่ะคุณ


ขอบคุณค่ะ


โดย: amarah IP: 124.157.139.157 วันที่: 14 ตุลาคม 2550 เวลา:16:04:02 น.  

 
5555 ขอบอกว่าอ่านไปก็ขำไปอ่ะค่ะ

วงนี้นี่เห็นมานานมากๆ เลยเนอะ
ตั้งแต่สมัยที่ปุ๊กชอบบอยโซน จนกระทั่งแตกวงไป (และสตีฟก็เป็นเกย์ ) จนโรแนนออกเดี่ยว และมาสร้างวงนี้ซะดังเปรี้ยงปร้าง นับไปก็เป็นสิบปีได้แล้วยังน่อ รู้แต่นานมากๆ เลย

เวอร์ชั่นนี้ก็เพราะดีค่ะ ประโคมอลังดี
แต่ก็เห็นเหมือนจขบ.ว่าไมเคิลชนะเลิศ เพราะแค่เสียงร้องก็สะเทือนเข้าไปถึงหัวใจแล้ว ทำให้สัมผัสได้เลยว่าคนอยากกลับบ้านรู้สึกอย่างไรและมากแค่ไหนน่ะค่ะ


โดย: Hobbit วันที่: 14 ตุลาคม 2550 เวลา:16:11:01 น.  

 
ฮากระจายค่ะ แหม่ๆ วงขวัญใจของสาว ๆ สมัยก่อนเจอคุณสั้นยำซะเละ


ปล. วันนี้เขียนโค้ดบลอกอะไรผิดป่าวคะ ดูหน้าตาแปลกๆ


โดย: ชิด-ชิด เข้ามาอีกหน่อย วันที่: 14 ตุลาคม 2550 เวลา:18:25:20 น.  

 
^
^
ผิดจริงๆ ด้วยครับ คุณชิด-ชิด ดันลืมเครื่องหมาย > ไปตัวเดียว เละทั้งบล็อกเลย

ขอโทษด้วยครับผมแก้กลับมาเรียบร้อยแล้วครับ


โดย: เข็มขัดสั้น วันที่: 14 ตุลาคม 2550 เวลา:19:14:03 น.  

 
5555555555555555555555
แวะมาขำ


โดย: nanoguy วันที่: 15 ตุลาคม 2550 เวลา:0:07:46 น.  

 
มันกลับมาอีกแล้ว west life

ขวัญใจสาวเล็กสาวใหญ่สาวยาวสาวเร็ว

ฟังง่้ายๆ สบายๆ ครับ.. ไว้เปิดตามห้างเอ้ย. ไว้เปิดตามสถานศึกษาก็ไม่เลวทีเดียว


โดย: biggg วันที่: 15 ตุลาคม 2550 เวลา:11:03:56 น.  

 
แวะมาทักทาย เพลงเพราะดีคะ

ชอบ ๆ วงนี้ ตั้งแต่ไหนแล้วจำไม่ได้แล้วอายุเท่ารไหร่แล้วนี้

น่าจะนานแล้ว

หวัดดีทุกคน


โดย: lovelyminnies วันที่: 15 ตุลาคม 2550 เวลา:17:12:21 น.  

 
+ กร๊ากกก นี่วง Westlife ยังอยู่(ยงคงกระพัน)อีกเหรอคับเนี่ย? พี่นึกว่าแตกวง (แตกแล้วแตกเลย) ไปซะแว้วอ่ะครับ เก่าเก๋ากึ๊กส์มั่กๆ ... แถมหัวพี่แกก็ (เถิก) ไปหมดแว้วนะเนี่ย เหอๆๆ
+ เอ! ไม่ได้ติดตามข่าวซะล่วย แล้วคนที่หายไปคนนึงนี่ใครอ่ะครับ? ใช่คนที่บอกว่ามี ซะมี ไปแว้วป่าวอ่า
+ อืม ... เวอร์ชันไมเคิลเพราะกว่าเจงๆ ด้วยอ่ะครับ ทั้งน้ำเสียงและเรนจ์เสียงที่ร้อง ... พอคอฟเวอร์แล้วรู้สึกแปลกๆ ง่ะ

+ ประวัติศาสตร์เอเชีย โดยเฉพาะจีน, อินเดีย, ญี่ปุ่น น่าสนใจเหมือนกันอ่ะครับ แต่ค่อนข้างซับซ้อนและมีหนังสือให้อ่านน้อยกว่าแถบยุโรป ... พี่ซื้อหนังสือมาจากตอนงานหนังสือฯ แล้วเหมือนกันอ่ะครับ ไว้ว่างๆ (เมื่อไหร่มะรุ) คงจะได้ฤกษ์อ่านซะทีอ่า เหอๆๆ


โดย: บลูยอชท์ วันที่: 15 ตุลาคม 2550 เวลา:18:46:05 น.  

 
น่าเกลียดที่สุด

เปนอะไรหรอ ? เกบกดมากหรอ ?

ถึงไปด่าว่า เค้ายังงั้น

ปากจัดนักก๊อไปอยู่กับพวกหมาๆ เถอะค่ะ

หรือว่า เคยทำเพลงมาแร้วล้มละลาย ?

กว่านักร้องแต่ละคน จะทุ่มแรงกายแรงใจ

ให้ออกมาเปนเพลงแต่ละเพลง

มันลำบากมากขนาดไหน คุนเคยรู้มั้ย ?



โดย: อยากรู้ไปทำไม ? IP: 124.121.187.102 วันที่: 15 ตุลาคม 2550 เวลา:18:49:08 น.  

 
เป็นอะไรมากป่าวอ่ะ คห. ข้าวบนอ่ะ เฮียเค้าก็เป็นแบบนี้มานานแล้วอ่ะแล้วอ่ะ เค้าแค่แซวเล่นๆ ไม่ชอบแล้วเข้ามาดูทำไม ไปไกลๆเลย รำคาญจริง


โดย: .... IP: 124.120.52.72 วันที่: 15 ตุลาคม 2550 เวลา:19:19:21 น.  

 
อารายเนี่ย
หมดมุขแล้วเหรอ...ชาวชีวิตตะวันตก
ได้ตกดิน ดับดวงไปเป็นแน่
เวอร์ชั่นนายบับเบิ้ลเจ๋งกว่าเป็นไหนๆ
เวอร์ชั่นคัฟเว่อร์ถ้าทำออกมาแล้วไม่ได้โดดเด่นแตกต่าง
แบบว่าเป็นหน้าเป็นตามากกว่าออริจินัล
ก็อย่าทำเลย สิ้นเปลืองงบประมาณ
เฮ้อ เห็นด้วยว่ากลับๆบ้านไปเถอะ


โดย: Unravel วันที่: 16 ตุลาคม 2550 เวลา:0:27:50 น.  

 
อ๋อ ถ้าคุนไม่ได้มาทำงานในจุดๆนี้
คุนไม่มีทางรู้หรอก ว่ามันเปนยังไง


บางทีชั้นอาจจะเปนศิลปินที่คุนชอบอยู่ในตอนนี้ก๊อได้


แร้วชั้นก๊อชอบ ศิลปินวงนี้มากๆ


โดย: .......... IP: 124.121.187.102 วันที่: 16 ตุลาคม 2550 เวลา:0:50:06 น.  

 
ใช้ภาษาห่วยแตกจริงๆ
''เปน เกบ แร็ว'' พวกภาษาวิบัติ
ถ้าคุณเป็นศิลปินจริงๆ กรุณาใช้ภาษาไทยให้ถูกตัองด้วยครับ เห็นแล้วมัน pathetic อ่ะ



โดย: >< IP: 203.146.63.183 วันที่: 16 ตุลาคม 2550 เวลา:1:17:16 น.  

 
^
^
^
คห.บนก็ภาษวิบัติเหมือนกันแหละ ไทยคำ อังกฤษคำ


เรารู้ว่าจขบ.เค้าอยากเขียนให้มันสนุกๆ เลยพิมพ์ไปอย่างนั้น อย่าคิดอะไรมากนักสิคะ

แล้วที่เหมือนเค้าด่าๆนักร้องเนี่ย ก็เป็นเอกลักษณ์ของเค้า ไม่งั้นเราไม่ติดตามอ่านหรอกค่ะ
อ่านแล้วสนุกดี

จขบ.อย่าเพิ่งน้อยใจเด๊อ

ปล.เวอร์ชั่นคุณบับเบิลเพราะกว่าจริงๆด้วย



โดย: แตงโมจ้า IP: 203.172.220.89 วันที่: 16 ตุลาคม 2550 เวลา:8:29:56 น.  

 
55555555 ผมขำน่ะครับ คุณ IP: 124.121.187.102

ไม่ว่ากันครับ ที่นี่เปิด Public ในการแสดงความคิดเห็น คุณจะชอบ จะปกป้อง จะกรี๊ดกร๊าด "ไม่ยอม นี่ศิลปินที่ชั้นชอบ แกมีสิทธิ์อะไรมาว่า กี๊ซๆๆๆ" จนถึงกับยืมตัวใช้ภาษาไทยวิบัติไป แล้วอ้างว่า อาจจะเป็นศิลปินที่ผมชอบ ผมกลับคิดว่า หน้าอย่างคุณนี่เหรอ จะมาเป็นศิลปินที่ผมชอบ สำคัญตัวผิดไปไหมครับ อย่ามาแถแบบนี้เลย น่าอายนะครับ ถึงแม้จะมี IP แต่ผมตามได้นะ ว่าคุณคือใครน่ะ บอกไว้ก่อน

และสุดท้าย ขอบอกคุณ IP: 124.121.187.102 นะครับว่า ภาษา MSN ไม่ได้ทำให้คุณดูฉลาดขึ้นเลยนะครับ เอาเวลาไปเรียนภาษาไทยเพิ่มเติมนะครับ ทางที่ดีเรียนภาษาอังกฤษด้วย จะได้ฉลาดสมเป็นเด็ก/ผู้ใหญ่ไทยใจกล้าไงครับ

อุ้ยลืมไป สุดท้ายกว่านี้อีก ใช่ครับ ผมยอมรับว่าผมไม่ได้ทำงานในจุดนั้น แต่การทำงานทุกอย่างต้องมีคุณค่าในตัวมันเอง การเอาเพลงคนอื่นมาร้อง ยังไงทำได้แค่ไหนก็เสมอตัว ไม่ก็ห่วยกว่า (ยกเว้นในกรณีเปลี่ยนแนวเพลงไปเลยนั่นอีกเรื่อง) แต่นี่การนำมาร้องใหม่ มันไม่ได้เพิ่มคุณค่าให้ตัวเองมันดีขึ้นมาเลย แถมเอาทำนองเดิมๆ ที่วงนี้คงภูมิใจนักหนาว่า "นี่แหละ ทำนองแบบนี้ ยังไงก็เกิด" เอาของเก่ามาหากินใหม่ แถมห่วยกว่าต้นฉบับ ไม่มีหัวคิดที่จะเปลี่ยนแปลงให้ทันโลก ก็สมแล้วล่ะครับ ที่ต้องด่าว่า "ถ้ากลับมาออกเทป ทำได้ไม่ดี ก็กลับบ้านเก่าไปซะ" หวังว่าคุณคงเข้าใจนะครับคุณ IP: 124.121.187.102 ถ้าชอบนักบางทีกลับบ้านเก่าพร้อมวงนี้ก็คงไม่เสียหายนะครับ คุณ IP: 124.121.187.102

-------------------------------------------------

ขอบคุณทุกคนที่มาให้กำลังใจมากๆ เลย นะครับ ไม่ว่าจะคุณแตงโมจ้า คุณ >< และคุณ.... อ่านแล้วได้กำลังใจมากเลยครับ ยังไงผมก็จะยังเขียนต่อไปครับ ขอบคุณมากๆ เลยครับ


โดย: null (เข็มขัดสั้น ) วันที่: 16 ตุลาคม 2550 เวลา:9:30:32 น.  

 

ใครก็ได้ช่วยด่าเจ้าของบล็อกให้หน่อย...

ยืมปากคนอื่นด่าสะใจกว่า

555


ปล.ขอโทษนะยะแก่ ปลิ้น โป่งไง
ชั้นก็ยังรัก(มั้ง)


โดย: เป้ (ฉันชอบคุณแน่ค่ะ ) วันที่: 16 ตุลาคม 2550 เวลา:9:37:44 น.  

 
นานา จิตตัง ค่ะ อย่าไป สนใจไร มาก
ทำหน้าที่ เป็นสจ๊วต บนเครืองบินสืบ เรื่อง ของ Westlife ต่อไป เพราะ อัลบั้ม หน้า
(ถ้ามีอีก ไม่ตาย จากกันไปก่อน แก่เกิน)ก็คงยังหากิน กับเครื่องบิน อยู่

เอาใจช่วย ให้สู้กับโลกร้อนต่อไปค่ะ
(เกี่ยวกันมั้ยเนี้ย)


โดย: PuPOP IP: 58.8.187.122 วันที่: 16 ตุลาคม 2550 เวลา:10:26:21 น.  

 
เคยเข้ามาอ่านblogนี้นานแล้วแต่ เพิ่งจะเคยเม้นท์ ชอบที่ จขบ.เขียน นึกถึงนิตยสารเล่มนึง ตอนนี้ปิดตัวไปนานแล้ว เขียนสำนวนจิกกัดฮาๆประมาณนี้แล .. ชอบใจ ชอบใจ ปรบมือให้ 4 แปะคับ





โดย: o n (0.o) e a r t h IP: 58.136.48.207 วันที่: 16 ตุลาคม 2550 เวลา:12:25:22 น.  

 
ยังไงก้อเชียร์จขบ. นะจ๊ะ
สู้ๆ

ป.ล. ชอบๆ


โดย: an* IP: 203.131.213.108 วันที่: 16 ตุลาคม 2550 เวลา:18:07:52 น.  

 
อ่าน คห. อีเจ๊ไอพี 124 อะไรนี่แล้วก็ฮาอีกรอบ

กล้าพูดเนาะ "ชั้นอาจเป็นศิลปินที่คุนชอบอยู่ในตอนนี้ก๊อได้"

ถ้าเทอเปนศิลปินที่ช้านชอบ ช้านคงรังเกียดเทอทันทีเลยอะจ้า อะคริ อะคริ


โดย: nanoguy วันที่: 17 ตุลาคม 2550 เวลา:5:15:36 น.  

 
อ่อ... Michael Bublé ชื่อเฮียแกมี acento ด้วยนะ อ่านว่า "บูเบลย์" น่ะ เหอๆๆ...

(แต่บับเบิ้ล ก็น่ารักดี)


โดย: nanoguy วันที่: 17 ตุลาคม 2550 เวลา:5:17:10 น.  

 
เห็นด้วยค่ะว่าเชยและน่าเบื่อ
ถ้าฟังเอาเรื่อยๆแก้เครียดก็คงพอไหว
แต่เราคงไม่เอาด้วยง่ะ
เบื่อแล้ว

งานเยอะสู้ๆจ้า


โดย: ป่ามป๊าม วันที่: 17 ตุลาคม 2550 เวลา:9:43:32 น.  

 
เวงๆๆๆ เอามายำซะเละเลยยยย

อ่านๆไปแว้บแรกออกเเนวเคืองๆนิดๆ

ใครฟะ บังอาจมาลบหลู่ที่รักของช้านนนน

วงรักวงใคร่ทีเดียวอันนี้

แต่เออ...จะว่าไปมันก็จริงแฮะ ถนัดเอาของชาวบ้านมาหากินเหลือเกิน


โดย: revich IP: 125.27.110.152 วันที่: 17 ตุลาคม 2550 เวลา:11:13:53 น.  

 
ว๊าววววววว เพิ่งเลื่อนกลับขึ้นไปความเห็นมาข้างบน

ขอแสดงความคิดนิด

1. เห็นด้วยจ้า ที่ว่าใช้ภาษา MSN ไม่ได้ทำให้แลดูฉลาดขึ้น ใช่ ข้าพเจ้านี้โคตรรำคาญ บางทีได้ยินคนเขียน งืมๆ ง่า งุงิ นึกใจใน มรึงหมายความว่าไงวะ!!!

2. อย่างต่อมา คุณ ไอพี IP: 124.121.187.102 ดีใจมากที่คุณเป็นคนเห็นใจความลำบากของศิลปิน น่ารักจริงๆ

3. ใครจะเข้ามาอ่านบล็อคนี้ ช่วยทำใจหน่อยนะจ๊ะ ว่าเจ้าขอวเค้าเขียนแนวจิกๆ กัดๆ ถึงเ้ค้าชอบเค้าก็กัด

4. อ่อ คนที่มีสามีไปแล้วนั่นก็....หาาาา....ยังมีใครไม่รู้อีกเหรอนี่...
คนที่ยืนขวาสุดล่ะ (สามีโคตรรรหล่อออออ เสียดายจริงๆ)

5. สุดท้ายอยากบอกว่า เวสไลฟ์ เป็นวงที่โคตรรร...ยั่งยืน (ฝืนทนด้วย)
วงอื่นๆ สมาชิกหายไปคน มันถอดใจยุบวงไปเลย หลายรายแล้วแต่พ่อเวสของเรานี่ยัง(ดันทุรัง)อยู่ ดอ๊ววว น่าประทับใจ!!!!!!!!

ขนาดว่าเดี๋ยวนี้เค้าบอกว่า เปลี่ยนแนวจาก Teen Pop มาเป็น Adult Contemporary Pop แล้วนะเนี่ย ยังมิวายเทินของชาวบ้านมาอีก หึหึ



โดย: revich IP: 125.27.110.152 วันที่: 17 ตุลาคม 2550 เวลา:11:29:30 น.  

 
มิน่าล่ะ พักนี้เปิด channelV แล้วเจอพวกลุงเค้าบ่อยๆ นึกว่าเป็นช่วง Rewind ซะอี๊ก

ที่แท้ เวสต์ไลฟืกลับบ้านเก่ากันนี่เองง

ฝากบอกเข็มขัดสั้นว่า ลีลารีวิวแบบนี้ของตะเองนั่นแหละที่ทำให้บล็อกนี้มีเอกลักษณืและเปรี้ยวที่ซู้ด

แม้บางคนที่เค้าไม่ชินก็ปล่อยเค้าไปเหอะ
พวกเราชอบบบบ ค่า


โดย: angy_11 วันที่: 17 ตุลาคม 2550 เวลา:11:50:45 น.  

 
ใช่แล้ววววววววว อย่างที่คุณข้างบนพูด

ขืนมานั่งเขียนรีวิวแบบร่างกฏหมาย มีหวังนะคะคุณพี่ บล็อคคึกคักเป็นสุสานเลยค่ะ

ช๊อบบบบ ชอบ (ขนาดหนังสือเรียนยังไม่ขยันนั่งอ่านขนาดนี้เลยยยย ให้ตาย


โดย: revich IP: 125.27.110.152 วันที่: 17 ตุลาคม 2550 เวลา:13:51:21 น.  

 
ไม่รู้ไม่มีปัญญาจะทำอะไรกันแล้วรึไงนะวงนี้ ไม่มีคนแต่งเพลงให้รึไง พักหลังต้องเอาเพลงชาวบ้าน (ซึ่งยังผ่านมาไม่นาน) มาร้องเอง คงจะจนกรอบจนต้องงัดฝาบ้านมาตัดแบ่งขายกับ CD อัลบั้มต่อไปแล้วมั้ง


โดย: Moonlight Mile วันที่: 17 ตุลาคม 2550 เวลา:19:36:48 น.  

 
ohhh ก็ใช้ได้นะครับ


โดย: bepengman IP: 58.64.86.75 วันที่: 17 ตุลาคม 2550 เวลา:20:00:50 น.  

 
แต่เอ๊ะ จะว่าไปแล้ว ไอ้ประเภท เทิร์นของชาวบ้านมาหากินนี่ บ้านเราๆเองก็มีนะ ดูอย่าง UHT ดิ มีอยู่อัลบัมนึง ชื่อไรไม่รู้ จำไม่ได้ วนของรุ่นพี่ค่ายเดียวกันเเหละมาออกใหม่ วูี๊ยยยย เห็นแล้วเซ็งจิตหัวครีเอตโคตรๆ ใหม่ซะฝุ่นเกาะเลย แต่ว่านะ ต้องยอมรับว่า เวสไลฟ์ฺนี่ก็จะเป็นวงที่ออกมาเมื่อไหร่ แฟนกันยังคงคลั่งเป็นบ้าได้เหมือนเดิมน่าชื่นชมมัน ว่าการจลาดมันดี ขนาดตอนที่ Take That ออกมาล่าสุด ยังไม่ค่อยแน่ใจเลยเอาเป็นว่า ถึงจะพายเรือวนในชามยังไง ก็ถือว่าชอบละกัน


โดย: revich IP: 125.27.111.60 วันที่: 18 ตุลาคม 2550 เวลา:10:30:51 น.  

 
คุณ nanoguy ค้าบ คุณเข็มขัดสั้นเค้าก็รู้นะว่าอ่านว่า "บูเบย์" แต่ "บับเบิ้ล" เป็นชื่อที่เรียกแบบติดตลกน่ะคับ

อ้างอิง: https://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=kemkudson&month=06-2007&date=22&group=1&gblog=63


โดย: ^^ IP: 125.24.98.168 วันที่: 18 ตุลาคม 2550 เวลา:23:51:57 น.  

 
ยังงี้แหละค่ะ

พวกที่ทำได้ก็แค่ด่าคนอื่นเค้า

อยากให้พวกคุณๆ มาทำงานแบบนี้มั่งจังเลยค่ะ



*ฉันก็คนไทยทำไมจะเขียนแบบถูกต้องไม่เป็น

*ก่อนจะว่าคนอื่นโง่ หัดลองส่งกระจกดูตัวเองด้วยว่า ปากกลายเป็นปากหมารึยีง

ดีนะเนี่ย ที่ฉันแค่โง่ แต่ปากไม่ได้หมาด้วย หึหึ


โดย: น่าสงสาร IP: 124.121.193.118 วันที่: 18 ตุลาคม 2550 เวลา:23:56:20 น.  

 
คนทำดีกว่านี้มีเยอะแยะ เขาคงเหนื่อยกว่านี้หลายเท่าแหละครับ เอวัง อาเมน สาธุ

"ส่อง" นะ ไม่ใช่ "ส่ง" โฮะๆๆ

ปากหมา แต่ฉลาด... เอาวะ ก็ยังดีกว่า 55+


โดย: nanoguy วันที่: 19 ตุลาคม 2550 เวลา:3:10:47 น.  

 
555555555 เอาอีกแล้วมาอีก IP

สวัสดีครับ คุณ IP: 124.121.193.118 ที่เป็นขาจร ไร้ซึ่งคุณภาพ


กรุณาหัดย้อนกลับขึ้นไปดู ที่ผมเขียนตอบโต้ IP เก่า ที่เข้ามาร้องแรกแหกกระเฌอด้วยนะครับ ว่าการทำงานทุกอย่างต้องมีคุณค่าในตัวเอง ถ้า Cover ถ้าทำไม่ดีกว่าต้นฉบับ อย่าเลยดีกว่า อายขายขี้หน้าเขา

งั้นผมแถมแนวคิดอะไรบางอย่าง เพื่อเปิดโลกทัศน์ของคุณด้วยละกันนะครับ คุณ IP: 124.121.193.118 ว่า แม้ว่าการทำงานตรงนั้นผมจะไม่ทราบกระบวนการทั้งหมด แต่การไม่พัฒนาตัวเอง ดักดานอยู่แต่กับที่ และ ขายของเก่ามันเข้าไป บอกได้เลยนะครับว่า ไม่ต่างอะไรกับคนที่เวลาไม่เดินไปข้างหน้าแล้ว เป็นเด็กที่เคยแคะขี้มูกตัวเองกิน ยังไงก็ยังกินขี้มูกตัวเองอยู่อย่างนั้น ผมไม่รู้ว่าคุณ IP: 124.121.193.118 เองเป็นอย่างวงนี้หรือเปล่านะครับ ถ้าเป็นลองไปตักน้ำใส่กระโหลกแล้วมาชะโงกดูเงา ตัวเองด้วยนะครับ แล้วปรับปรุงซะครับ จะได้มีชีวิตชีวา และเดินไปข้างหน้าไงครับ

มีหลายๆ คห. ที่เข้ามาแสดงความเห็นได้สรุปไปแล้ว ว่าบล็อกนี้เป็นยังไง วันหลังถ้าคุณ IP: 124.121.193.118 เข้ามาอีก หัดอ่านด้วยนะครับ เพราะผมเป็นยังไง เขียนยังไง ก็ยังจะเขียนอย่างนั้น และจะพัฒนาการเขียนตัวเองจนเป็นเอกลักษณ์แบบนี้แหละ คำด่าของคุณ คิดเหรอครับ ว่าจะสะทกสะท้าน ไม่เลย เพราะฉะนั้น ตามสบายครับ ถ้าคุณไม่มาด่าดีเลย์ ผมก็จะมาตอบโต้คุณ ด้วยวาจาเหมือนที่ผมเขียนจิกกัด ศิลปินนี่แหละครับ

หวังว่าคุณคงจะเข้ามาอ่านอีกครั้ง และลองคิดดูตามหลักของการเป็นมนุษย์ที่รู้จักรับสาร และผมชื่นชมคุณนะครับ ว่าเขียนภาษาไทยได้ถูกต้อง แต่ผิด 1 คำ (อายแทนจัง) และเพิ่มยอดคนเข้าบล็อกนี้ให้ผม
--------------------------------------------------------------------------

ขอบคุณหลายๆ คนที่เข้ามาให้กำลังใจมากๆ เลยครับ ขอบคุณอย่างยิ่งเลย


โดย: เข็มขัดสั้น วันที่: 19 ตุลาคม 2550 เวลา:9:50:25 น.  

 
เออ ลืมไป

คุณ IP: 124.121.193.118

คุณทำงานตรงนี้เหรอครับ ถึงได้พูดเหมือนรู้ดีจังเลย ถ้าทำงานตรงนี้ กรุณาบอก กระบวนการทำงานมาหน่อยสิครับ ผมจะได้เปิดโลกทัศน์ของตัวเองด้วย ว่ากระบวนการเป็นยังไง และการ Cover เพลงของชาวบ้าน แล้วมาทำเพลงแบบที่ห่วยกว่าต้นฉบับมันเป็นยังไง เพราะฉะนั้นมาอธิบายด้วยนะครับ จะรอครับ

ปล. หวังว่าอย่าดีแต่ปาก ด่าแบบขาจรลอยๆ ในเน็ต แถมแทนตัวเองว่าโง่ อย่างที่คุณแสดงความเห็นไปนะครับ


โดย: เข็มขัดสั้น วันที่: 19 ตุลาคม 2550 เวลา:10:02:06 น.  

 
แวะมาทิ้งเม้นต์ค้าบบบ

งานเยอะ
อย่าลืมดูแลตัวเองด้วยเด้อคับ


โดย: Kurt Narris วันที่: 19 ตุลาคม 2550 เวลา:10:19:31 น.  

 
อ๊ายยยยยยย.....รักเจ้าของกระทู้ที่ซู๊ดดดดดด.... (ญาติข้างไหนของแกเหรอ)

ด่าได้ผู้ดีมากกกค่ะ


เพิ่งเ้ข้ามาอ่านครั้งแรกเอาตอนเพลงนี้ล่ะ ชอบเลย อ่านย้อนหลังแมร่งหมดทุกตอนที่ชอบ 555 (อันนี้โชว์แนวสาวกบล็อค ก๊ากกกก)

ขอพูดเเบบเป็นกลางละกันนะ

ส่วนนึงในฐานะที่เป็นคนชอบเวสไลฟ์ ก็ดีล่ะ ทำผลงานออกมา แฟนๆ ที่ชอบๆคงหายคิดถึง แล้วก็คงอยากได้ยินข่าวอยู่เสมอๆ

แต่...ในขณะเดียวกัน...พี่น้อง....
ในฐานะของคนทำงาน ก็ต้องเปิดใจ รับความเห็นจากผู้ฟังด้วย ว่าเขาเห็นว่าไง ลอกเอาของชาวบ้านมา ถ้ามันเลิศ เทวดาอาย อย่างซิงเกิ้ล You raise me up ก็โอเคตามน้ำกันไป...ถ้าไม่ใช่ คราวหน้าน้าก็อย่าทะลึ่งบ้องด้นมันออกมาอีกสิคะ

แล้วอีกอย่าง ใครก็ตาม อย่าพยายามลงคอมเม้นแบบ พยายามสวนกระแสโลกเลยนะ สวนอย่างเดียวไม่ว่า ดันคิดอยากจะเปลี่ยนกระแสโลกด้วยเนี่ย มันจะอยู่ลำบากนาาาา

ไม่ได้หมายความว่าต้องเออ ออ ห่อหมกกะเค้าทุกเรื่อง หมายถึง แสดงความเห็นขัดแย้งเเบบนุ่มนวลอ่ะค่ะ ทำเป็นมั๊ย


โดย: revich IP: 125.27.111.46 วันที่: 19 ตุลาคม 2550 เวลา:23:33:33 น.  

 
^
^
ต้องขอบคุณจริงๆ นะครับ คุณ Revich ที่เข้ามาประจำเลย ขอบคุณจริงๆ ครับ

จริงๆ ไม่ว่ากันน่ะครับ ถ้าจะ Comment สวนกระแส หรือว่ายังไง ถ้ามาแสดงความเห็น ที่เน้นด่าผมโดยตรง และทันกับบล็อกที่เป็นปัจจุบัน ผมก็คงต้องขอชี้แจงแบบจิกกัดกลับบ้างน่ะครับ แหะแหะ

จริงๆ ผมโดนมาเยอะมากๆ กว่านี้อีกนะครับ ในบล็อกเก่าๆ ที่มี Link ให้เลือกด้านซ้ายมือ บนๆ น่ะครับ ไม่ว่าจะเป็นที่เขียนถึง Paris Hilton หรือ Hilary Duff แต่เผอิญผมเขียนไปเมื่อปีที่แล้ว แต่เขาพึ่งมาด่าวันนี้ ผมถือว่าด่าดีเลย์ไปหน่อย เลยไม่ค่อยสนใจน่ะครับ ไปอ่านเอาฮาอย่างเดียวเลย


จริงๆ มองอีกมุมนึง ก็เป็นสีสันดีนะครับ แต่ยังไงการแสดงความเห็น ถ้านุ่มนวล มันก็ยังดีกว่า ตั้งป้อมโจมตี อันนี้เห็นด้วย และขอบคุณมากๆ เลยครับ


โดย: เข็มขัดสั้น วันที่: 20 ตุลาคม 2550 เวลา:0:18:18 น.  

 
ของเค้าดีจริง

(ไม่ได้หมายถึง Westlife นะ)


โดย: Beerzonline IP: 124.120.16.244 วันที่: 20 ตุลาคม 2550 เวลา:0:41:07 น.  

 
แถมๆ

เอ้า ยิ้มมมมมมม



โดย: Beerzonline (ไม่ได้ login ครับ) IP: 124.120.16.244 วันที่: 20 ตุลาคม 2550 เวลา:0:42:06 น.  

 
แวะมาเยี่ยมบ้าน (home) นะลูกหมี 555

ช่วงนี้อัพเพลงไทยเดิม แวะไปฟังผ่อนคลายอารมณ์ได้เสมอนะ อิอิ


โดย: deffy-melody วันที่: 20 ตุลาคม 2550 เวลา:1:07:50 น.  

 
ดีจ้าน้อง ไม่ได้มาเยี่ยมนานเลย



โดย: keyzer วันที่: 20 ตุลาคม 2550 เวลา:1:48:42 น.  

 
อ่ะ ไม่ต้องห่วงเลยค่ะ จขบ. เดี๋ยวคุณไอพีคนเดิมก็ต้องกลับเข้ามาถล่มเราอีกแน่ๆ เพราะฉะน้านนนนนน ตั้งป้อมๆๆๆ ป้องกันประเทศนี้เต็มที่

ก็อย่างที่บอกนะ คนเราจะคัดง้าง ขัดแย้งยังไงก็ได้ แต่มันก็ต้องตั้งอยู่บนคำว่า "มารยาท" ด้วย (นั่นสิ มีรึป่าวยังไม่แน่ใจ)

ดีแต่เข้ามาเขียนแบบก่นด่า เหมือนเปียเเชร์ไม่ได้ คนเค้าก็เห็นว่าเป็นแค่ความเห็นขยะอันนึง อย่าเลยนะ มาด่ากันเเบบผู้ดีๆ ดีกว่า โห๊ะๆๆๆ

เคยเจอมั๊ย เขียนหลอกด่าเเบบที่ คนถูกด่ายังนึกว่าถูกชมเลยอ่ะ ก๊ากกกก ด่ายังงั้น ถ้า(โง่บังนานไปหน่อย) มาเข้าใจเอาทีหลัง แล้วมันเจ๊บบบ เจ็บ


โดย: revich (เจ้า่เก่าจ้าาา) IP: 125.27.110.73 วันที่: 20 ตุลาคม 2550 เวลา:9:25:45 น.  

 
สวัสดีวันเสาร์ค่ะ

กลับมาอีกที่ บ้านนี้ร้อนเลย

แซวเล่นนะคุณเข็มขัดสั้น อย่าคิดมาก
อ้อ...ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ ฮ่า ๆ คนมัน out ก็งี้แหล่ะ ไม่ค่อยรู้เรื่อง


โดย: ZAZaSassY วันที่: 20 ตุลาคม 2550 เวลา:13:01:27 น.  

 
หืยย อย่างที่บอกอ่ะเฮีย - -*

ฟังครั้งแรก แวงเฮือกมั่กๆ

ลาก่อนนะ โอมอันแสนไพเราะ


- -*

ช่างเป็นเวอร์ชั่นที่ทำร้ายโสตประสาทการคิดถึงบ้านได้อย่างดีเยี่ยมเลย - -*



โดย: สะบะละเฮ่ยแจงแวง วันที่: 20 ตุลาคม 2550 เวลา:23:32:47 น.  

 
ต๊ายยย


เพิ่งย้อนไปอ่าน

555555555555555555555555555+++

โห....เด๋วพรุ่งนี้ให้กินกุ้งเยอะกว่าตัวนึงเลย

เผื่อให้เจ๊ไอพีผู้หวังดีกะเฮียนะ 555+

ขำหวะ แวงขำ...




โดย: สะบะละเฮ่ยแจงแวง วันที่: 20 ตุลาคม 2550 เวลา:23:35:01 น.  

 
ติดตามอ่านบล็อกนี้มานานแล้วคะ
เขียนได้ฮามาก ๆ คะ ^v^
ชอบสำนวนคะ



โดย: นึกชื่อไม่ออกแฮะ IP: 124.121.187.49 วันที่: 20 ตุลาคม 2550 เวลา:23:55:10 น.  

 
อ่ะั...เเวะมาเยี่ยม blog นี้อีกเที่ยว

happy monday นะคะ ^+^

อ๊าาาาา...คราวนี้หามีผู้ใดมาเสนอคำเเนะนำ ที่แสนน่าภูมิใจ(และน่ายันในเวลาเดียวกัน) ไม่

อืม...จขบ. ขา เพลงที่จะเอามารีวิวนี่ แฟนๆบล็อคเป็นคนรีเควสได้ป่าวคะ (นั่น ใครอย่ามาด่านะ ที่ไทยคำ อังกฤษคำ )

เพราะเเหม มีเพลงเป็นกุรุสเลยค่ะที่ชอบๆ แล้วอยากให้เอามาลองวิจารณ์ดูมั่ง


โดย: revich IP: 125.27.111.19 วันที่: 22 ตุลาคม 2550 เวลา:22:47:15 น.  

 
ตลกดี

อ่านและน้ำตาเล๊ดดดด ดด

ซึ้งจัด

..............

คราวหน้าเอาพวกแบลก อายด์ มาบ้างจิ

อยากรุ

จะวิจารณ์พวกเขาเหล่านั้นว่าไงบ้าง

อิอิ


โดย: rabertgranggrung@hot... IP: 125.25.72.83 วันที่: 23 ตุลาคม 2550 เวลา:16:04:30 น.  

 
คงหมดยุคของพวกเค้าแล้วละ(เค้าไปไหนต่อไหนแล้วเว้ย) อย่าฝืนเลยคุณลุงWestlife


My Love นานๆที ฟังแล้วก็เพราะ(อยู่เพลงเดียว )



โดย: ZP อาลัย WL IP: 125.27.232.18 วันที่: 27 ตุลาคม 2550 เวลา:22:44:00 น.  

 
แหม อ่ะนะ เค้าก็อยากจะสร้างประวัติศาสตร์แบบ ลุงๆ Take That ล่ะมั๊ง เมื่อไม่นานมานี้ยังออกอัลบัมใหม่ออกมาอยู่เลย คุณลุงเวสฯเลยกะเอามั่ง เอาน่านะ ถึงจะแลสิ้นคิดยังไง ก็เห็นแก่ว่า แฟนเค้ารักละกัน หึหึ ถ้าคราวหน้ามี อัลบัมที่ 9 ก็คงต้องพยายามลุ้นเอาละกันว่า เลิกเทิร์นของชาวบ้านซะที่เถอะ 555


โดย: revich IP: 125.27.111.160 วันที่: 28 ตุลาคม 2550 เวลา:18:48:38 น.  

 
การได้ฟังเพลง เดิม ใน Version ใหม่ๆ ผมว่าดีออก จะฟังหลายเเนว เเตกต่างกันออกไป ในฉบับความถนัดของนักร้องเเต่ละคนถ้าผลงานของพวกเขาไม่ดีจริง เขาคงอยู่ไม่ได้มาถึง 9 ปี หรอก มีใครทำได้อย่างพวกเขามั้ง อยู่กันได้ไม่เท่าไรก็เเตกซะเเละ Westlife เขาทำเพื่อแฟนคลับของพวกเขาที่ยังคงรักเเละให้การต้อนรับมาเสมอ ไม่ได้หวังจะสร้างประวิติศาตร์อะไรทั้งนั้นอีกอย่างกรุณาฟังเพลงทั้งหมดในอัลบั้มเขาเสียก่อน อย่ามาตัดสินกะอีเเค่ซิงเกิ้ง Home เพลง เดียวสิ อย่าทำตัวเป็นคนโลกเเคบมากนัก เปิดใจให้กว้าง


โดย: Ireland IP: 58.10.192.153 วันที่: 13 พฤศจิกายน 2550 เวลา:11:16:28 น.  

 
ถูกต้องนะคร๊าบบบบบบบบ!!!!

คุณ Ireland พูดได้น่าประทับใจมาก ข้าำพเจ้าฟังครบหมดมันทั้งอัลบั้มแล้ว ชอบ Catch my breath มากเลย เออ แล้วก็ น่าชื่นใจแทนแฟนวงนี้จริงๆว่า เค้่ามีความเป็นศิลปินในตัวเองจริงๆ ไม่ใช่ว่า มีแต่ความหน้าตาดีเเบบวัยรุ่นอย่างเดียว พอเริ่มเหี่ยวก็ขายไม่ออก
(ไม่ๆ ไม่ได้ว่าเค้าเหี่ยว หมายถึงเริ่มเป็นผู้ใหญ่กันเเล้วน่ะ)


โดย: revich IP: 125.27.111.60 วันที่: 14 พฤศจิกายน 2550 เวลา:13:42:37 น.  

 
Buble ไพเราะกว่า ซึ้งกว่า ไม่รู้กี่ล้านเท่า


โดย: kim_colombet IP: 58.9.199.250 วันที่: 15 พฤศจิกายน 2550 เวลา:11:53:20 น.  

 
เดี๋ยวนี้เห็นหนุ่มๆเวสไลฟ์เพ่นพ่านแถวในจอทีวีทุกวันเลย วันละหลายๆรอบด้วย

เห็นหน้ากันเอาให้เบื่อไปเลย...เอ้า!


โดย: revich IP: 125.27.111.116 วันที่: 17 พฤศจิกายน 2550 เวลา:14:43:10 น.  

 
คุณ Ireland ครับ

ผมบอกในรีวิวของผมงั้นหรือครับ ว่าผมตัดสินจากการฟังเพลงนี้เพลงเดียว ว่าทั้งอัลบั้มนี่้ห่วย อย่ากล่าวหากันสิครับ ผมเขียนถึงเพลงไหน ผมก็พูดถึงเพลงนั้น ไม่ได้กล่าวพาดพิงเพลงอื่นในอัลบั้ม หวังว่าคงเข้าใจนะครับ ก่อนที่จะกล่าวหาว่าใครใจคับแคบ หรืออคติ เพราะผมเองก็สามารถมองได้กลับเช่นกันว่า คุณเองไม่ได้อ่านทั้งหมด และไม่เข้าใจในสิ่งที่ผมจะสื่อ

จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบนะครับ


โดย: เข็มขัดสั้น วันที่: 18 พฤศจิกายน 2550 เวลา:17:59:28 น.  

 
เราชอบวงนี้มากๆนะ จะเข้าใจนะว่าคุณเขียนสนุกๆ ขำๆ ไม่อยากว่ากัน


โดย: -*- IP: 125.25.84.76 วันที่: 19 พฤศจิกายน 2550 เวลา:11:48:52 น.  

 
ก็ดีนะ


โดย: ก IP: 125.24.208.174 วันที่: 21 พฤศจิกายน 2550 เวลา:14:37:42 น.  

 
ถึงคุณเข็มกลัดสั้นกระติ๊ด งุงิ
ขอบคุงมากเลยนะคับสำหรับคำเเนะนำเเละติชม Westlife อ่ะ ผมนับถือคุณจิงๆ ผมเป็นคนนึงที่ปลื้มเเละเป็นแฟนคลับ Westlife มากตั้งเเต่อัลบั้มเเรกจนมาถึงอัลบั้มนี้ ตลอดเวลา 9 ปีที่ผ่านมา Westlife ได้ผ่านอุปสรรคมามากมาย พวกเขายืนหยัดได้มาถึง 9 ปี เนี่ยมันไม่ใช่ง่ายๆนะรจะมองวงนี้ว่าน่าเบื่อ เซ็ง เกียจ หรืออะไรก็ตาม เเต่สำหรับผมเเล้ว ผมก็จะยืนหยัดรัก Westlife ตลอดไป

บางครั้งผมเองก็อยากให้ Westlife เลิกเอาเพลงคนอื่นมา Cover เสียที บางครั้งก็รูสึกเบื่อๆ เเต่อย่างที่ผมบอกน่ะคับว่าการได้ฟังเพลง เดิม ใน Version ใหม่ๆ ผมว่าดีออก จะฟังหลายเเนว เเตกต่างกันออกไป ในฉบับความถนัดของนักร้องเเต่ละคน บางทีผก็มีความคิดเห็นเหมือนคุณเข็มกลัดอ่ะเเหละในหลายเรื่อง เเต่เนี่ยละคับ ที่เขาเรียกว่า Westlife วงBoyband ที่หวานน้ำตาลยังเรียกพี่เลย มันเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่มีใครเหมือน

ยังไงคุณเข็มกลัดสั้นก็อย่าลืมซื้อ CD อัลบั้มใหม่มาฟังด้วยนะ อยากให้ฟังจิง ถึงเเม้นว่ามันจะไม่ใช่เเนวเพลงที่คุณชอบหรือไม่ชอบก็ตาม ก็อยากให้คุณลองฟังนะ อย่าลืมด้วยนะคับ ต้องซื้อของจิงน้าไม่งั้นมีงอล หึหึ ทิ้งท้ายนะคับคุณเข็มกลัดสั้นว่า ลองให้คุณเข็มกลัดสั้นลองฟัง ซิงเกิ้ลต่อไปของ WEstlifeอันใหม่ดู ความหมายเพลงของมันสื่อถึงตัวWestlife กะเเฟนเพลงที่จงรักภักดีกะเขามาตลอด9ปีเต็ม ไงก็ลองฟังดูนะ เเละก็อยากให้ทุกๆคนฟังด้วยนะคับ กับเพลง Us Against the world - westlife

ขอบคุงสำหรับคำด่า คำชม คำติติง ผมในฐานะเเฟนเพลง WEstlife ผมยินดีรับฟังคับ


โดย: Ireland IP: 124.121.6.27 วันที่: 25 พฤศจิกายน 2550 เวลา:14:19:47 น.  

 
Westlife ที่ร้อง MY LOVE ไงล่ะ


โดย: สาวก Westlife IP: 203.113.45.232 วันที่: 25 พฤศจิกายน 2550 เวลา:14:22:48 น.  

 
อยากได้เนื้อเพลงมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


โดย: อยากได้จิงๆคับเอามาลงที IP: 61.7.137.168 วันที่: 26 พฤศจิกายน 2550 เวลา:21:25:13 น.  

 
westlife ถึงออกเพลงยังไงก็ดูเพอร์เฟค เพลงทุกเพลงก็เพราะ ไม่เหือนใครบางคนหลอกจ้องแต่จะนินทาซุบซิบอ่ะ ตัวเองดีนักหลอ ทำได้อย่างเขาไหมหล่ะ เบื่อพวกงี่เง่าไม่รู้ถึงคุณค่าของเพลง


โดย: Sujin IP: 222.123.193.142 วันที่: 30 พฤศจิกายน 2550 เวลา:18:25:11 น.  

 
ใช่แล้วSujinny
ฟังทั้งอัลบ้มก่อนดิ่วะ แล้วค่อยด่า

ผมก้อคนรักวงwestlifeนะคับ


โดย: combat IP: 125.25.97.141 วันที่: 2 ธันวาคม 2550 เวลา:15:32:09 น.  

 
อยากถามหน่อยดิ ..

ถ้าคุณชอบวงไหนมากๆอ่ะ

แล้วมีคนมาว่าวงนั้นอ่ะ

คุณจะรู้สึกยังไงหรอ ??


เค้าไม่ได้ทำอะไรห้คุณเดือดร้อนอ่ะ

แล้วทำไมคุณต้องไปว่าเค้าด้วย




ตอบด้วยละกันนะ


โดย: westlife fc* IP: 58.9.113.91 วันที่: 2 ธันวาคม 2550 เวลา:15:40:40 น.  

 
แก่แล้วร้องเพลงไม่ได้หรือไงวะ !?


โดย: westlife fc* IP: 58.9.113.91 วันที่: 2 ธันวาคม 2550 เวลา:16:13:42 น.  

 
มานอยู่ที่เสียงเว่ย ไม่ใช่หน้าตาหรือความแก่


ฟังเพลงสากลอ่ะ ช่วยฟังให้มัลึกซึ้งหน่อย

ไม่งั้นก็ไม่ต้อมาฟัง และไม่ต้องมาด่า


โดย: westlife fc* IP: 58.9.113.91 วันที่: 2 ธันวาคม 2550 เวลา:16:16:06 น.  

 
บางคนในวง อาจจะแก่แล้ว

แต่ยังหน้าตาดีกว่าพวกคุณอีกเหอะ !!


โดย: westlife fc* IP: 58.9.113.91 วันที่: 2 ธันวาคม 2550 เวลา:16:18:12 น.  

 
สุดท้าย ..

ไอพวกที่บอกให้เค้ากลับบ้านอ่ะ

คุณนั่นแหละที่กลับบ้านไปเหอะ !!!!!!


แล้วเพลงของพวกเค้าอ่ะ

ก็มีเพราะๆและติดชารต์ตั้งหลายเพลง

ไม่รู้เรื่องก็อย่ามาพูดจะดีกว่านะ !!!


โดย: westlife fc* IP: 58.9.113.91 วันที่: 2 ธันวาคม 2550 เวลา:16:21:50 น.  

 
ขอโทษนะคะ ถ้าคุณต้องการจะว่าเขาอย่างเสียๆหายๆ
ไม่คิดบ้างหรอคะ ว่างานที่ทำมาเนี่ย ใส่ความตั้งใจให้แก่ทุกอัลบั้ม
เพลงของเขาเป็นเพลงที่คนหลายคนติดหูมามาก หรือคุณไม่เคยได้ยินบ้างคะ
หากคุณไม่สามารถร้องได้ หรือ มีความอิจฉาในความโด่งดังของเขาแล้วล่ะก็
ไม่ควรจะนำมาว่าในที่สาธารณะเช่นนี้

นักร้องวงนี้ ถ้าหากคุณว่าเป็นสิ่งที่น่าเบื่อ เชย และเก่าคร่ำครึ
แต่ทำไมเขาถึงมีผลงานที่หลายคนติดตามที่จะจับจองเป็นเจ้าของ
ได้ขึ้น uk chart มานักต่อนัก ซึ่งยอมรับว่าอาจจะน้อยกว่า เอลวิส เพสลีย์ หรือ The Beatle
อีกทั้งยังได้ลง กินเนสบุ๊คในฐานะนักร้องที่มี single อันดับ 1 ติด uk chart มากที่สุด
ไม่ใช่เฉพาะ uk chart เท่านั้น
เขายังโด่งดังไปอีกหลายๆประเทศ และมีหลายๆคนเฝ้ารอคอยพวกเขาอย่างใจจดใจจ่อ

ที่เขานำมาคัฟเวอร์ เพราะต้องการนำเพลงเก่าที่เพราะ และคลาสสิก มาร้องใหม่ในสไตล์ของตนเอง
เขาไม่ได้ต้องการจะให้เกิดการเปรียบเทียบแต่อย่างใด

อัลบั้ม Back home เป็นอัลบั้มที่ได้แต่งเพลงใหม่ขึ้นซึ่งเป็น POP แบบที่เป็นสไตล์ของเขาเอง
เขาไม่ได้ลอกเลียนแบบใคร เขาเป็นตัวของตัวเอง เป็นเจ้าแห่ง POP ที่ยืนยงอมตะและหลายคนรู้จักกัน..

ขอร้องเถอะค่ะ อย่าให้มีการมาโพสต์ด่าทอ หรือประชดประชันแบบนี้เลย
คนที่เขารักหรือติดตามชื่นชมผลงานอยู่ เขารู้สึกไม่ดี และอาจจะมีผลตอบรับที่แรงกลับมามากกว่านี้
ในฐานะ ที่เราเป็นคนที่ติดตามของวงนี้มานาน
อยากให้เจ้าของกระทู้เปลี่ยนแปลงทัศนคติในการวิจารณ์อย่างรุนแรงเช่นนี้เถอะค่ะ
เพราะคนที่เขาอ่านก็จะเข้าใจผิดอย่างเสียๆหายๆ ไม่ได้สร้างผลดีขึ้นเลย..


โดย: ผู้ที่ผ่านมา IP: 203.113.76.7 วันที่: 2 ธันวาคม 2550 เวลา:21:10:37 น.  

 
ขอโทษด้วยนะคะ ถ้า comment นี้จะทำให้คุณเจ้าของ blog ไม่พอใจ

แต่ดิฉันก็ไม่พอใจเหมือนกันที่คุณมาวิจารณ์วง Boyband วงนึง ที่คนอีกหลายคนยอมรับว่าเป็นวง Boyband ในตำนาน เกือบจะเทียบได้กับ Backstreet Boys

กับเหตุผลที่คุณได้พิมพ์มาในการ review อัลบั้มนี้นั้น ดิฉันอยากทราบว่า คุณจะเรียกว่าเป็นการ review ได้หรือคะ เพราะเท่าที่ดิฉันอ่านมานั้น ยังไม่เห็นข้อความประโยคไหนเลยที่เรียกว่าุคุณได้ review อัลบั้ม นอกจากคุณจะวิจารณ์อย่างเสีย ๆ หาย ๆ เพียงเท่านัน

ก็รู้นะคะ ว่าคุณใช้สำนวนจิก ๆ กัด ๆ แสบ ๆ คัน ๆ ประมาณว่าอยากให้คนอ่านได้รู้สึกอินไปกับสำนวนที่แสบรู.... ของคุณ

วงนี้ไม่ใช่เพียงแค่ขายหน้าตานะคะ ถ้าเพียงแต่คุณจะได้รู้จักประวัติและผลงานของวงว่า สามารถติดอันดับ UK Chart ได้ทั้งหมดกี่ Single และจำนวนนั้นก็เทียบชั้นได้กับ The Beatles หรือก็แซงหน้า Spice Girls อดีตวง Girl Powter ในตำนานได้อีก

อีกอย่าง อัลบั้มนี้ ไม่ได้มีดีแค่เพลง Home แค่เพียงเพลงเดียวนะคะ ถ้าเพียงแต่คุณจะลองเปิดใจฟัง track อื่น ๆ คุณก็จะได้ฟังผลงานดี ๆ อีกเยอะค่ะ

วงนี้เวลาเล่นสด ก็เล่นเต็มที่ ไม่ได้ ลิปซิงค์ เหมือนวงอื่นๆ อีกหลายวง

ไม่ได้จะมาหาเรื่องกันนะคะ แต่อยากจะให้ลองเปิดใจให้กว้างอีกนิด เพราะการที่คุณมาพิมพ์วิจารณ์อะไรแบบนี้ในที่สาธารณะ ถึงแม้ว่าคุณจะคิดว่าึัมันเป็น Blog ส่วนตัวของคุณเท่านั้น แต่ก็ควรจะพิจารณา ใคร่ครวญ และไตร่ตรอง คำพูดให้มันดีกว่านี้หน่อยนะคะ เพราะยังมีคนที่ชื่นชมและชื่นชอบผลงานของ Westlife อีกเยอะค่ะ


ดิฉันก็เป็นอีกคนนึงที่ติดตามผลงานของวงนี้มาตั้งแต่ อัลบั้มแรก ในปี 1999 และเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงและพัฒนาการของวงมาตลอด เลยรู้สึกไม่ค่อยชอบใจกับคำวิจารณ์ของคุณคะ่ ทำให้ดิฉันคิดว่า "คุณไม่รู้จริง แล้วเอามาเขียน" แบบนี้ัทำให้คนอื่น ๆ เข้าใจผิดได้นะคะ

ส่วนเรื่องส่วนตัวของสมาชิก ว่าเค้าจะแต่งงานมีลูกมีเมียกันแล้ว หรือว่ามีสามีกันแล้วนั้น -___-" ดิฉันคิดว่าเป็นเรื่องปรกติธรรมดาค่ะ เพราะวงนี้อยู่กันมาเกือบ 10 ปีแล้ว ก็เหมือนมนุษย์ทั่ว ๆ ไปอ่ะแหล่ะค่ะ ที่มีการเปลี่ยนแปลง จะอ้วน แก่ หัวล้าน แต่ยังขายเสียงได้ ก็ถือว่าโอเคค่ะ กับอาชีพนักร้อง ที่เน้นขายเสียง "ไม่ใช่ขายหน้าตา"

เรื่อง MV ดิฉันคิดว่า มันก็เป็นการเสพสุขอย่างนึงนะคะ ถ้าจะโทษก็ไปโทษตรงครีเอทีฟ นะคะ ไม่ใช่มาต่อว่า ตัวนักร้อง


ขอฝากไว้แค่นี้ค่ะ ขอโทษอีกครั้งที่ต้องมาพูดกันตรง ๆ แบบนี้


โดย: อีกคนที่ชอบ Weslife IP: 125.27.136.146 วันที่: 2 ธันวาคม 2550 เวลา:23:11:50 น.  

 
น่าดีใจแทนเวสไลฟนะ ที่มีคนสนใจเค้าถึงขนาดเอามาจิก กัด เพราะไม่รุ้จะเอาใครมากัดแล้ว(แม้จะในทางเสียหาย)หรือยังไม่ถึงคิว ก่ากกกก

วงการเพลงก็แบนี้แหละ เห็นได้เยอะแยะ พวกที่เอามาคัพเว่อใหม่ ไม่ได้มีแค่เวสไลฟวงเดียวหรอก ถ้าเวสไม่มีปัญญาแต่งเพลงเอง วงอื่นที่คัพเว่อชาวบ้าน ก็คงโง่แล้วก็ไม่มีปัญญาแต่งเหมือนกันแหละเนอะว่าป่ะ

พวกศิลปินที่ทำอัลบั้มต่อเนื่องก็คงอยากขายให้แฟนเพลงเค้าจิงๆ กลุ่มอื่นถ้าชอบก็ฟังไม่ชอบก็เฉยๆซะ มีศิลปินตั้งหลายคนที่ทำเพลงแบบไม่ใช้หัวสมองคิดออกมา(ก็เค้าไม่ได้แต่งเองนิ ถ้าจะว่าก็คงต้องว่าพวกโปรดิวเซอแหละ)

ไม่ชอบก็เฉยๆ ไม่เห็นต้องเดือดร้อนเรย มันก็ต้องมีบ้างใช่มั้ยคะ ที่แฟนคลับไม่พอใจคนที่มาว่าศิลปินที่ตัวชอบ ไม่เห็นแปลก ปล่อยคนว่าไปเถอะ เค้าทำของเค้ามานาน คงเปลี่ยน..ไม่ได้แล้ว คิดในแง่ดี เค้าคงอยากแนะนำความคิดเห็นส่วนตัวและเชื้อเชิญให้คนที่เห็นด้วยมาพูดคุยแลกเปลี่ยนกัน

เราก็ชอบเวสไลฟนะ ติดตามมาตั้งแต่อัลบั้มแรกแล้ว อ่านตอนแรกก็เคืองนะ แต่เค้าจะคัพเว่อก็เป็นเรื่องของเค้า มันอยู่ที่ความพอใจของคนฟังมากกว่าว่าชอบรึป่าว เค้าไม่สนหรอกว่าคัยจะเกลียดหรือเบื่อหรืออะไรก็ตามที่จิก กัด เค้าไว้ ไม่งั้นเค้าก็เลิกทำตั้งนานแล้วคะ

อยากรู้อยู่อย่างนึงอ่ะคะว่าเจ้าของบล็อกเป็นชาย หญิง เกย์ หรือกระเทยอ่ะคะ แหะๆๆ
ล้อเล่นนนนน


โดย: Rui_Yun IP: 202.28.47.11 วันที่: 3 ธันวาคม 2550 เวลา:20:13:23 น.  

 
ขอเริ่มประโยคแรกว่า เราเป็นสาวก westlife มากตั้งแต่อัลบั้มแรก จนถึงบัดนี้ก็ยังชอบอยู่

ถ้าถามว่าเบื่อมั้ยที่เห็นเวสคัฟเวอร์ ก็สารภาพตรงๆเลยว่าเบื่อ โดยเฉพาะคัฟเวอร์ทั้งอัลบั้มนี้แบบ... แต่ก่อนคัฟเวอร์เพลงสองเพลงเป็นอะไรที่เพอร์เฟคมาก เพราะเพลงที่เราไม่รู้จักเลย กลับเป็นเพลงที่เราสามารถมาร้องพร้อมกันกับพ่อเราได้ ถือว่าเป็นเสน่ห์ของการนำเพลงมาคัฟเวอร์ คิดว่าตรงนี้หลายๆคนคงเห็นด้วยล้านเปอร์เซ็น

สำหรับเพลง Home เราก็ขอสารภาพตรงๆอีกเช่นกันว่าเราชอบเวอร์ชั่น original มากกว่า ฟังแล้วได้อารมณ์กว่า แต่ในฐานะที่เราติดตามเวสมานาน เราขอบอกอย่างเต็มปากเต็มคำว่า Westlife ไม่เคยคัฟเวอร์เพลงเก่าเพลงไหนแล้วเพลงนั้นจะเสียคุณค่าไป สังเกตุได้จากอันดับบนชาร์ตและกระแสตอบรับที่ดีเสมอมา

แต่เราไม่เคยสนับสนุนให้เวสทำคัฟเวอร์บ่อยๆนะ เราในฐานะแฟนเพลงคนนึงก็อยากฟังอะไรที่มันสดใหม่ และเป็นพวกเขาเองจริงๆเหมือนกัน และเราก็รับรู้ได้ว่า Westlife เองก็รู้ถึงความต้องการของแฟนเพลงของพวกเขา

ซึ่งนั่นก็เป็นที่มาของอัลบั้มชุดนี้ มีเพลงคัฟเวอร์เล็กน้อยแค่ 2 เพลง แต่อัดแน่นไปด้วยเพลงใหม่ๆสดๆพร้อมทีมงานโปรดิวเซอร์ที่คุ้นเคย ทำให้ฟังแล้วได้อารมณ์เก่าๆ ย้อนไปถึงอัลบั้มแรกๆที่เป็นแนวเพลงที่แฟนเพลงของพวกเขาถวิลหาและเป็นตัวของพวกเราเองมากที่สุดกลับคืนมา

และนั่นเป็นที่มาของชื่ออัลบั้ม Back Home

และถ้าคุณรู้จัก westlife ดีพอที่จะรู้ว่าสมาชิกเหลือกี่คน มีลูกกี่คน แฟนชายแฟนหญิงกี่คนขนาดนี้แล้วละก็ คุณก็คงจะรู้ดีว่า เนื้อเพลง Home มันเหมาะและลงตัวกับชีวิตของพวกเขามากแค่ไหน ลองนั่งดูเนื้อเพลงแล้วคุณลองคิดถึง westlife ในอีกแง่มุมนึง นั่นคือการทำงานในชีวิตของเขา คุณจะทราบดีว่าทำไมเขาถึงเลือกเพลงนี้มาคัฟเวอร์ เพราะชีวิตของพวกเขาเหมือนเนื้อเพลงนี้แทบจะทุกประโยค เผลอๆเราว่าเหมาะกว่าต้นฉบับซะอีก (พูดถึงเนื้อเพลงนะ)

เราพูดได้เต็มปากเต็มคำว่านี่คืออัลบั้มที่แฟนเพลงเวสทั้งโลกรอคอย เพราะพวกเราเองก็ไม่อยากฟังคัฟเวอร์อัลบั้มอีกต่อไปแล้วเช่นกัน และเราก็ไม่ผิดหวัง เพราะ westlife ในแบบที่พวกเรารักได้กลับคืนมา และเราก็หวังว่าพวกเขาจะรักษาเอกลักษณ์ตรงนี้ไปได้อีกนานเท่านาน

...เพราะ การที่จะทำอะไรโดยที่ไม่ใช่ตัวเอง มันเป็นเรื่องที่เลวร้ายมาก เหมือนศิลปินอื่นๆที่คอยแต่ออกอัลบั้มออกมา พร้อมกับเปลี่ยนแนวไปเรื่อยๆเหมือนหาจุดยืนของตัวเองไม่เจอ แล้วคอยบอกอยู่เสมอว่า อัลบั้มล่าสุดชุดนี้เป็นตัวของเขาเองมากที่สุด นั่นหมายความว่าที่ผ่านๆมานั่นไม่ใช่ตัวเขาเองเลย

แต่สำหรับวงนี้ เราศรัทธาพวกเขาตรงที่ว่า พวกเขายืนยัดที่จะทำในสิ่งที่ตัวเองชอบ ตัวเองถนัด ไม่จำเป็นจะต้องไหลไปตามกระแสรอบด้าน เพราะนั่นไม่ใช่สิ่งที่พวกเขาต้องการจะทำ

สำหรับเรื่องรีวิวของคุณ ถ้าเป็นตอนสมัยก่อนๆตอนเรายังนับถือ westlife เป็นพระเจ้าอยู่ เราคงแค้นคุณมากที่บังอาจมาล่วงเกินศิลปินในดวงใจของเรา แต่ตอนนี้เราโตแล้วทั้งด้านความคิดและการกระทำ รีวิวของคุณก็แค่อ่านเอาฮาๆมันๆ ไม่ได้ทำให้เรารู้สึกอะไรเลย บันเทิงใจ สนุกสนานๆ เพราะเราไม่คิดว่าว่ารีวิวเน้นเอาฮาแบบนี้จะไปเปลี่ยนจิตใจและรสนิยมการฟังเพลงของใครได้ นี่แค่เป็นการแชร์ความคิดให้ผู้อื่นได้รับฟังก็เท่านั้นเอง

และนี่เราก็แค่แชร์ความคิดของเราให้คุณได้รับทราบ เท่านั้นเองเช่นกัน หวังว่าคุณจะลองเปิดใจรับฟังเหมือนอย่างที่เรารับฟังความคิดเห็นของคุณ รีวิวของคุณถ้าตัดเอาคำเพิ่มลูกเล่น เน้นเอาฮาออก สาระก็มีอยู่เพียงน้อยนิด แต่เราก็รับรู้ได้ และเห็นด้วยอย่างที่เราเกริ่นไปตอนต้น ว่าสำหรับเพลงนี้ ยังไงๆต้นฉบับก็ดีกว่า

แต่เหตุผลที่เราอธิบายซะยืดยาวตรงนี้ ก็แค่อยากจะให้มองอีกมุมนึง มุมที่คุณหรือใครบางคนยังไม่เคยเห็นและไม่เคยรับรู้ เผื่อจะได้เข้าใจอะไรๆในตัววงนี้มากขึ้น

ไม่ได้หวังจะให้เปลี่ยนทัศนคติที่มีต่อวงนี้ เพราะรสนิยมใครรสนิยมมัน จะให้เราไปฟังฮาร์ดคอร์ตะโกนโหวกเหวกเราก็รับไม่ได้เหมือนกัน แต่แค่หวังว่า ทัศนคติโลกแคบที่ว่า "งานเพลงย่ำอยู่กับที่" "เอ็มวีเอาแต่เดิน" จะไม่ได้ถูกเอามาตัดสินผลงานชิ้นใหม่ของพวกเขาอีกต่อไป

ถ้าใครอ่านมาถึงบรรทัดก็ขอบคุณมากค่ะ ถือว่าคุณเปิดโลกทัศน์ให้กับตัวคุณได้กว้างขึ้นอีกนิดแล้วล่ะ

ps.เดี๋ยวนี้เขาพัฒนาแล้วนะ เอ็มวีเขาไม่เดินแล้ว แค่ยืนเฉยๆ :D


โดย: westmylife IP: 168.120.64.154 วันที่: 4 ธันวาคม 2550 เวลา:11:42:51 น.  

 
I like home song




โดย: ponk IP: 61.19.22.68 วันที่: 6 ธันวาคม 2550 เวลา:16:01:01 น.  

 
ผมไม่ได้เป็นสาวก westlife นะครับ แต่ผมชอบพวกเค้าครับ
โดยเฉพาะมาร์ค ถ้าเค้าคนนี้ไม่ได้เป็นนักร้อง ผมคงเสียใจมากๆ

ผมไม่ได้จะมาว่าใครนะครับ แต่แค่ไม่เห็นด้วยและผมว่า ทุกๆ คน ที่ตำหนิเค้ามากมายเนี่ยะ เกินไปหน่อยครับ
ผมว่าคุณไปหาฟังเพลงให้มันมากกว่านี้ดีกว่าครับ เพราะดูเหมือนพวกคุณไม่มีความรู้และประสบการ์ณ ทางด้านนี้เลย
วงนี้เค้าแทบจะเป็นตำนานไปแล้ว และผมก็เชื่อว่า ใครที่ฟังเพลงมาเยอะเนี่ยะ คงยอมรับในเพลงที่ westlife ร้องครับ เพราะถ้าเค้าไม่มีฝีมือ คงไม่อยู่มานานขนาดนี้

ส่วนเพลง home เนี่ยะ ใครจะชอบเวอร์ชันไหนมากกว่ากันเนี่ยะ ผมไม่ว่าหรอกครับ เพราะทั้งสองเวอร์ชันมันแตกต่างกันอยู่แล้ว
แต่ที่มีคนบอกว่ากระแสของคนทั้งโลกไม่ชอบเวอร์ชันนี้ ทำให้ผมยิ่งรู้สึกว่าเค้าไม่รู้จิงๆเอาซะเลย เพราะเวอร์ชันนี้เค้าติด UK Chart เลยนะครับ ถ้าคนเค้าไม่ชอบ มันจะติดได้ยังไงหล่ะ โลกคุณแคบไปหน่อยนะครับ

ผมค่อนข้างที่จะศรัทธาในวงนี้มาก เพราะฉะนั้น อย่าว่าอะไรที่มันเกินจริงไปหน่อยเลยครับ ผมทนไม่ได้จริงๆ ครับ นี่ขนาดผมไม่ได้เป็นสาวก ยังทนไม่ได้เลย


สุดท้าย ขอโทดด้วยครับหากทำให้ใครโกรธ หรือใครจะบอกว่าผมรู้ไม่จริง ผมก็ไม่ว่าครับ


โดย: IKE IP: 117.47.139.156 วันที่: 6 ธันวาคม 2550 เวลา:22:48:35 น.  

 
westlife fc* IP: 58.9.113.91

อ่ะๆ มาตอบหลังจากยุ่งกับงานเสียนาน หวังว่าคงเข้ามาอ่านนะครับ

ชอบหลายวงเลยครับ และกห็เคยชอบ Westlife ด้วย

สำหรับผม ถ้าวงที่ผมขฃชอบ ห่วยจริง ก็ต้องว่าไปตามเนื้อผ้าครับ ว่าห่วย ผมยอมรับได้ ไม่อวยนอกหน้า เป็น FC ช่างแถแน่นอนครับ เผลอๆ ด่ากระจุยเสียด้วยซ้ำครับ ลองไปอ่านหลายๆ เพลงที่ผมเขียนก่อนนะ แล้วค่อยมา Post แบบนี้


westmylife IP: 168.120.64.154

อ่านทุกข้อความที่คุณเขียนแล้วล่ะครับ การที่คุณจะคิดว่า ถ้าตัดอะไรๆ ออกสาระก็มีอยู่น้อยนิด ก็เอาเถอะครับ ตามสบาย ไม่ว่ากัน คนรับสารสามารถเลือกเสพได้

ส่วนที่ผมบอกว่าการยืนหยัดในสิ่งที่ตัวเองทำ โดยไม่มีการพัฒนา ผมอธิบายไปในตอนต้นแล้วนะครับ และที่บอกว่า วงที่เปลี่ยนแนวไปเรื่อยๆ หาจุดยืนไม่เจอ ใช่ครับมี แต่เขาก็ยังดิ้นรน และทดลองในสิ่งที่ตัวเองศรัทธา และหาความเป็นตัวตนของตัวเอง ผมเชื่อในสิ่งที่เขาค้นหาครับ ไม่ใช่ยึดติดกับภาพลักษณ์เดิม นี่แหละครับ คือคำว่า พัฒนา ไม่ได้คำว่า ย่ำอยู่กับที่


ส่วน Comment อื่นๆ

มาอ่านหมดแล้วล่ะครับ ใครจะว่าอย่างไร เชิญเลย ที่นี่เปิด Public ครับ และที่รู้ๆ บอกจุดยืนของผมเลยว่า ผมเขียนอย่างไร ก็เขียนอย่างนั้น และจะเขียนอย่างนี้เรื่อยไป ก็ต้องแล้วแต่คนที่จะรับสารนะครับ สิทธิ์ของคุณครับ ไม่โกรธอะไรทั้งสิ้น ดีเสียด้วยซ้ำครับ ที่จะได้มีคนเข้ามาเม้นต์เยอะๆ และทำให้บล็อกนี้เป็น Public ได้มากขึ้น


โดย: เข็มขัดสั้น IP: 124.120.239.89 วันที่: 7 ธันวาคม 2550 เวลา:0:11:12 น.  

 
มารับสารแล้วค่ะ
westlife เคยทำมาหลายแบบแล้วค่ะ เพลงเร็วเพลงช้าร้องหมด แต่พวกเขาเองนั่นแหละที่เลือกกลับมาร้องแนวนี้เพราะนี่คือสิ่งที่พวกเขาชอบและถนัดจริงๆ
คน'ส่วนใหญ่'จะบอกว่าเวสย่ำอยู่กับที่ ซึ่งในฐานะแฟนเพลงพันธุ์แท้อย่างเราคิดว่าไม่จริงเลย เพราะคุณฟังเฉพาะเพลงซิงเกิลที่ตัดโปรโมต
ถ้าคุณลองฟังเพลงอย่าง Bad Girl, Imaginary Diva, Turn Around และอีกหลายๆเพลงคุณก็จะทราบว่าพวกเขาก็ลองดูสักตั้งกับแนวทางอื่นๆเหมือนกัน
แต่มันก็มาจบด้วยแนวเดิม ที่พวกเขาคิดว่าทำออกมาได้ดีและเป็นตัวเองที่สุด

ไม่อย่างงั้น ทู่ซี้ร้องเพลงในแนวที่ตัวเองไม่ถนัดต่อไป ก็มีแต่จะโดนคนด่าและตัวคนร้องก็คงไม่ได้มีความสุขหรอกค่ะ

แต่คุณมาตอบดีนะ ทำให้เราคิดอะไรได้อีกหลายอย่าง และทำให้รักเวสมากขึ้น :D


โดย: westmylife IP: 58.9.26.216 วันที่: 7 ธันวาคม 2550 เวลา:0:32:43 น.  

 
ขอบคุณค่ะีที่มาตอบ และรับฟัง-แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน

แต่เราก็เหมือนกับหลาย ๆ ความเห็นหลัง ๆ เหมือนกันว่า westlife ที่เป็น westlife ได้ทุกวันนี้ก็เพราะเพลงแนวนี้ ภาพลักษณ์แบบนี้ (ที่คุณเรียกว่า "ย่ำอยู่กับที่") นั่นแหล่ะค่ะ ที่ทำให้วงนี้ ยืดหยัดมาได้ตลอดระยะเวลาเกือบ 10 ปี กับอัลบั้มทั้งหมด 9 อัลบั้ม

และแล้วก็ำกำลังจะมีผลงานอัลบั้มที่ 10 ออกมาอีกเร็ว ๆ นี้ ยังไงก็ติดตามฟังด้วยนะคะ

ยังไงกระแสและมนต์เสน่ห์ของเพลง POP ก็ไม่มีวันตายไปจากโลกนี้หรอกค่ะ


ปล. เราก็รัก Westlife ที่เป็น Westlife แบบนี้แหล่ะคะ่ และยิ่งรักมากขึ้นเมื่อเจอ Blog ของคุณ ขอบคุณและสวัสดีค่ะ


โดย: อีกคนที่ชอบ Westlife IP: 125.27.135.129 วันที่: 7 ธันวาคม 2550 เวลา:1:01:47 น.  

 
เพลงกล่อมชั้นเยี่ยม ฟังทีไรน้ำลายยืดเพราะความง่วงทุกรอบ



โดย: Beerzonline IP: 202.28.62.245 วันที่: 11 ธันวาคม 2550 เวลา:23:37:37 น.  

 
โอ้พระเจ้า นี่เราหายไปจากวงการก่อกวนบล็อคชาวบ้านเเค่ไม่กี่เดือน มันวุ่นวายขนาดนี่เชียวหรือนี่ แต่ละท่านเขียนกันได้ยาวมากๆ อ่านกันตาลายแล้วลายอีกขอรับ แต่ก็ยังอุตส่าห์นังอ่าน 555

สรุปได้ว่า คนรักเค้าเยอะเหลือเกิน เราได้เเต่ชอบเเบบแฝงตัวแฮะ เพราะเดี๋ยวเค้าจะหาว่าหัวโบราณ เอาเป็นว่า ถ้าเวสไลฟ์จะมีอัลบั้มที่ 20 ก็ยังคงตามซื้อออ กันต่อไปล่ะครับกระผม


โดย: revich IP: 125.24.15.21 วันที่: 23 ธันวาคม 2550 เวลา:15:33:14 น.  

 
เพราะๆๆมากเลยแหละอย่ามาว่าวงwestlife ของช้านนะพวกนี้ ยังไงก็ยังรักshane filan ไม่เคยเปลี่ยนแปลงแม้จะแก่ไปบ้างแต่ก็ยังหล่อบาดใจอยู่เลยละ


โดย: รัก westlife มากๆๆ IP: 118.175.62.105 วันที่: 7 มกราคม 2551 เวลา:21:22:14 น.  

 
ยังไงก็รักและให้กำลังใจเวสต์ไลฟ์จ้า ติดตามฟังผลงานของเวสต์ไลฟ์มาตลอด ที่ชอบสุดๆ เห็นจะเป็นเพลง Mandy กับ I lay my love on you ผมคิดว่าฟังแล้วรู้สึกสบายๆดี แล้วอีกอย่าง บอยแบนด์อย่างเวสต์ไลฟ์ไม่ได้ขายหน้าตาเหมือนบางวง ( คือก็หล่อกันอยู่นะ แต่ว่าขายเพลงไง )


โดย: west ** IP: 125.26.124.240 วันที่: 28 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:14:22:25 น.  

 
แต่ละเพลงของเขาก้เพราะดีนิ
จะไปว่าทำไม

อิจฉาหรอ?


โดย: เรื่องของ IP: 125.25.229.254 วันที่: 2 เมษายน 2551 เวลา:10:41:43 น.  

 
ก้ร้องเพราะดีนิ
คนตรีก้เพราะดี

เพลงก้เพราะดีนิ
เราไม่ใช่แฟนเพลง ยังว่าเพราะเรย
เปงเอกลักดีออก

คนเขียนกาทู้นี้ๆเว่อไปป้ะ
มาหลอนบ้าอารัย
คนอื่นฟังบอกเพราะก้มี

จะหลอนก้เพราะไอ้คนเขียนเนี่ยแหละ
จากฟังเพลงเพราะๆอยุ แมร่งมาเขียนสะ
หลอน ศรีธัญญา เซงชิบ


โดย: นั้นแหละ IP: 125.25.229.254 วันที่: 2 เมษายน 2551 เวลา:10:49:51 น.  

 
ถึงเจ้าของบล็อก
หล่อนทำได้อย่างเขาป่าวย่ะ........
รึไม่มีอะไรจาทำ ถึงได้มานั่งนั่งกัด นั่งจิก เขาอะ
หรือว่าหล่อนจาทำอาลาบ้าม แข่งกับเขา


โดย: กาโม่ IP: 61.7.182.2 วันที่: 3 เมษายน 2551 เวลา:6:06:46 น.  

 
เพลงของวงนี้เพื่อนๆของผมก็ส่งให้ฟังบ่อยๆ ผมก็ว่าเพราะดีนะ ส่วนเรื่องความเก่า ใหม่ เดินมาก นั่งน้อย ฯลฯ ผมก็ไม่ค่อยได้สนใจอยู่แล้ว ขอแค่ว่าเป็นเพลงที่ฟังแล้วรู้สึกผ่อนคลายก็พอแล้ว

วันนี้ก็กะจะมาหาเพลงเพราะๆของวงนี้ซะหน่อยเลยค้น google เข้ามาเจอหน้านี้เพราะคิดว่าเป็นหน้าที่เอาเพลงมาให้โหลด ที่ไหนได้...
อย่าไปว่าเขาเลยครับ อาชีพเขาผมว่าดีออก คิดว่าใครหลายๆคนก็คงได้ผ่อนคลายจากเพลงเพราะๆหลายๆเพลงของเขา
ผมชอบหรือไม่ชอบเพลงไหน นักร้องคนไหน ผมไม่กล้าบอกหรือเขียนบรรยายสรรพคุณว่าดีเลิศมากหรือห่วยแตกมากในที่สาธารณชนหรอกครับ นอกจากเพลงนี้เพราะดีนะแล้วส่งให้เพื่อนฟัง เพราะบางวงหรือบางคนเค้าก็มีทั้งคนที่ชอบจนคลั่งไคล้และคนที่เกลียดปนๆกันไป จริงมะ


โดย: ผู้ผ่านมาอีกคน IP: 124.121.157.188 วันที่: 22 เมษายน 2551 เวลา:22:19:35 น.  

 
ขอได้ป้ะอย่ามาว่าwestlifeได้มะ
มันเสียความรู้สึกไม่ชอบหรือไม่ชอบชั้นไม่รู้กับพวกคุณ แต่อย่ามาวิจารณ์แบบนี้ เกลียดมากถ้าพวกคณชอบศิลปินวงหนึ่งแล้วมีใครมาว่าคุณก็คงไม่ชอบหรอก ถึงแม้จะเล่นๆไม่จริงจังก็เถอะ แต่มันเสียความรู้สึกมากๆ ถ้าของเค้าไม่ดีจริงคงไม่อยู่มาจนถึงทุกวันนี้หรอก


โดย: รักwestlifeมากๆ IP: 58.9.158.173 วันที่: 4 กรกฎาคม 2551 เวลา:22:55:10 น.  

 
ผมก็ชอบมากที่สุดเลยก็ว่าได้ ถ้าเป็นเพลงสากลทั่วโลก ชอบวงนี้ที่สุด

ฟังตั้งแต่เพลงจาก อัลบั้มแรกๆ ร้องได้เกือบทุกเพลง

แต่ผมไม่ค่อย จะ anti กับการวิจารน์หรอกน่ะ เพราะเป็นก็แค่คำวิจารน์ ไม่ใช่สถานภาพของวงนี้จิงๆ สักหน่อย ถึงจะแนวเพลงเดิมๆ ซ้ำๆ แต่ก็ฟังแล้วเพราะดี ผ่อนคลาย วงอื่นๆ จากที่ฟังมา ก็เพราะแค่ 1-3 เพลงต่ออัลบั้ม บางอัลบั้มไม่เพราะเลยก็มี แต่วงนี้ 80% ผมว่าเพราะ (ในความคิดส่วนตัวของผมน่ะ)
ไม่ว่าจะเพลงเร็วหรือช้า รวมหมด
ไม่ว่าจะเป็นเพลง

Angel's Wings
Fool agian
If I let you go
Swear it agian --- ชอบสุดๆ
My love
Seasons In The Sun
Loneliness Knows Me By Name
Uptown girl
What makes a man --- ชอบสุดๆ
You Make Me Feel --- ชอบสุดๆ
Queen Of My Heart
World of our own
Try Again
Close
I Have A Dream
More Then Words --- ชอบสุดๆ

ล้วนแต่เป็นเพลงที่ผมชอบทั้งนั้น เพลงอื่นที่ไม่ได้กล่าวก็ชอบในระดับหนึ่ง

ตอนนี้ก็ขอจบการแสดงความคิดเห็นส่วนตัวและความรู้สึกต่อวง westlife เท่านี้หละกันครับ


โดย: ชอบเหมือนกัน westlife IP: 222.123.179.29 วันที่: 5 สิงหาคม 2551 เวลา:21:40:18 น.  

 
เธอๆwestlife fcจ๋า อย่าไปว่าเจ๊เจ้าของบล็อคแกเรยนะค่ะ ชีก็วิจารณ์ตามหน้าที่แหละค่ะ แล้วใช่ว่าชีจะจงเกลียดจงชังwestlifeซะทีไหนกัน ศิลปินนักร้องคนอื่น ชีก็วิจารณ์ในระดับมาตรฐานเดียวกันหมดแหระค่ะ(ยกเว้นParis Hilton รายนี้เจ๊แกอคติมากนิดส์นึง) ยังไงก็ฟังวิจารณ์หลายๆด้านดูนะคะ อันไหนไม่ชอบใจก็ไม่ต้องเก็บมาใส่ใจหรอกค่ะ อีกอย่างการออกมาปกป้องศิลปินที่เรารักอย่างออกนอกหน้ามากเกินไปอาจทำให้คนอื่นที่ไม่ได้ชอบศิลปินคนเดียวกับเรา หมั่นไส้เอาได้นะคะเธอ

ป.ล แอบติดตามบล็อคนี้อยู่ห่างๆค่ะ ชอบสำนวนที่ใช้ ดูตรง สื่ออารมณ์ได้ดีค่ะ แต่บางทีอาจจะใส่จริตมากไปในบางครั้ง - -' ก็..ไม่เป็นไรมั้งคะ ยังไงโดยรวมก็เป็นบล็อคที่เริศอยู่ดี ขอแอดfavไว้เบาๆนะคะ *0*


โดย: แชลลี่ ชาญ IP: 117.47.121.51 วันที่: 17 สิงหาคม 2551 เวลา:4:35:49 น.  

 
เธชเธงเธฑเธชเธ”เธตเธ„เธฃเธฑเธš เธฅเธธเธ‡เน†เธ›เน‰เธฒเธžเธตเนˆเน†เธ™เน‰เธฒเธ•เธฒเน†เธขเธฒเธขเน† เธขเธทเน‰เธข
เน€เธœเธญเธดเธเธœเธกเธœเนˆเธฒเธ™เน€เธ‚เน‰เธฒเธกเธฒเธญเธฐเธ„เธฃเธฑเธš
เธœเธกเธŠเธญเธšเน€เธžเธฅเธ‡ เธ‚เธญเธ‡westlifeเธกเธฒเธเธ„เธฃเธฑเธš เธ•เธฑเนˆเธ‡เนเธ•เนˆเธญเธฒเธขเธธ16เธ›เธต เน€เธ”เนŠเธขเธงเธ™เธตเน‰เธœเธก 18เธ›เธตเนเธฅเน‰เธงเธฎเธฐ - -*
เธœเธกเน€เธฅเธขเน€เธฅเธทเธญเธเธกเธฒเธชเธญเธšเนƒเธ™เธ เธฒเธฉเธฒเธญเธฑเธ‡เธเธคเธฉ(เธฃเน‰เธญเธ‡เน€เธžเธฅเธ‡ home)เน€เธžเธฃเธฒเธฐเธงเนˆเธฒเน€เธžเธฃเธฒเธฐเธกเธฒเธเธฎเธฐเธ–เธถเธ‡เธˆเธฐเนเธ›เธฅเธญเธญเธเน€เธ›เน‡เธ™เธšเธฒเธ‡เธ„เธณ
เนเธ•เนˆเธœเธกเธ‚เธญเธฃเธšเธเธงเธ™ เธŠเนˆเธงเธข เน‚เธžเธช เธ„เธณเนเธ›เธฅเน„เธ—เธขเน„เธซเน‰เธซเธ™เนˆเธญเธขเธฎเธฐ เน€เธžเธฃเธฒเธฐ เธœเธกเน„เธกเนˆเธกเธตเน‚เธ›เธฃเนเธเธฃเธกเนเธ›เธฅเธ เธฒเธฉเธฒเธญเธฐ T-T เธ‚เธญเธšเธ„เธธเธ“เธกเธฒเธเธ„เธฃเน‰เธฒเธšเธœเธก...


โดย: เธ„เธธเธ“เธ™เน‰เธญเธข IP: 125.26.130.222 วันที่: 22 สิงหาคม 2551 เวลา:20:42:51 น.  

 
ก็เราก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบ เพลงของพวกเขานะ เเละที่ชอบมากที่สุดคือ มาร์ค เค้าหล่อดีอ่ะนะ
เเละก็ไม่รูสิ ก็ชอบเพลงของพวกเขา
ตอนเเรกก็ไม่ค่อยชอบเพลงสากลกรอกนะ
เเต่พอต้องมาทำงานอังกฤษน่ะ
ก๋เลยเลือกเพลงนี้
โอเคเลย ..ไหนๆๆๆๆๆๆๆๆก็เเล้ว ขอบคุณมากๆเลยนะค่ะ ได้ข้อมูลเยอะเลย
งั้นไปล่ะค่ะเอาไว้มีโอกาส
จะกลับมาเจอใหม่นะค่า.....


โดย: เเตงโมค่ะ IP: 125.27.26.233 วันที่: 31 สิงหาคม 2551 เวลา:22:24:09 น.  

 
ก็เราก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบ เพลงของพวกเขานะ เเละที่ชอบมากที่สุดคือ มาร์ค เค้าหล่อดีอ่ะนะ
เเละก็ไม่รูสิ ก็ชอบเพลงของพวกเขา
ตอนเเรกก็ไม่ค่อยชอบเพลงสากลกรอกนะ
เเต่พอต้องมาทำงานอังกฤษน่ะ
ก๋เลยเลือกเพลงนี้
โอเคเลย ..ไหนๆๆๆๆๆๆๆๆก็เเล้ว ขอบคุณมากๆเลยนะค่ะ ได้ข้อมูลเยอะเลย
งั้นไปล่ะค่ะเอาไว้มีโอกาส
จะกลับมาเจอใหม่นะค่า.....


โดย: เเตงโมค่ะ IP: 125.27.26.233 วันที่: 31 สิงหาคม 2551 เวลา:22:24:12 น.  

 
ได้ใจมาก ช๋อบบบบบบบบบบ............ชอบ
อิอิอิ


โดย: hiku IP: 124.157.249.120 วันที่: 14 ตุลาคม 2551 เวลา:14:20:31 น.  

 
มันก็ไม่ควรนะคับเค้าอุตส่าห์เหนื่อยร้องเพลงตามใจแฟนๆแล้วไปว่าเค้าซะเสียหายเลยมันไม่ถูกอ่ะ
เห็นใจ westlife เหมือนกันนะ
แล้วลองเอาใจเขามาใส่ใจเราดูบ้างสิ
เอาแต่ว่าอย่างนี้นั่งกัดคนอื่นอยู่ได้
แม่แต่วงอื่นๆที่เจ้าตัวไปกัดเขาก็เหอะ
เราก็รับไม่ได้แทนคนอื่นเหมือนกันแหละ
แล้วการที่เขาเอาเพลงคนอื่นมาร้องไม่ได้หมายความว่าเขาไม่มีปัญญาคิดซะหน่อยเขาแค่เอามาร้องประยุกต์แค่เนี้ย
จะเป็นจะตายกันเชียวเหรอ
คุณจะไม่เป็นคนมองโลกในแง่ร้ายไปหน่อยรึไง


โดย: o.p.l. IP: 124.120.196.101 วันที่: 10 ธันวาคม 2551 เวลา:14:34:49 น.  

 
ผมเห็นด้วยกับคุณ o.p.l.


โดย: i love westlife IP: 124.120.196.101 วันที่: 10 ธันวาคม 2551 เวลา:14:41:08 น.  

 
ผมว่า มนุษย์เราต่างความคิดเห็น ต่างนิสัย

เราไม่สามารถให้คนๆ นั้นมารักสิ่งที่เราชอบได้
แต่ผมก็ฟังwestlife นะไม่ค่อยชอบเพลงไทยเท่าไร
เพราะ พวกนี้เพลงเค้าดี ครับ ลองไปดูconcert สิคนเยอะดี

ปล. ขอให้ทุกคนว่าตามความคิดตัวเอง แต่อย่ารุนแรงมากและอย่าลืม ว่า มนุษย์มีเสรีภาพในการคิดต่างกันครับ
และขออวดนิดนึงว่า ผม 14 ปี เอง --
และเขาทำให้เราฟังครับผม
เราก็อย่าไป ด่าเขามากเลย
แต่แน่นอน ว่าต่างคนต่างความคิด


โดย: goblinkeeper IP: 118.173.145.13 วันที่: 2 เมษายน 2552 เวลา:18:48:09 น.  

 
นักร้องแต่ละวงสมควรที่จะมีลักษณะเฉพาะ
แตกต่างกันไปนะคะ ถ้าสมมติเหมือนกัน
คนฟังเบื่อแย่เลย ใครชอบฟังเพลง
แบบไหนก็ฟังแบบนั้นดีกว่า
อย่าทำให้คนที่ชอบแนวเพลงของ westlife
เสียความรู้สึกเลย


โดย: provoker IP: 124.157.206.78 วันที่: 27 มิถุนายน 2552 เวลา:0:27:47 น.  

 
ด่าทำ ค... อะไร เมิงทามได้แบบเค้าป่าว

ส.... ถ้าทำไม่ได้อย่าด่าเลย ค....



โดย: ล้างบาป IP: 113.53.67.140 วันที่: 7 ธันวาคม 2552 เวลา:10:34:30 น.  

 
เราก็ชอบวงนี้ๆๆ

(ยกมือๆ)

ตอนแรกก็ไม่ค่อยชอบหรอก

แต่เห็นว่าเพลงเพราะดี

เราเลยลองเปิดเอ็มวีดู

อุแหมมมมมมมม

นักร้องหล่อโฮกกกกกกกกก

กรี๊ดๆๆ

ร้องเ้พลงก็เพราะ หล่อก็หล่อ เพอร์เฟ็กเลย

^^


โดย: นุก IP: 114.128.46.47 วันที่: 7 ธันวาคม 2552 เวลา:21:05:59 น.  

 
ชอบวงนี้ที่สุดเลยยย ย
เพราะเขาเป็นตัวของตัวเอง
ดนตรีก็เพราะมาก
เสียงก็เพราะและไม่ขายแค่หน้าตา (เหมือนนักร้องบางคน)
และแม้เขาจะแก่ลงไปตามกาลเวลา แต่เขาก็ยังน่ารักอยู่ทุกวันๆ ดูเอมวีกี่ทีก็ทำตาหยากเยิ้มไปด้วย แหมๆ ชอบพ่อเชนจริงจริ๊ง เสียงหวานหยาดเยิ้มได้ใจ

*********************************
และที่ทนไม่ได้คือ คุณเอาเขามาเผาเยี่ยงนี้ หาว่าไม่มีหวัคิดอย่างนี้ รับไม่ได้อย่างแรงพะยะค่ะ เขาอุตส่าห์เอาเพลงเก่าที่แทบจะสาปสูญไปตามกาลเวลามาร้องให้คนรุ่นใหม่ได้ฟัง ได้อนุรักษ์ไว้ มันผิดตรงไหน
อย่างน้อยมันก็ดีกว่าเพลงในยุคปัจจุบันที่เราว่า แทบหาสาระในเพลงไม่ได้(อันนี้สำคัญ)

ได้โปรดเถอะนะ
จะพุดอะไรก็นึกถึงจิตใจเขาบ้าง นึกถึงแฟนคลับเขาบ้าง(เราคนนึงละ)
เราไม่ชอบเพลงไทยสมัยนี้เลย มันเทียบกับพวกเขาไม่ติดจริงๆ อย่าหาว่าเป็นพวกเห่อของนอกเลยนะ

และวงนี้ก็ถูกการันตีได้เลยว่า คุณภาพเต็มเปี่ยม ดูคอนเสิร์ตแต่ละทีสิคะ คนเต็ม แล้วลองฟังเพลงของพวกเขาอย่างหยั่งลึกหยั่งซึ้งบ้างหรือเปล่า ความเป็นตัวของตัวเองของพวกเขา ทำให้เหล่าแฟนๆติดอกติดใจ และทำให้วงนี้อยู่ได้มานานนมโดยไม่ต้องปิดตัวหรือดับไปเหมือนดาวบางดวง
แล้วอย่างนี้คุณจะมาหาว่าพวกเขาไร้น้ำยา
และมาเผาเขาแบบนี้เหรอ

ถ้าจะวิจารณ์ ขอคราวหน้าคราวหลังระวังหน่อยนะคะ ทุกคนต่างก็รักศิลปินในดวงใจของตัวเองทั้งนั้น
ที่ทุกคนออกมาแสดงความคิดเห็นเป็นเพราะความชอบส่วนตัว

คนบางคนที่หาว่าคนอื่นออกมาปกป้องออกนอกหน้าเนี่ย ถามจริงๆเถอะ เคยมีศิลปินในดวงใจแบบชอบสุดๆกับเขาบ้างไหม ถ้ามีแล้วชอบเขาตรงไหนเหรอ ลองมาพิจารณาอีกทีสิคะ

แหมๆ และเขาก็ยังไม่แก่คร่ำครึนะคะ นี่ขนาดเด็กอายุ 12 (เราเองแหละ) ยังคลั่งจะลงแดง

สรุปคือ วงนี้เขาสุดยอดจริงๆนะ

ขอโทษสำหรับวาจาไม่สุภาพด้วยค่ะ

ความเห็นส่วนตัวค่ะ


โดย: Yuu.20371170 IP: 180.183.99.249 วันที่: 28 ธันวาคม 2552 เวลา:22:21:26 น.  

 
เค้าชอบเวสไลฟ์มากๆๆๆๆๆ
คนที่ไม่ชอบก็แบบ บอกได้นะ แต่ว่าอย่ามาวิจารณ์ซะเสียๆหายๆแบบนี้ คนรักเวสไลฟ์เสียความรู้สึกนะ เพลงเค้าดีนะ ความหมาย ดนตรี คอรัส เพราะมากๆเลยอ่ะ ฟังแล้วตื้นตันมาก รักเวสไลฟ์มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ตลอดไปๆๆๆ เมื่อไหร่จะมาเมืองไทยบ้างก็ไม่รู้ เนอะ ^^


โดย: westlife forever IP: 124.121.242.189 วันที่: 20 พฤษภาคม 2553 เวลา:13:19:58 น.  

 
ผมเคยฟังเพลงของ WestLife ครับ สำหรับเพลง Home ก็ถือว่าเพราะนะ ใช่ได้เลยแหละบางที ที่ว่าไม่เพราะเท่าออริจินัลนั้น คงเป็นเพราะว่าเรายังคงคุ้นกับทำนองเดีมอยู่มั้ง เลยฟังดูแปลกๆ แต่ถ้าถามว่าในแบบของ WestLife แล้วเพลงนี้ก็ถือว่าเพราะมากเพลงหนึ่งนะครับ เคยให้คนที่ยังไม่เคยฟังเพลงนี้มาก่อนลองเปลียบเทียบกันเค้าก็บอกว่าเพราะทั้งสองเวอร์ชั่นนะ สำหลับผมแล้ว เวอร์ชั่นของ ก่อนก็เย็นดี ฟังเลื่อนดี เพลีนๆ ไหลไป แต่เวอร์ชั่นนี้มันดนตรีเยอะขึ้นมากเลย โดยเฉพาะตอนท่อนฮุคสุดท้ายรู้สึกว่า ดนตรีมันกระโดดขั้นนิดหนึ่งมันเตาะหูอ่า...ตอนฟังแบบเพลีนๆแล้วมันบุ้มๆๆขึ้นมาทีเดียวเลยตกใจเลยหักคะแนนนิดหนึ่ง ถ้าให้คะแนนเพลงแนวนี้เต็ม 10 เวอร์ชั่นก่อนได้ 8.6 เวอร์ชั่นนี้ให้ 9.2 ครับ แต่โดยรวมชอบทั้งสองเวอร์ชั่นเวลาฟังยังเปิดทั้งสองเลยเพราะดี


แต่ที่เค้าพูดกันตอนต้นนั้นคงเพราะจุดขายของบอร์ดเค้างัยก็เหมือนแบบว่างานเค้าเป็นแบบนี้ก็ต้องเข้าใจถ้าเค้าพูดแนวปกติก็คงอาจจะม่ายมีใครมาอ่านหรือติดตามเค้าก็ได้ เราก็ต้องเค้าใจ
แต่ก็แรงมากตรงคำที่ว่าไม่มีปัญญาแต่งเพลง หรือ แต่งเพลงเองม่ายได้ และก็ ถ้าเอาเพลงเก่ามาทำใหม่แล้วทำออกมาแบบนี้อย่าทำดีก่วา อะไรทำนองเนี่ย ถือว่าแรงใช่ได้ฝีปากผ่าน
แต่สำหลับคนที่ยังม่ายเคยฟังเพลงของ WestLife จริงจังก็จะคิดว่า เอาะ!! วงนี่เป็นอย่างนี่จริงหรอว่า ไม่น่าละเมื่อก่อนก็เห็นร้องเพลง Evergreen, All Out Of Love, When You Tell Me That You Love Me ๆลๆ หลายเพลงอยู่นะ หลังจากอ่านเสร็จก็จะนึกภาพออกมาอะไรประมาณเนี่ย ก็จะติดภาพลบเลยว่าวงเนี่ยชอบเอาเพลงคนอื่นมา Cover จริงๆเนาะ แต่แท้จริงแล้วม่ายใช่ เพลงที่เค้าได้ยินนั้นมันมาจาก คนละอัลบั้มกันอาจจะ อัลบั้มละเพลงสองเพลงปะปนกันไป นี้คือความจริงเพราะผมเคยฟังเพลงพวกเค้า


แต่ที่ข้างบนเค้าบอกนั้น หลักๆก็เฉพาะเพลง Home เปลียบเทียบกับ เวอร์ชั่นของ Michael Buble สื่อบอกว่าไม่ดีเท่ากับอันเดีมในมุมมองแนวความคิดของเค้า เค้าก็มีสิทธิ์ที่จะคิดอย่างนั้นเพราะเค้ารู้สึกว่าแบบเดีมเพราะก่วา เค้าก็ถูกแต่อาจจะพูดแรงไปนิดตามแนวของเค้าอ่า มันคือการตลาดอย่างหนึ่งของเจ้าของเค้า เหมือนทำหนังนั้นแหละ หนังผีถ้าทำให้คนดูกลัวได้, หนังตลกทำให้คนดูหัวเราะได้, หนังรักทำให้คนดูเศร้าและก็ยิ้มได้ นั้นแหละคือความสำเร็จของผู้ทำหนัง นี่ก็เหมือนกันถ้าเค้าตั้งใจทำให้บอร์ดเค้าติดตลาดก็ต้องพูดกันแบบนี้ ถึงจะดึงคนมาดูได้

แต่ที่สาวกของ WestLife ไม่พอใจคงจะเป็นเพราะคำว่า Reviews นั้นละมั้ง เพราะการ Reviews อะไรสักอย่างก็ต้องพูดถึงข้อดี และ ก็ข้อเสีย แล้วถึงสะหรุป แต่เจ๊เค้าเหน็บอย่างเดียว เกิ่นข้อดีน้อยเกีนไป นั้นละมั้งที่แฟนๆเค้าไม่ปลื้มน่า

แต่ถ้าเป็นผมโดยส่วนตัวแล้วก็ไม่ได้ชอบ เพลงของวง WestLife มากเท่าไหร่แต่ก็ฟังได้หลายเพลงอยู่ ก็สามารถบอกได้ว่า พวกเค้าเป็นวงที่มีคุณภาพมากๆ มากจริงๆ มากเกินก่วาที่จะคิดแค่ว่าเค้าเอาเพลงเก่าของคนอื่นมาร้องแค่เพราะว่าไม่มีปัญญาแต่งเพลงเอง ข้อนี้ผมว่าไม่ใช่ ไม่ใช่อย่างแน่นอน เพราะเพลงเก่าที่เค้าเอามาร้องนั้นถ้ารองฟังเปลียบเทียบกันแล้ว แต่ละเพลงนั้นจะดีก่วาเพลงเก่าแทบทุกเพลง ลองฟังดูแล้วกันนะครับ


โดย: Love WestLife IP: 124.121.254.109 วันที่: 24 สิงหาคม 2553 เวลา:23:22:00 น.  

 
เจ้าของบอร์ด ลองเขียนกัด แฉ จิก บอร์ดตัวเองดูดิเอาแบบที่กัดคนอื่นนะ
เดี๋ยววันหน้าจะเข้ามาอ่านดู แค่นี้แหละถ้าเข้าใจความหมายและไม่อยากให้เค้าเรียกว่าจะไปไถนาหรอ ก็คิดเอาเองละกันสามัญสำนึกความเป็นเค้าความเป็นเรา หวังว่าคงเข้าใจนะ


โดย: kim IP: 115.87.110.127 วันที่: 3 กันยายน 2553 เวลา:21:38:24 น.  

 
จิกเกินไปแล้วนะยะ ฉันเป็นแฟนคลับนะ ว่าเกินไปและ เขาจะเดินทำหล่อแล้วไงอ่ะ ว่าแบบนี้ได้ไง เชนไม่เคยฆ่าคนตายซะหน่อย ทำไมต้องทำถึงขนาดนี้ด้วย


โดย: สาวกเวสท์ไลฟ์ IP: 124.120.153.168 วันที่: 8 มกราคม 2554 เวลา:21:55:48 น.  

 
Westlife เป็นนักร้องที่มีคุณภาพระดับโลก
ทุกเพลงเป็นเพลงที่มีความหมายที่ดี
เสียงของนักร้องไพเราะมากๆ
ถ้าจะวิจารณ์ไม่ดี ต้องไปหาเพลงมาฟังก่่อนนะ แล้วค่อยมาวิจารณ์ใหม่ เพราะว่าความจริงแล้ว westlife คือสุดยอดของเพลงป๊อบ ถ้าเกิดว่าคุณไม่ชอบwestlife แล้วบอกว่าฟังเพลงแล้วง่วงนอน คุณก็ไม่มีคุณสมบัติจะฟังเพลงของเค้าแล้วล่ะเพราะจิตใจแต่คนมันไม่เหมือนกัน เชิญคุณไปหาฟังเพลงที่คุณฟังแล้วคุณรู้สึกดีเถอะ


โดย: Wonderful westlife IP: 223.206.227.225 วันที่: 4 เมษายน 2554 เวลา:19:09:17 น.  

 
ผมว่า westlife ก็ร้องเพลงนี้ได้เพราะมากเลยนะ และดูมีพลังกว่าของ michael ด้วยซ้ำ !! ฟังคร้งแรกหยั่งกับฟังโชว์โอเปร่ายังไงยังงั้น ประสานเสียงได้ลงตัวและสุดยอดมากก และ westlife ก็เป็นวงบอยแบนที่มีผู้คนให้การยอมรับมายาวนาน จนถึงทุกวันนี้ แสดงให้เห็นว่า westlife เป็นวงบอยแบนที่ดีมากวงหนึ่ง ยังไงซะเพลงดีๆก็ควรอยู่กับคนดีๆ จริงไหมครับ ^^


โดย: i like ... IP: 223.206.49.8 วันที่: 6 ตุลาคม 2554 เวลา:17:01:50 น.  

 
ลองคิดดูถ้าฉันไปด่าวงที่พวกคุณชอบมั่งคุณจะรู้สึกยังไง คงรู้สึกเหมือนที่ฉันรู้สึกใช่ไหม ฉันรักเวสไลฟ์มาก ทนไม่ได้ที่จะเห็นพวกคุณมาดูถูกกันอย่างนี้ คุณดูถูกฉันในฐานะที่เป็นแฟนคลับ มีคนเรียกร้องให้คุณมารีวิววงนี้หรอ? หรือว่าทำเพราะสนองตัณหาของตัวเอง มีชีวิตอย่างมีความสุขโดยการที่เหยีบยย่ำ ของที่คนอื่นเขารักงั้นหรอ??
ฉันอายุ18ฉันสาบานได้ว่า ฉันไม่เคยเหยียบย่ำใคร เพื่อให้ตัวเองมีความสุข เลิกนิสัยแบบนี้ซักทีเหอะ คุณอาจบอกได้ว่า "ไม่ชอบก้อออกไปแล้วจะเข้ามาดูทำไม" ที่จริงก้อไม่ได้อยากเข้ามาดูหรอก แต่บังเอิญเข้ามาแล้วเห็นอ่ะนะ แล้วฉันก้อเชื่อด้วยว่าคนที่เค้าแอนตี้คุณ ก้อไม่ได้อยากเข้ามานักหรอก พวกเขาแค่อยากปกป้องสิ่งที่พวกเขารักเท่านั้นเอ


โดย: Yuy IP: 124.122.203.176 วันที่: 7 ตุลาคม 2554 เวลา:8:18:32 น.  

 
วาย_เอแอลโอเอนอีหนึ่งเก้าเก้าสามแอ๊ดฮอทเมล์ดอทคอม
^
^
เมล์ที่ฉันไว้ออนเอม ใครมีปัญหาอะไรแอ๊ดมาคุยกันได้ หรือจะมาแชร์แลกเปลี่ยนความคิดก็ได้นะคะ :)


โดย: Yuy IP: 124.122.203.176 วันที่: 7 ตุลาคม 2554 เวลา:8:25:25 น.  

 
westlife เป็นวงที่มีคุณภาพมาก เขาขายเสียงไม่ได้ขายหน้าตา หรืออายุ พวกเค้าก็ไม่ได้แก่อะไรมากมาย คุณดูนักร้องดังๆหรือวงดังๆระดับโลกหลายๆคนสิ อายุมากกว่า westlife ทั้งนั้น เวลา westlife แสดงสด เค้าแสดงเต็มที่ ร้องจริงๆ คุณเคยดูพวกเค้าแสดงสดบ้างมั๊ย แบบที่คอนเสิร์ตจริงๆไม่ใช่แค่ดีวีดี แล้วเพลงที่พวกเค้า cover ก็ไม่ได้เลียนแบบมาทั้งหมด เค้าก็ร้องแบบของเขา แล้วเพลง home มันก็มีความหมายมากกว่าที่คุณพูดมา คุณเคยศึกษาเนื้อเพลงมากกว่านี้ไหมก่อนที่จะมาเขียนบล็อก มันอาจจะเป็นความคิดเห็นของคุณ คุณมีสิทธิ์คิด แต่นั่นก็เป็นแค่ความคิดส่วนน้อยๆมากเท่านั้น westlife ขายอัลบั้มได้ทั่วโลกกว่า 43 ล้านแผ่น ซึ่งนั่นยิ่งใหญ่มากเมื่อเทียบกับความคิดและบล็อกเล็กๆของคุณ คุณสมควรจะกลับบ้านเก่ามากกว่าเพราะยังไงแฟนๆทั่วโลกก็ยังชอบ westlife อยู่


โดย: I love westlife IP: 182.53.59.134 วันที่: 9 ตุลาคม 2554 เวลา:2:49:31 น.  

 
คุณอิจฉาพวกเค้ารึไงอ่ะ ที่เค้ามีความสามารถมากกว่าเอ็ง ... ชีวิตเอ็งคงมีแต่ปมด้อยเยอะจนไม่มีดีเลยสินะ ถึงได้สับสนในชีวิตตัวเองขนาดนี้ ... เก่งแต่ด่าเค้าเสียๆ หายๆ เพราะชีวิตของคุณคงฉิบหายมามากสินะ ... เสียงหมากัดกัน ยังน่าฟังกว่าวาจาหมาๆ ของคุณอีกนะ ... คนที่สมควรกลับบ้านเก่ามันคือคุณต่างหากล่ะ ตายไปยังไม่รู้เลยนะว่านรกจะรับคุณมั้ย เพราะคุณระ Yum เกินกว่านรกจะรับได้


โดย: Westlife Supporter IP: 118.173.205.176 วันที่: 7 มกราคม 2555 เวลา:13:32:29 น.  

 
ผมรักเวสต์ไลฟ์ครับ
ใช่ครับ เดินหล่อแก่ๆ เชนหัวเถิก แล้วไงครับ
จริงๆแล้วผมไม่ค่อยสนใจนะ แต่ทนไม่ไหวแล้ว คือคำพูดคำจาคุณมันทำร้ายแฟนเพลงไปนะ ถ้าเก่งขนาดนี้ทำไมไม่ตั้งกระทู้แบนเอสเจครับ แบนดงบัง เอาเลย ผมรับรองคุณโดนหนักแน่
อย่าเล่นวงUKครับ เวสต์ไลฟ์ไม่ดังในไทยไม่มากมายครับ คุณลองเอาพวกวงเกาหลีแรงๆสิครับถ้าคุณคิดจะรีวิวอยากกัดใช่ไหมครับ อย่ารุม เอาเอสเจเลยครับคุณโดนหนักแน่ หรือไม่ลองรีวิวเรื่องครอบครัวที่บ้านคุณดูครับ

สุดท้ายแล้วผมก็ได้แค่มาเตือนครับ
ยังไงผมก็รักของผม และจะเป็นอย่างนี้ต่อไปเรื่อยๆครับ
อ้อ ^^ ทิ้งไว้อีกอย่างนะทุกคน คำพูดหยาบคายไม่ได้แปลว่าคนเราจะดีจะดูจริงใจเสมอไปนะครับ ภาษาวัดอะไรไม่ได้นอกจากบ่งบอก "สันดาน" ^^


โดย: @Toon_EXILE IP: 206.53.148.48, 141.0.10.68 วันที่: 7 มกราคม 2555 เวลา:14:39:34 น.  

 
อยากรู้จังเลย คุณเรียนจบที่ไหน ทำงานอะไร
ใบปริญญา วัดการศึกษาไม่ได้มั้ง


โดย: WL IP: 58.9.137.178, 141.0.8.197 วันที่: 8 มกราคม 2555 เวลา:1:42:43 น.  

 
I like westlife....very good....


โดย: RU IP: 124.121.242.47 วันที่: 18 กรกฎาคม 2555 เวลา:17:38:34 น.  

 
ความคิดเห็นของเเต่ละคนก็ไม่เหมือนกันนะคะ แต่คนที่แสดงความคิดเห็นแบบไม่คิดแคร์ความคิดเห็นใครเป็นคนที่โง่มาก ๆ จนไม่รู้ว่าเจ๊แกลืมถอดเขาควายก่อนกลับชาติมาเกิดหรืออย่างไร ใครจะเป็นอย่างไร มันหนักหัวพ่อหัวแม่คุณหรือคะ วาจาคำพูดมันส่อสันดานว่าคุณเกิดมาชาติต่ำเพียงใด วงดนตรีวงนี้คนทั่วโลกเขาก็ชอบกันทั้งนั้น มีความสุขไหมล่ะคะความคิดเห็นแตกต่างจากคนอื่นเนี่ย รู้ไหมคะว่าทำไมคุณถึงได้ไม่ชอบเวสไลฟ์ มันเพราะรสนิยมของคุณสูงไม่ถึงค่ะ รีบเข้าวัดทำสมาธิ ท่องพุธโธ พุธโธ ซะบ้างนะคะจะได้สูงขึ้น คุณคงเป็นพวกไร้ศิลปะสินะ โง่ ๆ อย่างนี้สงสัยต้องเรียนรู้ไปอีกนาน น่าสงสารจัง อิฉันจะเชียร์ให้ฉลาด ๆ ไวไวนะคะ อ้อ...ละก็ ชีวิตคุณคงจะอยู่เพื่อด่าแต่ชาวบ้านเขา ลองหาอะไรดีดีในชีวิตทำบ้างสิคะ อิฉันจะรอสักวันที่คุณที่คุณสูงขึ้นนะคะ จะภาวนาให้ชาตินี้คุณมีวันนั้น สาธุ
ถึง คนไร้สมอง นะคะ สวัสดีค่ะ


โดย: I love westlife (Evefy Evaly) IP: 182.232.65.205 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:20:58:34 น.  

 
I am not totally Thai. I translated your text in this blog and it seems you didn't comment just only home song but also identity of this Boyband. I don't understand you. You said you wanted to review home song but you reviewed over what you wrote on the topic. I am not crazy about Westlife, I can respect your opinion but you don't respect Westlife's fans. Ok I agree with you that this song isn't better same original but let's listen they have something difference but it's okay if you don't think so however please stop writing more than your topic.If you prejudice this band and wrote same this, I think isn't fair for the fans. Everything has good and bad and the good review should have a good way and a bad way of the topic. If not please change the topic from "review" to "opinion". hope you understand that you have did something wrong. A vulgar writing style isn't mean that you can be good writer. Sometime you should respect them. OPEN YOUR MIND AND YOU WILL BE GOOD WRITER.


โดย: RT IP: 14.207.213.101 วันที่: 18 ตุลาคม 2556 เวลา:21:06:21 น.  

 


โดย: laurie IP: 157.7.52.183 วันที่: 29 พฤษภาคม 2563 เวลา:16:14:54 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เข็มขัดสั้น
Location :
สมุทรปราการ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 25 คน [?]




ยินดีต้อนรับเข้าสู่บล็อกของเข็มขัดสั้นนะครับ ^^

แต่ละ Group Blog ที่ผมเขียน มี Concept ตายตัวชัดเจน และผมเองก็จะยังคง Concept แบบนี้ต่อไป ใครเข้ามาด่ากี๊ซก๊าซ คนนั้นมันบ้าของมันไปเองแหละครับ ผมไม่บ้าด้วยหรอก นั่งดูพวกเต้นเป็นเจ้าเข้าแทนศิลปินเหล่านั้น เพื่อเฮฮา ขำก๊าก อิเคะๆ อิไตๆ ดีกว่า 5555

และที่สำคัญยินดีมากเลยครับ ที่ไม่ว่าใครก็ตามที่เข้ามาอ่านแล้วมี Comment ให้ผม คนที่มาดีๆ ผมดีใจมากเลยครับ และขอบคุณอย่างยิ่งที่เข้ามาอ่านและฟังเพลงจากบล็อกน้อยๆ แห่งนี้ ส่วนคนที่มาถ่อย กะมาด่าโดยตรง ก็ตามสบายครับ ที่นี่เปิด Public นี่นา ผมก็ถือว่าเขาเหล่านี้ได้มาเสพงานที่ผมสรรค์สร้างขึ้นตาม Concept แล้ว แค่นี้ก็ดีแล้วครับ ที่ทำให้คนอ่านอินได้ขนาดนี้ ^^

สุดท้าย ขอขอบคุณ Pop Magazine มากๆ ครับ ที่ทำให้ผมมีแรงบันดาลใจในการเขียน Blog นี้ขึ้นมา ^^
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
14 ตุลาคม 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add เข็มขัดสั้น's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.