รักตัวเอง

<<
มีนาคม 2557
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
2 มีนาคม 2557
 

ชีวิตเรานั้น ไม่ธรรมดา-Let it go and have fun

อย่ายอมให้เมื่อวานขโมยวันพรุ่งนี้ของเราไป

อย่ายอมให้อดีตฉุดรั้งเราจนไม่กล้าก้าวต่อไปข้างหน้า


อย่ายอมถอยหลัง และรู้สึกด้อยเพียงเพราะต้นทุนเราไม่เหมือนคนอื่น



ไม่แปลกหรอกที่เราจะมีวันเก่าๆ ที่ปวดร้าว


ยอมรับอดีต


แต่อย่ายอมให้อดีตเป็นตัวกำหนดอนาคต


ชีวิตนั้นเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ


ชีวิตนั้นสามารถนับหนึ่งใหม่ได้เสมอ



ไม่แปลกหรอกที่เราจะพ่ายแพ้


และมีแผลเก่าเยอะเต็มตัวเต็มหัวใจไปหมด


รู้ไหม มันทำให้เราแข็งแกร่ง


และเป็นต้นกล้าที่แข็งแรงได้อย่างที่เป็นอยู่อย่างทุกวันนี้



ยิ่งพลาดมากๆ


ก็ยิ่งอิ่มเอมใจกับความสำเร็จได้ดี


เพราะขวากหนาม หุบเหว เปลวไฟ ที่ผ่านพ้นมาได้


มันตอกย้ำทำให้เรารู้สึกเสมอว่า....


”ชีวิตเรานั้น ไม่ธรรมดา”

“Don’t allow yesterday’s mistake to steal your tomorrow’s dream

and hope.Don’t allow yesterday’s success to stop your next move.


Accept the way thing happens even though it is not what you expect.


It is still okay. Follow your desire, make sure what you choose is what your heart desires.


Let it go and have fun!!!


Let it be and have fun!!!”





 

Create Date : 02 มีนาคม 2557
0 comments
Last Update : 2 มีนาคม 2557 1:00:52 น.
Counter : 433 Pageviews.

 
Name
* blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Opinion
*ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet

Hiomardrid
 
Location :
พะเยา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




[Add Hiomardrid's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com