รักตัวเอง

 
กุมภาพันธ์ 2557
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
232425262728 
 
28 กุมภาพันธ์ 2557
 

ป้าเฉิ่ม ซูซาน บอยด์ เปิดปากครั้งแรกเรื่อง หัวใจ

เมื่อแรกเริ่มที่ ซูซาน บอยด์ นักร้องเสียงสวรรค์ในร่างป้าเฉิ่ม กลายเป็นที่สนใจจากคนทั่วโลกจากการแข่งขันในรายการ British′s Got Tatent ทุกคนชื่มชมในน้ำเสียงอันใสดั่งเพชร  แต่ปรามาสเธอเกี่ยวกับรูปร่างหน้าตา ตั้งฉายาให้ ซูซาน ว่า นางฟ้าขนเฟิ้ม () ประกอบเข้ากับการที่เธอเคยยอมรับว่า ตั้งแต่เกิดมาจนอายุเข้าวัยกลางคนแล้ว เธอยังไม่เคย ถูกจูจุ๊บ เลยสักครั้งเดียว.....ทำให้ใครต่อใครพากันเชื่อกันเอาเองว่า ซูซาน ตั้งแต่เกิดมาคงขายไม่ออก ไม่เคยมีความรัก หรือสัมผัสความรักจากชายหนุ่มเลย

แต่ล่าสุด นางฟ้าขนเฟิ้ม คนนี้ได้เปิดปากครั้งแรกเกี่ยวกับ ชีวิตรัก ของเธอ พร้อมประกาศกร้าวว่า ....ฉันเองก็เคยมีแฟนเหมือนคนปกตินะยะ!!! (แม้ว่าสุดทายความสัมพันธ์จะจบลงแบบไม่สวยเท่าไหร่ก็เถอะ)

....ฉันเคยมีแฟนอยู่คนเดียว ชื่อว่าจอห์น เขาเคยขอฉันแต่งงานหลังจากคบหากันนาน 7 สัปดาห์ ซูซาน กล่าวและว่า เราสองคนเดินทางไปเยี่ยมแม่ของจอห์น ซึ่งแม่ก็ต้อนรับฉันอย่างดี บอกว่าครัวของเราจะเป็นอย่างไร เมื่อแต่งงานกันแล้ว พูดถึงแม้กระทั้งว่าจะซื้อตู้เย็นแบบไหน

อ่านมาถึงตรงนี้ ก็ดูเหมือนทุกอย่างน่าจะเป็นไปได้ด้วยดี แต่เรื่องกลับพลิกล็อค โดย ซูซาน เปิดเผยว่า อยู่ๆ จอห์นก็กลัวขึ้นมา ซึ่งทำให้ฉันเศร้ามาก เรื่องนี้ทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองไม่สวยไม่ดีและไร้เสน่ห์ รู้สึกว่าชีวิตจบสิ้น แต่ก็เถอะ ฉันพยายามปลอบใจตัวเองเสมอๆ ว่า อาจมีสิ่งดีๆ เกิดขึ้นอีกก็ได้ เพราะฉันเป็นคนมองโลกในแง่ดี

จากนั้น เธอก็เริ่มปล่อยตัวไปตามธรรมชาติ ไม่สนใจเรื่องความสวยความงาม ใช้ชีวิตอย่างสมถะ แต่เพิ่งมารู้สึกตกใจสุดขีด เมื่อเห็น สภาพ ตัวเธอเองเมื่อออกรายการครั้งแรก นั่นคือจุดเปลี่ยน ซูซาน คิดว่า ฉันต้องปรับปรุงตัวเองได้แล้ว

.....เมื่อดูตัวเองในทีวีครั้งแรก ฉันมองเห็นเมียแก่ๆ ที่มีทรงผมน่าเกลียด มีคิ้วรกๆ ฉันเลยบอกกับตัวเองว่า ต้องลุกขึ้นมาเสริมสวยบ้างซะแล้ว นางฟ้าขนเฟิ้ม บอกต่อว่า แต่เมื่อฉันมองตัวเองในวันนี้ ฉันเห็นมองเห็นสุภาพสตรีที่ช่ำชองโลก แม้ว่าภายในจะยังดูเฉิ่มๆ อยู่ก็เถอะ

.......ฉันว่านะชีวิตของฉันน่ะ มันคล้ายๆ นิทานซินเดอร์เรลาอยู่เหมือนกันว่าไหม? ............. ซูซาน กล่าวทิ้งท้าย อืม...ความจริงแล้วก็คล้ายอยู่ แต่คิดว่าซูซานไม่ต้องพึ่งเวทมนต์ใดๆ ...เธอสร้างชีวิตใหม่ได้จากโอกาสและความสามารถของตัวเองมากกว่า

ที่มา : มติชน




Create Date : 28 กุมภาพันธ์ 2557
Last Update : 28 กุมภาพันธ์ 2557 12:27:14 น. 0 comments
Counter : 377 Pageviews.  
 
Name
* blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Opinion
*ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet

Hiomardrid
 
Location :
พะเยา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




[Add Hiomardrid's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com