รักตัวเอง

<<
มิถุนายน 2557
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
5 มิถุนายน 2557
 

5 เคล็ดลับวิธีทําให้ผมยาวเร็ว

5 เคล็ดลับวิธีทําให้ผมยาวเร็ว
บทความน่ารู้ : เรื่อง5 เคล็ดลับวิธีทําให้ผมยาวเร็ว
ที่นี่คือศูนย์รวมบทความที่น่าสนใจและให้ความรู้จากทุกมุมโลก เพื่อเป็นแหล่งความรู้สำหรับคนไทยทุกคน

เคล็ดลับที่ 1 การออกกำลังกายให้กับผม รากผม วิธีนี้เป็นวิธีการง่ายๆไม่ยุ่งยาก เนื่องจากเส็นผมของคนเราถูกยึดติดกับหนังศรีษะด้วยรากผม เราสามารถบริหารรากของผม ได้โดยการก้มศรีษะค้างไว้เป็นเวลา 30 วินาที สลับกับปกติ ไม่แนะนำให้ทำนานนะจ๊ะ เพราะเดี๋ยวจะหน้ามืดหรือเลือดตกหัวเอา

เคล็ดลับที่ 2 นวดหนังศรีษะ การนวดหนังศรีษะเป็นการกระตุ้นการไหลเวียนเลือดได้เป็นอย่างดี สำหรับการปฏิบัติไม่ยากเลย เพียงแค่นวดศริษะเบาๆในขณะที่ทำการสระผม แต่หากอยากผ่อนคลายกว่านี้ก็ใช้บริการร้านตัดผมได้เช่นกัน

เคล็ดลับที่ 3 การเลือกทานอาหารโปรตีน  ปลา ผัก
– โปรตีนมีประโยชน์ในการซ่อมแซมส่วนที่สึกกหรอ อีกทั้งยังสารถช่วยลดอาการหลุดร่วง หรือแตกหักของเส้นผมได้
– โปรตีน  ปลา ผัก ช่วยในการไหลเวียนโลหิตได้ ฉะนั้นบริเวณใดก็ตามในร่างกายที่มีเลือดไหลเวียนไปหล่อเลี้ยงได้ดีจะทำให้ ร่างกายบริเวณนั้นแข็งแรง มีชีวิตชีวา รวมไปถึงเส้นผมบนศีรษะด้วย

เคล็ดลับที่ 4 การแปรงผมให้ถูกต้อง เลือกใช้หวีซีกใหญ่ ห่าง เพื่อหวีผมหลังจากสระใหม่ๆในขณะที่ผมเปียก เพื่อหลีกเลี่ยงหรือลดการขาดหลุดร่วง

เคล็ดลับที่ 5 การเล็มเส้นผม หลายครั้งเรามักเสียดายผม ไม่อยากตัด แต่การตัดหรือเล็มปลายผมเพียงเล็กน้อยจะเป็นการกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผมได้เป็นอย่างดี กว่าคนที่ปล่อยให้ผมยาวแบบธรรมชาติ อีกทั้งยังช่วยลดปัญหาสำหรับคนที่ผมแตกปลายได้อีกด้วย

types of wood burning fireplaces vented gas fireplaces vented gas fireplace ventless gas log fireplace twilight outdoor lighting ventless natural gas fireplaces ventless natural gas fireplace u shaped leather sectional sofa vent less gas fireplace ventless natural gas fireplace insert twin size sofa bed sleeper two person backpacking tent uplight ceiling fans ventless gas fireplace insert using propane heaters indoors using propane heater indoors vented natural gas heaters vented natural gas heater vent free natural gas heatersvent free natural gas heater tri fuel portable generators vented gas stoves




Create Date : 05 มิถุนายน 2557
Last Update : 5 มิถุนายน 2557 19:15:56 น. 0 comments
Counter : 476 Pageviews.  
 
Name
* blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Opinion
*ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet

Hiomardrid
 
Location :
พะเยา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




[Add Hiomardrid's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com