Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2556
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
27 กรกฏาคม 2556
 
All Blogs
 

เสก โลโซ”ลั่นเป็นผู้ใหญ่ไม่ซ้ำเติม “ปันปัน”

เสก โลโซ” โพสต์อัดสื่ออย่าเขียนข่าวมั่ว ยันเป็นผู้ใหญ่นักเลง มีสติปัญญาไม่ซ้ำเติม “ปันปัน” เด็กพลาดต้องให้อภัย แจงการ์ตูนล้อเลียนไม่ได้ทำเอง




จากกรณีที่ นายเสกสรร สุขพิมาย หรือ “เสก โลโซ”  นักร้องร็อกชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว SEK LOSO    ว่า "2มาตรฐานชัดๆ แสส ฮาาา”  โดยภาพการ์ตูนล้อเลียนอยู่ด้านล่างด้วย  ซึ่งทำให้มีการตีความว่าอาจจะเกี่ยวกับกรณีของนักแสดงดาราวัยรุ่นจากซี่รี่ส์ดังฮอร์โมน วัยว้าวุ่น  “น้องปันปัน”หรือไม่นั้น

เมื่อวันที่ 27 ก.ค. “เสก โลโซ”  ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวตั้งแต่เช้า  ว่า "คนมีระดับสติปัญญาขนาดผมไม่มีทางไปคิดซ้ำเติมเด็กตัวเล็กๆอย่างน้องเค้า ผมเป็นผู้ใหญ่และเป็นนักเลงพอไม่มีทางเรื่องไร้สาระเช่นนี้ และการ์ตูนนี่ผมก็ไม่ได้เป็นคนทำ เด็กพลาดไปแล้วก็ต้องให้อภัยและให้โอกาส ผู้ใหญ่ต่างหากต้องพิจารณาและต้องแก้เกมส์กั...นอย่าดึงผมเข้าไปเกี่ยว สิ่งที่ผมทำอยู่ทุกวี่วันก็เห็นๆกันอยู่ว่ามีแต่มุ่งหวังตั้งใจจะให้สิ่งๆดีๆเกิดขึ้นในสังคม เรื่องยาเสพติดก็ช่วยต่อต้านอยู่เห็นๆ ไปทำอะไรก็โพสท์ให้ดูให้เป็นแบบอย่างที่ดี ถ้านักข่าวมีอะไรสงสัยในตัวผมโทรมาพรุ่งนี้บ่ายๆ อย่าไปเขียนกันมั่วๆ081933xxxx{เบอร์เมียผม}ผมขอนอนก่อนคืนนี้เพราะเพิ่งเลิกจากห้องอัด ราตรีสวัสดิ์"เสก โลโซ




"ต่ออีกนิด เรื่องเด็กๆอย่างนี้ไม่ได้อยู่ในสายตาผมหรอก ผมเป็นห่วงก็แต่ภาคใต้นั่นแหละ ตายกันอยู่เกือบทุกวันหัดคิดหาทางช่วยกันหน่อย และผมแต่งเพลง"สายเลือดไทย"ให้เนี่ยลองไปเซิร์ชหาฟังแล้วก็นำไปเผยแพร่กันหน่อย เสนอข่าวในแง่ดีเชิงสร้างสรรค์ช่วยกัน ถ้าจะเอามาสเตอร์เพลงนี้ก็ติดต่อเข้ามาผมจะส่งไปให้ พี่จ็อดเพิ่งมิกซ์ให้วันนี้ ก็มีแต่คนมีความรู้ความสามารถคิดดีหวังดีต่อบ้านเมืองทั้งนั้นมาช่วยกันทำงาน จะเขียนจะพูดอะไรก็ให้เกรงใจกันบ้าง ขอบคุณ"S. Loso.





คลิกชมภาพและอ่านต่อที่นี่จ้ะ......




 

Create Date : 27 กรกฎาคม 2556
0 comments
Last Update : 27 กรกฎาคม 2556 11:28:34 น.
Counter : 1054 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


โอพีย์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 39 คน [?]




Occupation A Certified Nursing Assistant(CNA)@ USA
and Blogger at Bloggang Thailand.




BlogGang Popular Award #10

BlogGang Popular Award #11

Free counters!
Friends' blogs
[Add โอพีย์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.