Caitlin Crosby - Still Have My Heart

เนื่องจากผมอยู่ในช่วงสมองกำลังว่างเปล่า เลยได้ทาบทามให้น้องสก๊อยซ์ซี่ เป่าปีเป็นงานอดิเรก เป็นผู้มาทดลองเขียน Review ให้ผมเป็นครั้งแรก ผมเลยเอามาให้อ่านกันนะครับ ทั้งๆ ที่ผมเองอ่านแล้ว ยังสะท้อนใจจริงๆ ว่าจะเอาลงทั้งที่ Blog นี้ดีหรือเปล่า แต่เอาเถอะเป็นไงเป็นกันครับ




สวัสดีค่า หนู “สก๊อยซ์ซี่ เป่าปี่เป็นงานอดิเรก” เองน่ะค้า กี๊ซๆ จำหนูได้หรือเปล่าค้า ท่านผู้อ่าน หนูเคยมาช่วยพี่สั้นเขาแปลเพลงน่ะค่ะ ตอนเพลง วิกฤตรักวัยสะรุ่น (Teenage Love Affair) ของสาวกุญแจ แหม สวยคมเข้ม (Alicia Keys) ถ้าจำก๊อยซ์ไม่ได้ลองไปดูตาม Link นะค้า

พอดีคราวนี้พี่เข็มขัดสั้นเขากำลังมีความสุขกับชีวิตอิสระน่ะค่า เลยขอให้ก๊อยซ์มาช่วยเขียนรีวิวแทน ครั้งแรกในชีวิตหนูเลยนะค้า กี๊ซๆๆๆๆ วี้ดว้ายกระตู้วู้ ที่แน่ๆ พี่สั้น (จุ๊ดจู๋) เขาให้โจทย์หนูมายากมากกกกกก แถมต้องให้หนูเขียนด้วยภาษาสุภาพด้วย หนูทั้งไม่ถนัด และไม่รู้จักยัยนักร้องกรามใหญ่คนนี้เลยนะคะคุณผู้อ่าน หนูต้องเอาเวลามาทุ่มทุนสร้าง เลิกกับไอ้แว๊นซ์ซี่สักที่รุด สุดที่รักชั่วคราว เพื่อมาแจ้งเกิดกับการเขียนรีวิวเพลงเลยนะค้า เผื่อจะได้เป็นที่รู้จักของผู้ชายมากหน้าหลายตามากขึ้นน่ะค้า กี๊ซซซซ

เข้าเรื่องดีกว่านะค้า ยัยนักร้องที่อยู่ในภาพข้างบนน่ะค่ะ มีชื่อว่า Caitlin Crosby คนอะไรก็ไม่รู้ชื่อแปล๊กแปลกนะค้า ชื่อ “คาอิทลิน คอสบาย” (ทำท่าเบะปาก) หาได้ชื่อเก๋อย่างหนูไม่ ชิส์ ต่อกันดีกว่าค้า ยัยคนนี้น่ะค้า เขาแจ้งเกิดจากการเป็นดาราทีวีมาก่อนน่ะค้า หนูเข็มขัดสั้น คาดไม่ถึง อึ้งแดกไปเลยนะค้า ว่าทำไมยัยกรามใหญ่คนนี้ถึงได้เป็นดารา แทนที่จะเป็นหนูที่หน้าตาสะสวยสมวัยสก๊อยซ์ริมฟุตบาทจะได้ไปแจ้งเกิดมากกว่า แต่เชอะ! นั่นแหละค่ะ ยัยคอสบาย ได้โลดโผนโจนทะยานในการเล่นละครหลังข่าวมาพักนึง แต่ยัยนี่มีความฝันนะค้า ว่าอยากจะเป็นนักร้อง (เหมือนหนูเลย) เลยหาวิธีทุกอย่าง เพื่อเดินเข้าสู่วงการเพลง แหม อยู่ในวงการแล้ว โอกาสมันจะไปยากอะไร๊ ก็เลยได้เจอผู้ชาย อุ้ย! ผู้คนเยอะแยะ ไม่พอยังได้เจอ Producer ชื่อดังอย่าง Babyface และอีกหลายๆ คนอีกด้วย เลยมีโอกาสได้เป็นนักร้องออกอัลบั้มเป็นของตัวเอง กับชื่ออัลบั้มว่า Flawz ที่มากับแนวเพลง Pop Acoustic Folk Rock ที่เข้าทางนักหนา (ทำหน้าตาอิชชี่สุดๆ) ทำไมยัยนี่โชคดีขนาดนี้ หนูรมณ์เสีย! มาก ทำไมแมวมองถึงเห็นหนูเลย หนูแต่งตัวสวย ใส่กางเกงเจเจ แต่งหน้าทาน้ำยาอุทัยทิพย์นั่งรอที่ฟุตบาทหน้าโรงแรมสยามทุกวันเลย ไม่เห็นโผล่มาทาบทามเป็นดาราซักคน ช่างมองไม่เห็นของดีริมทางอย่างหนูเลย มีแต่มาถามว่า "ไปกับพี่ไหมพี่ให้ 50 ขาดตัว" ถ้าหล่อก็ว่าไปอย่าง นี่แต่ละคนหน้าหื่นมาก แถมดูคล้ายปลากะโห้ชนสันเขื่อนเลย หนูล่ะเบื๊อเบื่อมากมายค่ะ

เมื่อได้ทำอัลบั้มแล้วก็ต้องปล่อยเพลงแรกสิคะท่านผู้อ่าน เลยได้ออกมาเป็นเพลงที่ชื่อว่า Still Have My Heart ซึ่งพี่สั้น (จุ๊ดจู๋) เขาบอกมาว่าเพลงนี้น่ารักมาก เลยให้หนูมาแนะนำครั้งนี้น่ะค้า ไปอ่านฝีมือหนูที่ Review ได้เลยนะค้า กี๊ซก๊าซ


Review: Still Have My Heart

หนูฟังเพลงนี้ครั้งแรก แบบว่ากี๊ซซซซซซ! เพลงน่ารักน่าชัง เหมาะกับหนูม๊ากมากค่ะ ยัยคอสบายเขานำเสนอกับแนวเพลง Pop ที่คล้ายๆ กับเจ๊ Lenka และเจ๊หล้า (Sara Bareilles) เลยล่ะค่ะ ช่างสมวัยหนูมากมาย แม้จะไม่ดีเท่าบร๊ะเจ้าโจ๊ก So Cool หรือพี่ดา เอ็นโด่ (ใกล้) ฟินของหนูก็ตาม แต่หนูก็ชอบเพราะหนูต้องอินเตอร์ล้ำหน้าอีพวกเพื่อนหนูไว้ก่อน แต่หนูอึ่งทึ่งเสียวอยู่อย่างนึงค่ะ เสียงของยัยคอสบายช่างทุ้มไปหน่อยนะคะ หนูฟังแล้ว ก็น่ารักนุ่มหูอยู่ ร้องดีอยู่นะคะ แต่ก็ไม่น่ารักเท่าเสียงหนู ที่แน่ๆ ร้องได้เข้าถึงหัวอกจิตใจหนูเลยนะค้า ทั้งๆ ที่หนูก็ไม่รู้หรอกว่าร้องอะไรออกมา ต้องมานั่งแปลกันตาเหลือกเลย แต่หนูก็ถอดใจแปลโดยนึกภาพพี่โจ๊กของหนูเป็นพระเอกเลยนะค้า ก็ได้ตามนี้เลยค่า

“กี๊ซซซซซ พี่โจ๊กขา หนูรู้ค่าว่าวงกลมอย่างหนู ไม่สามารถเติมเต็มในสี่เหลี่ยมของพี่โจ๊ก ให้พอเหมาะพอเจาะ ฟิตเปรี๊ยะ กันได้ แต่หนูไม่แคร์นะค้า พี่โจ๊กยังได้หัวใจหนูไปฟัดเล่นเสมอนะค้า กี๊ซก๊าซ วี้ดว้าย แว้ดๆ ไม่ว่าใครก็ตามว่าพี่โจ๊กว่าเป็นบร๊ะเจ้าอย่างโน้นอย่างนี้ ออกทีวีเก๊กบ้าง อะไรบ้างล่ะ แค่หนูไม่สนค่าว่าพี่จะเป็นใครมาจากไหน บร๊ะเจ้าอย่างไร พี่ยังได้ใจหนูไปครอบครองอยู่เสมอเลยนะค้า พี่โจ๊กขา จุ๊บๆ รักนะตะเอง” (ทำมือเป็นรูปหัวใจแบบบี้ The Star)

ว้าย~ หนูอายจังเลยค่า เพราะหนูเผลอสารภาพรักพี่โจ๊กของหนูไปซะแล้ว ไอ้แว๊นซ์ซี่มันจะโกรธหนูไหมเนี่ย แต่ช่างเถอะ หนูเบื่อมันแล้ว หนูน่ะอยากได้ผู้ชายคนอื่น จะได้เป่าปี่พระอภัยมณีที่แตกต่างบ้าง อะไรบ้าง ว้าย! ขอโทษค่าที่ทะลึ่งไปหน่อย อะคริๆ ที่แน่ๆ หนูเอาเพลงนี้ไปร้องเรียกแขกแน่ๆ ค่า (ฮึมฮัม อยากได้ฝรั่งเป็นแฟนจัง ฮึมฮัม)


สรุป

เพลงนี้ฟังเพลินมากเลยนะค้า ขนาดหนูกว่าจะรู้เรื่องว่าสื่อถึงอะไร ยังชอบเลยเพราะเพลิ๊น เพลิน จังหวะน่ารักน่าชัง เข้ากับตัวหนูที่เป็นสก๊อยซ์ซี่ผู้เรียบร้อยมากมาย เสียงร้องก็ไม่ได้ขี้เหร่เลย ถือว่าเป็นดารา แล้วมาเป็นนักร้องได้สมศักดิ์ศรีอยู่นะค้า





(กี๊ซซซซซซซ MV มีผู้ชายเยอะแยะเต็มไปหมดเลยค่า แต่ละคนเป็นถึงดารามีชื่อเสียง และดูหล่อมากเลยนะค้า ที่สำคัญ กี๊ซซซซซ ทำไม ทำไม พระเอกเรื่อง Step up 2 อย่างพี่ Robert Hoffman ของหนู แต๋วแตกเยี่ยงนี้ล่ะค้า สก๊อยซ์ซี่ เสียใจ และเข็มขัดสั้นมากเลยค่า แต่ยังไงพี่ขา พี่ยังหล่อล่ำเต้นเก่งอยู่ หวังว่านี่คือการแสดงนะค้า สำหรับสก๊อยซ์ซี่คนนี้ พี่โรเบิร์ตยังได้ใจหนูไปครอบครองอยู่เสมอนะค้า กี๊ซซซซซซ ที่แน่ๆ นะค้า MV น่ารักมาก ยังกับเอาชีวิตหนูไปทำ MV ยังไงยังงั้น อุ้ย เขินอาย กี๊ซๆๆ)

ป.ล. ขอบคุณมากๆ เลยนะค้าที่เข้ามาอ่านฝีมือการ Review ที่หนูทุ่มทุนสร้างเขียนเป็นครั้งแรก ถ้าดูแรดไปยังไง หนูขออภัยผู้อ่านอย่างยิ่งนะค้า ที่ตัวตนของหนูดันโผล่ออกมามากเกินไป และต้องขอบคุณพี่สั้น (จุ๊ดจู๋) มากๆ เลยนะค้า ที่ให้โอกาสหนูมาเขียนรีวิวในครั้งนี้ ยังไงทิ้ง Comment ให้หนูหน่อยนะค้า ขอบคุณค่า (กี๊ซซซซ ไปง้อแว๊นซ์ซี่สักที่รุด สุดที่รักต่อดีกว่า)




 

Create Date : 26 กรกฎาคม 2552
13 comments
Last Update : 26 กรกฎาคม 2552 0:15:50 น.
Counter : 1711 Pageviews.

 

แวะมาเยี่ยมคุณเข็มขัดสั้นครับ หวังว่าคงสบายดี

 

โดย: Johann sebastian Bach 26 กรกฎาคม 2552 10:35:21 น.  

 

ชื่อเค้าน่าจะอ่านว่า โคตรบี้ มากกว่านะ

 

โดย: kirofsky 26 กรกฎาคม 2552 14:47:35 น.  

 

เพลงน่ารักจริงจัง

รีวิวได้ใจมาก อ่านแล้วจะวี้ดว้ายกระตู้วู้ตาม - -'

ฝากหวัดดีพี่เข็มขัดสั้นโด้ยค้าบ ^^

 

โดย: san_ti IP: 125.24.170.122 26 กรกฎาคม 2552 14:50:37 น.  

 

สวัสดีครับ พอดีเห็นพี่ไปตั้งกระทู้ในพันทิพย์เกี่ยวกับการ์ตูนญี่ปุ่นเรื่อง DESIRE พอดีผมโหลดมาได้จากเว็ปนอกแต่เป็นภาษาญี่ปุ่นอะครับ ไม่ทราบพี่มีของไทยมั้ยครับ ผมกำลังแปลเป็นภาษาไทยอยู่ อยากดูภาษาไทยต้นฉบับ หรือถ้ามีใครแปลญี่ปุ่นได้แนะนำหน่อยนะครับ
ถ้าไงรบกวนติดต่อผมกลับที่ mitsuhashi_99@hotmail.com นะครับ
ขอบคุณครับ

 

โดย: mitsuhashi IP: 58.8.90.65 26 กรกฎาคม 2552 15:26:03 น.  

 

แวะมาเยี่ยมค่ะ
น่ารักจัง

 

โดย: ดีเจ..เมวิกา หน้าหวาน 26 กรกฎาคม 2552 15:57:53 น.  

 

เข้ามาทักทายค่าาา

 

โดย: TangmO IP: 115.67.223.105 26 กรกฎาคม 2552 18:05:45 น.  

 

ชอบเสียงเธอจัง แหบห้าว พาวเวอร์เรนเจอร์
เมโลดี้กะเนื้อหา ก็น่าฮักขนาด
ฟังหลายรอบแล้ว เพลิน สนุก กลมกล่อมแบบ..แม๊นแมน ^0^

ฝากขอบคุณพี่สั้นด้วยน๊า เพลงน่ารักมั่กมาก
(ทำมือเป็นรูปหัวใจแบบบี้ The Star)

อ่อ น้องก๊อยซ์ก็รีวิวได้ขำออกทะเลดีค่า :P

 

โดย: p'bua ja ^0^ IP: 125.26.51.140 26 กรกฎาคม 2552 23:24:00 น.  

 

ในบรรดาแนวนี้ชอบของ Kate Voegele ที่สุดแล้ว แต่ของคนนี้ก็น่ารักดีเหมือนกัน

 

โดย: Poptasty IP: 203.158.118.15 27 กรกฎาคม 2552 2:22:07 น.  

 

เย้วๆๆๆ พี่สั้นกลับมาฮาอีกครั้ง!!!

 

โดย: HaBU+ IP: 124.121.174.201 27 กรกฎาคม 2552 18:44:03 น.  

 

น่ารักดีค่า
น้องก๊อยส์ก้อรีวิวได้ใจ ว่างๆเชิญมาเป็นแขกรับเชิญอีกนะคะ อิอิ..

 

โดย: view IP: 58.8.115.191 27 กรกฎาคม 2552 20:46:35 น.  

 

หุหุหุ หนูก๊อยนี่สำบัดสำนวนให้อารมณ์พี่สั้น(จุ๊ดจู๋)ซะเหลือเกินนะ

ฟังแต่เพลงก็เพราะดีครับ ไม่น่ากดดูเอ็มวีเลย

อะไรนั่น...ถ้าหน้าเหี่ยวกว่านี้อีกแค่นิ๊ดดดเดียว ก็กลายเป็น Duffy ไปแล้ว

 

โดย: Unravel 28 กรกฎาคม 2552 14:00:44 น.  

 

สรุปว่าพี่สั้นรีวิวเองหรือ สก๊อยซ์ซี่ เป่าปี่เป็นงานอดิเรก รีวิวเอง ชักอยากเห็นหน้าตาคนนี้จัง อิอิ

 

โดย: น้องโอ IP: 202.28.51.71 31 กรกฎาคม 2552 15:09:22 น.  

 

สำบัดสำนวนสุดๆ นะเอนทรีนี้ 555+
(แอบคิดเหมือนข้างบนว่าหน้าเหมือนแม่เป็ดดัฟฟี่)

 

โดย: Moonlight Mile 1 สิงหาคม 2552 21:24:13 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


เข็มขัดสั้น
Location :
สมุทรปราการ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 25 คน [?]




ยินดีต้อนรับเข้าสู่บล็อกของเข็มขัดสั้นนะครับ ^^

แต่ละ Group Blog ที่ผมเขียน มี Concept ตายตัวชัดเจน และผมเองก็จะยังคง Concept แบบนี้ต่อไป ใครเข้ามาด่ากี๊ซก๊าซ คนนั้นมันบ้าของมันไปเองแหละครับ ผมไม่บ้าด้วยหรอก นั่งดูพวกเต้นเป็นเจ้าเข้าแทนศิลปินเหล่านั้น เพื่อเฮฮา ขำก๊าก อิเคะๆ อิไตๆ ดีกว่า 5555

และที่สำคัญยินดีมากเลยครับ ที่ไม่ว่าใครก็ตามที่เข้ามาอ่านแล้วมี Comment ให้ผม คนที่มาดีๆ ผมดีใจมากเลยครับ และขอบคุณอย่างยิ่งที่เข้ามาอ่านและฟังเพลงจากบล็อกน้อยๆ แห่งนี้ ส่วนคนที่มาถ่อย กะมาด่าโดยตรง ก็ตามสบายครับ ที่นี่เปิด Public นี่นา ผมก็ถือว่าเขาเหล่านี้ได้มาเสพงานที่ผมสรรค์สร้างขึ้นตาม Concept แล้ว แค่นี้ก็ดีแล้วครับ ที่ทำให้คนอ่านอินได้ขนาดนี้ ^^

สุดท้าย ขอขอบคุณ Pop Magazine มากๆ ครับ ที่ทำให้ผมมีแรงบันดาลใจในการเขียน Blog นี้ขึ้นมา ^^
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2552
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
26 กรกฏาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add เข็มขัดสั้น's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.