​​​​​​​ในจักรวาลนี้-จะมีที่ใด..ที่เป็น-ที่พึ่ง-ที่เบา..ให้กับเรา-มากไปกว่า..ลมหายใจ-ของเราเอง 4
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2566
 
1 ธันวาคม 2566
 
All Blogs
 
อย่างไร-สำคัญกว่า-อะไร..Being-เป็น-อย่างไร-สำคัญกว่า-ทำรึคิด-อะไร..ทุกอย่าง-ออกมา-จากเรา-เกินจะเดา 1

1 ถ้าเรา-รู้ว่า-เราโง่...เราจะ-ไม่โง่-มากนัก
ถ้าเรา-รู้ว่า-เราทุกข์...เราจะ-ไม่ทุกข์-มากนัก
.
ถ้าเรา-ไม่รู้ว่า-เราโง่...เราจะ-โง่-มาก-มาก-มาก
ถ้าเรา-ไม่รู้ว่า-เราทุกข์...เราจะ-ทุกข์-มาก-มาก-มาก
.
.
.
2 การด่วนสรุป-ตัดสิน...ว่าชีวิต-เป็นเรื่องง่ายๆ
อาจจะเป็น-สิ่งที่-ใครๆ...สามารถ-ทำได้-ง่ายๆ
.
แต่การ-จะใช้-หรือ-ทำ...ให้ชีวิต-มันง่าย-ได้จริงๆ-ก็อาจ-ไม่ใช่-เรื่องที่-ใครๆ-จะทำ-ได้ง่ายๆ
แต่ทว่า-ส่วนใหญ่-โดยทั่วไป...แทบจะหา-ใครทำ-ได้จริงๆ-แทบไม่ได้
.
.
.
3 โดยส่วนใหญ่-โดยทั่วไป...ชีวิต-จะซับซ้อนขึ้น-มาก-มาก-มาก
จะยากขึ้น-มาก-มาก-มาก...ในทุกๆวัน-ที่ผ่านไป ^^ ที่ทุกคน-สามารถ-พิสูจน์ได้-ง่ายๆ
.
ถ้าหาก-ไม่สามารถ...ทำให้-มันง่ายได้ ^^ รับรอง-ได้ว่า ^^ การยุรอด-อย่างมี-คุณภาพ
หรือ-ไม่ก็-คุ้มค่า-มากพอ...แก่ความ-ทุกข์ยาก-ระดับ-มหึมา ^^ อาจเป็น-เรื่องที่-แทบจะ-เป็นไปไม่ได้
.
.
.
4 แต่ถ้า-รู้จัก-ตัวเอง-มากพอ...จะทำให้-ทุกอย่าง-ง่ายขึ้น-ได้มาก
แต่ถ้า-รู้จัก-ตัวเอง-ไม่มากพอ...จะทำให้-ทุกอย่าง-ยากขึ้น-ได้มาก
.
อย่างไร-สำคัญกว่า-อะไร..Being-สภาวะ-โลก-ภายใน-เรา-เป็น-อย่างไร
สำคัญกว่า-ทำรึคิด-อะไร...ทุกอย่าง-ออกมา-จากเรา-เกินจะเดา ^^ อย่า-มั่นใจ-ยึดมั่น-ถือมั่น-ในสิ่ง-ที่เรา-คิด-หรือ-เดา-มากเกินไป


Create Date : 01 ธันวาคม 2566
Last Update : 1 ธันวาคม 2566 23:49:31 น. 0 comments
Counter : 372 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

CXO.Asia
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




Friends' blogs
[Add CXO.Asia's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.