​​​​​​​ในจักรวาลนี้-จะมีที่ใด..ที่เป็น-ที่พึ่ง-ที่เบา..ให้กับเรา-มากไปกว่า..ลมหายใจ-ของเราเอง 4
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2566
 
4 พฤศจิกายน 2566
 
All Blogs
 
เราจะ-เบิกบาน-ยุเหนือ..Matrix-กับดัก-ระเบิดแห่ง-วิกฤติ-ใน-โลก-เรา..ใน-ทุกหน-ทุกแห่ง..อย่างไร-ดีสุด 4

1 หากมอง-ใน-ภาพรวม..ของ-กระแส-โลก-ใน-ภาพใหญ่
วิกฤติ-ทาง-เศรษฐกิจ...และ-สงคราม-มัก-เป็นเหตุปัจจัย-ต่อกัน-และกัน
.
ไม่ว่า-จะเป็น-รัสเซีย-บุก-ยูเครน...หรือ-ฮามาส-กับ-อิสราเอล
หรือ-สงครามโลก-ทั้ง-2-ครั้ง...วิกฤติ-ทาง-เศรษฐกิจ-และ-สงคราม-มัก-เป็นเหตุปัจจัย-ต่อกัน-และกัน
.
.
.
2 โลก-เรา-ซับซ้อน-ซ่อนเงื่อน...ซ่อน-กับดัก-ระเบิด-แห่ง-วิกฤติ
ไว้ได้มาก-กว่าที่เรา-เคยคาดคิด...รู้ทัน-ไม่ได้-ไม่ว่าใคร-ก็ยาก-กว่าที่เรา-เคยคิด
.
เราควร-จะยุ-วางตน-อย่างไร...ให้สามารถ-ยุบน-โลกนี้-ได้อย่างมี-สันติ-สุข-ใน-จิตใจ
ร่างกาย-และ-จิตวิญญาณ...เราควร-จะยุ-วางตน-อย่างไร-ให้-ร่างกาย-จิตใจ-และ-จิตวิญญาณ-ประสบกับ-สันติ-สุข-ไปนานๆ
.
.
.
3 จะว่า-ไปแล้ว...ในบรรดา-ข่าว-เรื่อง-หลักๆ-ทั้งหลาย
ที่เรา-ได้รับ-กันยุนั้น..ส่วนใหญ่-ประมาณ-90-99%-ล้วนแต่-เป็นลบ
.
ซึ่งมัก-ทำให้-จิตใจ-เรา...เป็นลบ-สิ้นหวัง-หมดพลัง-หมดสภาพ-มากเกินไป-กันซะ-มากกว่า
เราควร-จะยุ-วางตน-อย่างไร...ให้-ร่างกาย-จิตใจ-และ-จิตวิญญาณ-ประสบกับ-สันติ-สุข-ไปนานๆ-กว่าเมื่อวาน-ได้อีก-นิด1-ก็พอ


Create Date : 04 พฤศจิกายน 2566
Last Update : 4 พฤศจิกายน 2566 19:05:06 น. 0 comments
Counter : 393 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

CXO.Asia
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




Friends' blogs
[Add CXO.Asia's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.