​​​​​​​ในจักรวาลนี้-จะมีที่ใด..ที่เป็น-ที่พึ่ง-ที่เบา..ให้กับเรา-มากไปกว่า..ลมหายใจ-ของเราเอง 4
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2566
 
8 พฤศจิกายน 2566
 
All Blogs
 
โลกหนักขึ้น-ทุกวัน-ที่ผ่านไป..จะเบาลง-รื่นไหล-ได้อย่างไร..ชีวิต-ชั่วคราว-อย่าเอาจริง-เอาจัง-เกินไป 8

1 โลก-เรา-หนัก-ขึ้น...ทุกวัน-ที่ผ่านไป
การเปลี่ยนแปลง-ยิ่งเร็ว-ขึ้น...ถ้าไม่-รื่นไหล-จะยิ่ง-หนักขึ้น
.
การรื่นไหล-Flow-ได้-มากขึ้น...จะทำ-ให้เรา-Lighter-เบาลง-ได้-มากขึ้น
ชีวิต-เรา-แค่-ชั่วคราว-Temporary...อย่าเอาจริง-เอาจัง-มากเกินไป ไม่อย่างนั้น-โลก-เรา-จะยิ่ง-หนักขึ้น-ในทุกๆวัน-ที่ผ่านไป
.
.
.
2 พวกเรา-สายพันธุ์-โฮโมเซเปียนส์...หาความ-พอดี-สมดุล-ไม่ค่อยได้
โลก-เรา-จึงหนัก-มากไป-ยุเสมอ...หากยังหา-ความพอดี-สมดุล-ยังไม่ได้
.
ก็-ยาก-มาก-ที่จะ...เบาลง-รื่นไหล-ไปต่อได้-อย่าง-สมดุล-พอดี-ได้มากพอ
การหา-ความพอดี-สมดุล-ได้...จะทำให้เรา-มีความหวัง ^^ แต่ถ้า-เรายัง-ทำไม่ได้-มันก็-ง่ายมาก-ที่จะ-หมดหวัง-Hopeless-กันง่ายๆ


Create Date : 08 พฤศจิกายน 2566
Last Update : 8 พฤศจิกายน 2566 14:55:24 น. 0 comments
Counter : 294 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

CXO.Asia
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




Friends' blogs
[Add CXO.Asia's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.