​​​​​​​ในจักรวาลนี้-จะมีที่ใด..ที่เป็น-ที่พึ่ง-ที่เบา..ให้กับเรา-มากไปกว่า..ลมหายใจ-ของเราเอง 4
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2566
 
2 พฤศจิกายน 2566
 
All Blogs
 
ชีวิต-ออกแบบได้..แต่ไม่ใช่-แบบที่-เราคิด..แต่เป็นการ-เปลี่ยน-ความคิด..เพื่อเปลี่ยน-ชีวิต-ที่ติดคิด 2

1 ชีวิต-ออกแบบได้...แต่ไม่ใช่-แบบที่-เราคิด
เพราะ-ส่วนใหญ่-ที่เรา-คิด...มันมัก-ผิดเพี้ยน-ไปจาก-ความเป็นจริง-หรือ-หลัก-เหตุปัจจัย-ไปตั้งไกล
.
ชีวิต-ออกแบบ-ได้...แต่ส่วนใหญ่-เราไม่-อยากเชื่อ-กันซัก-เท่าไหร่
หรือ-ไม่ก็-สงสัย-กันอย่าง-มากมาย...ว่ามัน-จะเป็น-ไปได้-จริงๆ-น่ะ-หรือ ^^ หรือ-เราโม้-หรือ-ฝัน-กลางวัน-กันไป-ต่างๆ-นาๆ
.
.
.
2 เรามัก-จะบอก...หรือ-คิดว่า
มันจะ-เป็นไปได้-อย่างไร...ก็ในเมื่อ-ทุกอย่าง-มันเป็น-ไปตาม-พรหมลิขิต-หรือ-กฏแห่งกรรม
.
อย่างแรก-จะมี-พรหม-ที่ไหน-มาลิขิต...อย่างสอง-กฏแห่งกรรม-เราทำ-ไม่ใช่-คนอื่นทำ
อย่างสาม-กรรม-ในอดีต-เราไม่อาจ-รู้ได้-มากพอ-ก็จริง...อย่างสี่-แต่-กรรม-ปัจจุบัน-เรารู้-ได้-มากพอ-ได้จริง
.
.
.
3 ทำไม-เราต้อง-สนใจ...พรหม-กรรม-หรือ-กรรม-คนอื่น-ทำ-ภายนอก-มากเกินไป
ทำไม-เราไม่-สนใจ...ตน-กรรม-หรือ-กรรม-ที่เรา-กระทำ-ภายใน-ให้มากพอ
.
ทำไม-เราต้อง-สนใจ...ตน-กรรม-หรือ-สิ่งที่-เราทำ-ใน-อดีต-มากจน-เกินไป
ทำไม-เราจึง-สนใจ...ตน-กรรม-หรือ-สิ่งที่-เราทำ-ใน-ปัจจุบัน-น้อยจน-เกินไป


Create Date : 02 พฤศจิกายน 2566
Last Update : 2 พฤศจิกายน 2566 18:33:07 น. 0 comments
Counter : 281 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

CXO.Asia
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




Friends' blogs
[Add CXO.Asia's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.