​​​​​​​ในจักรวาลนี้-จะมีที่ใด..ที่เป็น-ที่พึ่ง-ที่เบา..ให้กับเรา-มากไปกว่า..ลมหายใจ-ของเราเอง 4
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2566
 
25 พฤศจิกายน 2566
 
All Blogs
 
เราจะ-ยุ-หรือ-ตาย...อย่าง-มีค่า-รึ-ไร้ค่า..ก็ยุ-ที่ว่า..ผู้บริหาร-ชนะ-ไดโนเสาร์+ลิง+คิด-ได้แค่ไหน 25

1 ชีวิต-เรา...จะ-ยุ-หรือ-ตาย
อย่าง-มีค่า-รึ-ไร้ค่า...ก็ยุ-ที่ว่า-สมอง-ผู้บริหาร-ชนะ-สมอง-ไดโนเสาร์+ลิง+คิด-ได้แค่ไหน
.
ถ้าชนะ-ได้น้อย-เกินไป-ไม่มากพอ...ชีวิต-เรา-จะ-ยุ-หรือ-ตาย-ก็อาจจะ-มีค่า-น้อยเกินไป-ไม่มากพอ
ถ้าชนะ-ได้มาก-เพียงพอ...ชีวิต-เรา-จะ-ยุ-หรือ-ตาย-ก็อาจจะ-มีค่า-มากพอ-ไม่ต้อง-เสียใจ-เสียดาย-ที่-มัน-มีค่า-น้อยเกินไป-ไม่มากพอ
.
.
.
2 สิ่ง-ของ-คน-เหตุการณ์...หรือ-โลก-ภายนอก-อะไร
ไม่มีใคร-คุม-มันได้-ทั้งหมด-จริงๆ...เราทำได้-แค่คุม-โลก-ภายใน-ได้ใน-ระดับ1
.
ไม่ต่างกับ-ในองค์กร-ใดๆ...ไม่มีใคร-คุม-มันได้-ทั้งหมด-จริงๆ-เราทำได้-แค่คุม-โลก-ภายใน-ได้ในระดับ1
ถ้าเรา-ยังทำ-หรือ-คุม...โลก-ภายใน-ที่เรา-คุมได้-ใน-ระดับ1-ยังไม่ได้-แล้วเรา-จะไปคุม-หรือ-ทำ-อะไร-ได้-มันแทบ-เป็นไปไม่ได้
.
.
.
3 การ-ฝึก-คุม...โลก-ภายใน-ที่เรา-คุมได้-ใน-ระดับ1
จึงเป็น-จุด-จำเป็นสุด...สำคัญสุด-ถูกดี-มีค่า-คุ้มสุด-อย่าง-ชัดเจนสุดๆ-แทบไม่มี-ข้อสงสัย
.
ซึ่ง-ความชัดเจน-Clarity...แบบสุดๆ-นี้-จำเป็นสุดๆ-อย่าง-ขาดไม่ได้-แทบไม่มี-ข้อสงสัย
ถ้าขาด-ทุกอย่าง-ตามมา...จะล้มเหลว-ไม่เป็นท่า-เพราะว่า-สมอง-ผู้บริหาร-จะไม่-สามารถ-คุม-สมอง-ไดโนเสาร์+ลิง+คิด-ได้มากพอ
.
.
.
4 ถ้า-สมอง-ผู้บริหาร-ไม่สามารถ...คุม-สมอง-ไดโนเสาร์+ลิง+คิด-ได้มากพอ
ความล้มเหลว-จะเกิดขึ้น...ตามมา-อย่างแทบ-ไม่มี-ข้อสงสัย
.
ถ้า-สมอง-ผู้บริหาร-สามารถ...คุม-สมอง-ไดโนเสาร์+ลิง+คิด-ได้มากพอ-ความสำเร็จ-จะเกิดขึ้น-ตามมา-อย่างแทบ-ไม่มี-ข้อสงสัย
ซึ่ง-ความชัดเจน-Clarity...แบบสุดๆ-ในจุด-สำคัญ-สุดๆนี้ ^^ จำเป็นสุดๆ-อย่าง-ขาดไม่ได้ ^^ อย่างแทบ-ไม่มี-ข้อสงสัย


Create Date : 25 พฤศจิกายน 2566
Last Update : 25 พฤศจิกายน 2566 10:43:51 น. 0 comments
Counter : 336 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

CXO.Asia
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




Friends' blogs
[Add CXO.Asia's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.