​​​​​​​ในจักรวาลนี้-จะมีที่ใด..ที่เป็น-ที่พึ่ง-ที่เบา..ให้กับเรา-มากไปกว่า..ลมหายใจ-ของเราเอง 4
Group Blog
 
<<
มกราคม 2567
 
7 มกราคม 2567
 
All Blogs
 
Hell-to-Heaven..จาก-นรก-สู่-สวรรค์..แค่-ผู้นำ-ผู้ตาม..เรียนรู้-ปรับตัว-เข้ากับ-โลก-ให้ทัน-ทุกวัน 6 7


.
.
1 มนุษย์-เรา-ส่วนใหญ่...ช่างเป็น-เหมือนกับ
หุ่นยนต์-เอไอ-ชีวภาพ...แต่ทว่า-ซับซ้อน-ที่สุด-ในจักรวาล-ที่เรา-รู้จัก-ในตอนนี้
.
ร่างกาย-คือ-ฮาร์ดแวร์...ที่ถูก-สั่งงาน-ด้วย-ซอฟท์แวร์-หรือ-ความเชื่อ-หรือ-ความคิด
หรือ-โปรแกรม-วงจร...ที่มาจาก-ฐานข้อมูล-ความจำ-หรือ-Database-ขนาด-ใหญ่-ยักษ์-มหึมา
.
.
2 ถ้าเรา-ไม่มี-สติ...หรือ-สมอง-ผู้บริหาร
ทำงาน-ได้-มากพอ...ร่างกาย-จะทำงาน-ไปตาม
.
จิตใต้สำนึก-หรือ-ไม่ก็...จิตไร้-สำนึก-ที่เรายัง-ไม่รู้จัก-เข้าใจ-มันดี-ซักเท่าไหร่
แต่เรา-ไม่จำเป็น...ต้องเข้าใจ-ทุกอย่าง-ทั้งหมด ^^ เพราะมันเป็นไป-ไม่ได้-ยุแล้ว-อย่างน้อย-ก็ใน-ตอนนี้
.
.
3 รวันดา-เป็นตัวอย่าง...ที่มหัศจรรย์-มากที่สุด
เรื่องหนึ่ง-ที่หนึ่ง-ในโลก...หรือ-แม้แต่-ใน-จักรวาลนี้
.
ที่เรา-ไม่เคย-คิดเลยว่า...มันจะ-เป็นไปได้-ดีมาก-ขนาดนี้
จาก-นรก-สุดๆ-สู่-สวรรค์...ที่ไม่น่าเชื่อ-ในแบบ-ของตัวเอง-ที่ทำให้-ทุกคน-ทั้งประเทศ-ภูมิใจ-ได้ขนาดนี้-นี่มัน-Miracle-สุดๆ-จริงๆ
.
.
4 รวันดา-เป็นตัวอย่าง...ที่มหัศจรรย์-มากที่สุด
ที่เรา-ผู้นำ-ผู้ตาม-ทุกคน...สามารถ-เลียนรู้-เลียนแบบได้-อย่างไม่-ยากมาก-อย่างเป็น-ธรรมชาติ-มากๆ
.
แค่เรา-เลือกฝึก-มีสติ...รู้เท่าทัน-ซอฟท์แวร์-โปรแกรม-ความเชื่อ-ความคิด-ที่ผิดไป-เก่าไป-ล้าสมัย-ใช้ไม่ได้-ให้มากพอ
เปลี่ยนมัน-ให้กลายเป็น...ความคิด-ถูก-ใหม่-มากพอ-สอดคล้อง-ถูกต้อง-กับโลก-ยุคใหม่-มากพอ-แค่นี้-ก็สวรรค์-เล็กๆ-ได้แล้ว-ใช่รึไม่


Create Date : 07 มกราคม 2567
Last Update : 8 มกราคม 2567 10:57:06 น. 0 comments
Counter : 293 Pageviews.
(โหวต blog นี้) 

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

CXO.Asia
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




Friends' blogs
[Add CXO.Asia's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.