​​​​​​​ในจักรวาลนี้-จะมีที่ใด..ที่เป็น-ที่พึ่ง-ที่เบา..ให้กับเรา-มากไปกว่า..ลมหายใจ-ของเราเอง 4
Group Blog
 
<<
มกราคม 2567
 
18 มกราคม 2567
 
All Blogs
 
Unlock-Energy-Time-Now...ปลดล็อค-พลังงาน-เวลา-ตอนนี้..กลับมา-ดูสิว่า..พลังงาน-เวลา-ติดขัด-อะไร 17 18

1 การ-ติดขัด...จะติดขัด-ที่พลังงาน
เป็น-อย่าง-แรก...จะติดขัด-ที่เวลา-เป็นอย่าง-ที่สอง
.
ถ้าเรา-กลับมาดู...และแก้-จุดนี้ได้
เราอาจจะ-ปลดล็อค...แพทเทิร์ท-รูปแบบ-ที่มัน-ติดขัด-ติดล็อคได้-ตรงจุด-ได้ง่าย-กว่าเก่า-ได้
.
.
.
2 จะว่า-ไปแล้ว...ในทาง-ปฎิบัติ
เรายัง-ไม่อาจ...ไปวัดค่า-พลังงาน-ต่างๆ-ตรงๆ-ได้-ง่ายๆ
.
แต่ทว่า-ในทาง-ปฎิบัติ...เราอาจจะ-สังเกตจาก-ระดับ-ความรู้สึก-อารมณ์-ของเรา-ในตอนนี้-ได้
ซึ่งเมื่อ-หากเรา-ทำได้-มากพอ...เราก็-อาจจะ-ปลดล็อค-แพทเทิร์ท-รูปแบบ-ที่มัน-ติดขัด-ติดล็อค-ตรงจุด-ได้มากพอ-ก็ได้
.
.
.
3 จะว่า-ไปแล้ว...4-วัน-มานี้
15-16-17-18...ถือได้ว่า-พลังงาน-เวลา-ของเรา-เริ่มดีขึ้น-กว่าเก่า ^^ เริ่ม-ใช้ได้
.
มันช่วย-ทำให้...พื้นฐาน-สกิล-เด้งกลับ-เวลา-เราเจอ-ความทุกข์-ยาก-ลำบาก-พองตัว-เร็วเกินไป-มากเกินไป
ทำได้-ดีขึ้น-กว่าเก่า...นี่อาจ-บอกว่า-เราอาจ-ปลดล็อค-แพทเทิร์ท-รูปแบบ-ที่มัน-ติดขัด-ติดล็อค-ตรงจุด-ได้มากขึ้น-ก็ได้


Create Date : 18 มกราคม 2567
Last Update : 18 มกราคม 2567 15:43:50 น. 0 comments
Counter : 290 Pageviews.
(โหวต blog นี้) 

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

CXO.Asia
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




Friends' blogs
[Add CXO.Asia's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.