​​​​​​​ในจักรวาลนี้-จะมีที่ใด..ที่เป็น-ที่พึ่ง-ที่เบา..ให้กับเรา-มากไปกว่า..ลมหายใจ-ของเราเอง 4
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2566
 
18 พฤศจิกายน 2566
 
All Blogs
 
ถ้า-ทุกคน-หลงทาง..เราจะ-ไม่รู้ว่า-เรารึใคร-หลงทาง..เราต้อง-ออกจาก-ป่านั้นได้..จะรู้-ว่าเรา-หลงทาง 18

1 ภาพรวม-ภาพใหญ่...สำคัญกว่า-รายละเอียด
การมองเห็น-ป่าทั้งป่า...สำคัญกว่า-การมองเห็น-ต้นไม้-แค่ต้นใด-ต้นหนึ่ง
.
ถ้า-ทุกคน-หลงทาง..เราจะ-ไม่รู้ว่า-เรารึใคร-หลงทาง
เราต้อง-ออกจาก-ป่านั้นได้..เราจะรู้-ว่าเรา-หลงทาง ^^ การมองเห็น-ป่าทั้งป่า ^^ สำคัญกว่า-การมองเห็น-ต้นไม้-แค่ต้นใด-ต้นหนึ่ง
.
.
.
2 ถ้า-ทุก-ความคิด...คือภาพ-ลวงตา
หมายความ-ได้ว่า...เรากำลัง-ตกยุใน-ป่าใหญ่-มหึมา-อินฟินิตี้-ในระดับ-จักรวาล
.
วิทยาศาสตร์-ที่-ก้าวหน้าสุด...คือ-ควอนตัม-Entangle-บอกได้ว่า-ทุกอย่าง-มันเชื่อมโยง-กันได้หมด
บริบท-ที่เรา-เผชิญยุ-ในตอนนี้...นี่คือ-บริบท-ที่-ลึกซึ้งสุด-ซับซ้อนสุด-ยากสุด-ในระดับ-จักรวาล-ที่เราอาจ-จะเกิน-จินตนาการ
.
.
.
3 ถ้า-สมมุติฐาน...นี้เป็น-ความจริง
ได้มากขึ้น-ในทุกๆวัน...ที่ผ่านไป-ได้จริง
.
เราจะเริ่ม-แก้ปัญหา...ที่มัน-พันกันยุ่ง-เหมือน-กองด้าย-พันกันยุ่ง-มหึมา-ในระดับ-จักรวาล-ได้ดีขึ้น
พิสูจน์ง่ายๆ-ได้จาก-อะไร...พิสูจน์ง่ายๆ-ได้จาก-สภาวะ-ภายใน-เรา-ดีขึ้น ^^ เช่น-เรา-เบิกบานได้-หัวเราะได้-ทุกอย่าง-ดูง่ายขึ้น-นิด1


Create Date : 18 พฤศจิกายน 2566
Last Update : 18 พฤศจิกายน 2566 21:24:19 น. 0 comments
Counter : 290 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

CXO.Asia
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




Friends' blogs
[Add CXO.Asia's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.