​​​​​​​ในจักรวาลนี้-จะมีที่ใด..ที่เป็น-ที่พึ่ง-ที่เบา..ให้กับเรา-มากไปกว่า..ลมหายใจ-ของเราเอง 4
Group Blog
 
<<
มกราคม 2567
 
26 มกราคม 2567
 
All Blogs
 
เรายุ-ในโลก-ที่ยุ-ได้ยาก-มากขึ้น..สมถนะ-ต้อง-ดีขึ้น..ทุกอย่าง-จะแย่-ลงมาก..ถ้าหาก-สมถนะ-ไม่ดีขึ้น 26

1 คุณภาพ-ชีวิต...ขึ้นยุ-กับว่า
สมถนะ-ของ-บริษัท-หรือ-เรา...รับมือ-กับ-ความท้าทาย-ใหม่ๆ ^^ มากมาย-มาก-มาก
.
ที่มากับ-การเปลี่ยนแปลง...ที่เร็ว-มากขึ้น-ทุกวัน-ได้หรือไม่ ^^ หรือ-ไม่ก็-ได้ดี-แค่ไหน
คุณภาพ-ชีวิต-ไม่ใช่-สิ่งที่ฟิกซ์...แต่ทว่ามัน-มี-Dynamic-หรือ-พลวัต-ได้มากกว่า-ที่เรา-เคยคิด
.
.
.
2 เรายุ-ในโลก...ที่ยุ-ได้ยาก-มากขึ้น
สมถนะ-ต้อง-ดีขึ้น..ทุกอย่าง-จะแย่-ลงมาก ^^ ถ้าหาก-สมถนะ-ไม่ดีขึ้น
.
ถ้าหาก-ทุกอย่าง...แย่ลง-หรือ-แย่ลง-อย่างมาก ^^ ซึ่งเกิดกับ-พวกเรา-จำนวน-มาก-มาก-มาก
ถ้าหาก-ยังแก้-ไม่ได้...ให้แก้-ที่สมถนะ-ให้ได้ ^^ ถ้าทำได้-สังเกตว่า-สถานการณ์-ทุกอย่าง-จะเริ่ม-ดีขึ้นได้-อย่าง-มาก-มาก-มาก


Create Date : 26 มกราคม 2567
Last Update : 26 มกราคม 2567 15:35:14 น. 0 comments
Counter : 328 Pageviews.
(โหวต blog นี้) 

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

CXO.Asia
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




Friends' blogs
[Add CXO.Asia's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.