​​​​​​​ในจักรวาลนี้-จะมีที่ใด..ที่เป็น-ที่พึ่ง-ที่เบา..ให้กับเรา-มากไปกว่า..ลมหายใจ-ของเราเอง 4
Group Blog
 
<<
มกราคม 2567
 
15 มกราคม 2567
 
All Blogs
 
Unlock-Pattern-Of-Suffering..ปลดล็อค-แพทเทิร์น-ที่ทำ-ให้ทุกข์..ทุกข์เกิด-อย่างมี-รูปแบบ-ซ้ำๆจริงๆ 15

1 ถ้าการ-ได้เกิด...มาเป็น-มนุษย์นี้
ยากสุด-ที่โอกาส...น้อยมากๆ-น้อยแบบ-อินฟินิตี้-แบบสุดๆ
.
ที่พูดกัน-ตามตรงแล้ว...นี่คือ-สิ่งที่-มีค่า-ยิ่งกว่า-สิ่งใด-ใช่รึไม่
ทำอย่างไร-กรุณา-แด่ตัว-เรานี้...จะตระหนัก-ถึงมันได้-ไม่โดนล็อค-ด้วยความ-ทุกข์ยาก-เป็นลบ-มากมาย-มากไป-กว่าเดิมได้
.
.
.
2 ถ้าหาก-ทุกข์ยาก...ความเป็นลบ-มากมาย
ทั้งหลาย-คือ-อุปสรรค...ที่ไม่-มีใคร-จะเลี่ยงได้
.
ทำอย่างไร-คำว่า...อุปสรรค-คือ-หนทาง
จะกลายเป็น-ความจริง...อันกรุณา-แด่ตัว-เราได้ ^^ ได้มากพอ-เท่าที่-เรา-จำเป็น
.
.
.
3 ทำอย่างไร-เราจะ...ปลดล็อค-ทุกข์ยาก
เป็นลบ-มากมาย-มากไป...ไม่ให้มัน-พองโต ^^ Inflation (แบบเงินเฟ้อ-ในบางประเทศ-อ่ะนะ)
.
เร็วเกินไป-มากเกินไป...มากมาย-กว่าเดิมได้ ^^ ได้มากพอ-เท่าที่-เรา-จำเป็นได้
แต่หาก-กรุณา-แด่ตัว-เรานี้...ทำได้-เท่านี้-ก็พอ-ก็อาจ-จะเป็น-ความกรุณา-แด่ตน-ที่จำเป็น-ที่มีค่า-ยิ่งกว่า-สิ่งใด-ก็เป็น-ไปได้


Create Date : 15 มกราคม 2567
Last Update : 15 มกราคม 2567 13:28:36 น. 0 comments
Counter : 176 Pageviews.
(โหวต blog นี้) 

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

CXO.Asia
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




Friends' blogs
[Add CXO.Asia's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.