​​​​​​​ในจักรวาลนี้-จะมีที่ใด..ที่เป็น-ที่พึ่ง-ที่เบา..ให้กับเรา-มากไปกว่า..ลมหายใจ-ของเราเอง 4
Group Blog
 
<<
มกราคม 2567
 
29 มกราคม 2567
 
All Blogs
 
เรายุ-ท่ามกลาง-พลังลบ-มากขึ้น-ทุกวัน..ไม่สำคัญ-ว่าเกิด-อะไรขึ้น..สำคัญ-ว่าเรา-ทิ้งมัน-ทัน-แค่-ไหน 29

1 เรายุ-ท่ามกลาง-พลังลบ...มากขึ้น-ทุกวัน-ที่ผ่านไป
ไม่สำคัญ-ว่าเกิด-อะไรขึ้น..สำคัญ-ว่าเรา-ทิ้งมัน-ทัน-แค่-ไหน
.
การทิ้ง-สามารถ-ทำได้...แต่เรา-ต้องเข้าใจ-ก่อนว่า
มันหมาย-ความว่า-อย่างไร...ถ้าเข้าใจ-เราจะทิ้ง-มันได้ ^^ แต่ถ้า-ไม่เข้าใจ-เราจะ-ทิ้งมัน-ไม่ได้
.
.
.
2 เรายุ-ท่ามกลาง-พลังลบ...มากขึ้น-ทุกวัน-ที่ผ่านไป
อย่าแปลกใจ-ที่เรา-จะเห็น...เรา-หรือ-คนมากมาย-สติแตก-หรือ-Crazy-กันได้-ง่ายๆ
.
การทิ้ง-พลังงาน-ลบ...คือ-การทิ้ง-อารมณ์-ความรู้สึก-นึกคิด-ลบๆ ^^ ออกไป-ให้ทัน-เวลา
แม้ว่า-ไม่ได้-ผิด-อะไร...แต่ถ้าเรา-ทิ้งมัน-ช้าไป ^^ เราก็แค่-จะเดือดร้อน-ตกต่ำ-ช้ำใจ-กันเกินไป-โดยที่มัน-ไม่เห็น-จำเป็น-อะไร
.
.
.
3 เมื่อวาน-กับ-วันนี้...มีหลาย-เหตุการณ์ ^^ ได้เจอ-ของดี
ที่ปกติ-จะทำ-ให้โกรธ...วันนี้-รู้ทัน-ตัวเอง-ได้ชัด-ถึง-ความเจ็บ-นิดๆ-ที่ส่ง-มาจาก-กระเพาะ-อาหาร
.
แต่ทว่า-วันนี้-สมถนะ-ดีกว่าเก่า...เราสามารถ-รู้ตัว-เท่าทัน-และ-ทิ้งมัน-ได้เร็ว-กว่าเก่า
เรา-กระซิบ-บอกตัว-เราเองว่า...เมื่อวาน-กับ-วันนี้-ชีวิต-หรือ-พระเจ้า-ช่างบุก-หนักมาก-หรือ-ไม่ก็-ส่งข้อสอบ-สุดโหด-มาเร็ว-กว่าเก่า


Create Date : 29 มกราคม 2567
Last Update : 30 มกราคม 2567 9:01:29 น. 0 comments
Counter : 166 Pageviews.
(โหวต blog นี้) 

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

CXO.Asia
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




Friends' blogs
[Add CXO.Asia's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.