​​​​​​​ในจักรวาลนี้-จะมีที่ใด..ที่เป็น-ที่พึ่ง-ที่เบา..ให้กับเรา-มากไปกว่า..ลมหายใจ-ของเราเอง 4
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2566
 
20 พฤศจิกายน 2566
 
All Blogs
 
ทุกอย่าง-พันกันยุ่ง-เหมือนกองด้าย-มหึมา-ระดับ-จักรวาล..แก้อย่างไร..ทำหัว-ให้โล่ง..ไม่ก็-แก้ไม่ได้ 20

1 ทุกอย่าง-พันกันยุ่ง...เหมือนกองด้าย-มหึมา-ระดับ-จักรวาล
แก้อย่างไร-ทำหัว-ให้โล่ง...ไม่ก็-แก้ไม่ได้ ^^ เพราะหัว-ไม่โล่ง-มากพอ
.
ที่จะ-รับมือ-กับ-ความยุ่ง...ของกองด้าย-มหึมา-ระดับ-จักรวาล-ได้-อย่าง-มากพอ
คำว่า-จิตว่าง-ที่เราเคย-ได้ยิน-มานานแล้ว...เป็นไปได้-ที่จะ-รับมือ-กับ-ความยุ่ง-ของกองด้าย-มหึมา-ระดับ-จักรวาล-ได้-อย่าง-มากพอ
.
.
2 จิต-กับ-สมอง...อาจไม่ได้-แยกขาด-จากกัน
จิต-กับ-สมอง...อาจจะ-เป็นเหตุ-ปัจจัย-ต่อกัน
.
จิตว่าง-สมอง-ก็อาจ-ว่าง...สมองโล่ง-จิต-ก็อาจ-โล่ง
ถึงแม้-จะเป็น-แค่-ทฤษฏี...แต่ข้อดี-คือเรา-สามารถ-พิสูจน์-ทดลอง-ด้วย-ตัวเราเอง-ได้-อย่าง-มากพอ-เท่าที่-เรา-จำเป็น-ก็พอ
.
.
.
3 ถึงแม้เรา-อาจจะยัง...ไม่เข้าใจ-ไม่สามารถ-อธิบาย
ได้ชัด-ก็ยัง-ไม่เป็นไร...เพราะเรา-ไม่ได้-ไปแข่ง-กับใคร-หรือต้อง-ไปอวด-กับใคร
.
ขอแค่-อย่างเดียว-คือ...เรา-สามารถ-แก้ทุกข์-ดับทุกข์-ความ-หัวร้อน-ใจร้อน-ที่เรา-มียุ-มากไป-ได้-ก็พอ
ถ้าเรา-สามารถ-Define...กำหนด-ขอบเขต-ของ-งาน-หรือ-การทดลอง-ได้-ชัดเจน-มากพอ-เราก็-สามารถ-แก้มัน-ได้มากพอ
.
.
.
^^ เท่าที่-เรา-จำเป็น-ก็พอ
.
.
.
^^ คือเรา-ฝึก-ทำหัว-ให้โล่ง-มากพอ
.
.
.
^^ ใน-วันนี้-ที่นี่-ตอนนี้ ^^ ทำหัว-ให้โล่ง-มากพอ-ก็พอ
.
.
.
^^ เพื่อให้-พระเจ้า-หรือ-ปัญญาจักรวาล-ไหลผ่าน-เรา-ได้มากพอ-โดยที่เรา-ไม่เป็น-อุปสรรค-มากไป-ก็พอ


Create Date : 20 พฤศจิกายน 2566
Last Update : 20 พฤศจิกายน 2566 21:36:37 น. 0 comments
Counter : 262 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

CXO.Asia
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




Friends' blogs
[Add CXO.Asia's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.