Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2554
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
15 ธันวาคม 2554
 
All Blogs
 
No. 83 กลัวครับ กลัวจริง ๆ แต่น่ารัก






ยังจำได้ตอนต้นปี ได้ประกาศไปว่า สวนหลวง ร.9 จะจัดงาน
พรรณไม้งามอร่ามสวนหลวง และผมต้องเป็นพิธีกรสนาม ส่วน
งานย่อยแอโรบิกส์ กับการปล่อยตัวนักวิ่ง

เพี่อนในบล๊อกแกงค์ติดต่อหลังไมค์ไป จะไปเที่ยวและแวะหาที่
นั่น เอาแล้วไง 555 กลัวเพื่อนเห็นตัวจริง หน้าตาดูไม่ได้
ก็ใครเห็นแล้ว นอนไม่หลับ มันทุเรศ แต่ก็ใจหาย จะเสียเพื่อน
คราวนี้ กัดฟัน ปลอบใจตัวเอง ไม่เป็นไร สู้ ๆ แล้วก็หายไป
คน คงจะผิดหวังที่เห็นแล้ว ไม่เหมือนที่คาดไว้ 

เมื่อไม่กี่วัน แหะ ๆ เอ่ยปากชวน Kapeak กะ Nulaw ไปเที่ยวที่
สวนหลวงอีก เธอกับคุณหนูหล่อ ตกลง เอาอีกแล้วตู แล้ว
ก็ปลอบใจตัวเอง ชวนเพื่อนอีกสองคน ไปด้วย เป็นไงเป็นกัน
เพื่อน ๆ เห็นใบหน้าแล้ว คงร้องว้า ไม่น่าเลยหลงเขียนโต้ตอบ
มาตั้งนาน

เช้ามืดจัดการแหกขี้ตา กัดฟันอาบน้ำ ทั้งที่หนาวแสนหนาว เปิด
ฝักบัว อาบน้ำ แต่ไม่ยักเป็นไร ไม่หนาวหรอก ก็ แหะ ๆ มันมา
จากเครื่องทำน้ำอุ่นนี่นา. นี่ ๆ เพื่อนที่อ่านคงกะว่าจะดูว่ามี
บท อาบน้ำแร่แบบกานต์ แล้วเจอ หญิงสาวคนตางอนแอบดูใช่
ปะ ไม่มีหรอก ไวน์ขี้อายจะตายไป 

ตัดตอนว่าแต่งตัวเสร็จเลยดีกว่า
จัดการทาครีมบำรุงผิวที่ดำซะหน่อย กันมันดำเพิ่มนะ
ขับรถ พาลูกสาวแม่ยายไปด้วย จะได้แนะนำเพื่อนให้รู้จักว่า ตัว
กระผม หาเมียได้เหมือนกันนะ ไม่เหมือน กานต์สุภาพบุรุษ กับ
เจ้าเสรี ก็ เส จอมกระล่อนที่ยังหาไม่ได้ 555

ระหว่างรอหน้าทางเข้าร้านอาหารบัว ผมเปล่าได้ค่าโฆษณานะ
เพราะเขาอร่อย เวลาเราสั่งมา ต้องบอกว่า จานโต จริง ๆ คุ้ม
ค่าแน่จะได้กินกันอิ่มเปรม บ๋อยแต่ตัวสอาดเข้าขวามือวางจาน
ด้วยมือเดียวอย่างนุ่มนวล สายตาเหลือบมอง แว๊ก อาหารมีนิด
เดียว กองไว้กลางจาน มีก้านผักจักสวย วางพาด มีน้ำเกรวี่ราด
ผ่าน แล้ววนเป็นรูปรี น่ากิน เอ้ย ร้านแบบนี้ต้องพูดว่า รับประทาน
เนาะ หุ หุ เขาทำอาหารเพื่อเพิ่มมูลค่า. ยังคิดว่า สั่งกี่จานจึง
จะอิ่ม กระเป๋าเบาแน่

พร่ำเพ้อไปเยอะ วกเข้าเรื่องดีกว่า เช้านี้เย็น แสงไฟรถสาดเป็น
สายผ่านคันแล้วคันเล่า อีกไม่กี่อึดใจ แท๊กซี่สีชมภู เปิดไฟ
เลี้ยวมาจอด เห็นเงาตระคุ่ม ๆ หัวอยู่ระดับกึ่งกลางกระจก คนนี้
ต้องคุณกะเปี๊ยกแน่ 555 ใช่จริง ๆ

พอคุณเธอเปิดประตูมา ต้องร้องว่า โอ้โห้บุคคลิกคุณนายมาก
555 แต่อ้าวคุณเธอยกมือไหว้เราก่อน แหะ ๆ ก็เราอายุเยอะเป็น
รุ่นพี่หรือรุ่นอะไรไม่รู้เมียนกัน ไม่อยากบอก 555 ทักทายกัน
สายตาเราก็มองว่า คุณเปี๊ยกแน่หรือเปล่าหนอ สวยกว่าที่คิด

อีกแป๊บเดียวแท๊กซี่มาจอดอีกคัน คราวนี้ไม่ทันดู กท.เท่าใด
เลยไม่ได้ใบ้หวยให้เพื่อน ๆ มัวแต่มองดูคุณหนูหล่อ ที่ผมติดต่อ
หลังไมค์กันเรื่อยแหละ จะหล่อ หรือหัวล้านเหม่ง ผิดคาดครับ
คุณหนูหล่อ หน้าตาดีมาก ผมดำไม่หัวล้านเลย ดูสง่า กระฉับ
กระเฉง แหะ ๆ แทบจะกระโดดลงจากรถ สงสัยจะไฮเปอร์ 555

ทักทายแนะนำให้ลูกสาวแม่ยายรู้จัก กันทั้งสามคน หมายถึงลูก
สาวแม่ยายคนเดียวนะ ไม่ได้มีเมียสามคน อุ้ยเจี๋ยวจริง เลยพากัน
ทั้งหมดขึ้นรถคันติ๊ดของผมเองแหละ ส่วนเพื่อนสาวอีกสองคน
ที่จะมา ขอเลื่อนเป็นวันอื่น ถ้าโดดร่มมาได้ จะตามมาสมทบ
เพี้ยง ขอให้โดดร่ม แล้วร่มกางก็แล้วกัน 555

วันนี้เป็นวันหยุด คนขับรถเข้ามาเที่ยวเยอะ แหะ ๆ รวมทั้งลูกเมีย
เขานะ เฉพาะคนขับคงไม่มาขี้เกียจตื่น ก็ภรรเมียบังคับให้มา
ผมเห็นท่าไม่ดี ขืนขับตามเขารถติดกันเป็น กิโลกว่าจะถึงสวน
เลยขับรถลัดเลาะไปทาง ลับพิเศษสำหรับเพื่อน ๆ จริง ๆ ไป
จอดใกล้ รั้วสวนหลวงเลยแหละ นี่แหละฝีมือ แต่ขอบอกนะ
ริมรั้วก็จริง แต่ต้องเดินไปที่ประตู สามร้อยกว่าเมตร 555

ระหว่างเดิน ก็คิดถึงเพื่อนสาวอีกสองคน จะตามมาทันไหมเนี๊ยะ
ไม่ทันไม่เป็นไร ถ้ามาค่อยพาเดินอีกรอบ แหะ ๆ ตายแน่ตูก็
ไม้ดอกมันสวย คงจะหยุดดูไม่ได้ ต้องไปให้ครบรอบ

เพื่อเพื่อน ไวน์ทำได้แน่ ลูกสาวแม่ยายคงมองค้อน ทีหนูไม่เห็น
พาไป หนูไปช๊อปแค่ 3 ชม.น่างอ 555

ทีนี้มาดูในสวนหลวง มีไม้ดอกสวยอะไรบ้าง ไม่ยากครับ แหะ ๆ
ไปดูที่บ้านคุณหนูหล่อ กะน้องกระเปี๊ยกเถอะ ก็สองคนเขาถ่ายรูป
สวย ส่วนผมเหรอไม่ถนัดซักอย่าง แล้วก็ถ่ายอะไรไม่รู้ ลองดู
ข้างล่างนี้ก็แล้วกัน


อย่างที่บอก ชอบถ่ายอะไรไม่รู้ แต่มันชอบนะ ดูแปลกตา สดใส


นี่ผมว่าก็ดีนะ แหะ ๆ ชมตัวเองหน่อย


เอ เพื่อน ๆ คงอยากจะเห็นเพื่อน คนใช่ปะ ไม่ดีมั้งไม่ได้ขออนุญาต
ดูคนเดียวไปก่อน

ดูสลับกันกับ ดอกอะไรไม่รู้ คุณหนูหล่อก็บอก ผม ความจำสั้นยังกะ
ปลาทอง แหะ ๆ อาจารย์ที่สอนบัญชี บอกว่าอย่าใช้ความจำให้มาก ใช้
บันทึกเป็นหนังสือไว้ สมองจะได้พัก


นี่อะไรเอ่ย อ๋อ.... ดอกไม้ 3 อนงค์


คุณเปี๊ยก ชอบสีม่วง ผมก็ชอบครับ แต่คุณหนูหล่อเหรอ น้องคนนี้ชอบ
สีเหลือง เอ้ย ชอบดอกสีเหลืองครับ


เพื่อนที่เข้ามาอ่าน คงอยากจะเห็นคุณหนูหล่อ ว่าหล่อขนาดไหน ผมนะ
เห็นแล้ว คุณหนูหล่อเนี๊ยบ กระฉับกระเฉง อารมณ์ขันเยอะ แต่อย่างว่า
ผมชอบถ่ายเฉพาะ ผู้หญิงครับ เลย แหะ ๆ ไม่ได้ถ่ายคุณหนูหล่อ ดูภาพ
นี้แทนก็แล้วกัน


ระหว่างที่เดินไป ผมถือกระเป๋าใส่กล้องถ่ายรูป แต่ที่ไหนได้ ไม่ได้ใส่
กล้องมาก็ เป็นกล้องแบบฟิล์มนะ แต่กลัว น้องกระเปี๊ยก หิว เลยใส่ขนม
แห้ง ๆ มาแทน ส่วนคุณหนูหล่อ ชวนกินน้ำที่ซุ้มทีไร ส่ายหน้า ไม่กินซัก
ที เราเลยอดกินน้ำไปด้วย ก็มันคอแห้งนะ ผมก็มองดูเขาถ่ายรูป กัน
อย่างไม่กลัว แบตเตอรี่หมด
ส่วนผม เห็นดอกสีแดงหรือสีโทนนั้น ชอบ ยิ่งแดดตอน 4 โมงเช้ามีแสง
เงา ดูฝีมือที่ห่วยไม่เอาไหนต่อนะ



อีกอย่าง ผมกะว่า จะเขียนเล่า การพบปะเพื่อนฝูง หลังจาก
ที่เพื่อน ๆ ออกบล๊อกแล้ว ขืนออกแข่งกันจะไม่มีคนมาอ่านของ
ผมนะซิ จะวิ่งไปหาคุณหนูหล่อ กะคุณกะเปี๊ยกหมด

วันนั้น บอกตรง ๆ ผมดีใจที่ได้พบ คุณเปี๊ยก กับคุณหนูหล่อผู้
คล่องแคล่ว แล้วน้องริน ตามมาติด ๆ และที่ไม่น่าเชื่อว่าน้องริน
จะปลีกตัวมาได้ 555 ได้เห็นตัวกันเป็น ๆ แต่ละคนน่ารัก
กันคนละแบบ

แต่ผมคงจะทำความผิดหวังแก่เพื่อนทั้งสามคน ซึ่งแหะ ๆ ที่ได้
เห็นใบหน้าแสนจะเหี่ยวและขี้เหร่ของผม
อีกอย่าง ผมคุยไม่เก่งเลย แต่มีใจเต็มร้อยแก่เพื่อนฝูงครับ
แต่ไม่น่า เชื่อคุณหนูหล่อ ถ่ายรูปด้านหลังผม น่าดูจริง ๆ มีก้น
ด้วย จนอีตาตฤณ แห่งปลายแป้นพิมพ์ ว่าก้นเบ่อเริ่ม 555 รอด
ตัวไป เพราะเพื่อน ๆ สงสัยว่า นายกานต์ ตูดลีบที่ นายน้อย
รุ่งทิวาเห็น จะเป็นตัวผมเอง ไม่ใช่ครับ ขานั้นเขาหล่อเพียงแต่
ตูดปอด เท่านั้นแหละ ไปละครับ.....

อ้อที่ผมกลัว การนำเที่ยว ไม่ใช่อะไร เพือนที่ไม่เคยเห็นหน้าพอ
เห็นแล้วจะหนีหายไปหมด ตอนนี้วัดดวงกันแล้ว


st.10998
st.p 8623





Create Date : 15 ธันวาคม 2554
Last Update : 20 มีนาคม 2560 21:21:58 น. 23 comments
Counter : 4419 Pageviews.

 
สว้สดีค่ะ

เล่าเสียสนุกสนาน อยากไปเที่ยวด้วยคน ทีเราอยู่เมืองไทย
ก็ไม่เห็นชวนไปเที่ยวสวนหลวงเลย (เราไม่ด้งเท่าคุณหนูหล่อ) ที่จริงตอนอยู่เมกาก่อนกลับมา อ่านเรื่องที่คุณไวน์ไปออกกำลังกายที่สวนหลวง ก็หว้งว่าจะไปสวนหลวงด้วย เป็นหนี่งในลิส( list )ที่อยากไปเลยล่ะ แต่ก็ไม่มีคนชวน ไม่มีเพื่อนไปด้วย เลยไปสวนลุมแทน

ภาพดอกไม้สวยค่ะ

newyorknurse





โดย: newyorknurse วันที่: 15 ธันวาคม 2554 เวลา:6:13:58 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ครับพี่

อิจฉาเลยครับ
อยากไปเดินถ่ายรูปด้วยคนครับ








โดย: กะว่าก๋า วันที่: 15 ธันวาคม 2554 เวลา:6:36:47 น.  

 
เล่าเรื่องการพบปะ เป็นนิยายได้น่าอ่านเช่นเคยค่ะคุณไวน์
น่ารักและตื่นเต้นล์ดีนะคะ การเดทหมู่แล้วจินตนาการรูปลักษณ์ของแต่ละคนเนี่ย ... ลุ้นๆที่สุด


ว่าแต่ "ลูกสาวแม่ยาย" ไม่เอามาโชว์ตัวมั่งเหรอคะ




โดย: ณ ขณะหนึ่ง วันที่: 15 ธันวาคม 2554 เวลา:7:33:12 น.  

 
สวัสดีตอนเช้าค่ะคุณไวน์

คุณไวน์ก็ถ่ายออกมาสวยนะคะ
แถมยังเล่าเรื่องเก่งและน่ารักอีกด้วย
ไว้เกษียณแล้วพี่แม่หมูแดงจะพาเที่ยวเมืองแพร่นะคะ



โดย: jamaica วันที่: 15 ธันวาคม 2554 เวลา:7:49:48 น.  

 
ว่าจะไปเที่ยวบ้าง ยังไม่ว่างเลยค่ะคุณไวน์ฯ
เห็นว่าปีนี้จัดงานตลอดทั้งเดือน ธันวาคม ใช่ไหมคะ
คงจะได้ไปเร็วๆนี่แหละค่ะ

คุณไวน์ฯ เขียนเล่าซะละเอียดเลย ไม่กล้าไปเจอแน่ๆ
กลัววิจาร์ณเรา จากคนขี้เหร่ กลายเป็นสวยเกิน อิๆ



โดย: ดาวริมทะเล วันที่: 15 ธันวาคม 2554 เวลา:8:56:08 น.  

 
สวัสดีตอนสาย ๆ ค่ะพี่ไวน์

ไปแอบดูบั้นท้ายพี่ไวน์ที่บล็อกคุณหนูหล่อมาเหมือนกัน อิอิ

เล่าเสียเพลินสนุกประหนึ่งเรื่องสั้นเหมือนเคย


โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด วันที่: 15 ธันวาคม 2554 เวลา:9:39:18 น.  

 
ควงสาวกี่คนน่ะคุณไวน์


โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 15 ธันวาคม 2554 เวลา:9:54:24 น.  

 
สวัสดีครับคุณพี่ไมตรี

รู้สึกคุณพี่จะหาว่าตัวเองดำบ้างละ ไม่หล่อบ้างละ ขี้ริ้วบ้างละ ตะโพกใหญ่บ้างละ เอ๊ะ..ฤานี่ผมว่าเอง 555

แต่ผมว่า..เดี๋ยวนี้เราไม่ได้คบคนที่หน้าตานะ เช่นผม..จะเรียนรู้นิสัยใจคอกันมากกว่า เพื่อนผมหลายคนหล่อ แต่ผมเลิกคบไปนานแล้ว เพราะมันแวะยืมเงิน จนบัดนี้ 20 ปีแล้วยังไม่ได้คืน ตอนนี้ที่คบอยู่..ก็พอไปวัดได้ทั้งนั้น คริ คริ

ไม่รู้ละ หนึ่งในสมาชิกเพื่อนบล็อกแก็งค์ คุณพี่เป็นคนหนึ่ง ที่ผมอยากให้เลี้ยงข้าวผมมากที่สุด 555


โดย: ปลายแป้นพิมพ์ วันที่: 15 ธันวาคม 2554 เวลา:11:15:48 น.  

 

พี่ไวน์เขียนออกมาน่ารักจังเลยค่ะ
ภาพสวยจังเลยค่ะ...แหล่ม....


โดย: อุ้มสี วันที่: 15 ธันวาคม 2554 เวลา:11:58:06 น.  

 
พี่ๆๆๆ
ไม่ยอมอ่ะ ถ่ายรูปหนูยังไม่ทันได้ตั้งตัว แอ๊กท่าสวยๆ เลย
แบบนี้ ต้องไปใหม่อีกรอบแล้ว

แล้วดูซิ...บรรยายภาพครั้งแรกตอนที่เห็น... "เห็นเงาตระคุ่ม ๆ หัวอยู่ระดับกึ่งกลางกระจก คนนี้ ต้องคุณกะเปี๊ยกแน่ 555 ใช่จริง ๆ"

แบบเนี่ยะ... ใครๆ เค้าก็รู้หมดซิ ว่าหนูน่ะตัวเตี้ย ถ้าตัวสูงคงไม่อยู่แค่กึ่งกลางกระจกหรอก...เอิ๊กๆ

แต่ชอบตรงที่บอกว่า บุคลิกคุณนาย(ผู้มีอันจะกิน) ค่ะ เพราะถ้าไม่มีจะกิน คงไม่กลมปุ๊กแบบนี้แน่นอน ก่อนจะไปสวนหลวง อุตส่าห์ไปเดินวอร์มอัพตั้งหลายวัน เพื่อน้ำหนักจะได้ลดไปสักขีดสองขีด แต่พี่อ่ะ พาหนูไปกินเป็ดพะโล้ น้ำหนักหนูเลยขึ้นมาเท่าเดิมเลย ...โป้งแระ

ล้อเล่นค่ะ...ล้อเล่น ใครหนอ จะแกล้งพี่ชายที่น่ารักคนนี้ได้ลงคอ ดีใจที่เจอทั้งพี่และคุณหนูหล่อค่ะ ไม่ผิดหวังอะไรเลย คนเราคบกันที่นิสัยใจคอค่ะ หนูแน่ใจว่า...เราจะเป็นเพื่อน พี่น้อง ที่ดีต่อกันไปอีกนานแสนนานเลยค่ะ

ปล.พี่ก็ถ่ายรูปสวยค่ะ อย่าลืมเอารูปวิวที่ถ่ายแล้วเอามาให้หนูดู มาลงบล๊อกด้วยนะคะ

ขอบคุณพี่ไวน์นะคะ ขอบคุณจริงๆ


โดย: kapeak วันที่: 15 ธันวาคม 2554 เวลา:12:15:01 น.  

 
โห...น้องริน ถ่ายรูปพี่กะดอกทานตะวัน
ทานตะวันต้องโค้งคำนับเลย เห็นป่ะคะ


โดย: kapeak วันที่: 15 ธันวาคม 2554 เวลา:12:16:30 น.  

 
หุหุ คอมเม้นท์ไม่ผ่านค่ะ กู้ให้ด้วยค่ะ


โดย: kapeak วันที่: 15 ธันวาคม 2554 เวลา:12:17:23 น.  

 
พี่ไวน์โม้ เอ๊ยย มะช่าย เล่าเก่งครับ แต่สงสัยผมจะ
ไฮเป๋อซะมากกว่า

สาวเจ้าที่ไปรอบหลังเธอจะแคร์สื่อได้งั้ย ชิมิ ราวกับ
ลอยมาจากวิมานเทพกระนั้น กิกิ แต่ผมก็ไม่ได้หนี
ใครนะเออ ผมไปตามนัด กลับเมื่ออิ่ม 55 ก็พุงมัน
หนักงัย เต๊ะเนี้ยบเนิ้บอะไรไม่ไหวแล้ว

ภาพที่พี่ถ่ายมาก็พอๆกะของผมแหละ ไม่ได้มีใคร
ได้หน้ากว่าใครหรอก พวกภาพนี่ก็ไม่ต้องแคร์สื่อเหมือน
กันครับ ถ่ายมาแล้วแปะไปเลย ยิ่งห่วยยิ่งดี เราจะได้มี
มานะฝึก แต่ผมบอกก่อนนะ ผมฝึกซะเจ๊งไปหนึ่งป๊อกแป๊ก
แล้ว ก็ย่ำอยู่ที่เดิม ฮา...

จะแจ้งด้วยว่า ผมจะต้องกลับบ้านป่า เสียดายไม่ทันได้ไป
เปิดงานวันที่ 17 ถ้ากลับมาแล้วดอกไม้ยังคอยผม ก็จะไป
อีกครับ ใครอยากเจอไปนั่งคอยได้ทุกวัน เอิ๊ก ก็ผมยังไม่รู้
จะไปวันไหน กลัวเพื่อนจะพลาดอีกอ่ะจิ กิ๊วๆๆ

แล้วเม้นท์ของผมนี่จะผ่านไหม คุณกะเปี๊ยก



โดย: คนบ้า(น)ป่า (nulaw.m ) วันที่: 15 ธันวาคม 2554 เวลา:13:18:36 น.  

 
คุณเพื่อน...ของเรามีสามคอมเม้นท์ (เราต้องเขียนให้เต็มๆเดี๋ยวพี่ไวน์ขำกลิ้งอีก ) ไม่ผ่านคอมเม้นท์นึง


โดย: kapeak วันที่: 15 ธันวาคม 2554 เวลา:13:40:27 น.  

 
มาอ่าน 2 คนแซวกัน

ปลื้มใจกันถ้านหน้าได้เจอ

ตัวจริง เสียงจริง


โดย: Rinsa Yoyolive วันที่: 15 ธันวาคม 2554 เวลา:13:50:41 น.  

 



กลับไปรับพี่ไวน์มาโชว์ความสูงในท่านั่งครับ ดูกันจะจะ
เลย แค่ขาอย่างเดียวก็เมครกว่าเยอะแล้วมั้ง 55 ตอนเจอ
กับลูกสาวคุณแม่ยาย จะ tall dark and handsome ขนาด
หนาย ใครเกิดช้าสมควรเจี๋ยดายครับ

ไปแน่ละทีนี้ เดี๋ยวโดนคนข้างบนเขวี้ยงอีก เนี่ย เล่นทั้งวัน
เลยครับ งานการเมินๆ มันซะงั้น



โดย: คนบ้า(น)ป่า (nulaw.m ) วันที่: 15 ธันวาคม 2554 เวลา:14:11:53 น.  

 
ขอบคุณคุณไวน์ที่แวะไปรับชมการเดินทางที่คนธรรมดาเค้าไม่ค่อยจะทำกัน^^"

คราวต่อไปเกริ่นกับสมาชิกไว้แล้ว ว่าถ้าไม่เปลี่ยนพาหนะ จะนั่งรถทัวร์ไปรอที่ปลายทางเลย !!!

สวนหลวงดอกไม้สวยๆเยอะเลยนะคะ คุณไวน์ชอบดอกไม้??

งั้นขอชวนมาเที่ยวงานราชพฤกษ์ ที่เชียงใหม่เลยนะคะ

^^ รับรองว่าไม่ผิดหวัง

....ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ


โดย: Love U like a Love song วันที่: 15 ธันวาคม 2554 เวลา:14:52:17 น.  

 
สวัสดียามดึกค่ะคุณไวน์

สวนหลวงมีดอกทานตะวันด้วยดีจังเลย


เอาดอกทานตะวันจากลพบุรีมาฝากค่ะ





โดย: luckyfarm6662 วันที่: 15 ธันวาคม 2554 เวลา:21:52:45 น.  

 
สวัสดีค่ะพี่ไวน์มาอ่านเพลินเลยค่ะ ดีใจด้วยนะคะ มิครภาพออนไลน์นำไปสู่มิตรไมตรีที่น่ายินดีอย่างยิ่งค่ะ ภาพออกสื่อเห็นน้องรินแล้วสวยน่ารักค่ะแต่ไม่เห็นพี่เปี๊ยกกะคุณหนูหล่อเลยค่ะแต่พี่ำไวน์ภาพชัดเจนมากเลยค่ะ พี่ไวน์ดูใจดีออกไม่เห็นขี้เหร่สักนิด คนหล่อมักจะถล่มตัวเองมากๆนะเนี่ย อิอิ

กิ่งคงไม่มีโอกาสอย่างนี้เพราะกิ่งอยู่ไกลมากเลยค่ะ ส่งกำลังใจมาให้ทุกท่านนะคะ

หลับฝันดีค่ะพี่ไวน์




โดย: กิ่งฟ้า วันที่: 15 ธันวาคม 2554 เวลา:22:27:37 น.  

 
สายหยุด ก็สมชื่อเขาแหละค่ะ พอสายก็หยุดส่งกลิ่นหอม
ถึงได้บอกว่าเป็นดอกไม้ที่ให้รางวัลสำหรับคนตื่นเช้า เพราะสายกลิ่นก็จะจางหายไป
แต่สำหรับนักเขียนอย่างคุณไวน์ น่าจะคุ้นเคยกับโคลงบทนี้ ...

สายหยุดหยุดกลิ่นฟุ้ง ยามสาย
สายบ่หยุดเสน่ห์หาย ห่างเศร้า
กี่คืนกี่วันวาย วางเทวษ ราแม่
ถวิลทุกขวบค่ำเช้า หยุดได้ฉันใด

ฝากมอบให้ลูกสาวคุณแม่ยายด้วยนะคะ

ราตรีสวัสดิ์ค่ะ


โดย: ฟ้าใสวันใหม่ วันที่: 15 ธันวาคม 2554 เวลา:22:44:28 น.  

 
โห ... ได้ไง ได้ไง ไปเจอกันมาเยอะเลยค่ะ
เรียกว่าไปถ่ายรูปดอกไม้แถมยังไงได้ภาพของ
เพื่อนบล็อกมาฝากเราอีก ... เรียกว่าได้กำไร
กันไปเลยค่ะพี่ ..

ว่าแต่ว่า กบว.ไม่ผ่านให้พี่หนูหล่อ
ออกอากาศเหรอค่ะพี่ไวน์


โดย: JewNid วันที่: 16 ธันวาคม 2554 เวลา:0:10:00 น.  

 
มาบ้านนี้ต้องได้อ่านอะไรยาวๆ
แล้วจินตนาการตามตัวอักษรไปเรื่อยๆ
ตามประสาคนชอบอ่าน

แวะมาห้องนี้บ้าง ได้อ่านสมใจ
อยากไปบ้างจัง

เมื่อครั้งงานสัปดาห์หนังสือ
ฉิวเฉียดได้กระทบไหล่กับพี่หนูหล่อเหมือนกันค่ะ


แอมอร






โดย: peeamp วันที่: 17 ธันวาคม 2554 เวลา:22:08:16 น.  

 
555 ผมโดนหยอกฐานไม่ออกสื่อเรื่อยเลยโนะ
แต่ก็มีคนเห็นแล้ว เยอะ เฉียดก็เยอะอีก อ่ะ ไม่
เป็นไรน่า วันหน้ายังมี



น้ำแถวบ้านป่ากระด้างมากครับ ถ้าใส่ตุ่มไว้หลายๆ
เดือน จะมีตะกอนหินปูเป็นแผ่นแข็งๆเลย เราต้อง
ซื้อน้ำดื่มครับ พ่อไม่ให้กินน้ำฝนทั้งที่เราก็เก็บไว้
เยอะ เพราะพ่อว่า อยู่ในบรรยากาศของโรงปูน ไม่
ควรกินน้ำฝนอีก ส่วนมากเราก็เลยกรองน้ำที่กรุงเทพฯ
ติดไปใช้ดื่มบ้าง นอกจากช่วงที่มีแขกมากเช่นตอนนี้
เราก็ซื้อน้ำดื่มไว้เลย



โดย: คนบ้า(น)ป่า (nulaw.m ) วันที่: 18 ธันวาคม 2554 เวลา:20:29:48 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ไวน์กับสายน้ำ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 92 คน [?]





เขียนการเดินทาง
ด้านธรรมชาติ
จักรยานเสือภูเขา



หลังไมค์ครับ
Friends' blogs
[Add ไวน์กับสายน้ำ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.