Don't Worry, Be Happy

<<
มกราคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
22 มกราคม 2550
 

Title: อาถรรพ์แผ่นสอง

“อ่ะ...ลองเอาไปดู หลอนโคตรๆ”
ไอ้เอิร์ธเพื่อนที่ทำงานของผมยื่นกล่องรูปสี่เหลี่ยนจตุรัสแผ่นบาง
ให้แทนคำทักทายในเช้าวันนี้ของการทำงาน

“อะไรวะ...” ผมถามกลับไป
“เออน่า...ลองเอาไปดู กูว่าหนังเรื่องนี้มึงต้องชอบ”
“กูไม่ชอบดูหนังผี”
“มันไม่ใช่หนังผีธรรมดาๆนะเว้ยเฮ้ย...”
“ทำไม...ไชยยา มิตรชัยเล่นด้วยหรือไง”
“อะไรวะ...ไชยยา มิตรชัย”
“ก็...ไม่ธรรมดา ชะเอ๊ย ไม่ธรรมดาไง ฮ่าๆๆ”
“สาด...มุขควายแต่เช้าเชียวมึง...เอาไปดูก่อน กูอยากให้มึงดู”
“ทำไมถึงอยากให้กูดู”
“เออน่า...ลองเอาไปดู กูว่าหนังเรื่องนี้มึงต้องชอบ”
“กูไม่ชอบดูหนังผี”
“มันไม่ใช่หนังผีธรรมดาๆนะเว้ยเฮ้ย...”
“ทำไม...ไชยยา มิตรชัยเล่นด้วยหรือไง”
“ไอ้สัตว์ พอแล้ว...มึงไม่เห็นเหรอว่าคำพูดมันวนกลับมาที่เดิมแล้ว”
“อ้าวเหรอ...เอิ๊กๆ”
“อ่ะเอาไป...กูอยากให้มึงดูจริงๆนะ”
“กูไม่ชอบดูหนังผี”
“มันไม่ใช่หนังผีธรรมดาๆนะเว้ยเฮ้ย...”
“ทำไม...ไชยยา มิตรชัยเล่นด้วยหรือไง”
“โว้ยยยยย....รำคาญเว้ย มึง 2 คนจะพูดวนไปวนมาทำซากอะไรวะ”
ไอ้เต๋าเพื่อนที่ทำงานอีกคนทนไม่ไหว จนต้องพูดแทรกขึ้นมากลางวนสนทนา
ผมกับเอิร์ธตอบพร้อมๆกันว่า “ก็มันเป็นมุขไง....”
“เง้อออ....!!”


เป็นอันว่า...วันนี้ผมเดินทางกลับบ้าน
โดยมีไอ้เจ้าวีซีดีหนังผีที่ไอ้เอิร์ธมันการันตีนักหนา
นอนแอ้งแม้งอยู่ในกระเป๋าเป้ของผมติดมาด้วย
“ลองเอาไปดูก็ได้วะ...” ผมคุยกับตัวเองอยู่ในใจ

เมื่อกลับถึงบ้าน อาบน้ำอาบท่า (อย่าทะลึ่งถามเชียวครับว่าอาบน้ำท่าไหน)
กินข้าวเรียบร้อยแล้ว ผมก็หยิบไอ้เจ้าซีดีนั้นมา
เปิดกล่อง อ่านคำโปรย และเรื่องย่อที่หลังกล่อง
แล้วก็เดินตรงไปเปิดทีวี...และเปิดเจ้าเครื่องเล่นวีซีดี (จริงแล้วเล่นดีวีดีก็ได้ด้วยนะเอ้อ...)
ทันใดนั้น...เสียงของทีวีก็ดังขึ้นเรื่อยๆโดยไม่ทราบสาเหตุ
มันดังขึ้นเรื่อยๆ เรื่อยๆ เรื่อยๆ ผมตกใจ ลนลาน ทำอะไรไม่ถูก
นี่ขนาดยังไม่ใส่แผ่นซีดีเข้าไปยังเฮี้ยนขนาดนี้ แล้วถ้าเปิดดูแล้วจะหลอนขนาดไหนเนี่ย
ระดับโวลุ่มที่ทีวีของผมก็เลื่อนขึ้นเรื่อยๆ จาก 12 ไป 13 ไปถึง 20 เลยเถิดไปถึง 25
ไม่...ผมทนไม่ไหวแล้ว รีบลุกขึ้นมา พบว่า...
กูนั่งทับรีโมทเองนี่หว่า...!? - -
ถึงว่า...ทำไมมันถึงรู้สึกเหมือนมีอะไรแข็งๆมาทิ่มที่ตูด

ผมค่อยๆปรับโวลุ่มให้เบาลง
แล้วก็บรรจงวางแผ่นซีดีเข้าเครื่องเล่น...
ทันใดนั้นเอง...ภาพก็ปรากฏที่จอทีวีของผม...หนังมาแล้ว
ผมรีบขึ้นเตียง คว้าหมอนข้างมากอดไว้แนบอก
แล้วปล่อยให้เครื่องเล่นฉายหนังไปจนจบแผ่นที่หนึ่ง















































หลังจากผมดูจบแผ่นที่หนึ่งแล้ว ผมก็ได้ลุกไปเข้าห้องน้ำก่อน
อาจจะเป็นเพราะความน่ากลัวของหนัง
ที่ผมจัดระดับความน่ากลัวอยู่ที่ 180 ตีนถีบ ทำให้ผมกลัวจนแทบฉี่ราด
ผมรีบวิ่งเข้าห้องน้ำ แล้วรีบวิ่งเข้าห้องเพราะความกลัว

บรรยากาศในคืนนี้ช่างวังเวงยิ่งนัก
สายตาผมเหลือบไปมองที่นาฬิกา ขณะนี้เป็นเวลาเที่ยงคืน
ผู้คนในบ้านของผมต่างนอนหลับกันหมดแล้ว
ผมมองลอดช่องหน้าต่างออกไปที่ระเบียงด้านนอก
เห็นต้นไม้ ใบไม้พัดปลิวตามแรงของลม
คืนนี้ท้องฟ้าเป็นสีแดง พระจันทร์วันนี้ก็เป็นสีเลือด
ซ้ำยังได้ยินเสียงนกแสด สลับกับเสียงหมาหอนเป็นระยะๆ
ในใจผมคิดว่า อะไรกันวะนี่...พวกมึงจะมาเห่าหอนอะไรกันตอนนี้วะ

ผมชักเริ่มจะถอดใจ ไม่อยากดูแผ่นที่สองต่อ
แต่ในขณะเดียวกัน ความตื่นเต้นจากแผ่นที่หนึ่ง
ก็ชวนให้ผมอยากดูแผ่นที่สองต่อจนได้
ผมค่อยๆใส่แผ่นที่สองเข้าเครื่องเล่น
แล้วรีบกระโดดขึ้นเตียง พร้อมกับกอดหมอนไปด้วย

ผมรอนานแล้ว...ทำไมหนังยังไม่มา
ผมลองเปลี่ยนช่อยไปที่รายการปกติ ก็ยังเห็นภาพอยู่
แต่พอเปลี่ยนมาที่ช่อง AV หน้าจอกลับดำสนิท
“เกิดอะไรขึ้น” ผมอุทานขึ้นในใจ
ผมลองปิดสวิตซ์เครื่องเล่น แล้วเปิดขึ้นมาใหม่ ภาพก็ยังไม่ขึ้น
ผมทั้งทุบ ทั้งตกมัน ภาพบนหน้าจอทีวีก็ยังเป็นสีดำอยู่เช่นเดิม
“อาหรือว่าจะเป็น...ไม่ ไม่ ไม่อยากคิด” ผมพึมพำอยู่ในลำคอ
แต่ใจก็อดคิดไม่ได้ ว่านี่อาจจะเป็นอาถรรพ์หนังผี อาถรรพ์แผ่นสองหรือเปล่า

ผมไม่อยากเชื่อ แต่ความกลัวมันทำให้ผมเชื่อ
ผมใช้สตินิ่งคิด...วิธีไหนที่ผมยังไม่ได้ลอง
ใช่แล้ว ผมต้องลองเปิดเอาแผ่นมาเช็คดูว่ามีรอยหรือไม่
ผมกดที่ปุ่ม open แผ่นซีดีค่อยๆเลื่อนออกมาจากเครื่องเล่น
ทันใดนั้นเอง...ผมก็ทราบสาเหตุ ของการที่แผ่นไม่เล่นจนได้
โอ้ววววว ไม่ มันไม่น่าเชื่อจริงๆ โอ้วววว!!

เพราะแผ่นซีดีนั้นมันหงายขึ้นนี้เอง...มิน่าทำไมเครื่องมันถึงไม่อ่าน!?!?



ปล.จริงๆแล้วยังไม่ได้ดูหรอกครับ ไม่กล้า ฮ่าๆๆ แบบว่า นั่งเทียนเขียนเอาน่ะ


Create Date : 22 มกราคม 2550
Last Update : 22 มกราคม 2550 23:44:59 น. 14 comments
Counter : 880 Pageviews.  
 
 
 
 
เอ่อ ... คือเห็นภาพแล้วตกใจ คืนนี้จะนอนหลับมะเนี่ย โฮๆๆ แม่จ๋า
ตกลงว่ายังไม่ได้ดู ... งั้นถ้าได้ดูแล้วมาบอกด้วยนะคะ ตกลง ไชยา มิตรชัยเล่นด้วยป่าว
 
 

โดย: kenmania วันที่: 23 มกราคม 2550 เวลา:0:03:04 น.  

 
 
 
ง่ะ รูปน่ากลัวนะ


แวะมาเยี่ยม แสงเดือน ดันเจอผีแทน
 
 

โดย: ปลาน้อยฯ IP: 125.24.141.156 วันที่: 23 มกราคม 2550 เวลา:16:47:05 น.  

 
 
 
55555555555555
โอ้ย นั่งหัวเราะตอนเกือบตีสองท้องคัดท้องแข็ง คิคิคิคิ
นึกภาพออกเลยนะ เปิดปุ๊บกระโดดขึ้นเตียงกอดหมอน
เป็นเหมือนกันเลย กลัวผี แต่ก็อยากดูผีซะงั้น คิคิคิคิ

วันหลังจะยืมมุกไชยยามิตรชัยไปใช้กะเพื่อนบ้างดีก่า
อิอิอิ

ตอนอ่านอะขำตาย แต่เลื่อนมาเจอรูปผีที่เตียงอะดิ
โหย... คอนทราสกันเหลือเกิ๊น

ว่าแต่ว่าหนังเรื่องไรจ๊ะ อยากดูมั่งอะ คิคิ
 
 

โดย: กวิสรา วันที่: 24 มกราคม 2550 เวลา:1:45:49 น.  

 
 
 
ก๊ากก ฮ่าๆ ถูกใจเดี๊ยนเหลือเกิน
ขนาดเขียนยังขำขนาดนี้
ตัวจริงคุณยางมะตอยดำ จะขำขนาดไหนนะเนี่ย
หนูแนะนำว่าพี่น่าจะเขียนเรื่องส่งขายหัวเราะที่เป็นนิยายเรื่องสั้นแบบขำๆอ่ะ
(ป่านนี้ไม่รู้ยังมีอยุ่ป่าวอ่ะ ไม่ได้อ่านมาจะสิบปีละ)

นับถือ ๆ
 
 

โดย: Mariko (GottaBeMary ) วันที่: 24 มกราคม 2550 เวลา:10:22:41 น.  

 
 
 
ไอ้เราก็นึกว่าอันหยัง ตอนแรกก้อกลัวเหมือนกัน พอมาถึงบรรทัดสุดท้าย ก็ก๊ากออกมาเลย อย่าลืมดูแล้วเอามาเล่าสู่กันฟังอีกนะคะ
อยากรู้อ่ะค่ะว่า ไชยยา มิตรไชย เล่นอ๊ะป่าวไปดีกว่าสวัสดีค่ะ
 
 

โดย: ปาล์ม (palmpada ) วันที่: 24 มกราคม 2550 เวลา:17:45:49 น.  

 
 
 
คุณ kenmania - ก็ขอให้นอนหลับฝันดีแล้วกันนะครับ หุหุ แต่เรื่องไชยยานั้น ผมก้ไม่รู้เหมือนกันว่าพี่แกแสดงด้วยอ๊ะป่าว เอิ๊กๆ

น้องปลาน้อยฯ - แสงเดือนฝากมาบอกว่าตอนนี้งานยุ่งม๊ากมาก ไม่มีเวลาไปให้กรรมคนชั่วเลย เลยให้ดุผีไปก่อนนะจ๊ะ แล้วก็เธอฝากขอบคุณมาด้วยนะที่ยังติดตามเรื่องราวของเธออยู่ ^_^

คุณกวิสราฮะ - คิคิคิคิคิ ถ้าไม่กลัวอาถรรพืแผ่นสองเหมือนกับผมลองไปหาดูครับเรื่อง Exorcist แต่ผม...ไม่ดูหรอก...กัว
ส่วนเรื่องมุข ยินดีให้เอาไปเผยแพร่จ้า ถ้าไม่กลัวถูกเพื่อนโห่ เหมือนกับป๋ม T T

คุณหนึ่งนางฟ้าอาหรับ(หลับ ) ขอบคุณที่เรื่องนี้ถูกใจฮะ แต่ว่าตัวจริงของผมจะค่อนข้างเงียบ สุขุม ลุ่มลึก และเป็นคนค่อนข้างคิดมากครับ แบบว่า คิดมากสิ้นเดือนนี้ตูจะกินมาม่า หรือ ไข่เจียวดี 555 เอิ๊ก อ้อ...แล้วจะลองทำตามคำแนะนำนะฮะ แต่ผมเคยส่งไปแล้วอ่ะ เงียบฉี่เลยแต่จุ๊ๆ ไว้หน่อยฮะ เพื่อนผมฝากบอกมาว่า หนังสือเล่มนี้เค้าเอาเรื่องคนที่ส่งไปพิมพ์โดยไม่บอกด้วยแหล่ะ

คุณปาล์มครับ - หน้าที่ดูหนังเรื่องนี้คงต้องยกให้คุณแล้วครับ เพราะผมเองก็กลัวเหมือนกัน


ขอบคุณทุกท่านที่แวะเวียนเข้ามาเยี่ยมนะคร๊าบบบ
 
 

โดย: ยางมะตอยสีชมพู IP: 124.121.122.108 วันที่: 24 มกราคม 2550 เวลา:21:25:53 น.  

 
 
 


Myspace Layouts

สวัสดีค่ะ

มาเยี่ยมเยียน ค่ะ ได้เวลา

เดินชมบ้านเพื่อน แล้วค่ะ

(@^_^@)

จุ๊ฟๆๆๆ


Myspace LayoutsMyspace CodesMyspace Codes, Myspace GraphicsMyspace, Myspace CodesMyspace CodesMyspace Text Generator, Myspace GraphicsMyspace, Myspace CodesMyspace Codes, Myspace GraphicsMyspace CodesMyspace CodesMyspace Backgrounds

Myspace Codes, Myspace GraphicsMyspace Text Generator, Myspace GraphicsMyspace Text Generator, Myspace GraphicsMyspace Codes, Myspace GraphicsMyspace Text Generator, Myspace Graphics

 
 

โดย: STAR ALONE (STAR ALONE ) วันที่: 24 มกราคม 2550 เวลา:21:55:40 น.  

 
 
 
ขอบคุณครับคุณดาวเหงา ที่แวะมาเยี่ยมเยียนอยู่บ่อยๆ หลับฝันดีเช่นกันฮะ ^_^
 
 

โดย: ยางมะตอยสีชมพู (ยางมะตอยสีชมพู ) วันที่: 24 มกราคม 2550 เวลา:22:34:22 น.  

 
 
 
ปรากฏว่าหลับค่ะคุณยางมะตอยฯ หลับยาวรวดเดียวเช้าเลย เหอเหอ
อย่าลืมดูนะคะ อาจจะไม่ใช่ ไชยยา มิตรชัย แต่เป็นกุ้ง สุทธิราชก็ได้ ... ฮิ้ววว ยังคงเล่นมุขนี้กันต่อไป
 
 

โดย: kenmania IP: 203.155.167.103 วันที่: 25 มกราคม 2550 เวลา:15:02:42 น.  

 
 
 
เอ๋า.... Exorcist หรอกเหรอ สมัยเด้กๆ ชอบเช่าวีดีโอมาดูนะ หลอนโคตรๆมีตั้งหลายภาค

ดูไปก็กลัวไป ตอนโตมา เพิ่งได้ดู Exorcist ตอน คดีของ
เอมิลี่ น่ะ ก็น่ากลัวดีเหมือนกัน แต่ไม่เท่าสมัยเด็กๆที่ดูนะ

เคยนะ อยากดูเดอะริงค์ภาคของญี่ปุ่น ก็ไปเช่ามาดู
ลากเพื่อนมานอนดูเป็นเพื่อน ไอ้เรากลั๊วกลัว แต่เพื่อนอะ หลับสนิท ไม่ได้ช่วยอะไรเล้ยย อิอิ

แต่มีคนเป็นเพือนดีกว่าไม่มีใครอยู่เป็นเพื่อนเลยนะ 555


 
 

โดย: กวิสรา วันที่: 26 มกราคม 2550 เวลา:15:02:43 น.  

 
 
 

จำได้ว่าตอนเด็กชอบอ่านเรื่องผี ๆ มากเลยค่ะ ตอนนี้ไม่ค่อยได้อ่านแล้ว The Exorcist เคยอ่านแล้วค่ะ มีบทที่บาทหลวงกับผีต่อสู้กันด้วย
 
 

โดย: แซนด์ซี วันที่: 26 มกราคม 2550 เวลา:17:07:40 น.  

 
 
 
กร๊ากกกกกกกกกกกก น่ากัวววววววอะ

ว่าแต่.....กลังเข็มด้วยปะค่ะนอกจากกลัวผี
เพราะผู้ชายส่วนมากอะ ♥กลัวเข็ม♥

อิ หุ ๆๆๆๆ
 
 

โดย: ความเจ็บปวด (ความเจ็บปวด ) วันที่: 26 มกราคม 2550 เวลา:17:40:46 น.  

 
 
 
คุณ kenmania - ว้า ทำไมหลับง่ายจังเลยอ่ะฮะ ทำเป็นเล่นไปเผลอๆอาจมียิ่งยงเล่นด้วยก้ได้ ใครจะไปรู้เนาะ

คุณกวิสราฮะ - ก็ยังดีกว่ามีผีมานั่งเป็นเพื่อนอ่ะเนาะ ^_^

คุณแซนด์ซีครับ - ผีกับผมนี่ ไม่ค่อยถูกดรคกันหรอกฮะ บรื๋อส์

คุณ ความเจ็บปวด - เข็มที่ว่านี่คือเข็มจริงๆเลยชิมิฮะ หุหุ
 
 

โดย: ยางมะตอยสีชมพู IP: 124.121.124.21 วันที่: 27 มกราคม 2550 เวลา:0:55:16 น.  

 
 
 
ขำอีกแล้ว ชอบ ชอบ ขอมาเป็นแฟนคลับคุณ ยางมะตอยสีชมพู ดีกว่า เค้าบอกว่า ขำเยอะๆ หน้าจะได้เด็กขึ้น
 
 

โดย: Bean Sprout วันที่: 28 มกราคม 2550 เวลา:17:43:57 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

ยางมะตอยสีชมพู
 
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นมนุษย์เงินเดือน รับใช้การตลาด
ต้องคิดงานให้เกินคาด แล้วจะได้ตังค์ใช้

ชอบดนตรี เสียงเพลงเป็น ชีวิตจิตใจ
ตัวอักษรนั้นไซร้ กัดแทะได้ ทุกวี่วัน



ลายปากกา


ของเค้าดีจริง เข้าไปเยี่ยมชมกันได้ครับ ^ ^
ถึงแม้ว่าผมอาจจะยังไม่ใช่นักเขียน ถึงแม้ว่าผมอาจจะไม่มีคุณสมบัติแม้ที่จะคิดเขียน และถึงแม้ว่า เรื่องที่ผมเขียนนั้นจะห่วยแตกแค่ไหนก็ตาม แต่ว่ามันก็ออกมาจากมันสมองอันน้อยนิดของผม ขอร้องเถิดครับ กรุณาอย่าเอาไป คัดลอก เผยแพร่ ดัดแปลง ส่วนหนี่งส่วนใดหรือทั้งหมดของงานเขียนของผมเลย (ยางมะตอยสีชมพู) ผมขอสงวนสิทธิ์ตามกฏหมาย ซึ่งหากฝ่าฝืนโดยไม่ได้รับอนุญาตแล้ว จะมีโทษ ปรับตามกฏหมายตั้งแต่ 20,000 บาท ถึง 200,000 บาท หรือนำเรื่องไปเสนอสำนักพิมพ์ ถือเป็น การเสนอขาย มีโทษจำคุกตั้งแต่ 6 เดือน ถึง 4 ปี หรือ ปรับตั้งแต่ 100,000 บาทถึง 800,000 บาท หรือ ทั้งจำทั้งปรับนะครับ ขอบพระคุณเป็นอย่างสูง ที่ยังเข้าใจ และเห็นใจคนชอบเขียนห่วยๆอย่างผม (ตามมาตรา 69 แห่ง พ.ร.บ. กฏหมายลิขสิทธิ์)
[Add ยางมะตอยสีชมพู's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com