Don't Worry, Be Happy

 
กันยายน 2549
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
18 กันยายน 2549
 

Title: ว่าด้วย...ตัวของตัวเอง

สวัสดีครับ...สวัสดี ท่านผู้ชมทุกท่าน
กลับมาพบกับผมอีกครั้ง กับนายสอด...
ที่จะพาคุณไปสอดทุกเรื่อง แส่ทุกที่...
กับวงการบันเทิงในบ้านเราในรายการ...สอดแส่...คร๊าบบ

วันนี้นะครับ...ผมจะพาคุณไปพบกับ นางเอกสาวหน้าใส
ที่หันมาเอาดีทางการจับไมค์ ส่งเสียงเพลงเพราะๆ ให้คุณฟัง
ขอเชิญทุกท่าน พบกับ...น้อง หมินมี่คร๊าบบบบ.....

น้องหมินมี่ : สวัสดีค่าาาาา....(เดินออกมาพร้อมกับยกมือไหว้อย่างนอบน้อม)
นายสอด : สวัสดีครับผม...เชิญนั่งก่อนครับ...
(ผายมือไปทางที่นั่งด้านข้าง ผายลมก่อนนั่งเล็กน้อย)

นายสอด : สบายดีนะครับ น้องหมินมี่
น้องหมินมี่ : ค่ะ สบายดีค่ะ...วันนี้ยิ่งสบายใหญ่เลย เพราะหมินมี่ มีเพื่อนๆแฟนเพลง ตามมาให้กำลังใจด้วย ( เสียงกรี๊ดของผู้ชมรับคำพูดอย่างพอเหมาะ)

นายสอด : เป็นอย่างไรบ้างครับ ผลตอบรับในอัลบั้มนี้ ( ก็ต้องดีอยู่แล้ว โปรโมตกันซะขนาดนั้น)
น้องหมินมี่ : ดีค่ะ...กำลังใจจากเพื่อนๆ ท่วมท้นมากค่ะ....หมินมี่ดีใจจัง (กรี๊ดดดดดดดดดดดด)

นายสอด : แล้วสำหรับอัลบั้มนี้ น้องหมินมี่มีส่วนร่วมในการทำงานอย่างไรบ้างครับ (มันก็ร้องเพลงตามคนร้องไกด์เสียงเท่านั้นล่ะว้า)
น้องหมินมี่ : ค่ะ...นอกจากหมินมี่จะร้องเพลงทุกเพลงในอัลบั้มนี้แล้วนะคะ

นายสอด : (ก็แน่ล่ะ มันอัลบั้มเพลงใครละ)
น้องหมินมี่ : คะ?...อะไรนะคะ?

นายสอด : โอ้...ไม่มีอะไรครับ ไม่มีอะไร เชิยน้องหมินมี่ต่อเลยครับ (หูดีจริงวุ้ย)

น้องหมินมี่ : ค่ะ...หมินมี่ยังได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับความชอบ ประสบการณ์ รวมทั้งมุมมองหลายๆเรื่องด้วยค่ะ

นายสอด : (โอ้...เป๊ะ......เป๊ะกับสคริปต์จริงๆ ท่องมาไม่มีผิดเลย)
นายสอด : แล้วมีอะไรเปลี่ยนแปลงขึ้นไหมครับ...ทราบว่านี่เป็นอัลบั้มที่ 2 แล้ว
น้องหมินมี่ : ค่ะ...หมินมี่โตขึ้นจากอัลบั้มที่แล้วค่ะ...

นายสอด : โตขึ้นอย่างไรครับ...มุมมอง...หรือ...?
น้องหมินมี่ : ค่ะ...คงเป็นมุมมองในเรื่องของความรักนะคะ...จากชุดที่แล้ว ที่เนื้อเพลงพูดถึงความรักใสๆ ของเด็กๆ ประมาณว่า puppy in love น่ะค่ะ...ฮิฮิ...มาชุดนี้ มุมมองในเรื่องของความรักจะโตขึ้น แกร่งขึ้น มีเหตุมีผลมากขึ้น ไม่ง้องแง้ง ขี้งอนเหมือนเด็กๆแล้วน่ะค่ะ

นายสอด : ประมาณว่าช่วยเหลือตัวเองได้...ว่าอย่างงั้น
น้องหมินมี่ : ค่ะ...ช่ายยยยค่าาา

นายสอด : มีเพลงแนะนำไหมครับ...
น้องหมินมี่ : ค่ะ...หมินมี่ขอแนะนำเพลง...เสียตัวไม่เสียเพื่อนน่ะค่ะ

นายสอด : โอ้...ชื่อเพลงฟังแล้วน่าจะสื่ออะไรดีๆ ให้กับสังคมน่าดูนะครับ ว่าแล้ว เชิญทุกท่านชม MV ตัวนี้ได้เลยครับ แล้วเราจะกลับมาคุยกับน้องหมินมี่ในเบรกต่อไปครับ...เอ้าไปดูกั๊นนนน


Title : เสียตัวไม่เสียเพื่อน
Artist : หมินมี่
Album : หมินมี่เป็นสาวแล้ว

มารักทำไมตอนนี้...ตอนที่ฉันจะเริ่มมีแฟน
ฉันรู้ว่าเธอหวงแหน...แต่ไม่เคยนึกว่าเธอจะรัก
บอกตอนนี้ฉันไม่รู้จะทำอย่างไร...
เพื่อให้ความสัมพันธ์คงเดิม...ฉันคงต้องทำอะไรซักอย่าง

เธอเดินมาบอกกัน...บอกว่าไม่อยากให้ฉันไปกับใคร
เธอบอกเธอเสียใจ...และยังทำใจไม่ได้
เธอเอ่ยความในใจ...ที่เธอได้เฝ้าเก็บไว้
ว่าเธอรักฉัน....อยู่เสมอมา...ฮ้า....ฮา

* ฉันจะทำอย่างไร และฉันจะพูดอย่างไร
เพื่อให้เธอ...เป็นเพื่อนรักฉันเหมือนเดิม
** เธอบอกว่าต้องการ...ว่าต้องการ
กาย ใจฉัน...และฉันควรทำอย่างไร
เธอบอกว่ารักฉัน....ว่ารักฉัน
ฉันจึงตัดสินใจ...และฉันก็ยอมตามใจ...ของเธอ

ซ้ำ *, **

ฉันจึงตัดสินใจ...และฉันก็ยอมตามใจ
เสียตัวยังดี กว่าเสียเพื่อน...ฮู้....ฮู

(กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด....เสียงผู้ชมกรี๊ดลั่นสตูฯ เข้าสู่ช่วงที่ 2 ของรายการ)

นายสอด : กลับมาพบกับผมนายสอด และ น้องหมินมี่อีกครั้งนะครับ... (เพลงอะไรวะ สัมผัสก็ไม่มี แถมร้องซ้ำๆกันตั้งหลายรอบ คนแต่งมันมีสมองแค่นี้หรือนี่)

นายสอด : อ้า...เอ็มวี ก็จบไปแล้ว...ไม่ทราบว่าการทำงานในวันนั้นเป็นอย่างไรบ้างครับ
น้องหมินมี่ : ค่ะ...หมินมี่เล่น เอ็มวี ตัวนี้เองด้วยค่ะ เพราะหมินมี่ อยากจะสื่ออารมณ์ของเพลง ผ่านทั้งเสียงและการแสดงของหมินมี่เองค่ะ...

นายสอด : และไม่ทราบว่า ข่าวที่น้องหมินมี่กุ๊กกิ๊กๆ กับ พระเอกมิวสิค คนนี้น่ะครับ
น้องหมินมี่ : ค่ะ...กับแม้กซ่า ไม่มีอะไรหรอกค่ะ...เราสนิทกันในกองถ่ายน่ะค่ะ

นายสอด : แต่เห็นมีใครบอกว่าเจอน้อง 2 คนที่ห้างดังด้วยนี่ครับ
น้องหมินมี่ : ค่ะ...วันนั้นหมินมี่ไปเข้าห้องน้ำที่นั่นน่ะค่ะ แล้วแม้กซ่าเค้าอาสาไปเป็นเพื่อน

นายสอด : เอ้อ...อ่ะ เรามาว่ากันที่อัลบั้มชุดนี้ต่อดีกว่าครับ ไม่ทราบแนวเพลงชุดนี้เป็นแนวไหนครับ
น้องหมินมี่ : ค่ะ...แนวเพลงชุดนี้เป็นตัวของตัวหมินมี่เองที่สุดเลยค่ะ

นายสอด : เอ้อ...แล้วมันเป็นแนวไหนล่ะครับ
น้องหมินมี่ : ค่ะ...(สายตาสอดส่าย ล่อกแล่ก) เอ่อ...ค่ะ แนวนี้เป็นแนว อาร์แอนด์บี ผสมฟังค์กี้ บางเพลงก็มีฮี๊ฮ่อ...เอ้ย มีแนวฮิบฮอบ ผสมอยู่ด้วยน่ะค่ะ

นายสอด : อัลบั้มนึงมีครบทุกแนวเพลงเลยว่างั้น
น้องหมินมี่ : ค่ะ...เป็นแนว ป๊อบ วาไรตี้ สนุกๆ น่ะค่ะ

นายสอด :
อ้าว...ไหนบอกมีทุกแนวไงครับ
น้องหมินมี่ : ค่ะ...มีทุกแนวค่ะ

นายสอด : อ้าว...แล้ววาไรตี้ ป๊อบล่ะครับ
น้องหมินมี่ : ค่ะ...โดยพื้นฐานมันเป็นป๊อบที่ฟังง่ายน่ะค่ะ

นายสอด : แล้วน้องหมินมี่วางโครงการสำหรับอัลบั้มต่อไปอย่างไรครับ
น้องหมินมี่ : ค่ะ...หมดอัลบั้มนี้ หมินมี่ ว่าจะไปเรียนต่อให้จบน่ะค่ะ ยังไงการเรียนต้องสำคัญที่สุดใช่ไหนคะ...แล้วจะยังไงต่อไป ต้องรอติดตามค่ะ

นายสอด : คาดว่าอัลบั้มต่อไปต้องเป็นตัวของตัวเองมากขึ้นกว่าอัลบั้มนี้แน่นอน
น้องหมินมี่ : ค่ะ...

นายสอด : ค่ะ...เอ้ย ครับ แล้วสุดท้ายนี้ น้องหมินมี่ มีอะไรจะฝากแฟนๆ บ้างครับ

น้องหมินมี่ : ค่ะ...ชุดนี้หมินมี่ตั้งใจกับการทำเพลงมากเลยนะคะ และชุดนี้ มันเป็นอะไรที่ หมินมี่โตขึ้น มุมมองเกี่ยวกับเพลงก็จะโตขึ้น รวมทั้ง มีความเป็นตัวของตัวเองมากขึ้นด้วยค่ะ และที่สำคัญหากใครซื้อของจริง ข้างในจะเป็นภาพถ่ายสวยๆ ของหมินมี่เป้นของฝากให้กับแฟนๆด้วยค่ะ ใครอยากรู้จักตัวตนของหมินมี่จริงๆ ลอง รับฟังอัลบั้มนี้ด้วยนะคะ...หมินมี่รักทุกคนค่ะ...แล้ว อย่าซื้อเทปผี ซีดีเถื่อนนะค๊ะ

นายสอด : ค่ะ...เอ้ย ครับ ยังไงก็ลองติดตามผลงานของน้องหมินมี่ด้วยนะครับ ในเมื่อเธอลงทั้งแรง ลงทั้งใจ เสียทั้งตัว ถึงขนาดนี้แล้ว ที่สำคัญมีภาพสวยๆ ของน้องหมินมี่ ให้ทุกคนได้ชมกันอย่างจุใจกันเลยทีเดียว ถ้าใครซื้อเทปผี ล่ะก็ใจร้ายเกินไปแล้วนะครับ

นายสอด : แล้วกลับมาพบกันใหม่กับผม...นายสอด และรายการ สอดแส่...ที่จะพาคุณผู้ชมล้วงลึกสอดแส่ทุกเรื่องในวงการบันเทิง ทั้ง เพลง ละคร ภาพยนตร์ อย่าลืมนะครับ ผมจะชวนคุณไปสอดแส่กับเรา
ทุกวันอาทิตย์ เวลา สี่ทุ่ม สำหรับวันนี้หมดเวลาแค่นี้ ขอลาไปก่อนครับ สวัสดีคร๊าบบบบ



Create Date : 18 กันยายน 2549
Last Update : 23 กันยายน 2549 22:42:43 น. 0 comments
Counter : 580 Pageviews.  
 
Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

ยางมะตอยสีชมพู
 
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นมนุษย์เงินเดือน รับใช้การตลาด
ต้องคิดงานให้เกินคาด แล้วจะได้ตังค์ใช้

ชอบดนตรี เสียงเพลงเป็น ชีวิตจิตใจ
ตัวอักษรนั้นไซร้ กัดแทะได้ ทุกวี่วัน



ลายปากกา


ของเค้าดีจริง เข้าไปเยี่ยมชมกันได้ครับ ^ ^
ถึงแม้ว่าผมอาจจะยังไม่ใช่นักเขียน ถึงแม้ว่าผมอาจจะไม่มีคุณสมบัติแม้ที่จะคิดเขียน และถึงแม้ว่า เรื่องที่ผมเขียนนั้นจะห่วยแตกแค่ไหนก็ตาม แต่ว่ามันก็ออกมาจากมันสมองอันน้อยนิดของผม ขอร้องเถิดครับ กรุณาอย่าเอาไป คัดลอก เผยแพร่ ดัดแปลง ส่วนหนี่งส่วนใดหรือทั้งหมดของงานเขียนของผมเลย (ยางมะตอยสีชมพู) ผมขอสงวนสิทธิ์ตามกฏหมาย ซึ่งหากฝ่าฝืนโดยไม่ได้รับอนุญาตแล้ว จะมีโทษ ปรับตามกฏหมายตั้งแต่ 20,000 บาท ถึง 200,000 บาท หรือนำเรื่องไปเสนอสำนักพิมพ์ ถือเป็น การเสนอขาย มีโทษจำคุกตั้งแต่ 6 เดือน ถึง 4 ปี หรือ ปรับตั้งแต่ 100,000 บาทถึง 800,000 บาท หรือ ทั้งจำทั้งปรับนะครับ ขอบพระคุณเป็นอย่างสูง ที่ยังเข้าใจ และเห็นใจคนชอบเขียนห่วยๆอย่างผม (ตามมาตรา 69 แห่ง พ.ร.บ. กฏหมายลิขสิทธิ์)
[Add ยางมะตอยสีชมพู's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com