Don't Worry, Be Happy

 
กันยายน 2549
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
25 กันยายน 2549
 

Title: My Love





รักแรก...

อะไรใดๆ ล้วนสดใส มีความสุข

“พี่คะ...น้องอยากมีรูปของเราเก็บเป็นที่ระลึกค่ะ”
“เอาสิจ๊ะ...แต่รูปถ่ายพี่ว่าธรรมดาไป วาดรูปเหมือนดีกว่าไหม พี่ว่า แคลสสิคดี”

ข้าวใหม่ปลามัน น้ำผักว่าหวาน ยาบอกไม่ขม

อะไรใดๆ ล้วนสดใส มีความสุข
เพราะ...เราทั้งสอง รักกัน



2 ปีผ่าน

“พี่คะ...เดี๋ยวนี้พี่ไม่ค่อยเอาใจน้องเลยนะ”
“ช่วงนี้พี่งานยุ่งนะ...เข้าใจหน่อยนะจ๊ะ”

“อะไรๆก็งานไม่สนใจน้องเหมือนเมื่อก่อนเลย”
“พี่หาเงินเพื่อสร้างรากฐานแห่งความมั่นคงของชีวิตคู่เราไงจ๊ะ ไม่ดีเหรอ?”



3 ปีผ่าน

“น้องจ๊ะ...พี่ว่าน้องชักเริ่มใช้จ่ายฟุ่มเฟือยแล้วนะ ช๊อปปิ้งให้มันเบาๆมือหน่อยได้ไหม”
“พี่คะ...แล้วทำไมเดี๋ยวนี้พี่ไม่สนใจน้องเลยล่ะคะ พี่ไปทำงานจริงๆหรือเปล่า?”

“พี่ทำงานก็เหนื่อยแล้วนะ อย่ามาหาเรื่องปวดหัวให้พี่หน่อยเลย”
“ใช่สิ เมื่อก่อนเอาอกเอาใจทุกอย่าง เดี๋ยวไม่แยแสเลย ฉันเหงาฉันก็ต้องออกไปข้างนอกบ้างสิ”

“แล้วมันอยู่บ้านทำงานบ้านให้หน่อยไม่ได้หรือไงวะ...จะนั่งกินนอนกินอย่างเดียวหรือ”
“แล้วหมาตัวไหนมันบอกล่ะคะ ว่าถ้าแต่งงานกับพี่แล้วน้องไม่ต้องเหนื่อยทำงานบ้าน
เดี๋ยวพี่จะทำให้ทุกอย่าง แค่เป็นแม่ของลูกให้ก็พอ”

ต่างคนต่างโกรธ
ต่างคนต่างเสียใจ
ต่างคนต่างไม่ลดราวาศอกกัน

นำมาซึ่งบรรยากาศอึมครึม



4 ปีผ่าน

ฝ่ายชาย - กินเหล้า เมาหยำเปกลับบ้านทุกวัน ไม่สนใจลูกเมีย สนใจแต่กระสอบทรายเคลื่อนที่

ฝ่ายหญิง - ตีรัมมี่ทุกเย็น ใช้เงินเป็นเบี้ย ลูกเต้าไม่สน ดีแต่ฝากแม่เลี้ยง

----------------------------------------------------------------------------------

เอ๊ะ...!! นี่มันชีวิตชาวบ้านชัดๆ
ไม่ยอมผมไม่ยอมให้ชีวิตรักของผมเป็นอย่างนี้หรอก ไม่มีทาง

ชีวิตรักของผมต้องสดใสตลอดไป มีความรัก ความเข้าใจ ซึ่งกันและกัน

ไม่เชื่อคอยดู



“พี่คะ...น้องอยากมีรูปของเราเก็บเป็นที่ระลึกค่ะ”
“เอาสิจ๊ะ...แต่รูปถ่ายพี่ว่าธรรมดาไป วาดรูปเหมือนดีกว่าไหม พี่ว่า แคลสสิคดี”

เติมเต็มสิ่งที่ดีๆให้กันแต่พอดี
ไม่มาก และไม่น้อยจนเกินไป

กลับสู่ความรู้สึกเดิมของหัวใจที่เราสองพบกันครั้งแรก

ช่วยประคองกันมา

ไม่ใส่สีเกินไป
แต่ใส่ความจริงใจลงไปแทน

เขาผิดพลาด...เธอเตือน
เธอพลาดพลั้ง...เขาบอก

อะไรใดๆ ล้วนสดใส มีความสุข
เพราะ...เราทั้งสอง รักกัน
และนอกจากคำว่ารักแล้ว เรายังมีความเข้าใจ และเชื่อใจซึ่งกันและกันอีก

3 สิ่งนี้คือสิ่งสำคัญในการประคองชีวิตคู่ไปให้ถึงฝั่ง
ใช่...ผมและเธอต้องช่วยกันประคองรักของเราไปให้ถึงฝั่งให้ได้

เราต้องช่วยกัน...

หากแม้นมีใครคนใดคนหนึ่ง ละเลย

รักนั้น...ก็เป็นได้แค่ฝันตื่นหนึ่งเท่านั้น
และจักไม่มีวันยั่งยืนเลย

แด่ทุกคนที่มีรัก

**ภาพจริงแต่เรื่องแต่งนะครับ**



Create Date : 25 กันยายน 2549
Last Update : 25 กันยายน 2549 0:18:31 น. 7 comments
Counter : 1149 Pageviews.  
 
 
 
 
ขอบคุณครับที่แวะมาทายทัก ดีใจที่ชอบอ่านงานที่ผมเองไม่ได้เป็นคนแต่ง แต่ผมไปตามก๊อบมาเก็บไว้ อ่นเพลินๆ ครับอย่าคิดลึก อย่างไรแล้ว ผมก็ชอบผู้หญิงอยู่ดี 55+
 
 

โดย: naigod วันที่: 25 กันยายน 2549 เวลา:10:51:38 น.  

 
 
 
ฮ้า ฮ้า ท่านยางฯ
อันนั้น...ชีวิตข้าพเจ้านี่หว่า ฮา ฮา ฮา

แต่ 'ฝั่ง' ของข้าพเจ้าไม่มีดอกนะท่าน
เจอ 'ฝั่ง' หนึ่ง ยังต้องว่ายไปอีกฝั่ง
ว่ายอยู่นั่นล่ะท่าน เลยเลิก เข้า 'ฝั่ง'
สนใจอยู่แต่ท่าว่าย ฟรีสไตล์ บ้าง ผีเสื้อบ้าง
ว่ายสองคน ประะสาน ซ้าย-ขวา ซ้าย-ขวา อึ๊บ! อึ๊บ!

ฮา ฮา ฮา ความสุขอยู่ที่ว่ายไปด้วยกัน น่ะ
ไม่ต้องกังวลว่า จะเหนื่อยนะ....

เราใช้ห่วงยาง

ฮ้า ฮ้า ฮ้า !

ป.ล. หากท่าน...อ่านแล้วคิดไปในทาง ลามกอนาจาร
นั่นต้องเป็นที่ ท่าน แล้วล่ะ ข้าพเจ้าหาได้ตั้งใจ เหอะ เหอะ


 
 

โดย: ธุลีดิน IP: 203.170.228.172 วันที่: 27 กันยายน 2549 เวลา:10:21:26 น.  

 
 
 
สาธุ!! ฮา ฮา

โปสการ์ดเดินทางไปแล้วนะ ท่านยางฯ
 
 

โดย: tanada-จัง วันที่: 27 กันยายน 2549 เวลา:14:10:02 น.  

 
 
 
หวัดดีเจ้าค่ะท่านยางฯ

หายปวดหลังหรือยัง

แวะมาเยี่ยมอาการ อย่าหักโหมมากนะท่าน ตอนนี้อาจเป็นๆ หายๆ แต่ถ้ายังไม่เจียมสังขาร อีกไม่นาน อาการหนักเหมือนข้าพเจ้าแล้วจะว่าไม่เตือน



 
 

โดย: หนุงหนิง IP: 203.113.34.11 วันที่: 27 กันยายน 2549 เวลา:20:30:08 น.  

 
 
 
มาเยี่ยมแล้วนะคะ
หุหุ
 
 

โดย: ทัชมาฮาล IP: 202.57.173.7 วันที่: 27 กันยายน 2549 เวลา:22:54:06 น.  

 
 
 
สวัสดีคะ
มาเยือน
เพื่อนบ้าน
อีกแล้วคะ

 
 

โดย: รักการ์ตูนทิงทัย วันที่: 29 กันยายน 2549 เวลา:18:30:57 น.  

 
 
 
น่ารักจังเลยจ้า
เรื่องก่อนหน้านี้จะตามมาอ่านทีหลังนะจ๊ะ
 
 

โดย: ชีพชีวิน IP: 124.120.115.132 วันที่: 4 ตุลาคม 2549 เวลา:0:16:52 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

ยางมะตอยสีชมพู
 
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นมนุษย์เงินเดือน รับใช้การตลาด
ต้องคิดงานให้เกินคาด แล้วจะได้ตังค์ใช้

ชอบดนตรี เสียงเพลงเป็น ชีวิตจิตใจ
ตัวอักษรนั้นไซร้ กัดแทะได้ ทุกวี่วัน



ลายปากกา


ของเค้าดีจริง เข้าไปเยี่ยมชมกันได้ครับ ^ ^
ถึงแม้ว่าผมอาจจะยังไม่ใช่นักเขียน ถึงแม้ว่าผมอาจจะไม่มีคุณสมบัติแม้ที่จะคิดเขียน และถึงแม้ว่า เรื่องที่ผมเขียนนั้นจะห่วยแตกแค่ไหนก็ตาม แต่ว่ามันก็ออกมาจากมันสมองอันน้อยนิดของผม ขอร้องเถิดครับ กรุณาอย่าเอาไป คัดลอก เผยแพร่ ดัดแปลง ส่วนหนี่งส่วนใดหรือทั้งหมดของงานเขียนของผมเลย (ยางมะตอยสีชมพู) ผมขอสงวนสิทธิ์ตามกฏหมาย ซึ่งหากฝ่าฝืนโดยไม่ได้รับอนุญาตแล้ว จะมีโทษ ปรับตามกฏหมายตั้งแต่ 20,000 บาท ถึง 200,000 บาท หรือนำเรื่องไปเสนอสำนักพิมพ์ ถือเป็น การเสนอขาย มีโทษจำคุกตั้งแต่ 6 เดือน ถึง 4 ปี หรือ ปรับตั้งแต่ 100,000 บาทถึง 800,000 บาท หรือ ทั้งจำทั้งปรับนะครับ ขอบพระคุณเป็นอย่างสูง ที่ยังเข้าใจ และเห็นใจคนชอบเขียนห่วยๆอย่างผม (ตามมาตรา 69 แห่ง พ.ร.บ. กฏหมายลิขสิทธิ์)
[Add ยางมะตอยสีชมพู's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com