Don't Worry, Be Happy

<<
กรกฏาคม 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
4 กรกฏาคม 2550
 

Title: เก้าอี้ที่เหลืออยู่







ความวุ่นวาย...อาการหงุดหงิด ปั่นป่วนในหัวสมอง...สงบลง

เมื่อเวลาผมรู้สึกไม่สบายใจ หรือต้องการหย่อนอารมณ์
ผมมักจะพาตัวเองมาที่นี่อยู่เสมอ

ผมรักที่จะนั่งเล่น ในสวนฯแห่งนี้
อย่างน้อย การปล่อยเวลาให้ผ่านไปเรื่อยๆ
มันก็ทำให้อารมณ์ที่แปรปรวนของผม...หยุด ณ ตรงนี้

ผมจะมีที่ประจำของผม...
ที่ตรงนี้นั้นมีเก้าอี้อยู่ 2 ตัว วางอยู่ใต้ต้นไม้ใหญ่
เบื้องหน้าเป็นสระน้ำที่มีดอกบัว ใบบัว ลอยอยู่บ้างประปราย

ผมยืนมองที่ประจำที่เก่าของผม และจ้องมองเก้าอี้ตัวนั้น
ตัวเดียวกับที่ผมเคยนั่ง...และเป็นตัวเดียวที่...

ผมจ้องมองเก้าอี้ตัวนั้นอยู่นาน นานจนผมเห็นภาพในอดีต
ผุดขึ้นมาจางๆ และค่อยๆเริ่มที่จะชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ
ในขณะเดียวกัน ม่านตาผมเริ่มพร่ามัวจากน้ำที่เอ่อล้นออกมา

ผมเห็น...ภาพของชายคนหนึ่ง กำลังนั่งอยู่เคียงคู่กับผู้หญิงอีกคนหนึ่ง
ทั้งคู่นั่งอยู่เคียงข้างกัน และที่สำคัญ ท่าทางของเขาและเธอ ช่างมีความสุขยิ่งนัก

น่าแปลก...ยิ่งภาพชายหญิงคู่นั้นชัดเจนมากขึ้นเท่าไหร่
นัยน์ตาของผมกลับพร่ามัวมากยิ่งขึ้น

ผมขยี้ตา...เพื่อสลัดน้ำที่ขังอยู่ข้างในตานั้นทิ้ง
ภาพในอดีตเลือนหายไปแล้ว...

เหลือเพียงเก้าอี้ที่ว่างเปล่า


ผมเพิ่งสังเกตเห็น เก้าอี้ที่เคยมีอยู่ 2 ตัว ณ ที่ตรงนั้น
ณ ตอนนี้ มันเหลืออยู่เพียงแค่ ตัวเดียวแล้ว




ซึ่ง...มันก็ไม่ได้ต่างกับที่ผม...เป็นอยู่ตอนนี้เลย





Create Date : 04 กรกฎาคม 2550
Last Update : 4 กรกฎาคม 2550 20:34:45 น. 9 comments
Counter : 879 Pageviews.  
 
 
 
 
อ้ออ๋อย...เศร้า
แวะมาอ่านค่ะ
 
 

โดย: kenmania วันที่: 4 กรกฎาคม 2550 เวลา:21:54:30 น.  

 
 
 
"ผมขยี้ตา...เพื่อสลัดน้ำที่ขังอยู่ข้างในตานั้นทิ้ง"

เห็นภาพชัดเจนเลยค่ะ
เศร้าอ่ะ
 
 

โดย: SnowPatrol วันที่: 4 กรกฎาคม 2550 เวลา:22:50:54 น.  

 
 
 
ภาพความทรงจำที่เก็บไว้ในส่วนที่ลุกที่สุดของหัวใจ
เมื่อเวลาที่นึกถึงอาจจะมีรอยยิ้มและน้ำตา
แต่ก็ไม่เคยลบไปจากใจ . . .
 
 

โดย: หมูปิ้งไม้ละ 5 บาท วันที่: 4 กรกฎาคม 2550 เวลา:23:34:36 น.  

 
 
 
So sad
 
 

โดย: Pong IP: 203.150.135.185 วันที่: 6 กรกฎาคม 2550 เวลา:19:30:36 น.  

 
 
 
โธ่...ก็เก็บตังค์ซื้อเก้าอี้อีกตัวดิคะ
เดี๋ยวหญิงคนใหม่ก็มานั่งให้มองใหม่ไง ฮี่ๆ

ไม่เอาน่า ไม่เศร้า มะชอบความเศร้า เพราะตอนนี้เราเศร้าอยู่
 
 

โดย: GottaBeMary วันที่: 11 กรกฎาคม 2550 เวลา:15:44:22 น.  

 
 
 
นั่งนานแล้ว . . .
ลุกเดินแก้เมื่อยหน่อยไหมคะคุณยางมะตอยสีชมพู

^ ^
 
 

โดย: หมูปิ้งไม้ละ 5 บาท วันที่: 11 กรกฎาคม 2550 เวลา:22:30:56 น.  

 
 
 
พยายามใช้สมองอันน้อยนิด ตีความหมายสุดฤทธิ์ ตีออกมาแล้วเศร้าอะ

เห็นด้วยกะหนึ่งว่าซื้อเก้าอี้ตัวใหม่หาผู้หญิงคนใหม่มานั่งเป็นทางออกที่ดีที่สุดดด เพราะคนเราไม่ควรจมอยู่กับอดีตไปตลอดชีวิตน้า

ซีเรียสไปไม๊เรา
 
 

โดย: Hoong ja ^_______^ (rukachan~ ) วันที่: 12 กรกฎาคม 2550 เวลา:16:07:17 น.  

 
 
 
กลับมาแล้วครับ หลังจากหายหัวไปทำงานที่หนองคายหลายวันเชียว ^ ^

คุณkenmania - ขอบคุณที่แวะเวียนมาหาเสมอๆนะครับ ^ ^

คุณเบิร์ด - ไม่เศร้านะครับ เนาะ ^ ^

คุณหมูปิ้งฯ - ตอนนี้ผมวิ่งเลยครับ ตอนนี้ต้องวิ่งๆๆๆ อย่างเดียว ดีกว่า เนาะ

ปอง - อย่า sad นา...

คุณหนึ่ง - ตอนนี้ผมเลยแวะเวียนไปที่ตรงนั้นบ่อยๆ เผื่อมีใครมานั่งทับที่เก่านั้นไงฮะ...หุหุ

คุณฮุ้ง - ใช่ครับ คนเราไม่ควรจมอยู่กับอดีตนี่เนาะ...เอาน่ะ ชิลด์ไปเนาะครับ ^ ^
 
 

โดย: ยางมะตอยสีชมพู (ยางมะตอยสีชมพู ) วันที่: 14 กรกฎาคม 2550 เวลา:11:16:59 น.  

 
 
 
เฮ้ออออ เวลาเปลี่ยนอะไรก็เปลี่ยน
รักมากก็เจ็บ ไม่รักก็เปล่าเปลี่ยว
 
 

โดย: นางสาวดุ่บดั่บ วันที่: 7 กันยายน 2551 เวลา:9:56:24 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

ยางมะตอยสีชมพู
 
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นมนุษย์เงินเดือน รับใช้การตลาด
ต้องคิดงานให้เกินคาด แล้วจะได้ตังค์ใช้

ชอบดนตรี เสียงเพลงเป็น ชีวิตจิตใจ
ตัวอักษรนั้นไซร้ กัดแทะได้ ทุกวี่วัน



ลายปากกา


ของเค้าดีจริง เข้าไปเยี่ยมชมกันได้ครับ ^ ^
ถึงแม้ว่าผมอาจจะยังไม่ใช่นักเขียน ถึงแม้ว่าผมอาจจะไม่มีคุณสมบัติแม้ที่จะคิดเขียน และถึงแม้ว่า เรื่องที่ผมเขียนนั้นจะห่วยแตกแค่ไหนก็ตาม แต่ว่ามันก็ออกมาจากมันสมองอันน้อยนิดของผม ขอร้องเถิดครับ กรุณาอย่าเอาไป คัดลอก เผยแพร่ ดัดแปลง ส่วนหนี่งส่วนใดหรือทั้งหมดของงานเขียนของผมเลย (ยางมะตอยสีชมพู) ผมขอสงวนสิทธิ์ตามกฏหมาย ซึ่งหากฝ่าฝืนโดยไม่ได้รับอนุญาตแล้ว จะมีโทษ ปรับตามกฏหมายตั้งแต่ 20,000 บาท ถึง 200,000 บาท หรือนำเรื่องไปเสนอสำนักพิมพ์ ถือเป็น การเสนอขาย มีโทษจำคุกตั้งแต่ 6 เดือน ถึง 4 ปี หรือ ปรับตั้งแต่ 100,000 บาทถึง 800,000 บาท หรือ ทั้งจำทั้งปรับนะครับ ขอบพระคุณเป็นอย่างสูง ที่ยังเข้าใจ และเห็นใจคนชอบเขียนห่วยๆอย่างผม (ตามมาตรา 69 แห่ง พ.ร.บ. กฏหมายลิขสิทธิ์)
[Add ยางมะตอยสีชมพู's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com