Don't Worry, Be Happy

<<
สิงหาคม 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
19 สิงหาคม 2551
 

Title: Me?

ผมตื่นเช้าขึ้นมาอย่างงัวเงีย จริงๆแล้วผมยังไม่อยากตื่นแต่เช้าในวันหยุดแบบนี้หรอก...
แต่...ในเมื่อเหตุผลที่ผมจำเป็นต้องตื่นมันสำคัญกว่าการนอนหลับฝันหวานต่อนี่น่ะสิ

ผมรีบอาบน้ำ ทำธุระส่วนตัว


หลังจากที่วิ่งผ่านน้ำไปแล้ว ผมรีบเปิดตู้เสื้อผ้า เพื่อตัดสินใจว่า วันนี้ผมจะใส่อะไรดี




อืม...วันนี้เป็นวันที่ผมนัดกับเธอคนนั้นเป็นครั้งแรก...ทำตัวน่ารักๆไปก่อนก็แล้วกัน





ได้ผล! เธอชอบผมมาก และเธอก็บอกว่าอยากให้ผมเป็นคนน่ารักอย่างนี้ทุกครั้งที่ได้เจอกัน
ผมยิ้ม...

ได้สิ ไม่เห็นจะยากเลย ผมมั่นใจว่าผมจะทำตัวน่ารักกับเธอได้ทุกวันแน่นอน



วันนี้วันหยุด แต่มีโทรศัพท์โทรมาหาผมแต่เช้า...
เป็นเธอคนนั้นนั่นเอง...เฮ้อ แต่วันนี้ผมขี้เกียจจังเลย อยากนอนอยู่บ้านสบายๆจัง

งั้นทำหูทวนลมไม่รับโทรศัพท์ดีกว่า พอตื่นแล้วค่อยโทรกลับไปหา
แล้วบอกว่าเมื่อคืนผมทำงานดึก จนตาเป็นหมีแพนด้าเลย
และผมรู้สึกเพลียมาก จนทำให้หลับสนิทเลยไม่ได้ยินเสียงโทรศัพท์ของเธอ

อืม...เหตุผลเข้าท่า จากนั้นค่อยออกไปหาเธอด้วยชุดนี้

เมื่อเธอเจอผมในสภาพนี้เข้า รับรองว่าต่องใจอ่อนแน่ๆ





แต่ถ้าเธอยังงอนอยู่ ก็ง้อเธอซะสิ อ้อนเธอนิดๆหน่อยๆ
แค่นี้ผู้หญิงใจอ่อนอย่างเธอก็หายงอนแล้ว

แต่เพื่อเป็นการป้องกันไว้ก่อน ผมเตรียมชุดนี้ไปด้วยดีกว่า





ฮ่าๆ ผมคิดถูกจริงๆที่เตรียมชุดสำรองไปด้วย



















เวลาผ่านไปเพียงไม่กี่เดือน เธอก็รู้ตัวตนจริงๆของผม

เธอเสียใจมาก เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมา เธอคิดว่าผมคือฮีโร่ของเธอตลอด...






แต่มาถึงเวลานี้ผมกลายเป็นเพียงแค่...




ผมมองดูตัวเองในกระจก...

ใครวะ! นั่นคือคำแรกที่ผมบอกตัวเองในใจ



ยิ่งเวลาผ่านไปเนิ่นนานเท่าไร ผมยิ่งรู้สึกว่าตัวเองไม่ใช่คนเข้าไปทุกที
หน้าตาที่แท้จริงของผมเป็นอย่างไร ผมก็ยังไม่รู้

เมื่อคิดได้เช่นนั้น
ผมหลับตา...ค่อยๆเปิดหน้ากากที่สวมใส่มาตลอด เพื่อที่จะดูหน้าของตัวผมเองชัดๆ







ผมเลิกหลอกคนอื่น และมันทำให้ผมเลิกหลอกตัวเองได้ด้วย

ผมได้เห็นหน้าตาของตัวเองชัดๆหลังจากที่ไม่ได้เห็นมานาน
ผมได้ตัวตนของผมกลับคืนมา

และที่สำคัญ...ผมโล่งใจ ที่ผมได้เป็นตัวของผมเองซักที





ผมมีความสุข





เธอนั่นแหละ ตอแหล - แบลคเฮด


Create Date : 19 สิงหาคม 2551
Last Update : 28 สิงหาคม 2551 22:42:19 น. 5 comments
Counter : 2710 Pageviews.  
 
 
 
 
...
ไม่ว่าเราจะสวมหน้ากากอะไร

เบื้องหลังหน้ากากก็ยังคงเป็นตัวเราอยู่ดี

 
 

โดย: สิงห์อมบ๊วย IP: 119.42.82.93 วันที่: 29 สิงหาคม 2551 เวลา:22:37:06 น.  

 
 
 
เพราะคนเราไม่ได้มีด้านเดียว

^ ^
 
 

โดย: หมูปิ้งไม้ละ 5 บาท วันที่: 31 สิงหาคม 2551 เวลา:10:43:02 น.  

 
 
 
จะมีสักกี่คนที่ค้นพบตัวตนที่แท้จริงภายในตน...
 
 

โดย: I'Mc: IP: 125.27.76.203 วันที่: 2 กันยายน 2551 เวลา:14:16:51 น.  

 
 
 
โหย เท่ห์อ่ะคุณ สุดยอดไปเลยอ่ะ คิดได้ยังไงเนี่ย
ประทับใจซาร่ามากเลยค่ะจ๊อด (ตอนนี้สวมหน้ากากซาร่า)

ช่างสมกับเป็นครีเอทีบคิดโฆษณาจริง ๆ เลยนะคะเนี่ย
เรื่องราวง่าย ๆ ยังสื่อออกมาให้ประทับใจสุดยอดไปเลยค่ะ
วาดรูปเก่งอีกต่างหาก ชอบภาพสุดท้ายสุด ๆ เลยค่ะคุณ
ส่องกระจกเนี่ยนะ คิดได้ไงเนี่ย ชื่นชม ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ

คนเรานะ...ใส่หน้ากากตลอดเวลาโดยไม่รู้ตัวจริง ๆ ด้วยแหละ
อยู่ที่ว่าจะเมื่อไหร่ มีเหตุการณ์อะไร มาทำให้เราถอดหน้ากาก
และลองมองตัวเองดูจริง ๆ สักที ป่านนั้นแล้ว บางที
อาจจะลืมหน้าตัวเองไปจริง ๆ ก็ได้ว่าหล่อเหลามีเคราแพะแค่ไหน
(ฮาฮา)

อย่างนี้แหละนะคะ ถึงอยากอ่านซีรีส์คุณ (ส่งมาหรือยังหนอ
ไม่ได้กดดันนะคะ อิอิ)


 
 

โดย: นางสาวดุ่บดั่บ วันที่: 7 กันยายน 2551 เวลา:6:33:04 น.  

 
 
 
แหะๆ กลับมาแล้วครับผม หลังจากหายหัวไปทัวร์ ขอนแก่น อุบลฯ อยู่นาน แต่จะอัพบล๊อคเมื่อไหร่นั้น ขอเวลาสักพักนะฮะ แหะๆ

คุณสิงห์ฯ - งั้นก็ ถอดออกมากันเลยดีกว่าเนาะ ^ ^

คุณหมูปิ้งฯ - ใช่ฮะ นอกจากด้านหน้าแล้ว เรายังมีด้านขวา ด้านหลัง ด้านซ้ายด้วย...เอ๊ะ ยังไง

คุณแม็ค - จริงๆแล้วผมว่าพบกันหมดทุกคนนะฮะ อยู่ที่ว่าหลอกตัวเองอยู่ด้วยหรือเปล่า เนาะๆ

คุณปอย - แหะๆ ชมซะเขินเลยฮะ ขอบคุณที่ชอบนะฮะ แต่งานนี้ทำขึ้นมาตอนว่างๆอ่ะฮะ แหะๆ ก็จับนู่นมาผสมนี่ จับนี่มาผสมนั่น ก็มั่วๆกันไปแต่ก็แถออกมาเป็นเรื่องราวได้อ่ะนะ แหะๆ (อีกที)

ส่วนหนังสือ รบกวนอดใจรอแป๊บนึงนะฮะ และถ้าทำเสร็จ จะรีบส่งให้ทันทีเลย เพราะของที่มีอยู่ตอนแรกนั้น หมดแล้วอ่า T T
 
 

โดย: ยางมะตอยสีชมพู IP: 124.121.127.64 วันที่: 7 กันยายน 2551 เวลา:19:33:43 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

ยางมะตอยสีชมพู
 
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นมนุษย์เงินเดือน รับใช้การตลาด
ต้องคิดงานให้เกินคาด แล้วจะได้ตังค์ใช้

ชอบดนตรี เสียงเพลงเป็น ชีวิตจิตใจ
ตัวอักษรนั้นไซร้ กัดแทะได้ ทุกวี่วัน



ลายปากกา


ของเค้าดีจริง เข้าไปเยี่ยมชมกันได้ครับ ^ ^
ถึงแม้ว่าผมอาจจะยังไม่ใช่นักเขียน ถึงแม้ว่าผมอาจจะไม่มีคุณสมบัติแม้ที่จะคิดเขียน และถึงแม้ว่า เรื่องที่ผมเขียนนั้นจะห่วยแตกแค่ไหนก็ตาม แต่ว่ามันก็ออกมาจากมันสมองอันน้อยนิดของผม ขอร้องเถิดครับ กรุณาอย่าเอาไป คัดลอก เผยแพร่ ดัดแปลง ส่วนหนี่งส่วนใดหรือทั้งหมดของงานเขียนของผมเลย (ยางมะตอยสีชมพู) ผมขอสงวนสิทธิ์ตามกฏหมาย ซึ่งหากฝ่าฝืนโดยไม่ได้รับอนุญาตแล้ว จะมีโทษ ปรับตามกฏหมายตั้งแต่ 20,000 บาท ถึง 200,000 บาท หรือนำเรื่องไปเสนอสำนักพิมพ์ ถือเป็น การเสนอขาย มีโทษจำคุกตั้งแต่ 6 เดือน ถึง 4 ปี หรือ ปรับตั้งแต่ 100,000 บาทถึง 800,000 บาท หรือ ทั้งจำทั้งปรับนะครับ ขอบพระคุณเป็นอย่างสูง ที่ยังเข้าใจ และเห็นใจคนชอบเขียนห่วยๆอย่างผม (ตามมาตรา 69 แห่ง พ.ร.บ. กฏหมายลิขสิทธิ์)
[Add ยางมะตอยสีชมพู's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com