Don't Worry, Be Happy

<<
มกราคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
18 มกราคม 2553
 

Title: สิ่งที่เงาอยากจะเป็น?

คนเราอยากมีเงาเป็นของตัวเอง...
ในที่นี้หมายถึง “สิ่งที่เราอยากจะเป็น”


ตั้งแต่เด็กเราเดินตามเงาของใครบางคนมาโดยตลอด

เงาของใครที่เรานับถือ เงาของใครที่เราหลงใหล เงาของใครหลายๆ คน



ใครต่อใครล้วนอยากจะมีเงาเป็นเหมือนคนที่เรายึด และถือเป็นแม่แบบ


เงาของสาวมั่น เป็น WORKING WOMEN ที่ใครหลายๆ คนชื่นชม




เงาของนักธุรกิจหนุ่ม อนาคตไกล




เงาของศิลปิน ดารา นักแสดง ผู้กำกับมากฝีมือ




เงาของศิลปิน จิตรกรผู้มีลายเส้นเป็นของตนเอง



เงาของนางพยาบาลแสนสวย เป็นนางฟ้าแสนใจดี




และเป็นที่แน่ชัดยิ่ง เมื่อกาลเวลาผันผ่าน…
แสงเงาที่เคยส่องกระทบตัวเราอย่างแจ่มชัด ค่อยๆ เลือนหายไปทีละน้อย










ทีละน้อย...ทีละน้อย...ทีละน้อย...


เรากำลังหลงลืม!!


เงาที่เราเคยวิ่งตาม... เงาที่เราเคยฝันถึง…






และสุดท้าย...เงาของเราก็เลือนหายไป







เราเคยถามเงาหรือเปล่าว่า...เงา...อยากเป็นอะไร



เงียบ...ไม่มีคำตอบ
แต่...ผมรู้คำตอบอยู่ในใจแล้ว



เราสามารถสร้างเงาเป็นของตัวเราเองได้
เราไม่จำเป็นต้องเดินตามเงาของใคร
เราไม่จำเป็นต้องใฝ่ฝันไปถึงเงาของใคร


เราเพียงแค่...ใส่ใจ และดูแลเงาของเราให้ดีที่สุดก็น่าจะเพียงพอแล้ว


ผมถามเงาตัวเองว่า... “นายจะพอใจไหม ถ้านายจะเป็นเงาของฉัน...”



ไม่มีเสียงตอบเช่นเคย...
แต่...


ผมรู้ว่า...เงาของผม มันกำลังยิ้ม



เรื่องนี้อยู่ในนิตยสารออนไลน์ก้าว...รอ...ก้าว เล่มที่ 47 นะครับยังไงถ้าว่างๆ ก็เรียนเชิญได้ที่นี่เลยครับ //kaawrowkaw2.wordpress.com/




Create Date : 18 มกราคม 2553
Last Update : 18 มกราคม 2553 20:28:26 น. 4 comments
Counter : 11807 Pageviews.  
 
 
 
 
กลิตเตอร์


 
 

โดย: นนนี่มาแล้ว วันที่: 18 มกราคม 2553 เวลา:23:35:26 น.  

 
 
 
บางที เงากับเรา อาจจะเป็นตัวเดียวกันก็ได้นะครับ ^^
 
 

โดย: คุณพีทคุง (ลายปากกา ) วันที่: 20 มกราคม 2553 เวลา:12:30:43 น.  

 
 
 
เงา...ตามติดตัว
//mindcopy.exteen.com/
 
 

โดย: http://mindcopy.exteen.com/ IP: 192.168.0.109, 203.144.144.164 วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:15:46:58 น.  

 
 
 
บริษัท ลองเดอเซ่ ธุรกิจ เครือข่าย ทางเลือกใหม่ของคนตกงาน ต้องการรายได้พิเศษ และหารายได้พิเศษ

ลองเดอเซ่ ที่มีผู้ได้รับรายได้เป็นแสนมาแล้วกว่า10คนในเวลาเพียง3เดือน
เปิดตัวด้วยยอดขาย 6เดือนกว่า40ล้านบาท เป็นบริษัทที่กำลังมาแรง ในปัจจุบัน

ด้วยผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่ต้องการของตลาด และ แผนรายได้ที่เรียกได้ว่า ดีที่สุดในขณะนี้ พร้อมทีม
งานที่จะช่วยให้ทุกๆคนประสบความสำเร็จไปด้วยกัน และสำหรับผู้ที่กำลังมองหาโอกาศความ
ก้าวหน้า อยากมีความ มั่นคงและความมั่งคัง ในอาชีพการงาน ลองดูครับคุณจะได้รู้ในอีกโลก หนึ่งว่า คนรวยเค้ารวยมาจาก สมอง ไม่ใช่ทำงานหนักเพื่อได้เงิน และธุรกิจเครือข่ายนี้แหละที่ สามารถเปลี่ยนคนจนให้รวย ได้ในเวลาอันรวดเร็ว

หากใครสนใจติดต่อได้ที่

//www.thefirst-one.com/clients/join/031683
 
 

โดย: tanapol IP: 183.89.81.166 วันที่: 28 ตุลาคม 2554 เวลา:12:31:30 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

ยางมะตอยสีชมพู
 
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นมนุษย์เงินเดือน รับใช้การตลาด
ต้องคิดงานให้เกินคาด แล้วจะได้ตังค์ใช้

ชอบดนตรี เสียงเพลงเป็น ชีวิตจิตใจ
ตัวอักษรนั้นไซร้ กัดแทะได้ ทุกวี่วัน



ลายปากกา


ของเค้าดีจริง เข้าไปเยี่ยมชมกันได้ครับ ^ ^
ถึงแม้ว่าผมอาจจะยังไม่ใช่นักเขียน ถึงแม้ว่าผมอาจจะไม่มีคุณสมบัติแม้ที่จะคิดเขียน และถึงแม้ว่า เรื่องที่ผมเขียนนั้นจะห่วยแตกแค่ไหนก็ตาม แต่ว่ามันก็ออกมาจากมันสมองอันน้อยนิดของผม ขอร้องเถิดครับ กรุณาอย่าเอาไป คัดลอก เผยแพร่ ดัดแปลง ส่วนหนี่งส่วนใดหรือทั้งหมดของงานเขียนของผมเลย (ยางมะตอยสีชมพู) ผมขอสงวนสิทธิ์ตามกฏหมาย ซึ่งหากฝ่าฝืนโดยไม่ได้รับอนุญาตแล้ว จะมีโทษ ปรับตามกฏหมายตั้งแต่ 20,000 บาท ถึง 200,000 บาท หรือนำเรื่องไปเสนอสำนักพิมพ์ ถือเป็น การเสนอขาย มีโทษจำคุกตั้งแต่ 6 เดือน ถึง 4 ปี หรือ ปรับตั้งแต่ 100,000 บาทถึง 800,000 บาท หรือ ทั้งจำทั้งปรับนะครับ ขอบพระคุณเป็นอย่างสูง ที่ยังเข้าใจ และเห็นใจคนชอบเขียนห่วยๆอย่างผม (ตามมาตรา 69 แห่ง พ.ร.บ. กฏหมายลิขสิทธิ์)
[Add ยางมะตอยสีชมพู's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com