Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2556
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
29 มิถุนายน 2556
 
All Blogs
 
"โดม"รับดูใจ"เมทัล" ปัดแฟน-ไม่เคยคบซ้อน

  "ผมยังโสดครับ ตอนนี้คุยกันอยู่ ยังไม่ได้อยู่ในฐานะอะไร" นักร้องหนุ่ม "โดม"ปกรณ์ ลัม เปิดใจถึงความสัมพันธ์กับนักร้องสาว "เมทัล สุขขาว" วง "พอยซั่น" ระหว่างร่วมงานประกาศรางวัล "สยามดารา สตาร์ อวอร์ด 2013"



วันนี้มาร่วมงานด้วยกัน ทำไมไม่สัมภาษณ์คู่ โดมกล่าวว่า "จริงๆ มากันทั้งค่าย แต่ที่ไม่ให้สัมภาษณ์คู่เป็นเพราะความสัมพันธ์เรายังไม่เรียกว่าเป็นอะไรกัน คงไม่เหมาะที่จะออกมายืนสัมภาษณ์คู่กัน รอเวลาให้เหมาะ ให้ชัวร์ก่อนดีกว่า"



ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าโดมคบเมทัลซ้อนกับ กัสจัง(จิรันธนิน) "ผมไม่เคยคบซ้อน ผมคบใครผมคบทีละคน ตั้งใจและจริงใจกับทุกๆ คน ส่วนการที่คบแล้วเลิกกันไป แล้วมาเจอกับอีกคนนึงผมว่าไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะระยะเวลาไม่ใช่ตัวพิสูจน์ว่าห่างเท่าไหร่ นานเท่าไหร่ถึงจะดีหรือไม่ดี ทุกอย่างอยู่ที่ความจริงใจมากกว่า"



มีข่าวว่าควงเมทัลไปสวีตที่ประเทศสิงคโปร์ "ไปกันทั้งค่ายครับ อย่าพูดว่าไปสองคน แบบนั้นไม่ถูก เราไปร่วมงานเปิดตัวยูทูบฟันเฟส ไปกันเยอะ ทั้งศิลปินและทีมงานเต็มหมดเลยครับ"



ก่อนหน้านี้เมทัลให้สัมภาษณ์ว่าปลื้มที่โดมดูแลดีมาก "ก็ถือเป็นเรื่องที่ดีครับ "



เมทัลไม่ค่อยพอใจที่เราถูกด่าว่าสมภารกินไก่วัด "ใครจะเรียกยังไงผมไม่สนใจอยู่แล้ว ผมรู้ตัวว่าผมทำอะไรอยู่ ถามว่าดูใจกับเมทัลมานานแค่ไหน ประมาณ 3 เดือนครับ ไม่นานมากก็เลยเรียกแฟนยังไม่ได้" 




"โดม"รับดูใจ"เมทัล" ปัดแฟน-ไม่เคยคบซ้อน

.............................





Create Date : 29 มิถุนายน 2556
Last Update : 29 มิถุนายน 2556 5:04:00 น. 0 comments
Counter : 1732 Pageviews.

โอพีย์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 39 คน [?]




Occupation A Certified Nursing Assistant(CNA)@ USA
and Blogger at Bloggang Thailand.




BlogGang Popular Award #10

BlogGang Popular Award #11

Free counters!
Friends' blogs
[Add โอพีย์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.