Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2548
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
7 กรกฏาคม 2548
 
All Blogs
 

3 July 2005


วันนี้เป็นวันเสาร์ ดีใจจังที่เราได้หยุด โจอี้ได้หยุดเหมือนกัน แต่โจอี้ได้หยุดมากกว่าเราอีกอ่ะ

ช่วงนี้ที่ เท็กซัส อากาศร้อน ตับแตกเลยค่ะ เราสองคนจะไป Party บ้าน Richart กันค่ะ บ้านเพื่อนคนนี้อยู่ Lake Conrrow เป็นสถานที่ที่มีน้ำ...เอ จะเรียกว่า บึง หรืออะไรดีไม่รู้เหมือนกันค่ะ พวกฝรั่งจะมานั่งเล่นน้ำกันที่นี่ น้ำก็เหมือนน้ำในคลองบ้านเราสีไม่ใสเลยค่ะ ไม่ค่อยกล้าเล่นเท่าไหร่ เดี๋ยวตามกันไปแล้วกันนะค๊ะ


เราขับรถออกมาด้วยอาการ เอ..จะถึง Conrrow มั๊ยหนอ.. ก็น้ำมันจะหมดถังแล้ว...โจอี้บอกว่า ไปเติมที่ Connrow เลยแล้วกัน เอางัยเอากัน และแล้วเราสองคนก็ถึง Connrow จอดเติมน้ำมัน มองเห็นข้างทางขายพวกพลุ สำหรับจุด วันชาติเมกา เหมือนขายของข้างทางบ้านเราเลยอ่ะน๊ะ ก็มาอยู่บ้านนอกนี่นาเรา เอิ๊ก...
ไปถึงใช้เวลาไม่นานค่ะ รู้สึกพอเห็นน้ำแล้วค่อยเย็นหน่อย......โห.....ที่เท็กซัสนี่ร้อนมหากาฬ นะคะ ร้อนมากกว่าเมืองไทยเราอีก ออกจากบ้านลืมไม่ได้เชียว คือ แว่นกันแดด ครีมกันแดด และ เราก็แวะหาซื้อเครื่องดื่มที่เราชอบติดมือไป เพราะว่า การไปงาน Party กับพวกฝรั่งไม่เหมือนบ้านเรา บ้านเราไปแต่ตัว กับท้องว่าง ๆ อิอิ ที่นี่จะดื่มอะไรก็ซื้อแล้วก็เอากระติกส่วนตัวไป โต๊ะก็ต้องหากันไปเองนะคะ ที่นี่จะมีพวกโต๊ะพับค่ะ ตัวใครตัวมัน เจ้าของบ้านก็มีโต๊ะไว้คงไม่พอสำหรับคนมาก ๆ แต่ดีหน่อย Richart บอกว่างานนี้ เค๊าเลี้ยงอาหารค๊า......
งานนี้เราสองคน เตรียมฝากท้องไว้ที่นี่เลย ตามระเบียบค่ะชอบ...ของฟรี



มาถึงก็บึ่งเข้าหาอะไรกินกันก่อน สีสรรโอ้โห จะเห็นว่ามี สีหลัก 3 สี สำหรับวันนี้ เป็น แดง ขาว น้ำเงิน เป็นสีธงชาติสหรัฐเค๊าแหละค่ะ โจอี้ไม่พูดพล่ามทำเพลง หม่ำไว้ก่อน ตอนนี้ก็บ่าย 3 โมงแล้ว เดี๋ยว Richart จะเอา ปลา Catfish มาทอดให้ทานกัน งานนี้ของโปรดอีกแย้ว...ตุ๊กตาเอ๋ย....




 

Create Date : 07 กรกฎาคม 2548
4 comments
Last Update : 7 กรกฎาคม 2548 3:32:28 น.
Counter : 1163 Pageviews.

 

เสาร์ สนุก...

 

โดย: Angel Tanya 7 กรกฎาคม 2548 2:53:14 น.  

 

มาอ่านต่อให้จบ

 

โดย: Angel Tanya 7 กรกฎาคม 2548 3:35:53 น.  

 

น่าสนุกจังครับ

up blog ไม่บ่อยเลยครับเนี่ย

 

โดย: dont wanna no 7 กรกฎาคม 2548 18:45:10 น.  

 

ขออภัยค่ะ ช่วงนี้ ทำงานอยู่กะดึก เช้าตื่นสาย จะมาอัพ
Blog ของตัวเองก็ต้องรอช่วงวันหยุดแหละค๊า.....
ขอบคุณที่ตามมาอ่านกันนะคะ

 

โดย: tukata001 IP: 24.182.115.105 13 กรกฎาคม 2548 0:57:50 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


tukata001
Location :
Texas United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 35 คน [?]




พี่ตุ๊กตา ยินดีต้อนรับทุกท่านที่มาเยี่ยมบล๊อคนี้นะค

pk12th

 

Tukata Hemphill

Create Your Badge
Friends' blogs
[Add tukata001's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.