Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2548
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
6 กรกฏาคม 2548
 
All Blogs
 
New Monitor

ตื่นแต่เช้าเลยวุ๊ยเราวันนี้......
วันนี้เป็นวัน off work ของฉัน เมื่อวานวันชาติเมกา ที่ The Woodlands เค๊ามีการจุดพลุกัน ฉันกับโจอี้ ขี้เกียจไป ก็เพราะว่าฉันไม่ได้หยุดงาน ฉันเลิกจากทำงาน 6.30 น. ส่วนโจอี้เค๊าได้หยุดงานวันชาติเมกา เลยไปดู Baseball ที่ Downtown กลับมาบ้าน Crif กับโจเลย นั่งดื่มเบียร์กัน ฉันขี้เกียจทำกับข้าวอีกตามระเบียบ เลยสั่ง pizza มาหม่ำกัน แล้วก็นั่งดูหนัง จน 4 ทุ่มได้มั้ง Crif ขอตัวกลับบ้าน สรุปเราก็นั่งจับเจ่ากันไม่ได้ไปดูพลุหรอก

เมื่อเช้า โจอี้ เกิด Idea เค๊าบอกว่าฉันทำงานเลิก บ่าย 2.30 น. วันศุกร์ ให้ฉันเลิกงานเร็วกว่าปกติซัก ครึ่งชั่วโมงได้รึเปล่า จะได้ไป Dallas กับโจอี้ ....
ไอ้ฉันเนี่ยก็ไม่อยากไปหรอก แต่โจอี้บอกว่า เราไม่ได้หยุดไปเที่ยวไหนกันนานแล้ว เพราะว่าฉันทำงานวันหยุดไม่เคยตรงเสาร์อาทิตย์ซักที มีอาทิตย์นี้ฉันได้หยุดวันเสาร์ ไปทำงานวันนอาทิตย์ ตอน 4 โมงเย็น โจอี่อยากเอาฉันไป Dallas ด้วย เอ...บางทีเราอาจจะขับรถไปเที่ยวที่ใกล้ ๆ กันซักแห่ง น่าจะดี ความคิดฉันก็กระฉูด....ฉันอยากไป San Antonio แต่ว่ามันขับรถไปหลายชั่วโมงเหมือนกันน๊ะ ไม่รู้ว่าจะไปกันรึเปล่า เอาเป็นว่า ฉันจะไปคุยกับ Miss Jerry หัวหน้าฉันก่อนแล้วกันว่าฉันสามารถออกก่อนเวลาครึ่งชั่วโมงได้รึเปล่า ฉันจะได้ไป Dallas กับโจอี้
ตอนแรกก็ไม่อยากไป ตอนนี้ฉันชักเริ่มอยากไปDallas กับโจอี้แล้วแหละ........

อาบน้ำอาบท่าเสร็จ.........
นั่งหน้าคอมเหมือนเคย หัดทำ Bloog ต่อ วันนี้เขียนเรื่องราวของเราสองคน หมายถึงตัวฉันเอง กับโจอี้ ลื้อฟื้นอดีด
ใครอยากอ่านก็ตามไปอ่านกันนะคะ เรื่องราวของ ตุ๊กตา & Joe เรื่องมันยาวน๊า.......


เมื่อกี้มีคนมาส่ง Monitor ดีใจจังได้มี Monitor หน้าจอกว้าง ๆ กะเค๊าซะที ของเก่าที่ใช้อยู่นี่ หน้าจอแค่ 15 นิ้วเอง เก่าแก่แล้ว ของใหม่โจสั่งซื้อมาให้ 19 นิ้ว สะใจ โจอี้ซื้อให้ฉัน กับโจอี้ คนละตัว สองตัวนี้ก็ตกประมาณ 400 กว่าเหรียญ แหม....ได้คูปองลดราคาด้วยน๊า.......ฉันกับโจอี้ไม่เลือกของมียี่ห้อหรอกน๊ะ มันแพง เอาแบบว่าใช้ได้ก็พอแล้ว


เนี่ยต้องขอบคุณบริษัท Seyin มาก ๆ ที่ให้โจอี้ไปทำงานแค่เสาร์อาทิตย์ ได้สองวัน 400 เหรียญ เราก็ออกเงินกันอีกนิดหน่อย เลยได้ Monitor หน้าจอใหญ่ ๆ มาใช้กันสองคน ถ้าไม่มีเงินพิเศษ ก็คงยังรอกันอีกนาน เพราะว่าเสียดายตัง.....มีเงินนเข้ามาพิเศษก็ตัดสินใจ...ใช้มันซะ
เดี๋ยว...เย็นนี้โจอี้กลับมาจากทำงาน คงจัดการให้ฉัน แล้วจะเอารูปมาอวด ตามประสาคนไม่เคยมี Monitor หน้าจอกว้าง ๆ ผู้อ่านทำใจหน่อยแล้วกานนน


Create Date : 06 กรกฎาคม 2548
Last Update : 6 กรกฎาคม 2548 0:32:38 น. 7 comments
Counter : 978 Pageviews.

 
บล็อกสวยจังเลยจ้า


โดย: zaesun วันที่: 6 กรกฎาคม 2548 เวลา:0:59:10 น.  

 



โดย: tukata001 วันที่: 6 กรกฎาคม 2548 เวลา:3:14:11 น.  

 
ดีใจด้วยได้มอนิเตอร์ใหม่แล้ว


โดย: Angel Tanya วันที่: 6 กรกฎาคม 2548 เวลา:4:28:36 น.  

 
เป็นคู่รักที่น่ารักจัง


โดย: นุทศรี!! วันที่: 6 กรกฎาคม 2548 เวลา:8:23:06 น.  

 


โดย: yadegari วันที่: 6 กรกฎาคม 2548 เวลา:20:10:05 น.  

 
มาเยี่ยมค่ะ


โดย: ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์ วันที่: 6 กันยายน 2548 เวลา:18:45:30 น.  

 
มาเยี่ยมนะคะ BG กระพริบ ๆ สวยมากๆ เลยอ่าค่ะ


โดย: @ - ENYA - @ วันที่: 9 กันยายน 2548 เวลา:22:50:41 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

tukata001
Location :
Texas United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 35 คน [?]




พี่ตุ๊กตา ยินดีต้อนรับทุกท่านที่มาเยี่ยมบล๊อคนี้นะค

pk12th

 

Tukata Hemphill

Create Your Badge
Friends' blogs
[Add tukata001's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.